Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Firefox Tiếng Việt 66.0.3 (64-bit)- Duyệt Web Nhanh, Bảo Mật Cao 2021


Tải Firefox Tiếng Việt 66.0.3 (64-bit)- Duyệt Web Nhanh, Bảo Mật Cao 2021

By

Giới thiệu trình duyệt Firefox tiếng Việt mới nhất

Nếu các trình duyệt web bạn đang sử dụng đang mang đến sự bất tiện cũng như khó khăn trong việc sử dụng, khám phá đầy đủ các tính năng do ngôn ngữ gây ra thì hãy sử dụng Firefox Tiến Việt trình duyệt web bảo mật, tốc độ cao, thân thiện và dễ sử dụng cho mọi người.

Firefoxtrình duyệt web đã quen thuộc và nổi tiếng từ lâu đối với người dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows do hangz Mozilla phát triển. Phiên bản Mozilla Firefox đầu tiên được ra mắt vào 23/09/2002 đã nhanh chóng nhận được sự chào đón của rất nhiều người dùng với các tính năng duyệt web mạnh mẽ và bảo mật tốt hơn so với nhiều trình duyệt khác, và trình duyệt này được cung cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ tới người dùng.


Tải Firefox Tiếng Việt 66.0.3 (64-bit)- Duyệt Web Nhanh, Bảo Mật Cao 2019 a

Firefox có nhiều ưu điểm vượt trội và tính năng cao cấp nên có khá nhiều người tin dùng hỗ trợ cho công việc, học tập hay các hoạt động giải trí thường ngày như chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc pdf... So với các trình duyệt đang thịnh hành trên Windows như Cốc Cốc, Google Chrome hay Opera, IE thì Firefox xứng đáng là một trong những tiện ích hàng đầu nên có trên thiết bị của bạn. Nay Firefox đã có bản cài trên di động trên các nền tảng Android, IOS với tốc độ lướt web nhanh, tải dữ liệu nhẹ hơn sử dụng tài nguyên RAM ít hơn khi mở nhiều tab cùng một thời điểm, mức bảo mật cũng được tăng cường, bổ sung và update qua mỗi phiên bản mới.

Trình duyệt Firefox Tiếng Việt đang là bản được ưa chuộng, thịnh hành ở Việt Nam, được đánh giá cao với giao diện full tiếng Việt, thân thiện, đơn giản cho mọi người sử dụng, là một trong những trình duyệt web miễn phí, truy cập internet nhanh và tốt nhất hiện nay, bảo mật cao, dễ thiết lập, cấu hình, cá nhân hóa theo sở thích, phong cách, mục đích và nhu cầu công việc riêng của mỗi người.

– Sử dụng phần mềm Mozilla Firefox là cách đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất để thưởng thức các nội dung, ứng dụng hay dịch vụ web yêu thích trên trình duyệt có được trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất, ngăn chặn được các mối nguy hiểm từ internet, quản lý dữ liệu, thông tin người dùng chuyên nghiệp, đơn giản, tăng tốc làm việc của máy tính, giúp người dùng có được sự thoải mái nhất khi lướt web.

Ưu điểm tuyệt vời của Mozilla Firefox Tiếng Việt

Trình duyệt Firefox bản mới nhất được tối ưu hóa toàn diện mang đến cho người dùng giao diện đẹp và mượt hơn trên windows 10 hay gòn được gọi là Firefox Quantum, cho phép tắt các ứng dụng trên màn hình cảm ứng với các nút trực quan giúp thao tác nhanh, nhạy hơn.

–  Tìm kiếm nhanh, đơn giản hơn ngay trên thanh taskbar của hệ điều hành windows 10, truy cập web và quản lý ứng dụng thuận tiện, chuyên nghiệp hơn so với các phiên bản Firefox cũ, nếu bạn thường xuyên làm việc, học tập hay giải trí trên môi trường trực tuyến thì Mozilla Firefox chính là lựa chọn tối ưu và tuyệt vời, chính xác nhất cho mọi bạn và mọi người khả năng chặn pop-up và các quảng cáo khó chịu cũng được hỗ trợ thông qua các tiện ích mở rộng. Thiết kế tối ưu hơn, duyệt web và quản lý các tab khác nhau khá tiện lợi, hợp lý giúp bạn có thể làm việc với nhiều cửa sổ web khác nhau trên ngay một màn hình duy nhất.

– Firefox cung cấp cho người dùng 2 phiên bản là Firefox 32bit và Firefox 64bit tương ứng với nền tảng hệ điều hành đang sử dụng để đảm bảo tính tương thích, ổn định trong suốt phiên làm việc, khả năng chặn quảng cáo, lọc các ứng dụng, website không đáng tin cậy cùng sự đảm bảo quyền riêng tư, cá nhân của người dùng cũng ngày một cải thiện và nâng cao giúp truy cập các trang web mới an toàn mà không cần lo lắng về các mối đe dọa nào từ internet.

Tải Firefox Tiếng Việt 66.0.3 (64-bit)- Duyệt Web Nhanh, Bảo Mật Cao 2019 b

– Firefox tiếng Việt cũng như các trình duyệt web hiện đại nay đã hỗ trợ duyệt web và quản lý các cửa sổ làm việc dạng tab vừa dễ dàng quản lý, thay đổi vị trí hay sắp xếp các tab theo sở thích một cách trực tiếp bằng cách nhấn, giữ chuột và kéo sang vị trí mong muốn, hoặc nếu lỡ tay đóng tab nào đó trên màn hình thì trình duyệt cũng hỗ trợ bạn bật trở lại tab vừa đóng ngay lập tức.

