Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Google Chrome (64-bit)– Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2021


Download Google Chrome (64-bit)– Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2021

By

Giới thiệu Google Chrome Tiếng Việt

Google Chrome là một trong những trình duyệt web hàng đầu trên thế giới nổi tiếng được nhiều người tin dùng do Google phát hành. Ở Việt Nam trình duyệt Google Chrome được sử dụng khá phổ biến trên hầu hết các máy tính, laptop và điện thoại di động smartphone để tìm kiếm dữ liệu, lướt web, truy cập mạng xã hội, xem video, nghe nhạc, chơi game và sử dụng nhiều dịch vụ web khác được đánh giá là tốc độ cao, bảo mật và nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng đầy đủ nhất.

Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 a

Google phát hành phiên bản Google Chrome đầu tiên vào tháng 9/2018 đây cũng là bản thử nghiệm dành cho hệ điều hành Windows, và chỉ sau một thời gian ngắn, tốc độ lan tỏa và phổ biến của trình duyệt này đã trở lên lớn mạnh và không ngừng vươn xa rộng khắp toàn cầu. Cho đến nay Google Chrome đã nằm trong danh sách các trình duyệt hàng đầu thế giới về mọi mặt, vượt xa nhiều đối thủ mạnh và vươn lên vị trí số 1 trên nhiều quốc gia trở thành đối thủ cạnh tranh áp đảo so với các trình duyệt vốn đã trải qua thời gian dài gắn bó với người dùng như Mozilla Firefox hay Internet Explorer.

Với những gì mà trình duyệt này đem lại thì Google Chrome luôn xứng đáng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người dùng cá nhân và doanh nghiệp, hãy download Ghoogle Chrome mới nhất về máy tính, điện thoại ngay hôm nay để tận hưởng những tính năng mới nhất đầy thú vị, tuyệt vời của một siêu phẩm MIỄN PHÍ mà Google dành tặng cho chúng ta.

Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 b

Google Chrome cho phép người dùng cá nhân hóa trình duyệt theo sở thích, cá tính riêng của mỗi người về cả giao diện, tính năng lẫn tiện ích mở rộng đi kèm.

Trình duyệt Chrome được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium với các tính năng bảo mật cao, an toàn cho người dùng và thiết bị, với thiết kế đơn đơn giản, trực quan dễ sử dụng cho mọi người nhưng cũng không làm giảm đi vẻ đẹp và sự hấp dẫn theo phong cách của Google. Google Chrome cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu, tài khoản trên các thiết bị di động và để bàn với nhau, giúp đánh dấu trang hay cài thêm các tiện ích mở rộng cực hữu ích trong kho tiện ích của mình, hỗ trợ dịch trang web từ ngôn ngữ khác sang tiếng Việt hay ngôn ngữ của quốc gia mà người dùng đó đang truy cập.

Cho đến nay, Google Chrome đã trở thành một trình duyệt nổi tiếng toàn cầu được mọi người dùng biết đến, yêu thích và tin tưởng sử dụng với đầy đủ các phiên bản hỗ trợ trên mọi thiết bị, hệ điều hành khác nhau như Windows, MAC, Linux hay Android, IOS (iPhone, iPad) đều dùng thoải mái được.
Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 c
Trải qua hàng loạt các bản cải tiến, nâng cấp, Google Chrome mới nhất 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một phiên bản tối ưu, nhanh, nhẹ, mượt và đầy đủ nhất giúp thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem video mà không lo giật lag hay lỗi đơ trình duyệt, còn chờ gì nữa mà chưa tải về.

Google Chrome 74 mới nhất được bổ sung thêm các tính năng bảo mật cao hơn như các cảnh báo khi duyệt web với giao thức http hay trang thái đăng nhập tài khoản google của người dùng đảm bảo luôn ở trạng thái an toàn khi người dùng sử dụng tài nguyên trên internet.

