Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10, XP


Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10, XP

By

BlueStacks- Giả Lập Android Hàng Triệu Người Tin Dùng

Hiện nay công nghệ thông tin đang là một ngành khá hót, có sức ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ tới tất cả mọi quốc gia trên thế giới với hàng loạt những sản phẩm trí tuệ đỉnh cao như máy tính, laptop, smartphone, phần mềm, ứng dụng, internet... đã và đang đem lại cho con người những lợi ích lớn hỗ trợ tốt nhất cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày. Các thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng hay máy in, máy chiếu đã có thể kết nối, trao đổi thông tin, dữ liệu với nhau dễ dàng nhờ vào những tính năng thông minh mà con người đã sáng tạo ra. Đặc biệt là máy tính, điện thoại là 2 loại thiết bị không thể thiếu với phần lớn người dùng mỗi ngày, nâng cao hiệu quả công việc, học hành hay mang đến sự trải nghiệm tốt nhất khi chơi game giải trí. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì các thiết bị đã trở lên thông minh, đa tính năng và tiện ích hơn rất nhiều ví dụ như bạn có thể tạo ra các thiết bị di động ảo trên máy tính để cài ứng dụng, trò chơi di động trên đó mà hoàn toàn không cần đến các thiết bị thực. Và hôm nay Pikachucodien xin giới thiệu tới các bạn một tiện ích tuyệt vời mà có lẽ không hề lạ lẫm hay mới mẻ với mọi người, đó chính là phần mềm BlueStacks, giả lập Android hàng đầu trên máy tính, laptop được cả thế giới tin dùng.

Vậy BlueStacks là gì?

BlueStacks (hay còn được gọi là BlueStacks App Player) là phần mềm giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, laptop xuất sắc nhất hiện nay được cả thế giới tin dùng. Có BlueStacks người dùng sẽ được trải nghiệm nền tảng Android trên PC nhanh, nhẹ, chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị di động smartphone thực tế, là lựa chọn hàng đầu của các game thủ hay thử nghiệm trò chơi, ứng dụng di động của các hãng phần mềm, game lớn trên thế giới. Ưu điểm của phần mềm này là dung lượng vừa phải, tương thích với nhiều cấu hình máy tính cũ và mới nhất hiện nay, thao tác cài nhanh, đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ (có tiếng Việt), đa tính năng, hiển thị rõ nét trên các màn hình có độ phân giải cao, kết nối trực tiếp với kho nội dung số của Bluestacks và cửa hàng ứng dụng Google Play (Ch Play) Android trực tuyến.


Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 1


Phần mềm giả lập Android BlueStacks là một trong những ứng dụng tuyệt vời trên máy tính được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo môi trường giả lập Android xuất sắc, hỗ trợ cài ứng dụng, chơi game hoàn hảo hơn so với các thiết bị Android, có thể cài trên cả nền tảng MAC, Windows hay Linux, có thể chơi được hầu hết các ứng dụng, game Android thịnh hành nhất hiện nay với đa tính năng, đa nhiệm, có thể mở cùng lúc nhiều apps, games trên một màn hình duy nhất và quản lý thật dễ dàng thông qua việc sắp xếp, tùy chọn các tab tương tự như trình duyệt web, đây chính là cải tiến lớn mang tính bứt phá mạnh mẽ đã có trong phiên bản BlueStacks 2 được nhiều người mong đợi nhất.
Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 2
Phần mềm BlueStacks được tạo ra bởi Bluestack Systems, Inc nổi tiếng, dẫn đầu so với các hãng khác về trình giả lập Android trên máy tính, cho phép người dùng cài và chạy các ứng dụng hot miễn phí cũng như trả tiền yêu thích trên cửa hàng Google Play. Được trang bị đồ họa khá đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng nhưng BlueStacks cũng không yêu cầu cấu hình máy quá cao mới có thể dùng được, do vậy người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng nền tảng Android trên giả lập này với các máy tính có cấu hình vừa phải (hoặc cao càng tốt) hoàn toàn không cần đến các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng Android, là giải pháp không thể tốt hơn cho những ai muốn chơi game di động mà không có máy.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Phần Mềm Giả Lập Android BlueStacks


Sử dụng BlueStacks bạn sẽ có được hàng loạt các game Mobile hot nhất hiện nay cũng như các ứng dụng phổ biến, thịnh hành nhất trên Google Play hay các nguồn tải APK khác... Nếu cấu hình máy không quá mạnh bạn có thể download BlueStacks 3 về máy tính để giả lập các dòng smartphone Samsung, HTC, Oppo hay Zenfone yêu thích ngay hôm nay mà không lo bị giới hạn về số lượng cài trên máy.

