Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10


Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10

By

Giới thiệu phần mềm giả lập Android Droid 4X

Nhắc đến phần mềm giả lập Android nhẹ, nhanh nhất trên máy tính, PC chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Droid4X, một trong những phần mềm giả lập Android MIỄN PHÍ nhẹ nhất, nhanh nhất và dễ sử dụng nhất trên các máy tính, laptop Windows 7, 8, 10 cũ và mới nhất hiện nay trên thị trường. Droid4X không chỉ giúp chơi game, cài ứng dụng di động hiệu quả trên các máy tính cũ, cấu hình thấp, yếu mà còn làm việc tốt nhanh, mượt, nhẹ trên cả các máy tính đời mới, cấu hình cao, mang đến trải nghiệm di động tuyệt vời nhất ngay trên màn hình máy tính lớn.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 a

Droid4X cho phép các máy cấu hình thấp có thể cài và sử dụng các ứng dụng, trò chơi của hệ điều hành Android dễ dàng với dung lượng cài đặt nhỏ gọn, nhẹ, chính vì thế mà ngày càng nhiều người yêu thích và sử dụng giả lập này hơn so với các phần mềm cùng tính năng khác. Cho đến nay phần mềm giả lập Android Droid4X đã trở thành cái tên nổi tiếng và được nhiều người trên thế giới biết đến, nhận được sự đánh giá cao không kém gì BlueStacks và các tiện ích khác bởi không yêu cầu cấu hình máy quá cao, không cần cài thêm tiện ích thứ 3, cài đặt nhanh trong vài bước, nhẹ nhàng, và bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và sử dụng được các chức năng cơ bản trên phần mềm.


Tính năng chính của Droid4X mới nhất

– Tăng tính tương thích với nhiều máy tính, laptop, hệ điều hành.

– Tương thích với một số trò chơi không hỗ trợ trong phiên bản cũ.

– Tăng tốc độ khởi động, load game nhanh hơn.

– Thay đổi mạnh mẽ về giao diện, màu sắc biểu tượng, giao diện màn hình chính, logo, đường viền giao diện của các ứng dụng với sự khác biệt, ấn tượng hơn.

– Droid4X mang tới cho mọi người giao diện trực quan, dễ sử dụng, gọn nhẹ và đơn giản từ thao tác cài cho đến mở và cấu hình phần mềm

– Thoải mái chơi game, cài ứng dụng mà không cần Jailbreak thiết bị.

– Hỗ trợ chụp ảnh màn hình, quay video khi chơi game.

– Cho phép chạy ứng dụng ở chế độ toàn màn hình dễ dàng.

– Bổ sung khả năng điều khiển từ xa.

– Sửa lỗi phiên bản cũ như lỗi đăng nhập, lỗi khi mở, tải ứng dụng, trò chơi.

– Tối ưu hóa thao tác, màn hình chính, tốc độ và hiệu suất khi chạy apps, game android.

– Bổ sung một số tiện ích và fixed lỗi nhỏ khác.

1. Tải về và cài đặt nhanh hơn

Phần mềm Droid4X có dung lượng nhỏ gọn nên thời gian tải Droid4X về máy tính thường nhanh hơn so với nhiều giả lập khác, tải về nhanh hơn đồng thời quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng, được rút gọn và tối ưu nên chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể cài xong phần mềm này trên máy tính với phiên bản 32bit hoặc 64bit tương ứng. Ngay sau khi tải về người dùng có thể tham khảo hướng dẫn cách sử dụng các tính năng, cài đặt hay cấu hình trên phần mềm với tài liệu chuẩn do nhà phát hành cung cấp.

2. Khởi động nhanh, mở ứng dụng tốc độ hơn

– Thời gian khởi động mở Droid4X cũng được cải tiến và tối ưu nhanh hơn so với các phiên bản trước đây.
– Với các biểu tượng ứng dụng có sẵn hoặc cài thêm trên màn hình ứng dụng bạn có thể click chọn hoặc chạm vào biểu tượng để mở ngay ứng dụng trong vài giây mà không phải đợi quá lâu.

3. Quay video màn hình

– Với các trận đấu game online hay, hấp dẫn đỉnh cao bạn hoàn toàn có thể ghi lại những khoảnh khắc, kỹ năng thi đấu tuyệt vời thông qua việc ghi lại màn hình bằng tính năng quay video mà Droid4X hỗ trợ với chất lượng HD cực nét.