Ưu điểm vượt trội


Các phiên bản Google Chrome luôn được đánh giá cao về tốc độ duyệt web, tính an toàn cũng như giao diện thân thiện, luôn xứng đáng là trình duyệt mặc định trên máy tính, smartphone để bạn tải về.

Ở phiên bản mới này, Google Chrome sẽ dự kiến là được sáng tạo và nâng cấp giao diện theo phong cách phẳng material Design với một diện mạo được thiết kế hoàn toàn mới mẻ, đẹp và ấn tượng hơn bất kỳ bản cũ nào trước đây, đáng chú ý nhất là các tab và thanh địa chỉ trên trình duyệt có sự thay đổi rõ rệt, tuy nhiên cụ thể ra sao thì hãy cùng đợi cho đến khi bản chính thức được ra mắt. Chrome hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị và có kho ứng dụng riêng của mình, đây là kho tiện ích khổng lồ có khả năng tích hợp với trình duyệt để ứng dụng vào công việc hay mục đích sử dụng khác nhau của mỗi người, bạn cần tiện ích nào có thể truy cập trực tiếp vào Chrome Store để add vào trình duyệt nhé.

Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 d

Google Chrome 68 cũng là một phiên bản mới gần đây và được đánh giá cao với nhiều tính năng thú vị, đáng chú ý là tính năng chặn nội dung tự phát, và cho đến khi bản Google Chrome 69 ra mắt lại càng khiến người dùng bất ngờ nhiều hơn với các chức năng mới cực hấp dẫn được bổ sung, cập nhật thêm, mang đến trải nghiệm di động tốt hơn thông qua việc tận dụng các điểm mạnh về cảm ứng trên các điện thoại smartphone thông minh hay các nền tảng WebRX mứi kết hợp VR, AR làm một.

Cho đến nay Google Chrome ngày càng được nhiều người dùng mới biết đến hơn, số lượt download đang tăng lên chóng mặt từng ngày theo sự bùng nổ mạnh mẽ theo nhu cầu sủ dụng các máy tính, laptop và smartphone của người dùng trên toàn cầu. Trình duyệt này đã và đang cải tiến để đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe, nâng cao nhất của những người dùng yêu thích sự đổi mới hay các chuyên gia về máy tính, công nghệ. Khả năng tùy biến cũng hướng người dùng nhiều hơn, cho phép cá nhân hóa các tính năng, giao diện và một số thiết lập theo từng sở thích riêng biệt, tính bảo mật, an toàn luôn được tăng cường, bổ sung giúp cho mọi người luôn yên tâm với các hoạt động trực tuyến trên internet của mình mọi lúc, mọi nơi.

Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 e

Ở Việt Nam Google Chrome cũng được đánh giá là một trong những trình duyệt tốt hàng đầu hiện nay với nhiều tính năng, ưu điểm phù hợp với đông đảo người dùng Việt, sự đơn giản trong thiết kế cũng như hiệu suất lướt web được cải thiện để load dữ liệu hình ảnh, video được nhanh hơn, cho đến các tính năng đánh dấu trang, đồng bộ dữ liệu, tài khoản, các tiện ích mở rộng và nhiều dịch vụ web đã mang đến sự hài lòng, yêu thích hơn so với nhiều trình duyệt khác.