Nếu đã từng sử dụng nhiều giả lập khác nhau bạn sẽ thấy được BlueStacks App Player luôn xứng đáng ở vị trí dẫn đầu về phần mềm giả lập Android tốt nhất trên PC so với bất kỳ ứng dụng nào khác. Với BlueStacks người chơi luôn có được sự tận hưởng các tiện ích hay trò chơi Mobile mình muốn một cách tuyệt vời, thú vị nhất trên màn hình máy tính cực lớn với nhiều trò chơi khác nhau được thực thi cùng lúc trên một màn hình thông qua các tab, việc thay đổi vị trí hay sắp xếp các tab này rất đơn giản chỉ với thao tác giữ, kéo thả bằng chuột máy tính giống như trên trình duyệt web, do đó bạn có thể chạy song song 2 hay nhiều tài khoản game cùng lúc, hoặc vừa chơi, vừa chát cùng bạn bè, người thân hay nghe nhạc, xem tin tức online. Các trò chơi, ứng dụng di động thay vì cài trên điện thoại thông minh nay sẽ được tải lên máy tính, cài trực tiếp vào máy tính dưới dạng tệp tin APK trực tiếp thông qua Google Play hay các nguồn chia sẻ file uy tín do, nhờ vậy máy tính của bạn biến thành một thiết bị di động hoàn hảo có đủ mọi thứ trên Android có, thậm chí còn mượt hơn, nhanh hơn, ổn định hơn nhờ vào nguồn tài nguyên dồi dào mà máy tính, laptop chia sẻ.

Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 3

Bên cạnh việc sử dụng giả lập Android cho máy cấu hình yếu thì mọi người cũng cần lưu ý là kết hợp thêm với các phần mềm tăng tốc trò chơi, hỗ trợ chơi game nhanh và mượt hơn. BlueStacks được đánh giá là nền tảng chơi game tốt nhất hiện nay trên thế giới, hỗ trợ cho các game thủ chuyên nghiệp hay các nhà lập trình ứng dụng mobile có thể kiểm thử chạy nhiều game, apps cùng lúc với các tab riêng biệt, độc lập như một màn hình Android riêng, thêm vào đó là tính năng đồng bộ, tương thích tuyệt vời mang đến cho người chơi  những gì tốt nhất mà trên di động có thể không hoặc chưa bằng.

Trên máy tính, có nhiều trình giả lập Android giúp cài game, app điện thoại dễ dàng, tuy nhiên thì phổ biến và dùng nhiều hơn cả vẫn là BlueStacks App Player, bạn có thể cài bất kỳ ứng dụng Android hay chơi bất kỳ trò chơi nào mà di động có trên máy tính, với công nghệ Layercake giúp cho việc trải nghiệm game trên màn hình lớn của máy tính, laptop luôn đạt được chất lượng rõ nét, mượt và nhanh nhất. Đây cũng là phần mềm được nhiều nhóm lập trình, nhà phát triển ứng dụng, game mobile chọn lựa để chạy thử các siêu phẩm của mình trước khi tung ra thị trường. Đặc biệt hơn trong phiên bản BlueStacks mới nhất còn được trang bị thêm tính năng Facebook Live để Live Stream trực tiếp các video về game di động đang chơi hoặc đang xem lên trang Facebook cá nhân của mình để chia sẻ cùng bạn bè, người thân yêu hay team cực ấn tượng, hấp dẫn.
Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 4

Một trình giả lập chắc cũng khá quen thuộc với tất cả mọi người đó chính là Kemulator- giả lập Java nổi tiếng một thời trên máy tính khi mà nền tảng và thiết bị Android ở Việt Nam vẫn còn khá ít người biết đến. Đây là công cụ giúp mọi người có thể khám phá, trải nghiệm lại những tựa game Java kinh điển trước đây hoặc trên Android không có như game nông trại Avatar, KPAH, Yahoo, Ola Chat... Ưu điểm của phần mềm này là hỗ trợ giả lập nhiều màn hình của nhiều dòng điện thoại Java khác nhau, thoải mái tùy chỉnh, cấu hình phù hợp với từng sở thích riêng của mỗi người, hỗ trợ quay video, ghi hình trong lúc chơi game để chia sẻ hoặc xem lại.

