Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download TeamViewer 14, 12, 13 Full - Truy cập, điều khiển máy tính từ xa


Download TeamViewer 14, 12, 13 Full - Truy cập, điều khiển máy tính từ xa

By

TeamViewer (hay TeamView)- Điều Khiển PC Từ Xa Tốt Nhất

Đối với những ai thường xuyên làm việc trên máy tính, laptop như chăm sóc khách hàng, quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ cài đặt phần mềm, khắc phục sự cố máy tính, cứu hộ máy tính thì điều khó khăn nhất chính là phải trợ giúp nhiều khách hàng ở nhiều địa điểm, vị trí khác nhau, đặc biệt là những khách hàng ở xa địa điểm của bạn. Chính vì thế mà hàng loạt các công cụ, tiện ích thông minh mang tính công nghệ cao đã được tạo ra nhằm giúp con người xử lý công việc từ xa trực tuyến tốt hơn, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức thay vì đi tới từng địa chỉ của khách hàng cụ thể thì người kỹ thuật viên hay nhân viên của bạn có thể khắc phục, giúp đỡ khách hàng, đối tác, người dùng hay kết nối và làm việc với hệ thống máy tính của mình ở bất kỳ nơi nào mà chỉ cần ngồi tại nhà, công ty, quán cafe, trà đá vô cùng tiện lợi, đơn giản, dễ dàng. Trong số các công cụ nổi tiếng này thì TeamViewer là phần mềm không thể thiếu trên máy tính cá nhân của bạn hay các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 1

TeamViewer cung cấp cho người dùng hàng loạt các tính năng vượt trội cao cấp để kết nối tới mọi máy tính ở bất kỳ khoảng cách nào trên thế giới, giữa các vùng miền, quốc gia hay châu lục một cách nhanh chóng, an toàn đã và đang được đông đảo mọi người tin dùng. Ngay sau đây hãy cùng Pikachucodien tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm TeamViewer này nhé.

Bạn có biết TeamViewer là gì?

TeamViewer (hay còn gọi là TeamView) là phần mềm nổi tiếng được hàng triệu người dùng máy tính biết đến và tin tưởng sử dụng với chức năng chính là kết nối, truy cập, điều khiển máy tính (hay hệ thống máy tính) trực tuyến từ xa đơn giản, tiện dụng, nhanh chóng trong vòng vài giây. Phần mềm TeamViewer do TeamViewer GmbH phát hành với phiên bản chính trên hệ điều hành Windows, ngoài ra thì gần đây hãng này còn cho ra mắt thêm các phiên bản cho nền tảng Linux, MAC và một số thiết bị di động giúp cho các thiết bị có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 2

Phần mềm TeamViewer mang đến sự tiện lợi, chuyên nghiệp, tốc độ hơn để xử lý mọi công việc, hay họp, hội thảo, học trực tuyến từ mọi địa điểm, khoảng cách khác nhau mà không cần tốn thời gian chuẩn bị hay di chuyển. Những lợi ích lớn mà TeamViewer mang lại đã và đang được ứng dụng nhiều trong thực tế, nhận được sự yêu thích, tin tưởng và chọn lựa hàng đầu của người sử dụng.

Phiên bản TeamViewer 14.2.8352 là bản cập nhật mới nhất 2019 có nhiều cải tiến, nâng cấp mới với nhiều tính năng, tiện ích bổ sung, thay đổi về giao diện đẹp, mượt và bắt mắt hơn. Hãy Download TeamViewer 14 mới nhất về cài đặt trên máy tính để khám phá những thay đổi cực ấn tượng về phần mềm này nhé.