4. Tải ứng dụng từ Google Play dễ dàng

– Để sử dụng được mọi chức năng từ Google Play khổng lồ bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình để tiện cho việc tải miễn phí hoặc mua ứng dụng trên cửa hàng này.
– Truy cập vào Google Play Store trên máy tính, tìm kiếm hoặc duyệt qua danh sách ứng dụng, tìm ra các apps, game yêu thích muốn download và cài vào máy tính và cài bình thường như trên smartphone thực sự.

5. Chụp ảnh màn hình Desktop tiện lợi

– Chụp ảnh màn hình Desktop ngay trên ứng dụng cực đơn giản để lưu về máy tính hoặc chia sẻ tới bạn bè qua Zalo, Facebook đều có sẵn trên Droid4X, bạn có thể duyệt web yêu thích phiên bản Mobile trên máy tính như trên thiết bị Android thực tế.

6. Tùy chỉnh kích thước màn hình

– Bạn có thể Zoom màn hình, cửa sổ ứng dụng trên Droid4X theo tỉ lệ phần trăm hoặc tùy chỉnh kích thước theo ý muốn dễ dàng.

Cách sử dụng Droid4X trên máy tính Win 7, 8, 10

– Droid4X là cách đơn giản nhất để mọi người trải nghiệm ứng dụng, game Android trên PC nhanh, nhẹ, hay nhất.

Ứng dụng Droid4X là một trình giả lập Android đa tính năng, hỗ trợ nhiều thiết bị, đặc biệt tích hợp sẵn kho ứng dụng Ch Play giúp mọi người thoải mái trải nghiệm mọi nội dung số hay nhất từ cửa hàng CH Play (Google Play) trên máy tính, laptop dễ dàng từ các trò chơi hót nhất cho di động như Liên Quân Mobile, Clash Of Clan hay Subway Surfers đến các ứng dụng hàng đầu Việt Nam và thế giới không thể thiếu trên smartphone Android như Facebook, Messenger, Zalo, Viber, Skype....

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 b

Phiên bản Android có trên Droid4X là Android 4.2.2 mới có thể mở được hầu hết mọi ứng dụng, game Android mới nhất hiện nay trên máy tính, đây cũng là phiên bản Android phổ biến trên nhiều dòng máy smartphone trên thị trường. Điểm mạnh của Droid4X là có thể chụp ảnh màn hình, quay video chơi game yêu thích, cấu hình cho chất lượng hình ảnh khá thú vị, tuy nhiên thì lại có một hạn chế là bị đóng dấu bản quyền trên các hình ảnh chụp và video trên phiên bản Droid4X Free.

Đối với Droid4X người dùng thoải mái thay đổi, cấu hình và tùy biến các chức năng cho phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của mình, tạo các điều khiển riêng cho mỗi ứng dụng Android trên máy tính hay thiết lập các bàn phím, gamepad, bộ điều khiển cho việc chơi game được thuận tiện, nhanh chóng và tối ưu tốt nhất cho trải nghiệm người dùng với game yêu thích của mình. Droid4X cũng được đánh giá là công cụ tuyệt vời để tận hưởng và thưởng thức hàng ngàn ứng dụng, trò chơi di động trên laptop windows cực thú vị với màn hình lớn tiện lợi hơn.

