Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
CocCoc Download - Tải Cốc Cốc Về Máy Tính PC Win 7/10 Mới Nhất 2021


CocCoc Download - Tải Cốc Cốc Về Máy Tính PC Win 7/10 Mới Nhất 2021

By

Giới thiệu Trình Duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Web Cốc Cốc là phần mềm do Việt Nam phát triển, mới ra mắt người dùng không lâu nhưng Cốc Cốc đã nhanh chóng trở thành một trong những tiện ích phổ biến hàng đầu trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows hiện nay với số lượng người dùng yêu thích và tin tưởng cực lớn không thua kém gì các trình duyệt có thương hiệu, nổi tiếng trên thế giới như Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Safari hay IE với nhiều tính năng mới hay cùng giao diện thân thiện cực đơn giản để mọi người sử dụng.


Tải Cốc Cốc 78.0.136 (64-bit)- Trình Duyệt Web Cho PC Win 7/10 a






Cốc Cốc là sản phẩm duyệt web tốc độ đỉnh cao của người Việt do công ty TNHH Cốc Cốc phát hành và cập nhật các phiên bản, nay đã hỗ trợ cả các thiết bị di động với bản cài chính thức trên kho ứng dụng Ch Play dành cho smartphone Android và kho tải App Store dành cho các máy điện thoại nền tảng hệ điều hành IOS (iPhone, iPad) của Apple, hay bản cài cho Windows Phone trên các máy smartphone của Microsoft. Cốc Cốc Browser luôn nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ phía cộng đồng người dùng Việt và nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng lướt web cực tốt, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản của người dùng internet đặc biệt là người Việt Nam mang đến những trải nghiệm lướt web, xem video, truy cập facebook, giải toán, tìm đường đi, tìm kiếm thông tin hay tra từ điển cực tiện dụng, hữu ích cho mọi người. Hãy cùng tìm hiểu, khám phá chi tiết về trình duyệt Cốc Cốc và download Cốc Cốc miễn phí về máy phiên bản mới nhất 2019 cho PC, Mobile ngay trên bài viết này nhé.

Cốc Cốc là gì?

CocCoc Browser hay trình duyệt Cốc Cốc là phần mềm hỗ trợ lướt web, tìm kiếm thông tin trên internet tuyệt vời của người Việt với phiên bản cũ là Cờ Rôm + hay Crom+. Phần mềm Coc Coc được sáng tạo và phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium - một trong những nền tảng mã nguồn có tính bảo mật cao, tốc độ nhanh, ổn định được áp dụng để phát triển khá nhiều sản phẩm nổi tiếng như Google Chrome được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng thường xuyên trên các thiết bị của mình.
Tải Cốc Cốc 78.0.136 (64-bit)- Trình Duyệt Web Cho PC Win 7/10 b
Cốc Cốc là một tiện ích hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị bao gồm cả di động và máy tính bàn, laptop phù hợp với hệ điều hành Android, IOS và phiên bản Windows XP trở lên, do đó bạn có thể cài đặt Cốc Cốc cho hầu hết các thiết bị di động và PC Windows 7/8/10/XP 32bit và 64bit dễ dàng, đây không chỉ là công cụ lướt web chất lượng cao mà còn là một cỗ máy tìm kiếm dữ liệu, thông tin hiệu quả và an toàn do chính người Việt tạo ra. Ngoài ra Trình Duyệt Cốc Cốc cung cấp miễn phí tới người dùng rất nhiều tính năng, tiện ích thú vị khác như bản đồ, giải toán, gõ tiếng Việt có dấu, check lỗi chính tả, truy cập web bị chặn dễ dàng, tải file, video có kích thước lớn về máy tính cực đơn giản, vậy còn chờ gì nữa mà chưa tải Cốc Cốc về máy tính để lướt web, nghe nhạc, xem phim, video, vào facebook thoải mái ngay nhé.