Với sự phát triển nhanh chóng, lớn mạnh, tốc độ của thị trường điện thoại Smartphone, Android đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mobile ở nước ta và dần thay thế cho các thiết bị Java bởi những ưu điểm tuyệt vời của các dòng máy này. Các smartphone Android sử dung hệ điều hành với đa tính năng, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng như quay video, chụp ảnh, sử dụng mạng xã hội, phần mềm, trò chơi 3D độ phân giải cao. Và từ đó giả lập Android BlueStacks App Player cũng bắt đầu được ra mắt người dùng, khắc phục được những hạn chế, nhược điểm trên các dòng smartphone như hạn chế về kích thước, độ phân giải trên màn hình, dung lượng bộ nhớ, hay tốc độ xử lý đồ họa, kết nối internet... nay đều xuất sắc hơn trên máy tính, laptop. Trải qua các bản cập nhật ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng phần mềm này trên máy tính cá nhân của mình, công cụ BlueStacks Coud Connect Android cũng được tích hợp sẵn giúp người dùng đồng bộ dữ liệu giữa PC với Android Mobile tốt hơn để khám phá, tìm hiểu hay trải nghiệm mọi thứ mà trên Android có ngay trên màn hình PC lớn.

BlueStacks 4.70.0.2106bản mới nhất 2019 vừa mới ra mắt, bạn có thể download BlueStacks 4 trực tiếp trên Pikachucodien ngay trên bài viết này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Với những ai yêu thích BlueStacks 3 thì hoàn toàn yên tâm sử dụng và không cần nâng cấp lên bản 4 bởi BlueStacks 3 cũng khá đầy đủ mọi chức năng mà một game thủ hay ai muốn test ứng dụng cần đến, đây cũng là bản có những bước tiến lớn khá xa so với phiên bản BlueStacks 2, tùy theo mục đích, yêu cầu công việc mà bạn tải về bản cũ hoặc mới cho phù hợp nhé.
Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 5

Nếu cấu hình máy không đủ để chạy BlueStacks, bạn có thể tham khảo về giả lập Android Droid4X, giả lập KoPlayer hay Giả Lập NoxPlayer nhanh, nhẹ được nhiều người dùng trên các máy tính cũ, yếu hơn đem lại hiệu quả chơi game nhanh hơn. Phiên bản Droid4X mới nhất còn hỗ trợ phát Wifi, tùy chỉnh âm thanh hay độ phân giải màn hình, điều màn hình sáng, tối, thay hình nền và các chế độ hiển thị khác... BlueStacks là giả lập nên cài trên các máy tính cấu hình vừa hoặc mạnh để phát huy hết các tính năng thông minh, ưu điểm và hiệu suất làm việc của phần mềm cũng như tài năng, sự sáng tạo tuyệt vời của người dùng, phiên bản được dùng thịnh hành nhất là BlueStacks For Windows, một giải pháp tuyệt vời cho những ai đam mê tốc độ hay không có smartphone Android.

Nếu tham gia một trận đấu hay, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này dưới dạng quay video hay live stream qua tài khoản Facebook cá nhân với tính năng BlueStacks TV là bạn đã có thể phát trực tiếp ngay được, đây cũng chính là tính năng Stream Game thú vị, độc đáo và cực ấn tượng mà nhiều người vẫn thường hay nhắc đến trong các giả lập Android khác.

BlueStacks cung cấp giải pháp tối ưu, toàn diện nhất để sử dụng Android trên PC, bạn có thể sử dụng bất kỳ phiên bản BlueStacks nào tùy thích như BlueStacks 2, BlueStacks 3 hay mới nhất là BlueStacks 4N bản beta thử nghiệm.