Ưu điểm Nổi Bật Nhất Của Droid4X

Nhắc đến Droid4X, mọi người thường nghĩ ngay đến một giả lập Android siêu nhẹ, đơn giản, trực quan và đơn giản với người dùng, đây là một trình giả lập được thiết kế khá rõ ràng và dễ hiểu, dễ khám phá, thiết kế đồ họa liền mạch và phù hợp với hệ điều hành windows nên mang đến sự thân thiện hơn cho người dùng đặc biệt là những người mới làm quen và sử dụng. Đối với những ai yêu thích Google Play thì cũng không cần phải tìm kiếm hay tải về ứng dụng này bởi trên Droid4X đã được tích hợp sẵn có cho phép bạn sử dụng ngay mà không cần cài, do đó có thể chọn các liên kết ứng dụng trên tài khoản Google Play miễn phí hoặc trả phí, hay cài các ứng dụng APK trực tiếp từ các nguồn chia sẻ uy tín hàng đầu hiện nay đều được hỗ trợ và thao tác dễ dàng hơn so với điện thoại.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 c
Các game mới luôn được đăng tải, cập nhật thường xuyên trên Droid4X, do vậy khi tải về bạn không cần quan tâm đến phiên bản. Khi chơi người dùng cũng có thể cấu hình và thiết lập độ phân giải chất lượng đồ họa tôt nhất, phù hợp nhất cho trò chơi ưa thích cũng như đảm bảo được cấu hình máy đủ để chạy các trò chơi mong muốn. Có nhiều tùy chọn để chơi game trên giả lập này như sử dụng chuột, bàn phím, bộ điều khiển ngoài hay các gamepad tùy theo yêu cầu cũng như sở thích, thói quen của người chơi để đảm bảo đạt được tốc độ và hiệu quả cao. Với một trò chơi sử dụng bộ điều khiển ảo, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng các phím trên bàn phím máy tính của mình hoặc với các máy tính, laptop màn hình cảm ứng thì thao tác hoàn toàn giống như trên smartphone Android.

Đối với máy tính cấu hình cao, bạn không cần quan tâm hay thiết lập để sử dụng mà hoàn toàn có thể sử dụng ngay sau khi cài, còn nếu bạn muốn thiết lập cấu hình cho máy yếu thì có thể tùy biến cho các bộ vi xử lý và RAM ảo để tăng tốc độ chơi game, hiệu suất chạy của ứng dụng trên máy tính với các game và ứng dụng nặng khi chạy trên máy tính cũ, yếu.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 d
Nói chung, sử dụng Droid4X bạn hoàn toàn yên tâm bởi đã có quá nhiều đánh giá tích cực dành cho giả lập Android này, đây cũng được coi là giả lập tốt nhất dành cho người chơi game cũng như các nhà phát triển, lập trình ứng dụng mobile muốn thử nghiệm và kiểm tra sản phẩm của mình trên máy tính mà không cần smartphone thực sự. Phiên bản Droid4X mới nhất được tối ưu hóa và điều hướng hoàn hảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hệ điều hành Android ảo trên máy tính, từ chức năng, đồ họa, âm thanh, và nhiều tính năng khác đều khá tốt, miễn phí là giải pháp tuyệt vời thay thế cho BlueStacks khi muốn tăng tốc Android trên máy tính và hệ điều hành windows của mình.

Cách cài đặt Droid4X trên máy tính, laptop Windows 7/8/10

Tham khảo hướng dẫn cài đặt Droid4X nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong vài bước đơn giản sau đây:
Bước 1: Chọn link download Droid4X mới nhất hoặc phiên bản phù hợp trên Pikachucodien về máy tính, laptop Win 7, 8, 10, XP hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Bước 2: Download thành công 100% thì hãy mở file (bấm chuột phải chọn Open hoặc click đúp vào file cài) để bắt đầu quá trình cài phần mềm vào máy tính.

Bước 3: Màn hình cài đặt được load, chọn đường dẫn cài ứng dụng, tích chọn vào "Accept the User Agreement" để chấp nhận các điều kiện và chính sách của nhà phát hành, chọn Install để bắt đầu cài.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2019 cho PC Win 7/8/10 e

Bước 4: Tiếp theo người dùng chỉ cần đợi cho đến khi cài đặt đạt 100% và thông báo cài đặt thành công "Installation successful!" xuất hiện là xong.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 f
Bước 5: Sau khi cài xong, biểu tượng phần mềm Droid4X sẽ có trên màn hình Desktop của máy tính, laptop, để sử dụng hãy mở phần mềm, đăng nhập Ch Play và cấu hình tùy chỉnh để bắt đầu thưởng thức những gì mình muốn trên di động nhé.

Download Droid4X - Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10 g

Download Droid4X 0.11.7- Phiên bản mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10

Dung lượng: 257,6 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 0.11.7
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Các phiên bản khác như Droid4X 0.10.6, 0.8.6, 2017, 2018, 0.7.5, 0.10.5 bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.

Tải nhanh Droid4X miễn phí trên Pikachucodien và tham khảo thêm các trò chơi, ứng dụng hay, hữu ích khác cho PC, Mobile được update thường xuyên trên trang web nhé.