Tính năng chính của Coc Coc 78.0.136 mới nhất 2019

Phiên bản 78.0.136 của Cốc Cốc browser được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích mới giúp thưởng thức và khai thác tài nguyên trên internet hiệu quả hơn lướt web, xem video, tải file video, file torrent tốc độ cao hơn.

Tải Cốc Cốc 78.0.136 (64-bit)- Trình Duyệt Web Cho PC Win 7/10 c

Đáng chú ý là các lỗi của phiên bản cũ cũng không còn gặp lại trong bản cài lần này.
Sau đây là các tính năng chính của trình duyệt Cốc Cốc mà bạn và nhiều người dùng khác đang quan tâm và tìm hiểu.

1. Tối ưu hóa giao diện người dùng

– Qua mỗi bản cập nhật khác nhau nhà phát triển luôn cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm của mình cả về chức năng lẫn giao diện, ở phiên bản 78.0.136 cũng vậy, giao diện chính của trình duyệt giống như phần mềm giả lập Android vậy, mọi chức năng được thu gọn, sắp xếp khoa học, hợp lý hơn với việc phân chia chức năng, danh mục chuyên nghiệp vừa tiện lợi lại đơn giản hóa mọi thao tác cho người sử dụng.

2. Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu không cần phần mềm

– Soạn thảo văn bản trực tiếp trên trình duyệt Cốc Cốc nay hoàn toàn không cần đến sự hỗ trợ của các bộ gõ tiếng Việt có dấu như Unikey hay Vietkey mà chỉ sử dụng riêng trình duyệt này là đủ, CocCoc hỗ trợ bạn soạn thảo văn bản có dấu không cần phần mềm đi kèm, ngoài ra còn giúp người dùng kiểm tra lỗi sai, tự động sửa lỗi và thêm dấu khi văn bản bị lỗi, thiếu dấu, viết sai, do đó bạn hoàn toàn tự tin và yên tâm là tài liệu của mình luôn chính xác và đầy đủ nhất.

3. Ghim video cực thú vị

– Một video hay có thể được ghim lại để xem mọi lúc, mọi nơi ở mọi cửa sổ làm việc trên màn hình trình duyệt mà không cần quay lại tab video đó hay mở lại url, tính năng Ghi video giúp bạn thưởng thức video hay đã ghim ở ngay trực tiếp trên màn hình hiện tại đang mở nhờ vậy bạn vừa thoải mái lướt web, xem nội dung trên các website khác mà vẫn xem được video yêu thích cực tiện dụng.

4. Vào Facebook, Blog và Website bị chặn cực nhanh, hiệu quả

– Facebook hay các website nước ngoài như Instagram, Twitter hay nhiều website khác bị chặn ở Việt Nam đã không còn là điều gì quá mới mẻ hay xa lạ đến nỗi người dùng ít có kiến thức về tin học cũng có thể mày mò tự vào được như sử dụng phần mềm duyệt web riêng, đổi IP, DNS và nhiều thủ thuật khác. Tuy nhiên các cách làm này đều không đơn giản và khả dụng cho tất cả mọi người, cách đơn giản hơn chính là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, không cần thiết lập, cấu hình mà có thể truy cập trực tiếp các website bị chặn dễ dàng với tốc độ tải trang, dữ liệu, load hình ảnh, video nhanh như bình thường, thay vì áp dụng quá nhiều cách, sử dụng nhiều tiện ích phiền phức nay chỉ cần dùng Cốc Cốc là đủ.

5. Tải nhạc, video và file audio trên các trang không chia sẻ link download (Zing, Nhaccuatui...)

– Hãy quên đi các phần mềm hỗ trợ download tính phí hoặc giới hạn thời gian sử dụng mà nhiều khi hoạt động không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ. Hãy dùng Cốc Cốc để download các video, bài hát hay các bộ phim yêu thích về máy  mà không cần cài thêm tiện ích hỗ trợ. Savior trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn tự động tìm kiếm và bắt link download của bất kỳ video nào mà bạn muốn tải về, chỉ cần nhấn nút Tải Xuống, mọi thứ còn lại để Cốc Cốc giúp bạn.