Tính năng chính trên BlueStacks App Player

Có hàng trăm tính năng cơ bản cho đến cao cấp trên giả lập Android BlueStacks mà bạn có thể tìm và khám phá ra khi sử dụng, sau đây cùng Pikachucodien điểm qua một số tính năng chính được nhiều người quan tâm nhất:

1. Tương thích trên hệ thống

Khả năng tương thích tốt trên nhiều hệ thống máy tính, laptop khác nhau mang lại cơ hội nhiều hơn cho những ai đam mê các sản phẩm hay hệ điều hành Android mà không có thiết bị Smartphone hay do các máy có cấu hình thấp, yếu khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn khi muốn sử dụng siêu phẩm BlueStacks này. Tuy nhiên ở phiên bản BlueStacks 2 và 3 cũng đã cải tiến và khắc phục dần những hạn chế, nhược điểm mà phiên bản cũ trước đây hay gặp phải. Phần mềm BlueStacks có khả năng tương thích tốt với nhiều máy tính khác nhau, có khả năng tự động nhận và điều chỉnh cho phù hợp với cấu hình máy, tự động tối ưu và tăng tốc trò chơi, ứng dụng để mang đến sự nhanh, nhẹ, mượt mà, ổn định nhất khi chơi.

2. Tính đa nhiệm

Tính đa nhiệm chỉ có trên máy tính mới có, trên các smartphone thì không mang lại cho chúng ta khả năng tuyệt vời này, kể từ phiên bản 2 BlueStacks đã cung cấp, bổ sung thêm khả năng đa nhiệm tới hàng triệu người dùng trên thế giới. Tính năng này biến BlueStacks trở thành một trình duyệt web với mỗi trò chơi, ứng dụng được chạy trên một tab riêng mà không ảnh hưởng đến nhau. Tùy vào cấu hình máy càng mạnh thì bạn càng mở và chạy được nhiều tab hơn, không lo bị giới hạn.

3. Trò chuyện qua tính năng chát

Bạn dễ dàng kết nối trò chuyện với những người chơi online khác trên BlueStacks thông qua hệ thống chát, qua đó mọi người tương tác, giao lưu và trao đổi thông tin thời gian thực với nhau dễ dàng, thoải mái chia sẻ chiến thuật, kinh nghiệm với team trong lúc đang chơi.

4. Tùy chỉnh bàn phím

Bạn có thể sử dụng chuột, bàn phím trên Android dễ dàng với những phím điều khiển cực tiện dụng, cho phép chơi game nhanh hơn, đơn giản hơn, người chơi có thể cài đặt, gán các phím trên BlueStacks thành phím điều khiển của riêng mình.

5. Live Stream ấn tượng hơn

Từ phiên bản 3 nhà phát hành đã cho ra mắt thêm tính năng phát trực tiếp (Live Stream) để game thủ có thể thoải mái phát các video hấp dẫn, các trận đấu hay, hot nhất và chia sẻ ngay lên Twitch hay Facebook dễ dàng. Nhờ vậy mà hàng triệu người chơi trên toàn thế giới có thể kết nối, tương tác với nhau đông vui hơn. Tính năng Stream được bổ sung trên BlueStacks App Player đã đáp ứng được sự mong đợi của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới từ lâu. Biết được những nhược điểm, hạn chế của phần mềm này trên smartphone như màn hình nhỏ, không có tính năng phát trực tiếp nên các game thủ khó có thể chia sẻ tới bạn bè hay kết nối với những game thủ nổi tiếng trên thế giới để chia sẻ tài năng, kinh nghiệm với nhau. Và ngay sau khi ra mắt tính năng này, lượng người dùng đã nhanh chóng tăng đột biến với hàng triệu lượt tải về trên thế giới.

