Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
 Download iTools 4.5.0.6 Full Tiếng Việt Cho Máy Tính Mới Nhất 2021


Download iTools 4.5.0.6 Full Tiếng Việt Cho Máy Tính Mới Nhất 2021

By

Giới thiệu iTools mới nhất

Đối với người dùng iPhone, iPad của Apple để quản lý dữ liệu, file đa phương tiện cũng như sao lưu, khôi phục dữ liệu trên các thiết bị này luôn cần có những phần mềm chuyên nghiệp như iTunes, iTools. Download iTools về máy tính sẽ giúp bạn quản lý thiết bị IOS của mình hiệu quả, an toàn và dễ dàng hơn nhiều. iTools có các tính năng cao cấp mà trên iTunes có đồng thời cũng cung cấp hàng loạt các chức năng mở rộng mà các tiện ích khác không có được, chính vì thế iTools luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ phía đông đảo người dùng trên toàn thế giới, là giải pháp thay thế toàn diện tuyệt vời nhất cho iTunes với những ai đang sở hữu iPhone, iPad hay iPod Touch chính hãng Apple.

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất a

Sử dụng iTools bạn có thể thực hiện dễ dàng các thao tác copy, di chuyển hay truy xuất dữ liệu trên iPhone, iPad trực tiếp từ giao diện của phần mềm trên màn hình máy tính, laptop, chỉnh sửa hay tạo nhạc chuông ấn tượng hơn, sao lưu, phục hồi dữ liệu cho thiết bị trong các trường hợp cần thiết, quản lý pin điện thoại, tăng tốc điện thoại giúp chạy nhanh, mượt, ổn định hơn.

Phiên bản iTools mới nhất là 4.4.3.5 là bản cập nhật với nhiều thay đổi lớn so với phiên bản cũ, mang đến nhiều tính năng hay hơn, hấp dẫn hơn, cho phép người dùng thao tác mọi thứ trên iPhone như chép nhạc, ảnh, video... cực nhanh.

iTools được phát hành bởi hãng Thinksky chứ không phải Apple, và muốn cài phần mềm này trên máy tính, laptop bất kỳ thì người dùng cần cài đặt iTunes trước khi cài iTools để tránh bị lỗi. Điều này chắc cũng không ảnh hưởng nhiều tới thói quen cũng như công việc của người dùng bởi khi đã dùng iPhone, iPad thì việc cài và sử dụng phần mềm iTunes trên máy tính ai cũng đã biết và bắt buộc phải có. iTunes giúp cho mọi người có thể quản lý các tệp tin đa phương tiện trên iPhone từ A đến Z, quản lý được mọi thứ từ file ảnh, nhạc, video, tài liệu, ứng dụng, trò chơi, thậm chí là cả danh bạ cũng không nằm ngoài tầm kiểm soát của ứng dụng này. Có thể nói iTunes là một ứng dụng chuyên nghiệp, chất lượng tuy nhiên thì so với iTools bạn sẽ thấy nó khó sử dụng hơn nhiều.

Tính năng chính của iTools

1. Tạo nhạc chuông với Ringtone Maker

Để tạo nhạc chuông với tính năng Ringtone Maker bạn truy caoaj Menu Ringtone Maker ->> Local Music hay Device Music để chọn file nhạc.

+ Chọn kiểu nhạc chuông muốn tạo là chuông tin nhắn hay cuộc gọi đến.

+ Chọn thời lượng nhạc chuông sau đó Save and import to device hay Save to local để lưu thành nhạc chuông trên iPhone của bạn.

2. Data Migrate, Copy, di chuyển dữ liệu giữa iPhone với iPhone hoặc PC

Tính năng này cho phép bạn copy hoặc chuyển dữ liệu từ một thiết bị IOS sang thiết bị IOS khác thông qua việc chọn thiết bị nguồn và thiết bị đích để thực hiện truyền dữ liệu, file.

3. Supper Backup, sao lưu dữ liệu an toàn

Với tính năng này, bạn có thể yên tâm khi dữ liệu trên iPhone bị hỏng và có thể khôi phục lại dễ dàng với các bản được sao lưu từ Supper Backup

4. Super Restore, khôi phục dữ liệu nhanh

Khi có sự cố với dữ liệu như xóa mất, lỗi, hỏng bạn hoàn toàn có thể phục hồi lại dữ liệu với các bản backup bằng tính năng Supper Restore dễ dàng.