6. Giải toán online (coccoc math)

– Coc Coc không chỉ mang đến nhiều giá trị giải trí cho người dùng mà còn là một tiện ích hỗ trợ giáo dục thiết thực với giáo viên, học sinh, sinh viên, hỗ trợ giảng dạy và học tập rất tiện lợi với Coccoc Math. Cốc Cốc giải toán online giúp người học và dạy giải nhanh các bài toán với các biểu thức, công thức toán học từ đơn giản cho đến phức tạp với sự gợi ý thông minh để người dùng có thể nhập vào chính xác các mẫu bài tập toán cần giải mà không tốn quá nhiều thời gian để soạn hay nhập vào các công thức, hàm, biểu thức và ký hiệu toán học như giá trị tuyệt đối, căn bậc hai, giới hạn, sin, cosin, tan, cotan... cho ra kết quả tính toán chính xác nhất chỉ trong một vài giây.

– Áp dụng CocCoc Math sẽ giúp học viên giảm công sức và tiết kiệm thời gian cho những bài toán có tính chất lặp hay cách giải giống nhau hoặc để tham khảo, so sánh kết quả, đáp án cũng rất tốt cho mọi người.

7. Xem tin tức, theo dõi fan, ngôi sao nổi tiếng

– Đối với các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, bóng đá hay quan tâm theo dõi người nổi tiếng mà mình yêu thích ở Việt Nam và thế giới thì có thể cập nhật thông tin, bài viết mới nhất về họ trên trình duyệt Cốc Cốc mà không cần phải tìm kiếm trên các công cụ, website khác.

8. Hỗ trợ tải file Torrent kích thước lớn

– Tải file dung lượng lớn nay trở lên đơn giản và có thể thực hiện dễ dàng được với khả năng hỗ trợ của các tiện ích download như IDM hay uTorrent khá nổi tiếng, tuy nhiên việc cài các tiện ích này có phần phức tạp cũng như hơi khó với nhiều người dùng máy tính, vì vậy Cốc Cốc đã cho ra mắt tính năng tải file Torrent tuyệt vời để bạn có thể tải về các tệp tin yêu thích mà không cần phần mềm download hỗ trợ.

– Các phiên bản nâng cấp của trình duyệt CocCoc cũng đã và đang cải thiện tốc độ và hiệu suất tải file torrent mang đến trải nghiệm download file nhanh, ổn định hơn. Người dùng không cần thao tác nhiều mà chỉ cần chọn link torrent và dán vào Cốc Cốc sau đó trình duyệt này sẽ tự động download về máy giúp bạn.

9. Tự động bắt link và hỗ trợ download video trên các trang web khó (Facebook, Youtube, Zing ...)

– Người dùng ưa chuộng Cốc Cốc cũng bởi tính năng hỗ trợ download video tuyệt vời này mà trên nhiều phần mềm khác không hỗ trợ, là một trong những tính năng không thể bỏ qua với những ai thường xuyên sử dụng các tài nguyên, dữ liệu trên internet đặc biệt là video, clip hay. Cốc Cốc giúp bạn tải về các video hay trên Facebook, Youtube với khả năng nhận diện và bắt link tự động, nhờ vậy người dùng không cần thao tác nhiều mà chỉ chờ nút Tải xuống hiển thị là có thể lưu ngay video mình cần về máy tính.

– Với mỗi video cần download Cốc Cốc còn cung cấp khá nhiều tùy chọn thú vị để bạn lựa chọn trước khi tải về như chọn định dạng video, chất lượng video hay file audio của video đó để tải về cho phù hợp với tốc độ mạng internet hay thiết bị lưu trữ đang dùng.