Có 2 lựa chọn cho bạn nếu là cá nhân bạn có thể chọn bản BlueStacks miễn phí để tải về, còn nếu dùng cho mục đích thương mại hãy sử dụng phiên bản BlueStacks For Enterprise (phiên bản dành cho doanh nghiệp) hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp phần mềm, game đóng gói các sản phẩm ứng dụng hay trò chơi của mình để chạy trực tiếp trên môi trường windows mà không cần thông qua giả lập hoặc kiểm thử các ứng dụng di động ngay trên máy tính, nếu doanh nghiệp của bạn đang làm về mảng ứng dụng di động và muốn sản phẩm này hoạt động cả trên máy tính thì có thể sử dụng phiên bản BlueStacks For Enterprise để làm điều đó một cách hoàn hảo nhất.


BlueStacks 4 - Nhanh Hơn, Nhẹ, Mạnh Hơn, Đơn Giản Hơn

Các bản cập nhật mới của BlueStacks đều được tối ưu hóa và đơn giản hơn so với bản cũ, từ thao tác download, cài đặt cho đến cấu hình để sử dụng, phiên bản BlueStacks 4 cũng được đánh giá cao về chất lượng, tốc độ cũng như các tính năng bảo mật, an toàn cho người chơi. Với bản cài trên máy tính, laptop cấu hình cao sẽ mang đến cho bạn tốc độ trải nghiệm nhanh hơn 6 lần so với dòng điện thoại smartphone Android cao cấp như Samsung Galaxy S9+.

- Hiệu suất tăng gấp 8 lần so với bản BlueStackc cũ.

- Giao diện đơn giản, hấp dẫn và bắt mắt hơn với màu sắc hài hòa, thú vị.

- Nâng cấp phím ảo mới

- Hỗ trợ đa nhiệm

- Tải về từ cửa hàng BlueStacks và nhận điểm thưởng khi tham gia trò chơi.

- Cập nhật và hiển thị những game có xu hướng hot nhất tuần để bạn tham khảo.

1. Cung cấp nền tảng chạy game, ứng dụng di động nhanh, nhẹ, tốt nhất trên PC

Giúp bạn lên cấp nhanh hơn khi chơi trò chơi, có được môi trường, điều kiện thể hiện sức mạnh và phát huy tối đa hiệu suất, tốc độ của trò chơi mà bạn yêu thích với tài nguyên lý tưởng mà máy tính cung cấp, nhờ vậy mà người dùng được trải nghiệm game, apps di động nhanh hơn rất nhiều so với trên thiết bị Android thực tế. BlueStacks có hàng trăm đối tác là những nhà phát triển game, ứng dụng di động lớn trên thế giới để bạn có được mọi thứ mình cần mà không phải tìm kiếm bên ngoài.

2. Cho phép chơi game trên Android N 7.1.2

Bạn có thể mở các trò chơi yêu thích trên Android N 7.1.2 (hay còn gọi là Android Nougat) mang đến chất lượng đồ họa Hyper-G cao cấp hơn.

Quản lý và sử dụng tài nguyên hợp lý bằng trí tuệ nhân tạo (AI) để chạy các game, apps có độ trễ thấp.

Hỗ trợ nâng cấp tất cả các game, apps của bạn trên máy tính bằng Android N. Như chúng ta đã biết Android N có phạp vi tương thích lớn nhất cho phép thưởng thức các trò chơi di động chất lượng và hiệu suất cao trực tiếp trên máy tính của bạn, bổ sung thêm cá tính năng về đồ họa hay sử dụng bàn phím, chuột, gamepad thoải mái hơn khi chơi game giúp tăng tốc độ, hiệu suất và phát huy tối đa tài năng của game thủ.

3. Biến BlueStacks thành nền tảng chơi game Android tốt nhất

BlueStacks với hơn 300 triệu người tham gia yêu thích game di động trê máy tính, Android vẫn đang là nền tảng phổ biến nhất hiện nay trên thế giới và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ hơn, trên thực tế thì số lượng người dùng Android có thể lớn hơn so với lượng thiết bị Android bởi có thêm một lượng lớn người dùng giả lập BlueStacks, xóa tan khoảng cách giữa di động với PC.

4. Chơi game, tích điểm và nhận quà

Chơi game mà nhận thưởng, tin được không? Hãy cài BlueStacks để tận hưởng các game di động mà bạn yêu thích và hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm thưởng BlueStacks, tích điểm để đổi quà trong cửa hàng BlueStacks cực hấp dẫn đó có thể là một con chuột chơi game, một máy tính mới... và nhiều giải thưởng thú vị khác đang cập nhật.