5. File Explorer, duyệt file chuyên nghiệp

Đây là tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên iTunes được, với File Explorer không khác gì duyệt file trên PC mang đến cho bạn cách xem file dễ và gọn gàng nhất.

6. Quản lý màn hình trên desktop - Desktop management

7. Dọn và tối ưu hệ thống IOS, Fasst Optimization

Giúp tăng tốc iPhone, iPad, đảm bảo hệ thống smartphone luôn vận hành mượt mà, ổn định, tốc độ nhanh hơn.

8. Portable Disk (Tạo ổ đĩa)

Biến iPhone thành một ổ đĩa trên máy tính.

Và một số tính năng khác như quản lý pin điện thoại, Real-time Desktop, Crash Log, Firmware Download... bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng nhé.


Ưu điểm vượt trội của phần mềm iTools


Phần mềm iTools cung cấp cho người dùng giao diện sử dụng đẹp, thân thiện, trực quan và dễ sử dụng với việc sắp xếp các chức năng trên màn hình với các chức năng được phân nhóm rõ ràng theo chức năng, quản lý tổng quan cho đến chi tiết mọi dữ liệu trên smartphone của mình hiệu quả nhất, từ các file media (ảnh, nhạc, video...) cho đến việc cài ứng dụng, trò chơi, thông qua iTools bạn có thể sao lưu và phục hồi dữ liệu trên thiết bị IOS của mình mọi lúc, mọi nơi, sáng tạo ra các bản nhạc chuông yêu thích độc quyền thay thế cho các bản nhạc chuông nhàm chán mặc định trên thiết bị, quản lý iCloud, đồng bộ dữ liệu máy tính, laptop với điện thoại để truy cập và sử dụng dữ liệu trên thiết bị bất cứ lúc nào bạn muốn.

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất

iTools còn là tiện ích tuyệt vời giúp tăng tốc cho thiết bị smartphone, giúp người dùng biết được thông tin, tình trạng PIN điện thoại một cách đầy đủ, chi tiết, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ pin đáng kể. Phần mềm có khả năng tương thích tốt với hầu hết các dòng máy iPhone cũ và mới như iPhone 8, iPhone 8 Plus sử dụng phiên bản IOS 11, IOS 12 mới nhất hiện nay. Nếu đang sử dụng iTunes mà chưa có iTools thì hãy nhanh tay tải về máy ngay trên bài viết chia sẻ này nhé.

Phần mềm iTools có nhiều đặc điểm và tính năng tương tự với iTunes của Apple, nếu so về sự tiện dụng thì iTools lại dễ dàng, đơn giản hơn đối với người sử dụng, có khả năng làm việc được trên hầu hết các phiên bản iPhone, iPad, và iPod Touch cũ cũng như các dòng máy mới nhất nền tảng IOS do hãng Apple sản xuất.

Download iTools mới nhất về máy tính giúp bạn thoải mái sao chép nhạc, ảnh, video, các tệp tin media khác từ máy tính sang iPhone, iPad hay giữa các máy iOS với nhau và ngược lại cực đơn giản. Phần mềm này đem đến cho chúng ta sự hỗ trợ tốt nhất trong việc quản lý dữ liệu, file hay ứng dụng và mọi thứ trên IOS cực an toàn, hiệu quả, di chuyển dữ liệu, file giữa các thiết bị IOS với nhau hay IOS với Windows, MAC dễ dàng nhất. Thông qua iTools người dùng cũng có thể truy xuất trực tiếp các file media như xem ảnh trên

iPhone từ màn hình máy tính, bổ sung thêm chức năng tạo, chỉnh sửa nhạc chuông cho iPhone để sáng tạo những bản nhạc chuông ấn tượng, độc quyền nhằm thay thế các bản nhạc chuông cổ điển, nhàm chán mặc định của nhà sản xuất, người dùng được phép thao tác sao lưu, khôi phục dữ liệu, hệ thống hay thay đổi, đặt lại vị trí của các biểu tượng ứng dụng trên màn hình iPhone trực tiếp bằng chuột máy tính. Một số tính năng mở rộng khác như tăng tốc iPhone, tối ưu hệ thống IOS và quản lý Pin thiết bị IOS cũng khiến cho ứng dụng này ngày càng trở lên gần gũi và thân thiện không thể thiếu với những ai đang dùng iPhone, iPad được, còn bạn thì sao? Hãy tải iTools mới nhất ngay để cùng khám phá, trải nghiệm và tận hưởng mọi tính năng, tiện ích tuyệt vời, thú vị nhất mà iTools mang lại nhé!!!

