Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Zalo Apk - Phiên bản mới nhất cho điện thoại Android


Tải Zalo Apk - Phiên bản mới nhất cho điện thoại Android

By

Zalo Apk là ứng dụng trò chuyện bằng tin nhắn, gọi video chất lượng cao, sắc nét được cài sẵn mặc định trên tất cả các dòng máy điện thoại thông minh smartphone Android ở Việt Nam. Zalo do Zalo Group phát triển và cập nhật các phiên bản mới nhất trên nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Ch Play và nhiều trang web tải apk hàng đầu như Apk Pure hay ApkMirror để mọi người dễ dàng download về máy.

Lý do khiến nhiều người muốn tải Zalo apk về điện thoại:

- Phiên bản cũ trên máy bị lỗi
- Xóa nhầm khỏi thiết bị
- Cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất

Các tính năng mạnh mẽ trên Zalo Apk

Zalo được đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng smartphone Việt Nam, là ứng dụng nhắn tin OTT thân thiện và được người dùng yêu thích nhất vượt trên các đối thủ mạnh như Messenger Facebook, Viber hay Skype nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đây là ứng dụng nhắn tin kiểu mới, phù hợp với mọi đối tượng người dùng Việt ở khắp mọi nơi có thể kết nối và chát với nhau cực đơn giản.
Có gì HOT trên ứng dụng Zalo

Tải Zalo Apk - Phiên bản mới nhất cho điện thoại Android

=> Trò chuyện bằng tin nhắn văn bản, âm thanh cực nhanh chóng, ổn định. Bạn có thể gửi, đọc tin nhắn offline, nhắn tin trực tuyến với bạn bè, người thân bằng cách soạn thảo dưới dạng text hay sử dụng tin nhắn âm thanh vô cùng tiện lợi. Nhận thông báo ngay trên màn hình điện thoại khi có tin nhắn hay thông báo mới từ bạn bè ngay cả khi không mở ứng dụng Zalo, giúp bạn cập nhật thông tin từ bạn bè, người thân ngay lập tức mà không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện quan trọng nào.
=> Gọi video sắc nét, ngoài nhắn gửi yêu thương thông qua text thì Zalo còn cung cấp tính năng HOT mà nhiều người mong đợi nhất chính là Video Call, chất lượng cuộc gọi được cải thiện đáng kể qua các phiên bản Zalo update mới mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng không tạp âm, giật lag khi thực hiện cuộc gọi. Có thể gọi cho nhau từ bất kỳ vị trí hay quốc gia nào bạn muốn quá dễ dàng.



Tải Zalo Apk - Phiên bản mới nhất cho điện thoại Android 2


=> Thỏa thích thể hiện cảm xúc khi trò chuyện với kho hình động vui nhộn, dễ thương kèm hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, sticker, gif... thiệp chúc mừng sinh nhật...
=> Tìm kiếm bạn bè trực tiếp từ di động, giúp kết nối tới những người bạn đang ở gần vị trí của bạn.
=> Hiển thị danh sách người dùng Zalo có trong danh bạ điện thoại để kết bạn hoặc biết được những ai đang sử dụng ứng dụng này.
=> Chia sẻ hình ảnh, status hay kinh doanh online trên ứng dụng, mạng xã hội Zalo.
=> Có thể sử dụng số điện thoại để đăng ký, tạo tài khoản Zalo đăng nhập, hoặc không cần đăng ký khi kết nối tài khoản này với Facebook.
=> Chia sẻ file, dữ liệu, ứng dụng trực tiếp khi nhắn tin với nhiều kiểu file được hỗ trợ với kích thước lên tới hàng trăm MB.
=> Mã hóa dữ liệu, thông tin tài khoản người dùng đảm bảo tính an toàn, riêng tư, bảo mật cao.
=> Thay đổi mật khẩu, sau lưu tin nhắn dễ dàng trong vài bước.

Tải Zalo Apk về máy điện thoại Android miễn phí mới nhất 2020

Hỗ trợ người dùng:
- Trực tuyến: http://zalo.me/zalohotroandroid
- Email: hotro@zaloapp.com
- Website: http://zalo.me
Lưu ý: Nếu đã có sẵn phiên bản cũ cài trên máy, hãy nhấn Cập nhật để nâng cấp lên bản mới nhất nhé!!!

Đánh giá về Zalo

Từ khi có phần mềm Zalo đến nay việc giao tiếp của mọi người đã trở lên vô cùng thuận tiện, chỉ với một thiết bị smartphone trên tay là bạn đã có thể sẵn sàng gọi hay nhắn tin tới bạn bè, người thân yêu của mình từ bất kỳ vị trí hay quốc gia nào bạn muốn có cả video chất lượng cao, rõ nét. Thật thú vị khi mà mọi thứ mà Zalo mang lại cho chúng ta là hoàn toàn miễn phí. Hãy tải về và cùng khám phá, trải nghiệm phiên bản Zalo mới nhất 2019, 2020 trên Pikachucodien ngay nào.