Tính năng chính, ưu điểm nổi bật của TeamViewer

TeamViewer luôn được đánh giá là phần mềm điều khiển máy tính từ xa hiệu quả số một, cung cấp nhiều chức năng mạnh mẽ nhất để có thể kết nối tới bất kỳ máy tính hay hệ thống máy tính nào mà không cần quan tâm đến khoảng cách, giúp giải quyết nhanh các công việc liên quan đến hệ thống, vừa làm việc lại vừa tương tác, trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác, bạn bè hay học viên với cửa sổ chát mới được bổ sung. TeamViewer là công cụ hữu ích cho tất cả mọi người dùng đặc biệt là những người làm công việc liên quan đến hệ thống máy tính như quản trị viên, cài đặt phần mềm, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, họp, hội thảo trực tuyến hay học nhóm, làm việc nhóm tối ưu hóa được mọi thứ như thời gian, công sức, chi phí, nâng cao hiệu suất làm việc, hiệu quả công việc tốt nhất.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 3

Ở Việt Nam ngoài TeamViewer thì UltraViewer cũng HOT không kém, UltraViewer là phần mềm Việt với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cũng có đầy đủ tính năng và tốc độ làm việc không thua kém TeamViewer nên cũng đang rất thịnh hành, bạn có thể cài song song 2 phần mềm này để thay thế cho nhau khi cần thiết cũng là để so sánh, đánh giá khách quan hơn, từ đó chọn lựa cho mình công cụ thích hợp.

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer được tạo ra đã giảm tải một lượng lớn công việc cũng như chi phí cho người dùng đáng kể, ở một vị trí bất kỳ bạn đã có thể truy cập vào máy tính khác thật đơn giản, tương tác với nhiều người dùng khác để trao đổi công việc, học hành hay chia sẻ thông tin, dữ liệu, khắc phục các sự cố về phần mềm, hệ thống trên các hệ thống ở những địa điểm khác, chỉ trong khoảng vài giây kết nối là bạn đã có thể vào được màn hình máy tính của người khác và thao tác mọi thứ trên đó giống như đang ngồi trực tiếp ở máy tính đó, hướng dẫn khách hàng của mình sử dụng phần mềm hay sửa các lỗi trên hệ điều hành, ứng dụng, trò chơi mà họ đang gặp phải. TeamViewer giống như một điểm kết nối tất cả mọi khoảng cách xa, gần về một không gian, màn hình duy nhất thông qua ID và mật khẩu truy cập. Download TeamViewer còn giúp bạn và doanh nghiệp của mình tổ chức họp, hội thảo trực tuyến từ xa cực an toàn, hiệ quả không tốn quá nhiều chi phí và thời gian chuẩn bị như trước kia.

Sử dụng TeamViewer là cách tối ưu nhất để bạn tập trung giải quyết nhanh các vấn đề, công việc của mình trong thời gian ngắn, tăng lượng doanh thu lên đáng kể và có được nhiều khách hàng gắn bó hơn nhờ vào cách làm việc, xử lý công việc từ xa. TeamViewer là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ mà con người tạo ra, rút ngắn khoảng cách, thời gian hơn nhiều trong các hoạt động liên quan đến máy tính, internet. Người điều khiển hoàn toàn không cần đến các địa điểm cụ thể mà khách hàng yêu cầu, nay hoàn toàn có thể ở một vị trí cố định là đã có thể trợ giúp ngay những gì mà khách hàng, đối tác mong muốn, không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, đi lại hay những thủ tục phức tạp khác. TeamViewer ngày càng được nhiều người dùng cả khách hàng cá nhan và doanh nghiệp lớn, vừa, nhỏ tin tưởng, yêu thích, vừa tiết kiệm được nguồn nhân lực, thời gian, công sức, chi phí, lại có thể gắn kết các khách hàng cũ và tìm kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 4

Phần mềm TeamViewer hỗ trợ đa nền tảng, do đó bạn có thể cài đặt TeamViewer và sử dụng trên hầu hết các hệ điều hành và thiết bị để bàn, di động khác nhau gồm Windows, MAC, Linux, Android, IOS, Chrome OS các nền tảng Windows Phổ thông hay Blackberry cũng đều nằm trong phạm vi hỗ trợ của công cụ tuyệt vời này. Bạn có thể kết nối 2 máy tính, laptop với nhau hay máy tính với điện thoại di động, thậm chí là điện thoại với điện thoại dễ dàng mà không cần phải thiết lập hay cấp hình quá phức tạp, có thể sử dụng ngay sau khi cài xong. Cùng với tính năng điều khiển chuyên nghiệp là chức năng trò chuyện bằng cửa sổ Chát được bổ sung giúp cho người hỗ trợ và khách hàng của mình có thể kết nối, nhắn tin, trao đổi công việc với nhau thời gian thực mà không cần đến các tiện ích thứ 3 như Zalo, Viber hay Skype, việc tương tác giữa những người dùng máy tính với nhau đều rất thuận tiện.

