Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Zalo Web - Đăng nhập Zalo Online Chat.Zalo.me trên Website máy tính


Zalo Web - Đăng nhập Zalo Online Chat.Zalo.me trên Website máy tính

By

ZaloWeb ngày càng được ưa chuộng và nhiều người yêu thích sử dụng hơn so với phần mềm Zalo bởi tính đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng hơn lại không cần phải thông qua các bước cài đặt. Bạn có thể truy cập vào Zalo Web - đăng nhập Zalo trên trình duyệt website của máy tính để vào nhắn tin, gửi file, làm việc nhóm trực tuyến tại Chat.Zalo.Me với đầy đủ các tính năng cơ bản giống như ứng dụng trên điện thoại và máy tính. 

Chat.Zalo.Me pc - đăng nhập Zalo Web Chat Online không cần cài đặt phần mềm

  • Đối với người dùng Internet Việt Nam thì Zalo là phần mềm, ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí tốt nhất không thể thiếu trên điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, máy tính bàn, laptop và nhiều thiết bị khác giúp kết nối trò chuyện vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả hàng ngày. Zalo được cài đặt trên hầu hết các smartphone với số lượng người dùng rất lớn, trên máy tính cũng có phiên bản Zalo cho Windows riêng biệt tuy nhiên việc cài đặt lại không hề đơn giản chút nào đối với nhiều người mới làm quen với máy tính. Chính vì thế trong bài viết này Pikachucodien sẽ giúp bạn biết cách sử dụng Zalo Web hay Chat.Zalo.me, phiên bản Zalo trên trình duyệt PC, Mobile giúp bạn truy cập Zalo cực nhanh và dễ dàng mà không cần dùng đến phần mềm.
Chat.Zalo.me.pc - Zalo Web | Đăng Nhập Zalo Chat Online đơn giản

Chat Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Online Trên Máy Tính PC a

Zalo Web PC (Chat.Zalo.me) là gì?

  • Zalo Web là phiên bản website của Zalo PC hay Chat.Zalo.Me hay id.zalo.me mở trên trình duyệt web của máy tính, phiên bản này vừa nhanh gọn lại tiện lợi để mọi người có thể đăng nhập và sử dụng Zalo mọi lúc, mọi nơi đơn giản mà lại hoàn toàn không cần phải cài đặt phần mềm Zalo.



Chat Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Online Trên Máy Tính PC b


  • Chat Zalo.me cho phép người dùng đăng nhập tài khoản Zalo ngay trên trên trình duyệt Cốc Cốc, Google Chrome hay Mozilla Firefox của máy tính, điện thoại cực nhanh để xem, gửi tin nhắn, chia sẻ file từ tài khoản của mình mà không cần thiết phải cài đặt Zalo trên PC. Điều này khá hữu ích khi mà bạn không cài ứng dụng hay Zalo trên máy tính và điện thoại đều bị lỗi không truy cập được. Chát bằng Zalo Web trên máy tính sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái hơn so với ứng dụng di động khi mà việc nhập dữ liệu nội dung tin nhắn từ bàn phím thật sẽ nhanh, dễ hơn so với bàn phím ảo trên smartphone.

Chat Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Online Trên Máy Tính PC c

Tất nhiên các tính năng cơ bản trên Zalo Web hoàn toàn giống với ứng dụng, người dùng cần một tài khoản Zalo hay Facebook  để sẵn sàng đăng nhập ngay kết nối trò chuyện cùng bạn bè. Bạn có thể sao chép và mở đường dẫn trang web chính thức của Zalo là https://chat.zalo.me.

04 Cách Đăng Nhập Zalo Web (Chat.Zalo.Me pc) Online trên máy tính bằng trình duyệt web cực nhanh và dễ dàng


Không chỉ trên máy tính mà trên điện thoại bạn vẫn có thể mở sử dụng Zalo Web cực đơn giản trên trình duyệt web phổ biến như Cốc Cốc, Firefox, Google Chrome vào chát chít, nhắn tin hay chia sẻ tài liệu, dữ liệu rất hiệu quả. Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé.