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất b

Ứng dụng iTools không những là công cụ sao lưu, phục hồi dữ liệu an toàn, bảo mật cho iPhone trên máy tính, mà nó còn là một công cụ quản lý cực tốt giúp bạn quản lý mọi thứ trên iPhone vô cùng thuận tiện, chuyên nghiệp và hiệu quả với các tệp tin hình ảnh, video, ứng dụng, danh bạ trực tiếp ngay trên máy tính, bạn có thể truy xuất các file này để xem trước hoặc nắm rõ thông tin chi tiết về thiết bị của mình mà không cần check theo cú pháp phức tạp, mọi thứ đều được iTools kiểm tra và gửi dữ liệu tới bạn như tình trạng pin, nhà sản xuất, phiên bản hệ điều hành dưới dạng báo cáo đầy đủ.

iTools cũng giúp bạn quản lý các iBook ngay trên máy tính, các hình ảnh chụp hay tải về từ internet, các tài liệu, file ứng dụng, trò chơi trực quan hơn so với trên giao diện quản lý của iPhone, nhờ vậy các thao tác về sao lưu, sao chép, xóa, chỉnh sửa hay di chuyển file bất kỳ trên thiết bị IOS cũng trở lên đơn giản, linh hoạt hơn nhiều. Việc truyền file giữa PC với Mobile và ngược lại đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện mà bất kỳ ai cũng có thể làm được đơn giản hơn so với iTunes.

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ, hãy download itools tiếng Việt (bản Việt hóa) với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt để sử dụng cho dễ nhé. iTools là công cụ kết nối iPhone, iPad với máy tính, laptop nhanh, hiệu quả với tốc độ truy xuất, làm việc và xử lý dữ liệu là cực nhanh, tốc độ, đầy đủ mọi chức năng cơ bản cho đến cao cấp mà người dùng thông thường cho đến các kỹ thuật viên, chuyên gia về iPhone cũng đều cảm thấy hài lòng.

Tuy iTools cung cấp đầy đủ mọi tính năng mà iTunes có, thậm chí có thể thay thế hoàn toàn iTunes được nhưng nó lại không thể tách rời iTunes, iTools muốn hoạt động được bắt buộc phải có iTunes đi kèm, do vậy bạn cần cài sẵn iTunes trước sau đó mới có thể download iTools và cài đặt trên máy tính được, đó là chính sách của Apple nên chúng ta hoàn toàn không thể can thiệp hay đổi thay được mà chỉ có thể chấp nhận và tuân thủ mà thôi, trên thực tế thì điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới các hoạt động của người dùng khi làm việc với iPhone, iPad trên máy tính, laptop và việc có cả 2 ứng dụng trên PC sẽ là sự hỗ trợ, dự phòng tốt nhất cho chúng ta.

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất c

Có iTools thì vấn đề quản lý file media trên IOS giờ đây sẽ hiệu quả hơn nhiều, bạn có thể quản lý các file iBook, images, document, video, music file, application, software, game trên IOS (iPhone, iPad, iPod Touch) hoặc truy cập, chỉnh sửa nhanh mọi lúc, mọi nơi vô cùng thuận tiện, dễ dàng nhất. Ngay cả việc sao chép, di chuyển, backup hay restore từ iPhone sang iPhone hay iPhone với PC cũng đều rất thuận tiện, tốc độ nhanh chóng. Bạn có thể download iTools 2019 mới nhất hoặc iTools 2017, iTools 2018 cũng đều hỗ trợ đầy đủ các tính năng cao cấp bao gồm cả xem thông tin file hệ thống.