Các tính năng nổi bật của Google Chrome mới nhất

1. Bảo mật, an toàn hơn

Đây cũng là tính năng mà các nhà phát triển trình duyệt web đặc biệt quan tâm, với Google cũng vậy, đảm bảo an toàn cho thông tin, dữ liệu duyệt web của người dùng khi truy cập hay đăng nhập vào các dịch vụ web luôn được đảm bảo khi bạn sử dụng Google Chrome. Trình duyệt cũng thường xuyên nhắc bạn cập nhật khi có bản update hay vá lỗi mới được xuất bản để bạn có thể nhanh chóng bổ sung, nâng cấp ngay và luôn. Với các trang web không an toàn, tiềm ẩn các nguy cơ cho người dùng thì trình duyệt này cũng sẽ hiển thị cảnh báo hoặc ngăn chặn truy cập. Đặc biệt là công nghệ bảo mật sẽ giúp việc ngăn chặn các phần mềm độc hại tự động cài trên máy tính khá hiệu quả, đảm bảo các tab hoạt động riêng biệt mà không có sự ảnh hưởng tới những tab khác, chống được các trang web không đáng tin, hay giám sát hoạt động của người dùng, truy cập và khai thác thông tin, dữ liệu khi chưa được phép, Google Chrome cũng là trình duyệt có tính tương thích cao với các phần mềm, tiện ích chống virus và bảo mật internet hàng đầu hiện nay.

2. Duyệt Web ẩn danh an toàn và không lưu dấu vết

Tab ẩn danh là công cụ hữu ích và tuyệt vời nhất khi bạn muốn sử dụng các dịch vụ hay trang web với tài khoản đăng nhập như gmail, facebook, zalo trên các máy tính khác không phải của mình. Chế độ duyệt ẩn danh sẽ đảm bảo tính riêng tư, cho phép bạn thoải mái lướt web mà không lưu lại bất kỳ thông tin nào sau khi đóng cửa sổ này lại, cho dù đó là các địa chỉ trang web, thông tin tìm kiếm hay thông tin đăng nhập, mọi thứ sẽ tự động được xóa sạch trong một vài giây, cho dù là lịch sử hay cookie đều không có bất cứ dữ liệu nào.

Hoặc nếu lỡ duyệt web mà không dùng tab ẩn danh, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi Google cho phép bạn xóa mọi dữ liệu đã duyệt, truy cập của mình với thao tác cực đơn giản, do đó bạn có thể xóa dữ liệu duyệt web của mình gồm lịch sử duyệt web, cookie, các dữ liệu biểu mẫu, bộ nhớ đệm, tài khoản, mật khẩu và nhiều loại dữ liệu khác khi bạn chọn xóa mọi thứ.

3. Đơn giản, dễ sử dụng

Một trong những tiêu chí mà người dùng yêu thích chính là tính đơn giản trong thiết kế và tiện lợi khi sử dụng, và Google là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hướng người dùng mạnh mẽ nhất với nhiều sản phẩm như công cụ tìm kiếm, kho ứng dụng, và nhiều dịch vụ khác, trong đó không thể bỏ qua trình duyệt Google Chrome. Mang tới một giao diện tốt nhất, tối ưu nhất tới người dùng trên cả máy tính và thiết bị di động, với một hệ thống điều hướng không bị gián đoạn, khả năng tùy biến cao, linh hoạt trong mọi trường hợp sử dụng. Hỗ trợ đầy đủ các phím tắt nhằm tăng tốc thao tác khi làm việc với trình duyệt.
Download Google Chrome (64-bit)–  Duyệt Web Tiếng Việt Mới Nhất 2019 f
Giao diện đơn giản cũng sẽ giúp hướng người dùng tập trung hơn vào nội dung đang được hiển thị trên trình duyệt thay vì phân tán sự tập trung đó vào các chức năng không quan trọng của trình duyệt này. Thuận tiện hơn là Google Chrome cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản google để sử dụng tất cả các dịch vụ khác của nhà phát triển với Youtube, Google Search, Gmail, Maps, Drive, Blogger, Google Site... và có thể đồng bộ tài khoản đăng nhập này trên cả máy tính để bàn, laptop hay smartphone để truy cập nhanh dữ liệu, tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi khi cần.