Chat Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Online Trên Máy Tính PC e

Bước 1: Bạn cần kiểm tra xem trên máy đã có các trình duyệt web như Cốc Cốc, Firefox, hay Chrome hay chưa nhé? Nếu chưa có bạn hãy tải về ở đây:
Bước 2: Nếu đã có tài khoản thì bỏ qua bước này. Nếu chưa có tài khoản Zalo bạn cần tạo ngay cho mình một Accout (cần có số điện thoại đang sử dụng). Bấm vào nút "Đăng ký ngay" => Nhập số điện thoại của bạn => Nhấn vào nút "Nhận mã kích hoạt".
Sau khi đã có Account Zalo bạn tiến hành đăng nhập bằng một trong các cách sau đây giống như trên App: => Vào link chính thức của Zalo Web theo địa chỉ https://chat.zalo.me hoặc https://id.zalo.me/account?continue=https%3A%2F%2Fchat.zalo.me%2F Hoặc chọn phiên bản Zalo cho điện thoại phù hợp sau đây:

Để bắt đầu sử dụng Zalo WEB trên máy tính bạn cần chuẩn bị sẵn một tài khoản Zalo (hoặc đăng nhập sẵn Zalo trên điện thoại). Dưới đây là 3 cách đăng nhập tài khoản Zalo trên website qua ứng dụng trình duyệt web, bạn có Cốc Cốc, Chrome, Firefox hay trình duyệt nào ngon thì đem ra sử dụng nhé. 

Mở trình duyệt web ra rồi thì tiếp theo bạn truy cập vào địa chỉ trang chủ của Zalo Web là https://chat.zalo.me để truy cập trực tiếp vào màn hình đăng nhập zalo on web ngay trên trình duyệt.

Cách 1: Đăng nhập Chat.Zalo.Me bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký

Bước 1: Hãy mở liên kết :https://chat.zalo.me/ để màn hình đăng nhập hiển thị
Bước 2: Điền vào form tên (id) và mật khẩu của bạn đã tạo trước đây
   - Tên đăng nhập: là số điện thoại đã đăng ký với ZALO
   - Mật khẩu: là password bạn đã thay đổi hay Zalo cung cấp khi bạn yêu cầu đăng nhập
   - Mã kiểm tra: là dãy ký tự ngẫu nhiên có phân biệt chữ hoa và thường, bạn gõ đúng vào để tránh xảy ra lỗi.


Bước 3: Xác thực tài khoản ZALO
   - Bạn chọn ra ít nhất 2 người bạn thường xuyên liên lạc với bạn trên Zalo để xác thực tài khoản của mình và bấm vào TRẢ LỜI để hoàn thành nhé.
Bước 4: Màn hình profile của bạn hiển thị là quá trình đăng nhập Zalo đã thành công 100%.
   - Bấm vào thông báo để xem tin nhắn mới hoặc có lời mời kết bạn ngay nhé.
   - Bấm vào Thêm để add bạn mới vào danh bạ của mình hoặc click chọn tài khoản trong danh bạ để nhắn tin, trò chuyện ngay nếu muốn. 

Như vậy chỉ với 04 bước đơn giản là bạn đã đăng nhập vào Zalo WEB rất dễ phải không nào. Nếu trên điện thoại, máy tính bảng của bạn cũng đang sử dụng ZALO thì có thể tham khảo cách vào ZALO Web tiếp theo ngay dưới đây.

Cách 2: Đăng nhập bằng mã QR CODE

Cũng gồm 04 bước để giúp bạn đăng nhập Zalo WEB với QR Code với điều kiện như đã đề cập ở trên là đã có một thiết bị đăng nhập sẵn ZALO và tiếp theo làm như sau:
  • Bước 1: Trên Zalo Web của máy tính bấm vào tab VỚI MÃ QR ngay trên giao diện đăng nhập.
Hướng dẫn đăng nhập Zalo WEB chỉ với 04 bước từ A-Z cực nhanh, đơn giản b
  • Bước 2: Trên điện thoại phiên bản Zalo mới bạn bấm vào biểu tượng như hình ảnh dưới đây để sử dụng chức năng quét mã QR.


