Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Zalo PC - Tải Zalo về máy tính và cài đặt sử dụng Zalo hiệu quả


Zalo PC - Tải Zalo về máy tính và cài đặt sử dụng Zalo hiệu quả

By

  • Tải về và cập nhật ngay Zalo PC phiên bản 21.6.2 mới nhất 2021 với nhiều tính năng cải tiến mới phù hợp với nhu cầu thực tế mà nhiều người đang cần như tạo phòng họp, lớp học online, chụp ảnh màn hình, quản lý file, đồng bộ tài khoản và dữ liệu, truyền file cho di động...
Ứng dụng Zalo PC phiên bản cho máy tính, laptop nay đã có mặt trên các nền tảng Windows, MAC OS và Web với nhiều thay đổi lớn giúp làm việc nhóm trực tuyến hiệu quả và chia sẻ, gửi file, dữ liệu nhanh chóng, an toàn hơn.

Hãy cùng Pikachucodien khám phá chi tiết về Zalo cũng như biết được cách tải về, cài đặt phần mềm Zalo trên máy tính dễ dàng nhất.

1 Zalo PC là gì?

Zalo App là một phần mềm nổi tiếng và phổ biến nhất ở Việt Nam về mảng nhắn tin, gọi video, chia sẻ file cực nhanh trên máy tính và điện thoại di động, là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện hàng đầu do Zalo Group VNG phát triển, nâng cấp và phát hành tất cả các phiên bản. Zalo đã có mặt trên hầu hết các nền tảng hệ điều hành và thiết bị di động Android, IOS, Windows Phone hay Windows, Mac OS hay Zalo Web trên các trình duyệt máy tính được giới trẻ đặc biệt yêu thích, đây cũng là phần mềm được ứng dụng nhiều trong học tập, công việc văn phòng khi cần kết nối trò chuyện chất lượng cao.

Tải Zalo PC cho Máy Tính để hỗ trợ tốt nhất cho công việc, học tập được hiệu quả hơn nhờ vào:
  • Tốc độ gửi nhận file, chia sẻ video cực nhanh và ấn tượng với file lớn lên tới 1GB.
  • Cho phép đồng bộ tài khoản và dữ liệu Zalo trên PC với điện thoại gồm tài khoản, danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, trò chuyện.
  • Nâng cao chất lượng cuộc gọi video, tối ưu hóa tính năng chát nhóm khi trò chuyện, trao đổi công việc trực tuyến thời gian thực.
  • Chụp ảnh màn hình bằng chức năng chụp ngay trong phần mềm.
Download Zalo - Tải Zalo PC cho máy tính, laptop và cài đặt dễ dàng a
Ngoài các chức năng cơ bản và cao cấp của một phần mềm chát hàng đầu trên máy tính, di động thì Zalo còn là một mạng xã hội cực hot dành cho giới trẻ và người đi làm, nơi bạn có thể thoải mái đăng tải, chia sẻ trạng thái, hình ảnh, video lên tường, trang cá nhân của mình giống như trên các mạng xã hội khác hoặc cập nhật tin tức, trạng thái, bài viết hấp dẫn khác trên mạng xã hội này thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi.

2 Các tính năng chính của ứng dụng Zalo

Truy cập từ PC và Mobile dễ dàng

Phần mềm Chat Zalo là một tiện ích hỗ trợ đa nền tảng, do đó có thể hoạt động được trên tất cả các máy tính, laptop Windows 7, 8, 10 hay Mac, Linux và trên các điện thoại di động smartphone thông minh màn hình cảm ứng hệ điều hành Android, IOS hay Windows Phone. Hiện nay Zalo được sử dụng nhiều trong nhu cầu trò chuyện, giao tiếp với nhau hàng ngày của người Việt, nhắn tin, gọi video hay gửi file nhanh hơn được giới trẻ và dân văn phòng ưa thích nhất. Với các tính năng, ưu điểm vượt trội hơn bất kì tiện ích tương tự khác như Viber, Skype hay Messenger khiến cho vị trí của phần mềm này luôn ở tốp 1 và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ở Việt Nam, chính vì vậy số lượng người dùng download và tìm kiếm về Zalo luôn tăng mạnh từ trước đến nay theo sự phát triển và lớn mạnh của các thiết bị đa phương tiện mang đến trải nghiệm nhắn tin miễn phí và hàng loạt các tính năng tuyệt vời khác bỏ xa các đối thủ nổi tiếng khác đến từ nhiều nước trên thế giới.