– Cốc Cốc hỗ trợ tải video chất lượng trên nhiều trang web khó download tuy nhiên không phải tất cả đều có thể tải về máy được. Vì thế bạn nên Tải Cốc Cốc mới nhất cho máy tính, laptop win 7/8/10/XP để sở hữu tính năng cập nhật mới nhất của nhà phát hành đảm bảo có được bản chuẩn, chất lượng, tốc độ và ổn định nhất nhé.

10. Duyệt web an toàn với tab ẩn danh

Đây cũng là tính năng quan trọng mà các trình duyệt web khác đều cung cấp tới người dùng, duyệt web với tab ẩn danh sẽ giúp lướt web an toàn, bảo mật và riêng tư nhất, không lưu lại bất kỳ dấu vết nào của người dùng trên internet ở một pc, laptop nào đó không phải của mình.

Lý do nên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

– Đối với những ai yêu thích sử dụng sản phẩm phần mềm Việt thì Cốc Cốc chắc chắn là tiện ích không thể bỏ qua.

– Trình duyệt này là giải pháp tốt nhất để chơi game, lướt web thay thế cho Firefox hay Chrome trên máy tính.

– Duyệt web nhanh hơn, bảo mật, an toàn so với nhiều trình duyệt khá.

– Truy cậ dễ dàng các trang web bị chặn đang thịnh hành như Facebook, Wordpress, Blogger, hay Instagram với số lượng lớn người dùng Việt Nam tham gia.

– Tải video cực tiện lợi, đơn giản hơn so với mọi phần mềm hỗ trợ download nào khác mà hoàn toàn MIỄN PHÍ.

– Hỗ trợ tải file torrent kích thước lớn tốc độ hơn.

– Xử lý nhanh, hiệu quả các vấn đề liên quan đến tiếng Việt có dấu như gõ, check lỗi, sửa lỗi.

– Tra từ điển, hỗ trợ học toán, tìm kiếm hình ảnh, thông tin trên internet với độ chính xác cao.

– Cho phép xem và tải video trên youtube, facebook về máy tính cực đơn giản.

– Vậy còn chờ gì nữa mà chưa Download Cốc Cốc về máy tính?

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit/32bit

Dung lượng: 1,17 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 78.0.136
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Bước 1: Truy cập trang chủ CocCoc.Com hoặc tải về link trực tiếp bản 32bit ngay sau đây:
Link Download trực tiếp: https://coccoc.com/vi/win/thanks.html

Bước 2: Nhấp vào nút "Tải trình duyệt" để tải cốc cốc về cho Windows 7/8/10 hoặc các phiên bản khác tùy thiết bị.

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit a

Bước 3: Chọn "Tôi đã hiểu và đồng ý" để tiếp tục  tải về.

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit b

Bước 4: Sau đó Cốc Cốc sẽ được download và lưu vào máy tính của bạn.

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit c

Bước 5: Mở file để bắt đầu thao tác cài đặt Cốc Cốc trên máy tính

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit d

Bước 6: Tham khảo hoặc sử dụng một số trùy chọn trước khi chọn nút "CÀI ĐẶT". Quá trình cài sẽ cần kết nối internet để tải dữ liệu về sau đó tự động cài vào máy của bạn.

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit e

>> Thời gian cài có thể nhanh hay chậm tùy vào tốc độ và điều kiện mạng internet, wifi hay 3G mà bạn đang dùng, nếu tốc độ cao sẽ nhanh hơn.

Cách Tải, Cài đặt Trình Duyệt Cốc Cốc Mới Nhất 2019 về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit f

Đến đây quá trình download cốc cốc và cài đặt trên máy tính đã hoàn thành, chọn ĐÓNG để hoàn tất.
Bây giờ bạn có thể mở và bắt đầu khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm mọi tính năng mới nhất của trình duyệt web Cốc Cốc 2019 ngay trên máy tính, laptop cá nhân của mình.

Tham khảo thêm các phần mềm, tiện ích mới, hay khác trên Pikachucodien.blogspot.com hoàn toàn miễn phí ngay nhé.