  • Bước 3: Tiếp theo Camera điện thoại sẽ được bật và bạn cần nhanh chóng đưa Camera hướng về phần màn hình máy tính, laptop mà tab VỚI MÃ QR đang hoạt động để tiến hành quét mã, tiếp theo bạn nghe thấy âm thanh thông báo từ Zalo trên máy tính là được. 
  • Bước 4: Trên điện thoại bạn sẽ nhận được thông báo như hình ảnh dưới đây, bấm vào Đăng nhập để đồng ý login Zalo Web trên máy tính.


  • Bước 4: Đưa Camera điện thoại, máy tính bảng hướng vào phần QR code trên màn hình Zalo web của máy tính, laptop để tự động quét và đăng nhập. Khi đó màn hình đưa ra thông báo yêu cầu đăng nhập. Bạn bấm vào "Đăng nhập: để đăng nhập Zalo web ngay.

Đến đây bạn đã đăng nhập Zalo phiên bản Web trên máy tính thành công 100%, tiếp theo là sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi video, gọi điện, gửi nhận file và nhiều tính năng hữu ích khác ngay thôi!

Cách 3: Gửi yêu cầu đăng nhập để vào Zalo Web

Làm như thế nào? Với trường hợp này bạn cũng cần sẵn một thiết bị di động để tiện cho việc xác thức đăng nhập. Các bước thao tác như sau:



Bước 1: Điền số điện thoại cần đăng nhập
- Trên màn hình ứng dụng bạn gõ vào số điện thoại của mình để đăng nhập. Nếu ở VN thì mã quốc gia là +84 nhớ gõ đúng nhé.
Bước 2: Bạn bấm chọn menu ĐĂNG NHẬP KHÔNG DÙNG MẬT KHẨU để gửi yêu cầu đăng nhập lên điện thoại
Bước 3: Xác thực tin nhắn ZALO gửi trên điện thoại
Tin nhắn Zalo của bạn có "Thực hiện đăng nhập" và bạn bấm chọn để đăng nhập Zalo on web như trong hình ảnh minh họa dưới đây.

Bước tiếp theo bạn sẽ click chọn :Đồng ý" để hoàn thành các bước đăng nhập vào vào ZALO Web trên trình duyệt má tính bằng phương pháp gửi yêu cầu đăng nhập.

Như vậy cách này cũng khá dễ thực hiện phải không nào. Với 01 trong 03 cách trên bạn chọn cách nào cũng có thể đăng nhập zalo on web dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi, hãy bắt đầu ngay nếu bạn bè hay ai đó đang chờ bạn trả lời tin nhắn.

Cách 4: Đăng nhập Zalo Web bằng tài khoản Facebook (không cần đăng ký).

Với cách đăng nhập bằng Facebook bạn chỉ cần tài khoản Facebook đang sử dụng với số điện thoại đã kích hoạt sẵn ở tài khoản facebook đó là được. Tuy nhiên thì tính năng này đang tạm thời không khả dụng trên Zalo Web nên mọi người có thể truy cập sau khi Zalo cập nhật lại nhé.

Chat Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Online Trên Máy Tính PC f

Những tính năng trên Chat Zalo Web Online


Vào Zalo bằng trình duyệt web vẫn đảm bảo hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản hay dùng nhất giống như ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bàn. Zalo trên Web vẫn đảm bảo các hoạt động trò chuyện trực tuyến trên máy tính của bạn luôn nhanh chóng và suôn sẻ nhất, hiệu quả cao khi làm việc hay học tập không thua kém gì bản cài, sau đây hãy cùng mình điểm qua một số tính năng chính của tiện ích này:
  • Đăng nhập vào Zalo ngay mà không cần cài đặt
  • Chát, nhắn tin, trò chuyện miễn phí với bạn bè trong danh bạ ngay trên trình duyệt máy tính
  • Gọi video chất lượng rõ nét
  • Chia sẻ file media tốc độ cao, hỗ trợ file có dung lượng lớn, chia sẻ hình ảnh lên tới 50 ảnh cùng lúc
  • Gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, tặng quà từ thư viện có sẵn trên Zalo
  • Kho nhãn dán sticker, ảnh động phong phú, nhiều chủ đề độc đáo, hấp dẫn đang chờ đón bạn
  • Chụp ảnh màn hình, xem video ngay trên cửa sổ chát ngay trên web
  • Tạo nhóm trò chuyện riêng tư dễ dàng
  • Đồng bộ dữ liệu tin nhắn với ứng dụng trên di động, PC giúp bạn xem và trả lời tin nhắn mọi lúc, mọi nơi không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào
  • Biểu tượng cảm xúc đa dạng đủ các loại mặt biểu cảm khác nhau được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với giới trẻ
  • Xem danh bạ bạn bè, nhật ký trò chuyện ngay trên Zalo Web trực tuyến