Download Zalo - Tải Zalo PC cho máy tính, laptop và cài đặt dễ dàng b
Zalo App là ứng dụng phù hợp với mọi thiết bị và mạng internet ở Việt Nam, mang đến cho người dùng tốc độ nhắn tin và gửi file siêu tốc và giúp người dùng nhận biết được tình trạng tin nhắn đã gửi đến hay chưa, người đang trò chuyện đã xem tin nhắn hay chưa đọc. Thú vị nhất là phần mềm này có thể hoạt động rất ổn định cũng như thông minh trong các điều kiện kết nối internet, wifi hay 3G chất lượng thấp, không ổn định giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ thông báo hay cuộc trò chuyện quan trọng nào trong thời gian thực.  Chính điều đó khiến cho nhiều người luôn hài lòng và đánh giá cao về chất lượng của Zalo so với Skype hay Messenger nổi tiếng trên thế giới.

Gửi tin nhắn Video

Tin nhắn đa phương tiện cũng đã được hỗ trợ trên các phiên bản Zalo cũ từ lâu với các tin nhắn văn bản, hình ảnh, tin nhắn thoại và nay có thêm tính năng gửi tin nhắn bằng video tự quay cho phép bạn gửi các video ngắn với thời lượng lên tới 15 giây để truyền tải thông điệp, nhắn gửi yêu thương thuận tiện và ý nghĩa hơn.

Tìm và kết nối bạn bè xung quanh

Để có được những người bạn ở gần vị trí, khu vực mà bạn ở khi đi học hay đi làm ở một trường học, công ty hay khu công nghiệp nào đó để trò chuyện, tán gẫu hay thậm chí làm quen, tìm cho mình "một nửa" thật đơn giản với Zalo. Tính năng tìm kiếm bạn bè, người dùng Zalo ở gần với "Quét bạn ở gần" hay tìm quanh đây sẽ giúp bạn tìm thấy những người dùng Zalo khác thật dễ dàng, nhờ đó bạn có thể tìm thấy những bạn bè học cùng trường, cùng công ty, hoặc bật chia sẻ vị trí để mọi người có thể quét và tìm thấy bạn nhé.

Chia sẻ vị trí, địa điểm

– Bật chia sẻ địa điểm của bạn thời gian thực khi online sẽ giúp bạn bè cũng như mọi người biết được chính xác địa điểm của bạn khi trò chuyện hoặc muốn tìm và kết bạn.

Hỗ trợ tin nhắn âm thanh

– Thay vì nhập nội dung tin nhắn bằng văn bản trên bàn phím, thì tính năng này cho phép bạn gửi tin nhắn bằng giọng nói, âm thanh mà không cần soạn tin nhắn hay gõ phím.

– Hỗ trợ tin nhắn âm thanh có thời lượng dài lên tới 5 phút cho mỗi tin nhắn.

– Vừa nhắn tin vừa làm các công việc khác mà không bị ảnh hưởng.

Trò chuyện, nhắn tin thời gian thực

– Zalo mang đến cho bạn trải nghiệm trò chuyên Real-Time tốt nhất giúp bạn luôn nhận được các thông báo hay tin nhắn quan trọng từ bạn bè, người thân trong thời gian thực.

– Thông báo về trạng thái tin nhắn đã gửi, nhận, xem hay chưa.

– Xem thời gian gửi tin nhắn, các cuộc gọi từ bạn bè chính xác nhất.

– Gửi tin nhắn cực nhanh, siêu tốc, thời gian chờ cực thấp, hơn hẳn so với các phần mềm hay nhắn tin trên điện thoại.