5. Kiếm tiền với nội dung của bạn trên BlueStacks

Hoàn toàn có thể sáng tạo, phát triển nội dung của bạn và tham gia liên kết với BlueStacks để kiếm tiền với những nội dung mà bạn cung cấp đó, hãy thử ngay nào. Thông qua các kênh social media bạn có thể quản cáo nội dung của mình, tăng thêm thu nhập với lượng người dùng cài đặt nhất định để nhận thanh toán từ liên kết vơiBlueStacks.

Lý do chính nên dùng BlueStacks 4 mới nhất

- BlueStacks phiên bản mới nhất giúp download, cài ứng dụng Android nhanh hơn.

- Tích hợp phiên bản Google Play (Ch Play) mới nhất để bạn cập nhật thêm nhiều ứng dụng mới phát hành trên cửa hàng này.

- Cải tiến hiệu suất, giao diện cũng như tính năng, đồ họa trên phần mềm phù hợp với sở thích của số đông người dùng.
Download BlueStacks 3, 4N, Giả Lập Android Nhẹ Về PC Win 7,8,10 6

Phần mềm giả lập BlueStacks được tạo ra đã giải quyết được bài toán lớn phổ biến trên thế giới hiện nay đó là làm thế nào để tăng tốc trò chơi di động, chạy các ứng dụng, trò chơi Android không cần thiết bị smartphone, chạy Android trên máy tính, laptop, tất cả các vấn đề đó đã được xử lý nhanh gọn trong một ứng dụng duy nhất có tên BlueStacks App Player mà đến nay hầu hết mọi người đều quen thuộc và tin tưởng sử dụng.

So với nhiều giả lập nổi tiếng khác thì BlueStacks vẫn luôn là tiện ích đứng đầu về số lượng người dùng cũng như tính năng, chất lượng do người dùng đánh giá, thay thế hoàn toàn cho thiết bị smartphone trong các hoạt động giải trí, công việc hay học tập mà không liên quan đến số điện thoại di động.

Tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành windows gồm win 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit và các nền tảng khác như MAC hay Linux. Phần mềm khá đơn giản trong việc cài đặt, đăng nhập và sử dụng để tải về các trò chơi, ứng dụng yêu thích mà bất kỳ người dùng mới nào cũng có thể tự mình thực hiện dễ dàng với ngôn ngữ Tiếng Việt được tích hợp.

Tải Phần Mềm Giả Lập Android: BlueStacks App Player 3, 4N Nhẹ, Mới Nhất

  • Dung lượng: 1 MB
  • Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
  • Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Giả Lập Android
  • Phiên bản mới nhất: 4
  • Link Download:
  • Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Mời bạn tải về phiên bản BlueStacks nhẹ, mới nhất 2019, BlueStacks App Player 3, 4N cho máy tính, laptop windows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit miễn phí.

Sau đây là hướng dẫn cài đặt phần mềm!!!

Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước

Bước 1: Download BlueStacks về máy tính link tải ở phía trên, sau đó mở file để cài đặt BlueStacks vào máy tính. Chọn "Install now" để cài đặt mặc định hoặc Customize installation để thay đổi đường dẫn cài đặt:

Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước a

Bước 2:
Tùy chỉnh đường dẫn cài phần mềm, sau đó click Install now để tiến hành cài tự động:


Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước b

Bước 3: Phần mềm được cài tự động vào máy tính, bạn vui lòng đợi một lát.

Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước c

Bước 4: Thông báo cài đặt hoàn thành, chọn Complete để hoàn tất các bước cài.

Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước d

Bước 5: Đăng nhập tài khoản Google Play (Ch Play) để tải ứng dụng hoặc mua apps, game từ cửa hàng này. Các bước cài và cấu hình Ch Play cho Máy tính bạn tham khảo ở đây nhé.

Cài Đặt BlueStacks 4 Đơn Giản Trong Vài Bước e

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player mới nhất, miễn phí về máy để khám phá, trải nghiệm, thưởng thức mọi thứ của hệ điều hành Android trên máy tính thật đơn giản, dễ dàng. Chúc bạn thành công!