Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC


NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC

By

Giới thiệu NoxPlayer

Nhắc đến phần mềm giả lập Android nhanh, nhẹ, mượt thì NOX là một trong những tiện ích được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng không thể bỏ qua. NOX Player hay Nox App Player là ứng dụng giả lập Android MIỄN PHÍ siêu nhẹ trên máy tính, pc windows do Nox Team phát hành, với ưu điểm là nhẹ, ổn định, phù hợp với nhiều máy tính cấu hình thấp, yếu mang đến trải nghiệm trò chơi và ứng dụng Android trơn tru và tuyệt vời nhất tới người dùng. Phiên bản NOX Player 6.2.8.1 mới nhất đang là xu hướng chọn lựa hàng đầu bởi các game thủ và những ai yêu thích Android OS mà không có thiết bị smartphone hay muốn tăng tốc các ứng dụng, trò chơi Android của mình nhanh, thú vị, hấp dẫn hơn so với trên di động với nhiều ưu điểm vượt trội cùng các tính năng, giao diện mới cực hấp dẫn, bắt mắt.


NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC a

Nếu máy tính, laptop của bạn cấu hình yếu, thấp mà vẫn muốn chạy hệ điều hành Android thì giải pháp đơn giản, hiệu quả nhất chính là tải Nox App Player về máy tính. Phần mềm giả lập NOX sẽ giúp bạn thoải mái cài game, ứng dụng Android để chơi với tốc độ cao, load dữ liệu siêu mượt, ổn định trong suốt quá trình ứng dụng làm việc, tạo lập một môi trường Android đầy đủ với mọi tính năng giống như trên Smartphone Android ngay trên màn hình lớn của máy tính cực đã. Đối với giả lập Nox App Player hay các chương trình giả lập Android khác trên máy tính, ngoài việc tích hợp sẵn giúp bạn sở hữu kho nội dung số khổng lồ hàng đầu thế giới Google Play (hay CH Play) thì người dùng còn có cơ hội download và cài đặt các tiện ích khác từ nhiều nguồn tải APK uy tín nhất về máy tính của mình một cách an toàn, đơn giản và miễn phí.

Tính năng chính của giả lập Nox App Player

Giả lập NOX cũng tương tự như BlueStacks, Droid4X hay KOPlayer đều là những phần mềm giả lập Android nổi tiếng được nhiều người dùng PC yêu thích,tin dùng và đánh giá cao bởi không chỉ về chất lượng, tính ổn định, nhanh, nhẹ mà còn bởi đây là những tiện ích đa tính năng mang đến cho người dùng đầy đủ những gì mà hệ điều hành Android có, thậm chí còn hơn thế nữa, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tính năng chính, nổi bật nhất của NoxPlayer ngay sau đây nhé:

NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC b

– Tạo môi trường giả lập Android trên các máy tính, laptop cá nhân dễ dàng.

– Tương thích với nhiều cấu hình máy thấp, yếu.

– Chạy được trên nhiều nền tảng, phiên bản windows khác nhau như Win 7, 8, 10, xp 32bit + 64bit

– Hỗ trợ nền tảng Android 4.4.2 mới

– Hỗ trợ sử dụng được bộ diều khiển và gamepad kết hợp với chuột và bàn phím máy tính để thao tác với các chức năng của trò chơi, phần mềm thay cho chạm trên màn hình cảm ứng.

– Tích hợp sẵn với kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store mà không cần cài đặt.

– Tương thích với Windows 10 mới nhất.

– Thoải mái chơi game, cài ứng dụng yêu thích trên máy tính

– Trải nghiệm các nội dung Android trên màn hình lớn cực đã, cực thú vị.

– Hỗ trợ người dùng và nhà phát triển game, apps android kiểm thử sản phẩm của mình mà không dùng đến smartphone.

– Load dữ liệu nhanh hơn, tiện lợi hơn, màn hình lớn hơn, độ phân giải cao, sắc nét, giúp trải nghiệm các nội dung số 3D cực ấn tượng.