TeamViewer cũng là một công cụ chia sẻ file tốc độ, nếu bạn cần gửi các file, ứng dụng hay dữ liệu cho máy tính đang support có thể gửi trực tiếp mà không thông qua các dịch vụ khác, phần mềm này với cơ chế sử dụng băng thông hiệu quả giúp truyền dữ liệu, file nhanh hơn, ứng dụng công nghệ tăng tốc phần cứng giúp người dùng có được trải nghiệm nhanh, nhẹ ổn định trong suốt quá trình làm việc. Tính năng mã hóa trên TeamViewer cũng không ngừng được cải tiến, tăng cường để tăng tính bảo mật, an toàn với mã hóa phiên nối đầu AES 256bit, và mỗi phiên làm việc của ID đều được cấp phát ngẫu nhiên mật khẩu không giống nhau cho mỗi lần truy cập, hơn thế nữa TeamViewer còn dùng khóa chung, riêng RSA 204 để trao đổi nên luôn đảm bảo được sự an toàn ở mức cao. Nếu như một thiết bị nào đó mà bạn muốn gán cho tài khoản TeamViewer nó sẽ giúp bạn có được thông tin về ổ đĩa đó như dung lượng, trạng thái update của hệ điều hành Windows cũng như khả năng bảo mật chống virus hay firewall trên hệ điều hành đó ra sao.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 5

Phiên bản TeamViewer dành cho doanh nghiệp có thể kết nối nhiều máy tính hay thiết bị khác cùng lúc và quản lý các máy tính này trên các tab riêng biệt để tiện thao tác, tốc độ kết nối nhanh, ổn định với màn hình hiển thị chính xác, rõ nét được người dùng đánh giá cao, yêu thích, đặc biệt là với phiên bản mới ra mắt gần đây vừa bắt mắt lại đơn giản hóa các thao tác của người dùng, luôn vượt trội hơn các đổi thủ khác. Ngoài ra TeamViewer cũng giúp bạn quản lý tài khoản của nhiều người dùng truy cập khác, kết nối LAN thông qua mạng riêng ảo và giao thức TCP/IP.

Trong phạp vi mạng cục bộ phần mềm TeamViewer còn giúp bạn khởi động lại hay bật các máy tính từ xa thông qua bộ định tuyến router ở chế độ an toàn, xử lý file với các thao tác copy, paste đối với hầu hết các tệp tin giữa các máy tính với nhau như đơn giản, trực tiếp thông qua việc đồng bộ clipboard. Thậm chí người sử dụng có thể áp dụng các tổ hợp phím đặc biệt để áp dụng cho các thiết bị, máy tính từ xa đó mà không cần phải giống nhau về nền tảng hệ điều hành. Hơn thế nữa TeamViewer còn tạo các báo cáo chi tiết để cho người quản lý biết được rằng những người truy cập nào đang làm gì, vào thời gian nào và khoảng bao lâu, lưu lạy các thiết lập kết nối để sử dụng lại hoặc dùng theo nhóm.

Tính năng họp trực tuyến và hội thảo, thuyết trình được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đây là tính năng cho phép người dùng xếp lịch, tổ chức cuộc họp, hội thảo, gửi thư mời tạo các cuộc họp thông qua Outlook. Trên TeamViewer cũng dễ nhận thấy được sự phân quyền để biết được đâu là người tổ chức cao nhất, hoặc những ai đang tham gia, trò chuyện được kết nối với nhau thông qua VoIP và Video, điện thoại để mọi người có thể tương tác, giao tiếp với nhau trực tiếp. Tính năng chia sẻ màn hình cũng rất thuận tiện khi mà bạn muốn mọi người cùng tập trung vào màn hình hay cửa sổ mà mình đang muốn họ thấy được.