Cho đến nay iTools vẫn là một trong những tiện ích hàng đầu cho những tín đồ của người dùng thiết bị Apple như iPhone, iPad, là trình quản lý media chuyên nghiệp cho IOS trên máy tính, hỗ trợ copy, di chuyển hay chỉnh sửa dữ liệu trên các thiết bị này dễ dàng với ưu điểm thông minh vượt trội hơn hẳn các phần mềm tương tự như thời gian kết nối máy tính với thiết bị iOS nhanh chóng, mạnh mẽ, xử lý và chia sẻ file tốc độ cao, bảo mật, an toàn, tiện dụng cho người dùng. Và nhà phát hành iTools cũng được biết đến như một trong những hãng cung cấp phần mềm nổi tiếng trên thế giới, ngoài iTools thì còn có rất nhiều sản phẩm phần mềm chuyên nghiệp khác phục vụ cho người dùng trong đó iTools là một ví dụ điển hình.

Nếu như trước đây bạn hay dùng iTunes để kết nối và làm việc với điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad của mình thì nay bạn nên tham khảo, dùng thử và khám phá phần mềm iTools để cùng tận hưởng, trải nghiệm sức mạnh tuyệt vời của ứng dụng này để thấy được sự khác biệt và vượt trội so với phần mềm iTunes.

iTools 4.4.3.5 và những tính năng mới nhất 2019

  • Đây là phiên bản mới nhất 2019 vừa mới ra mắt với nhiều thay đổi, bổ sung so với phiên bản cũ trước đó.
  • Hỗ trợ phần mềm iTunes phiên bản mới, cũ từ 11.2.0 và nền tảng IOS phiên bản 7.1.1
  • Khắc phục một số nhược điểm, hạn chế hay các lỗi còn ở bản cũ.

Nếu thường xuyên sử dụng iTunes, iTools thì có lẽ bạn cũng từng nghe nói qua về ứng dụng iFunBox, một tiện ích cũng có tính năng tương tự và khá lý tưởng trong việc quản lý, sắp xếp file trên hệ thống thiết bị IOS của bạn. Đặc điểm quan trọng, nổi bật nhất so với các phần mềm khác là hỗ trợ cài trực tiếp file .IPA cho iPhone, iPad ngoài App Store, nó cũng giống như việc bạn cài file APK cho các thiết bị Android từ các nguồn bên ngoài mà không phải từ Google Play Store (Ch Play).

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất d

Phiên bản iTools 4.4..3.5 mới nhất cải thiện tốc độ, hiệu suất kết nối, tăng tốc độ sao chép file từ máy tính sang thiết bị IOS của Apple. Cải tiến giao diện, tính năng mang đến sự thân thiện, đơn giản hơn cho các thao tác của người dùng, như đồng bộ, sao chép, chỉnh sửa dữ liệu từ các thiết bị IOS thông qua màn hình PC, Laptop.

Công cụ Ringtone Maker hỗ trợ tạo nhạc chuông theo sở thích, nó giúp bạn tạo ra những bản nhạc độc đáo, mới lạ để cài làm nhạc chuông cho điện thoại từ các bản nhạc có sẵn để xóa tan đi sự nhàm chán của những bản nhạc tích hợp sẵn trên máy. Thêm vào đó thì khả năng chuyển đổi dữ liệu, file giữa các máy với nhau cũng rất đơn giản, linh hoạt, thời gian thực thi nhanh, hỗ trợ sao lưu, khôi phục dữ liệu nhằm đảm bảo an toàn và có được bản dự phòng tốt nhất khi mà máy điện thoại bị hỏng, lỗi.

Với những người lần đầu tiên sử dụng, hãy tham khảo thêm các chức năng hay cách sử dụng phần mềm này trên trang chủ của nhà phát hành với các bài hướng dẫn chi tiết, đầy đủ nhất.