Ưu điểm, nhược điểm của Zalo WEB - Chat Zalo.me

- Vẫn có thể sử dụng được Zalo trên các máy tính, laptop của công ty, cơ quan ngay cả khi máy chặn cài đặt phần mềm.
- Thuận tiện, hiệu quả hơn khi vừa làm việc vừa nhắn tin trao đổi công việc với bạn bè, đồng nghiệp.
- Không cần tải về hay cài đặt nặng máy
- Đăng nhập đơn giản có thể hoặc không cần dùng điện thoại
- Tự động đăng nhập, lưu mật khẩu và đăng nhập lần tiếp theo khi bạn mở Zalo WEB cho đến khi bạn đăng xuất hay xóa dữ liệu đăng nhập.
- Nhận thông báo khi người dùng ZALO trên điện thoại
- Có thể đăng nhập và chát zalo ngay cả khi không còn nhớ mật khẩu
Tuy nhiên cũng có một số nhược điểm so với bản cài như hạn chế tính năng và thỉnh thoảng bị thoát ra phải đăng nhập lại.

Đánh giá người dùng về Zalo Chat trực tuyến trên web


Lợi ích mà Zalo Web mang tới cho chúng ta là vô cùng lớn, hữu ích trong công việc lẫn học tập và giải trí, bạn hoàn toàn không cần đến smartphone mà vẫn có thể trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè, người thân trên máy tính, chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp hiệu quả mang lại nhiều sự tiện ích không ngờ tới.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các bản cài cho mobile, pc để sử dụng đầy đủ nhất các tính năng cao cấp mà nhà phát hành đã thiết kế cho chúng ta, hoặc thay thế cho nhau khi một trong 2 có vấn đề lỗi.

Các câu hỏi thường gặp về ZALO WEB Chat Online

  • Hỏi: Có mấy cách đăng nhập Zalo, là những cách nào?
  • Trả lời: ZALO đăng nhập được bằng 04 cách là dùng số điện thoại, quét mã QR và gửi yêu cầu đăng nhập bạn xem lại trên bài viết chia sẻ nhé.
  • Hỏi: Zalo trên Web có khác gì phần mềm Zalo cài trên PC không?
  • Trả lời: Về cơ bản thì giống nhưng bản web có một số hạn chế và nhược điểm không đầy đủ như bản cài được.
  • Hỏi: Đăng xuất Zalo Web thế nào?
  • Trả lời: Phiên bản Zalo Web mới nhất bạn bấm vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng ở góc dưới cùng bên trái màn hình cửa sổ ZALO và click chọn đăng xuất là xong.
  • Hỏi: Có thể xem tin nhắn cũ chát trên điện thoại mở trên Zalo web được không?
  • Trả lời: khi đăng nhập vào Zalo trên máy tính bạn hoàn toàn đọc được các tin nhắn cũ trước đây đã chát trên điện thoại nhé.
  • Hỏi: Em muốn vào Zalo bằng chrome hay safari được không ạ?
  • Trả lời: Bạn có thể sử dụng các trình duyệt phổ biến hiện nay để vào Zalo web đều ok hết nhé.

Nếu bạn thấy hài lòng về bài chia sẻ này trên Pikachucodien hãy share để bạn bè cùng tham khảo nhé, hoặc có vấn đề gì cần hỗ trợ, giúp đỡ hãy để lại lời nhắn ngay dưới đây chúng tôi sẽ lắng nghe và trợ giúp bạn ngay sau khi nhận được. Chúc bạn thành công!