Trò chuyện nhóm thoải mái

– Khi cuộc trò chuyện có nhiều hơn 2 người bạn có thể tạo và sử dụng nhóm để trò chuyện cực thoải mái, thú vị.

– Zalo hỗ trợ bạn tạo, thêm thành viên và tham gia nhóm chát không giới hạn cả trên máy tính và điện thoại.

– Dễ dàng trò chuyện trao đổi thông tin qua tin nhắn, cuộc gọi với tất cả các thành viên trong nhóm.

– Tạo nhiều nhóm chát dễ dàng và thêm vào nhóm lên tới 50 thành viên/ nhóm.

Giải trí hấp dẫn

– Trong lúc đợi bạn bè online hoặc đợi tin nhắn từ ai đó quá lâu sẽ mang tới sự nhàm chán cho mọi người.

– Zalo tích hợp thêm một số trò chơi mini game để giải trí trong lúc chờ đợi hoặc thời gian rảnh dỗi.

– Một số game trí tuệ như vẽ hình đoán chữ, game giai điệu vui có thể chơi hoặc thách đấu với bạn bè thật tuyệt vời, thú vị.

Video Call - Gọi video sắc nét miễn phí

– Gọi video call như trên Skype, Messenger Faceboo nay cũng đã có trên Zalo hoàn toàn MIỄN PHÍ.

– Gọi video cũng là một hình thức gọi điện thoại và sự khác biệt nổi bật nhất là có hình ảnh trực tiếp khi trò chuyện.

– Video Call mang đến chất lượng cuộc gọi rõ ràng, hình ảnh sắc nét, phù hợp với sóng wifi, 3G thấp hoặc trung bình.

Đồng bộ tin nhắn trên máy tính và điện thoại

– Zalo cho phép người dùng đăng nhập và đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị khác nhau trong đó có tin nhắn và danh bạ.

– Đồng bộ tin nhắn cho phép bạn đọc và xem tin nhắn online, offline trên cả máy tính bàn và điện thoại smartphone mọi lúc, mọi nơi thời gian thực.

– Gửi nhận file tài liệu, hình ảnh, dữ liệu, văn bản trên máy tính và mobile cũng nhanh hơn mà không bị hạn chế, không cần dịch vụ bên thứ 3, đồng thời có thể lưu trữ, quản lý tin nhắn, file đã gửi, nhận dễ dàng.

Thư viện Sticker, ICON và GIF phong phú nhiều chủ đề

Zalo cung cấp và cập nhật thường xuyên thư viện bộ sưu tập nhãn dán, hình động và biểu tượng cảm xúc của mình để mang lại các trạng thái biểu cảm khác nhau, ý nghĩa thay cho lời muốn nói bằng tin nhắn văn bản thông thường với nhiều chủ đề phong phú đa dạng vừa vui nhộn, hài hước, yêu thương và hàng loạt các cảm xúc, biểu cảm khác nhau để người dùng thoải mái chọn và chèn vào tin nhắn của mình.

Tăng cường bảo mật

Các phần mềm chát luôn quan tâm và tăng cường mạnh mẽ cho tính năng bảo mật của mình qua các phiên bản cập nhật mới nhất, trong khi người dùng phản ánh gặp phải lỗi về bảo mật thông tin cũng như dữ liệu tin nhắn quan trọng của người dùng thì Zalo vẫn luôn nhận được đánh giá cao, tích cực từ phía đông đảo người dùng.  Thêm vào đó, Zalo luôn tăng cường tính riêng tư cho tài khoản người dùng trong các phần cấu hình, thiết lập của mỗi tài khoản cá nhân, cho phép xóa các tin nhắn riêng tư triệt để, bảo vệ tài khoản và tin nhắn tốt hơn, chặn hoặc từ chối tin nhắn quảng cáo, tin nhắn từ người lạ hay làm phiền, tắt tính năng bình luận cho người dùng Zalo khác trên bài đăng, xem nhật ký hay các quyền riêng tư khác được Zalo bảo vệ.