Phiên bản iTools 2019 hỗ trợ tính năng kéo thả ứng dụng trên giao diện phần mềm, cho phép kéo thả hàng loạt các ứng dụng cùng lúc, tối ưu hóa và tăng tốc thiết bị tốt hơn, quản lý pin toàn diện, triệt để hơn giúp tăng tuổi thọ pin, tiết kiệm pin, dùng pin được bền hơn so với bình thường, quản lý mọi thứ bằng cách xem và thao tác với màn hình iPhone trên máy tính, download các bản firmware về thiết bị. Để có được đầy đủ các tính năng và trải nghiệm tốt nhất bạn nên download itools 2019 mới nhất hoặc nâng cấp lên bản mới để có được bản đầy đủ, ổn định nhất ở thời điểm này. iTools cung cấp công cụ quản lý tuyệt vời nhất cho bạn, có thể biết được lưu lượng đã dùng hay còn trống, xóa các tệp tin trên iPhone từ máy tính dễ dàng, đặc biệt với những iFan thì iTools là một trong những công cụ không thể thiếu. iTools cho phép bạn thao tác trên máy tính như đang sử dụng trực tiếp thiết bị IOS của mình, ví dụ như cài đặt, gõ bỏ ứng dụng, sao lưu, cập nhật dữ liệu trên theiets bị, quản lý tất cả các tệp tin media từ danh bạ, đến hình ảnh, video, nhạc, hay Podcast, iTunes U, Audio Book, TV Show,.. import hay export các dữ liệu từ PC và các folder trên iPhone, iPad dễ dàng.

Download iTools 4.4.3.5, Quản lý dữ liệu iPhone, iPad trên PC mới nhất e

Một ưu điểm đáng quan tâm trong bản iTools mới lần này chính là khả năng làm việc với các thiết bị đã Jailbreak và chưa Jailbreak mà không cần công cụ hỗ trợ, nhanh hơn, tiện dụng hơn, cắt ghép nhạc để tạo nhạc chuông độc quyền cũng chuyên nghiệp và ấn tượng hơn nhiều. Ngoài ra bạn có thể quản lý các thông tin cá nhân của mình trên iPhone như lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, ghi chú, danh bạ hay các bookmark trên trình duyệt. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn sắp xếp, phân loại các tệp tin theo các menu để tìm kiếm nhanh, hiệu quả và đơn giản hơn, tạo các điểm sao lưu và phục hồi cho các tệp tin quan trọng trong những trường hợp tệp tin bị lỗi, hỏng hay xóa nhầm thì hoàn toàn có thể lấy lại được.

Ngoài ra thì iTools mới cũng có một số thay đổi, cải tiến trên giao diện, bạn có thể chuyển dữ liệu vào iPhone thoải mái mà có thể không đồng bộ được khi dùng iTunes.
iTools ngày càng nhận được sự đánh giá cao, yêu thích và tin dùng của nhiều người yêu thiết bị IOS của Apple trên thế giới, với phần mềm này bạn có thể kết nối, làm việc hay lưu trữ dữ liệu của mình một cách an toàn hơn, chuyên nghiệp hơn, bảo mật hơn trước.

Một số lưu ý khi download, cài đặt và sử dụng iTools trên máy tính

  • Để tránh gặp phải lỗi khi cài phần mềm iTools trên máy tính, bạn cần lưu ý một số vấn đề để có thể cài hoàn thành được phần mềm này đơn giản nhất.
  • Hãy kiểm tra phiên bản hệ điều hành và iTools có tương thích hay không.
  • Chọn đúng bản cài iTools 32bit hoặc iTools 64bit để tránh xảy ra lỗi khi cài.
  • Tải iTunes và cài đặt phần mềm này trước khi cài iTools (chọn bản iTunes mà iTools hỗ trợ).

Download iTools- Tải về máy tính iTools 4.4.3.5 mới nhất 2019

Dung lượng: 12 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 4.4.3.5
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

iTools 4.4.3.5

iTools 4.2.3.7 license key

  • Tải Về: Ở Đây

 iTools 3.3.9.5 Full key

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 4.2.3.7 full key

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 3.2.0.6

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 3.3.8.7 full

Tải Về: Ở Đây

iTools 3.1.9.8

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 2019

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 2018

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 2017

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 2016

  • Tải Về: Ở Đây

iTools 2015

  • Tải Về: Ở Đây

iTools Portable

  • Tải Về: Ở Đây
Hãy download iTools phiên bản mới nhất về máy tính trên Pikachucodien miễn phí, xem và tải thêm các ứng dụng mới được cập nhật thường xuyên trên trang chủ website mỗi ngày và chia sẻ tới bạn bè bằng cách nhấn nút dưới đây nhé. Chúc bạn có được ứng dụng tốt nhất!