Ưu Điểm Nổi Bật Trên Nox Player 6

– Giúp tăng tốc bộ nhớ nhờ khả năng tăng RAM, CPU cho giả lập.

– Tăng tốc độ load dữ liệu và truy cập internet nhanh hơn.

– Cài được nhiều apps, game hơn so với trên di động.

– Chơi game, chạy ứng dụng mượt, trơn hơn nhiều so với phiên bản cũ và smartphone.

– Truy cập và sử dụng các chức năng của phần mềm rất đơn giản, thuận tiện và ít thao tác.

– Rút ngắn các bước và thời gian cài đặt phần mềm.

– Xử lý cùng lúc nhiều tiến trình mà mỗi ứng dụng, trò chơi đang hoạt động.

– Dễ dàng thao tác quản lý ứng dụng Android trên PC như cài đặt mới, gỡ xóa bỏ hoặc cập nhật trò chơi.

– Hỗ trợ cập nhật, nâng cấp lên phiên bản NoxPlayer mới từ bản cũ hơn.

NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC f

Download và cài đặt NOX sẽ giúp người dùng có được đầy đủ các tính năng tuyệt vời nhất của hệ điều hành Android trên máy tính, laptop với một giao diện phù hợp giống như một thiết bị Android thực sư, bạn có thể thoải mái trải nghiệm, khám phá mọi thứ trên smartphone ngay trên màn hình máy tính cá nhân của mình dễ dàng nhất. Nox Player tích hợp nền tảng Android 4.4.2 mới kết hợp với kho ứng dụng Google Play mà nhiều giả lập Android khác không có được. Vì vậy mà người dùng không chỉ download các ứng dụng yêu thích và phổ biến nhất trên CH Play, đồng thời cũng có thể cài thêm các tệp tin apk từ các nguồn uy tín ngay trên máy tính mà kho ứng dụng CH Play không có một cách an toàn hơn so với trên di động.
NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC c
Những ứng dụng, trò chơi hay file tải về đều được sắp xếp, quản lý khoa học, chuyên nghiệp ngay trên giao diện của NOX, bạn có thể chơi game, cài ứng dụng Android cho PC trực tiếp bằng các thao tác chuột, bàn phím máy tính hay các bộ điều khiển mà phần mềm này hỗ trợ, nhờ vậy mọi thứ sẽ nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể chọn đường dẫn cho thiết bị android ảo và truy cập vào các menu cài đặt như trên một thiết bị Android bình thường vẫn hay sử dụng.

Mọi thao tác cài đặt, cấu hình hay thiết lập cá nhân trong Nox APP Player đều có thể thực hiện một cách đơn giản với giao diện tiếng Việt khi bạn cài đặt. Thêm vào đó là chế độ Multiplayer cho phép mở cùng lúc nhiều ứng dụng hay trò chơi trên cùng một màn hình và quản lý chúng thông qua các tab, mỗi tiện ích bạn mở sẽ được hiển thị trên một tab riêng biệt và có thể thay đổi, sắp xếp vị trí các tab này trực tiếp thông qua kéo thả. Đây là điều mà trên di động rất hạn chế, thêm nữa, bộ điều khiển gamepad và cá control khác kết hợp với chuột, bàn phím sẽ mang đến cho người dùng tốc độ và hiệu suất tối đa khi cần tăng tốc game, ứng dụng Android.

NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC d
Mỗi giả lập đều có sự thú vị và mang đến trải nghiệm riêng cho người dùng, với NOX cũng vậy, bạn sẽ thấy sự khác biệt so với BlueStacks, Droid4X hay KoPlayer khi chơi game, chạy ứng dụng, đặc biệt là các trò chơi hành động, nhập vai hay game có đồ họa sắc nét sẽ giúp người chơi có được chất lượng hiển thị và load dữ liệu tốt nhất để phát huy tối đa các kỹ thuật cá nhân hay kỹ năng đặc biệt mà nhà phát triển cung cấp.