4. Lướt web tốc độ cao, tương thích tốt hơn

Với các công nghệ nền tảng tiên tiến được áp dụng như JavaScript, máy ảo, V8 Engine sẽ mang tới cho người dùng tốc độ lướt web nhanh nhất, tối ưu nhất cho dữ liệu duyệt web. Bạn có thể mở các trình duyệt khác và so sánh để thấy ngay được sự khác biệt về thời gian khởi động của trình duyệt, cũng như các tab của Google Chrome là cực nhanh. Các tab hoạt động theo cơ chế riêng biệt và hoàn toàn không phụ thuộc, ảnh hưởng lẫn nhau. Và thú vị hơn là duyệt web với Chrome thì tải nguyên hệ thống máy tính cũng không bị chiếm dụng quá nhiều, do vậy các sự cố đơ máy, giật lag với Chrome là rất ít gặp.

Chrome hỗ trợ các plugin phổ biến mà các trình duyệt khác có trong đó có Adobe Flash Player cho phép thưởng thức video, clip hay âm nhạc có định dạng cực nhẹ này, hay tham gia các trò chơi trí tuệ như Pikachu cổ điển, đào vàng, hay chơi cờ trên các web game flash cũng nhanh, mượt, nhẹ và ổn định hơn so với nhiều trình duyệt thông thường khác.

5. Tìm kiếm và chuyển hướng nhanh

Với một màn hình duy nhất nhưng có thể làm việc với nhiều tab khác nhau, quản lý các tab hiệu quả, ghim trang web yêu thích và mở tự động mỗi khi trình duyệt web được mở trên Google Chrome mới là rất dễ dàng. Người dùng quản lý các tab trực tiếp bằng các thao tác kéo thả hoặc phím tắt tùy ý, hỗ trợ tìm kiếm nhanh các dữ liệu, thông tin trên internet ở nhiều trang web khác nhau trên toàn thế giới. Tính năng gợi ý khi tìm kiếm cũng sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy dữ liệu mình cần chính xác nhất, rút ngắn thời gian và công sức gõ vào thông tin của bạn.

Ngoài ra thì có rất nhiều tính năng mở rộng khác như đọc file PDF, làm việc với bộ công cụ văn phòng trực tuyến giống như Microsoft Office trên Google Drive an toàn, thuận tiện.

6. Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

Google Chrome là trình duyệt đa ngôn ngữ, bạn có thể cài đặt Tiếng Việt hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác ở nhiều quốc gia khác nhau mà trình duyệt hỗ trợ. Quá tuyệt vời phải không nào.

Đánh giá, nhận xét về Google Chrome


Download trình duyệt Google Chrome vừa đơn giản lại giúp bạn an toàn với các hoạt động trực tuyến của mình, với ưu điểm duyệt web nhanh, bảo mật cao, nhẹ và chiếm ít tài nguyên hệ thống nên trình duyệt này ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng trên hầu hết các thiết bị của người dùng trên toàn thế giới. Ở thị trường Việt Nam, Google Chrome là đối thủ cạnh tranh lớn của Mozila Firefox và Cốc Cốc và không hề thua kém về lượng người dùng so với các trình duyệt này.

Mặc dù không có quá nhiều tiện ích thân thiện với người dùng như trình duyệt Cốc Cốc như vào Facebook không bị chặn, giải toán online, gõ tiếng Việt có dấu không cần phần mềm gõ tiếng Việt hay tra từ điển trực tiếp nhưng Google Chrome được thịnh hành bởi tính bảo mật, nén dữ liệu tốt và tương thích trên mọi nền tảng.

Download Google Chrome (64-bit) tiếng Việt về máy tính

Hỗ trợ máy tính, laptop windows 7,8,10 32bit, 64bit miễn phí
Dung lượng: 43,44 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 75.0.3770.18
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Google Chrome 75.0.3770.18 mới nhất 2019

Tải google chrome mới nhất 2018

Tải google chrome mới nhất 2017

Tải google chrome mới nhất 2016


Tải Google Chrome mới nhất về máy tính miễn phí trên Pikachucodien và tham khảo thêm các trình duyệt web hay ứng dụng, phần mềm PC, Mobile hay khác trên website để tải về hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Chúc bạn thành công!