– Ngoài hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin, dữ liệu bằng từ khóa thì trình duyệt này cũng cung cấp cho bạn chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thay cho các câu lệnh văn bản nhập vào phù hợp trong nhiều trường hợp như tìm kiếm bài hát, video yêu thích khi đang bận hoặc di chuyển trên đường.

– Firefox tiếng Việt với bản cập nhật mới là Firefox Quantum có ưu điểm vượt trội là duyệt web nhanh, tốc độ cao, sử dụng tài nguyên hệ thống ít hơn so với các trình duyệt thông thường, và được bổ sung thêm WebAssembly và WebRV phù hợp với máy tính và kính thực tế ảo.

Tính năng chính của trình duyệt web Tiếng Việt Mozilla Firefox

a. Duyệt web siêu tốc

Được đánh giá là trình duyệt web nhanh và tốc độ cao với công nghệ Brotli nén dữ liệu siêu tốc giúp tối ưu hóa và tăng tốc độ duyệt web nhanh hơn, cải thiện đáng kể tốc độ tải trang và trải nghiệm người dùng được nâng cao. Đặc biệt khi chơi game trên web thì đây đúng là công cụ tuyệt vời mà bạn đang cần chơi thoải mái không lo lỗi, đơ hay giật lag khi đang chơi.

b. Hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác

Cài ngôn ngữ tiếng Việt trên trình duyệt Firefox giúp bạn tiện thao tác hay sử dụng mọi chức năng trên phần mềm được dễ dàng nhất, đây cũng chính là điểm mạnh khiến cho ngày càng nhiều người tìm đến với trình duyệt này hơn.

c. Bảo mật cao, dễ tùy biến

Tính bảo mật trên trình duyệt Firefox đã được khẳng định từ lâu, đây được coi là trình duyệt web bảo mật hàng đầu trên máy tính từ trước đến nay với mô hình bảo mật hộp cát được áp dụng nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho người dùng khi truy cập web, hạn chế các mã kích hoạt truy cập dữ liệu trên nhiều trang web khác nhau. Tuy đây là trình duyệt được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở nhưng Firefox tiếng Việt luôn được đánh giá cao về khả năng bảo mật của mình loại bỏ và ngăn chặn tốt nhất cac công cụ giám sát, theo dõi người dùng. Và trải qua các phiên bản khác nhau, tính bảo mật cũng không ngừng được cải thiện và nâng cao để bạn và mọi người có thể yên tâm, thoải mái online trên máy tính.

d. Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị

Firefox Tiếng Việt không chỉ làm việc và tương thích tốt trên máy tính, laptop windows mà còn có các phiên bản tương ứng trên di động được update thường xuyên, định ký với nhiều tính năng mới đáng để mọi người quan tâm.

e. Hỗ trợ công nghệ web mới, đọc pdf dễ dàng

Các công nghệ web mới nhất trên nền web đều được hỗ trợ đầy đủ như HTML5 hay CSS3, giúp hiển thị đẹp nhất các kiểu stylesheet cho website do các lập trình viên tạo ra, giúp xem các nội dung giải trí hay làm việc trên web được đầy đủ, chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn có file pdf cần xem nội dung mà không có nhu cầu trình sửa gì có thể mở trực tiếp ngay trên firefox để đọc mà không cần cài thêm các trình đọc pdf như Foxit Reader hay các tiện ích đọc pdf file khác. Firefox tiếng Việt mang đến trình đọc pdf tiện lợi và hiển thị rõ ràng không kém gì foxit Reader hay Adobe Reader mà bạn vẫn thường hay dùng.

Lý do chính nên sử dụng Mozilla Firefox tiếng Việt

  • Tăng tốc, cải thiện tốc độ duyệt web nhanh hơn so với nhiều trình duyệt khác
  • Thoải mái tùy chỉnh, cấu hình hay khám phá mọi thứ trên trình duyệt mà không gặp phải các vấn đề về ngôn ngữ.
  • Là trình duyệt đa ngôn ngữ với tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ quốc gia khác
  • Bảo mật cao, an toàn, tin cậy khi lướt web, giải trí, làm việc hay nghiên cứu học tập
  • Hỗ trợ các công nghệ web mới như HTML5 hay CSS3
  • Đọc File PDF trực tiếp trên trình duyệt không cần phần mềm hay tiện ích hỗ trợ
  • Tương thích với nhiều nền tảng di động, để bàn khác nhau

Download Firefox Tiếng Việt 32bit, 64bit Mới Nhất 2019

Dung lượng: 42,34 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 66.0.3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Tải về Firefox tiếng Việt mới nhất 2019 trên Pikachucodien hoàn toàn miễn phí ngay ở đây!

Phiên bản 32-bit

Phiên bản 64-bit

Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng các phiên bản Mozilla Firefox 40/42.0/47/50/51/52 32bit hoặc 64bit cũ có thể nâng cấp hay cập nhật lên phiên bản Firefox Tiếng Việt 66.0.3 mới nhất 2019 để sở hữu đầy đủ tính năng bảo mật và nâng cao do nhà phát hành cung cấp nhé.