Download Zalo - Tải Zalo PC cho máy tính, laptop và cài đặt dễ dàng c
Thay vì gõ tên người dùng Zalo nay bạn có thêm ký tự @ trước tên cần tìm kiếm giúp tìm chính xác hoặc nhắc đến bạn bè, ai đó để gắn họ vào cuộc trò chuyện hay các nội dung, bài đăng, hình ảnh, video liên quan tới họ hoặc khi thảo luận, làm việc nhóm.

Tương thích tốt hơn trên mọi nền tảng

Tính tương thích và phù hợp của Zalo App giúp bạn có thể cài đặt và sử dụng phần mềm này trên tất cả các thiết bị di động thông minh cũng như máy tính bàn, laptop, pc cá nhân dễ dàng nhất mà không cần quan tâm đến khả năng tương thích, cấu hình máy hay phiên bản hệ điều hành.

Zalo có đủ các bản cài phù hợp cho điện thoại Android, IOS, Windows Phone và máy tính, laptop Win 7, 8, 10, XP 32bit lẫn 64bit đầy đủ.

Mạng xã hội cực thú vị

Tính năng mạng xã hội của Zalo giúp gắn kết và kết nối tất cả mọi người dùng Zalo với nhau tương tự như người dùng Messenger trên Facebook vậy. Bạn có thể sử dụng Zalo với mục đích giải trí, chia sẻ hình ảnh, bài đăng, video hay status cá nhân cùng bạn bè, người thân yêu để cùng nhau chia sẻ yêu thương mỗi ngày.

Zalo còn hỗ trợ bạn tốt nhất cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, doanh nghiệp của mình để tiếp cận nhiều người dùng hay khách hàng tiềm năng hơn. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và tìm kiếm khách hàng trên Zalo đã và đang là xu hướng mạnh mẽ, thịnh hành và phổ biến ở thị trường Việt Nam không thua kém gì so với Facebook hay các mạng xã hội khác.

Các tính năng khác:

  • Chụp màn hình tiện lợi 
  • Tạo lớp học online, phòng họp trực tuyến dễ dàng
  • Quản lý tệp tin trên dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Gửi file siêu nhanh
  • Đánh dấu tin nhắn yêu thích giúp xem lại nhanh hơn không tốn thời gian tìm kiếm.
  • Quản lý và giao việc online.
  • Tăng cường bảo mật thông tin và tài khoản người dùng.

3 Cách Cài Đặt Zalo PC Trên Máy Tính, LapTop Đơn Giản Nhất

Phiên bản Zalo PC 19.3.4 mới nhất 2019 đã được tối ưu hóa và rút gọn hơn các thao tác cài đặt của mình trên máy tính, laptop hệ điều hành windows, nhờ vậy cài đặt Zalo App trên máy tính khá đơn giản và được thực hiện nhanh trong vài bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Zalo PC trên trang web https://zalo.me/pc và chọn phiên bản Windows để download

Bước 2: Nhấp đúp hoặc nhấn chuột phải chọn Open để mở file cài đặt.

Download Zalo - Tải Zalo PC cho máy tính, laptop và cài đặt dễ dàng d

Bước 3: Phần mềm sẽ được cài tự động, sau khi cài xong 100% khởi dộng ứng dụng Zalo lên từ biểu tượng Zalo trên màn hình Desktop để đăng nhập vào hệ thống sử dụng.

Có 2 cách đăng nhập Zalo trên máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn và chia sẻ tới mọi người trong một bài viết khác bao gồm đăng nhập bằng số điện thoại và đăng nhập với mã QR.

4 Zalo Download - Cách Tải Zalo Về Máy Tính Win 7/8/10/XP 64bit Mới Nhất

Dung lượng: 69,50 MB Ngày cập nhật: 26 -06- 2021
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 21.6.2
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Zalo App

Download Zalo Web - Zalo Online

Chọn bản Zalo phù hợp để download hoặc sử dụng trên máy tính, laptop của mình an toàn, hiệu quả và miễn phí trên Pikachucodien.blogspot.com ngay hôm nay.