NOX, Tải NoxPlayer 6.2.8.1, Giả lập android Nox App Player cho PC e
Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành windows 10, windows 7 hay bất kỳ phiên bản nào khác thì cũng không cần lo lắng phải update hay cài hệ điều hành phù hợp bởi Nox Player hỗ trợ bạn trên tất cả các phiên bản Windows khác nhau kể cả bản 32-bit lẫn 64-bit. Để tăng tốc game, ứng dụng bạn có thể chọn độ phân giải màn hình phù hợp, thiết lập bộ nhớ CPU và RAM cho phần mềm này để mọi thứ đảm bảo không bị giật lag mà không ảnh hưởng nhiều tới các phần mềm, ứng dụng hay các hoạt động khác trên hệ thống máy tính của mình. Nếu muốn cài giả lập Android cho máy cấu hình yếu, thấp thì ngoài Nox bạn có thể tham khảo thêm Droid4X cũng đã và đang được nhiều người dùng cũng như nhà phát triển game, apps chọn để chạy các sản phẩm của mình.

Tải Nox Player 6 Mới Nhất 2019 - Download Nox App Player về máy

Dung lượng: 567 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 6.2.8.1
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

NoxPlayer 6.2.8.1 Mới Nhất 2019

Tải Về: Ở Đây (567MB)

Nox Player 5

Tải Về: Ở Đây

NoxPlayer 5.0

Tải Về: Ở Đây

Nox Player 6

Tải Về: Ở Đây

NoxPayer 6.0

Tải Về: Ở Đây
Nhanh tay tải Nox App Player mới nhất trên Pikachucodien về máy tính miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm game, apps Android tốc độ, an toàn và thoải mái nhất trên máy tính của bạn.

Hướng Dẫn Cài Đặt Nox App Player 6.2.8.1 Trên PC Win 7/8/10/XP

Cách cài phần mềm giả lập NoxPlayer khá đơn giản, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có được giả lập Android để sử dụng sau một vài phút thực hiện, sau đây là các bước hướng dẫn:

Bước 1: Download Nox Player 6 mới nhất về máy trên Pikchucodien bản chuẩn, chính thức của nhà phát hành Nox Team
 
Bước 2: Mở file đã tải xong để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm Nox Player

Bước 3: Cửa sổ cài đặt xuất hiện, tích vào ô check "I have read and accept the NOX license Agreement" và chọn Install để cài đặt phần mềm mặc định:

Hướng Dẫn Cài Đặt Nox App Player 6.2.8.1 Trên PC Win 7/8/10/XP a

Hoặc muốn tùy chỉnh có thể chọn Custom để thay đổi đường dẫn cài trước khi cài vào máy tính nhé.

Hướng Dẫn Cài Đặt Nox App Player 6.2.8.1 Trên PC Win 7/8/10/XP b

 Bước 4: Quá trình cài sẽ bắt đầu và diễn ra trong một vài phút, hãy chờ đợi cho tới khi bước tiếp theo xuất hiện.

Hướng Dẫn Cài Đặt Nox App Player 6.2.8.1 Trên PC Win 7/8/10/XP c

Bước 5: Nhấn Start để bắt đầu khởi động và sử dụng giả lập Nox trên máy.

Hướng Dẫn Cài Đặt Nox App Player 6.2.8.1 Trên PC Win 7/8/10/XP d
Khi vào giao diện chính của phần mềm lần đầu tiên, bạn có thể tùy chỉnh để sử dụng sao cho phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mình như đổi theme, skin, cấu hình lại,tùy chỉnh bàn phím... hoặc nhấn Skip Tutorial nếu bạn không muốn xem hướng dẫn.


Chúc bạn thành công! Nhớ Shared ngay để ủng hộ nhóm phát triển website nhé!!! Thanks!!!