2 Phiên bản TeamViewer đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là TeamViewer 13TeamViewer 12 mặc dù đã có TeamViewer 14 mới nhất vừa được ra mắt, đây đều là các phiên bản có giao diện bắt mắt, hấp dẫn cũng như các tính năng mà nó mang lại đều chất lượng, tuyệt vời không hề thua kém gì những bản mới. Khi sử dụng bạn có thể tích hợp TeamViewer vào các ứng dụng bằng API để hỗ trợ truy cập PC, tạo báo cáo, quản lý người dùng hay quản lý phiên làm việc, triển khai các chính sách để đạt hiệu quả cao trong công việc, bạn cũng có thể tích hợp phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer vào các ứng dụng trên di động thông qua việc chia sẻ màn hình SDK cho các thiết bị smartphone Android hay IOS. Thêm nữa là tính năng trò chuyện thông qua trình duyệt web cũng được bổ sung giúp cho công việc hỗ trợ của người điều khiển được đầy đủ và tiện ích hơn.

Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa 6

TeamViewer 13 là phiên bản có khả năng hỗ trợ di động để chia sẻ màn hình IOS từ xa, đây cũng là ứng dụng đầu tiên trên thị trường có được công nghệ tiên tiến này. Do đó các kỹ thuật viên, nhân viên cài đặt phần mềm nay đã có được thêm nhiều lợi ích trong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, người  dùng của mình, để có thể khắc phục nhanh chóng, kịp thời các sự cố mà họ đang cần hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng TeamViewer 13 cho các thiết bị Android hay Motorola dễ dàng hơn.

 Phiên bản 13 của TeamViewer cung cấp cho bạn sự kết nối tốc độ hơn đến các thiết bị mong muốn đã từng điều khiển mà không cần phải tìm lại, tổng hợp và cung cấp các thông tin đầy đủ về thiết bị mà nó kết nối tới như tình trạng ỏ cứng, pin, số seri máy, cho phép chia sẻ máy tính, thêm thông tin người dùng và thiết bị, chia sẻ nhóm, truyền file tốc độ cao. TeamViewer 13 cũng được nâng cấp, tối ưu hơn cho tính năng chia sẻ file của mình, với màn hình thao tác trực quan hơn, truyền file an toàn giữa các thiết bị với nhau và được kiểm soát chặt chẽ trong suốt quá trình gửi nhận. Thu thập và báo cáo chi tiết về thong tin mà máy được kết nối như hệ điều hành, CPU, RAM hay tự động phân công công việc khi triển khai cho nhóm.

Cuộc họp cũng có thể được ghi lại để lưu trữ hay xem lại với các nội dung được định dạng thành file video đuôi AVI nhẹ, người dùng cũng có thể in ấn tải liệu từ xa dễ dàng trên máy in cục bộ, dò tìm máy in tự động được cài trên máy giúp bạn nhanh chóng có được bản in mong muốn. TeamViewer 13 được doanh nghiệp ưa chuộng nhờ vào hiện quả và tốc độ làm việc của nó, cũng như mang đến nhiều giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp khi mà muốn trao quyền kiểm soát hệ thống bảo mật cho bộ phận công nghệ mang tới cho công ty những dịch vụ hàng đầu. Giao diện của TeamViewer 13 cũng được đánh giá là thân thiện, dễ sử dụng, thiết kế khoa học và rõ ràng hơn.

So với nhiều trình điều khiển từ xa khác thì TeamViewer đã vượt xa cả về tính năng, hiệu quả lẫn công nghệ mà phần mềm này được áp dụng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Các Phiên Bản TeamViewer 14 Hot Nhất 2019

  • Cải tiến mạnh mẽ về giao diện người dùng.
  • Nâng cao hiệu suất hoạt động, nhanh hơn ổn định hơn mọi phiên bản cũ
  • Chất lượng được nâng cao, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
  • Sử dụng băng thông thấp hơn, kết nối nhanh mọi lúc, mọi nơi thật đơn giản.
  • Kết nối an toàn, ổn định trong suốt thời gian hoạt động.
  • Một số tính năng được cải thiện như TeamViewer Pilot, tùy chỉnh thông tin thiết bị, nhóm thiết bị nâng cao và sắp xếp, thực thi lệnh đơn giản, khả dụng trên mọi nền tảng, thiết bị, chống mỏi mắt với Dark Mode.
  • Thiết kế nâng cao tạo ra sự khác biệt mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ chia sẻ màn hình IOS
Download TeamViewer 12, 13, 14- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa a

TeamViewer 14
ra mắt là sự đột phá lớn về công nghệ, giải quyết những khó khăn thách thức hàng đầu hiện nay mà đỏi hỏi một ứng dụng điều khiển máy tính từ xa cần có. Hỗ trợ đầy đủ cho người dùng cá nhân, doanh nghiệp, đội nhóm, quản trị viên công nghệ thông tin để nhanh chóng xử lý sự cố trong trường hợp đặc biệt, gấp. Mang lại chi phí vừa tiết kiệm hơn, hiệu suất công việc cải tiến rõ rệt.

Với dịch vụ Servicecamp tích hợp với module QuickSupport là giải pháp tốt nhất để khách hãng được hỗ trợ hay giao tiếp với nhóm trợ giúp của TeamViewer nhanh chóng.

TeamViewer 14 là công cụ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến với hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp như:

Nhóm các thiết bị có liên quan, thực thi lệnh từ xa đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, tăng cường hiệu suất khi băng thông thấp, tùy biến thông tin của thiết bị, cải thiện chất lượng kết nối, với thiết kế mới cùng hàng loạt tính năng, tiện ích mới được bổ sung, đây chắc chắn đều là những bản mà bạn đang muốn sở hữu. Nhanh tay hành động ngay nào.

TeamViewer 14.2.2558

  • Thêm một số tính năng mới
  • Cải tiến giao diện người dùng
  • Có một số thay đổi trong menu lệnh làm việc
  • Sửa một số lỗi hay gặp như lỗi tạo folder, lỗi treo ứng dụng kho truyền file lớn, lỗi sao chép dán dữ liệu trong file excel từ xa
  • Lỗi khi chỉnh kích thước màn hình được fixed.

TeamViewer 14.1.3399

  • Khắc phục một số lỗi hay gặp khi phóng to, thu nhỏ man fhinhf, lỗi bug, lỗi truyền ideo, lỗi crash và nhiều lỗi khác.
  • Cải tiến tốc độ, hiệu suất
  • Tăn cường bảo mật.

Download TeamViewer Full Mới Nhất Về Máy Tính

Trước khi hỗ trợ hay kết nối với khách hàng, bạn cần biết họ đang sử dụng phiên bản TeamViewer nào để chọn bản cài phù hợp và tương thích tốt nhất ví dụ nếu họ dùng bản TeamViewer 13 bạn cũng cần cài bản tương đương hoặc cao hơn mới có thể kết nối, truy cập PC đó được. Hãy tải về ngay:
  • Dung lượng: 22 MB
  • Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
  • Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
  • Phiên bản mới nhất: 14
  • Link Download:
  • Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download TeamViewer 15

Download TeamViewer 14

Download TeamViewer 13

Download TeamViewer 12

Download TeamViewer 11

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 10

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 9

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 8

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 7

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 6

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer 5

  • Tải về: Ở Đây

Download TeamViewer Portable

  • Tải về: Ở Đây
Tải về phần mềm điều khiển PC, LapTop từ xa TeamViewer Full các phiên bản trên Pikachucodien.blogspot.com miễn phí mới nhất để hỗ trợ các công việc cho khách hàng, đối tác, bạn bè và người dùng máy tính hay công ty của bạn trực tuyến tốt nhất hiện nay. Chúc bạn thành công!

Tải ứng dụng, phần mềm hay trên Pikachucodien ngay hôm nay!!!