Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Cách tải CH Play về máy tính, PC đơn giản và miễn phí


Cách tải CH Play về máy tính, PC đơn giản và miễn phí

By

  • CH Play là app cửa hàng ứng dụng cực kỳ an toàn và hữu ích cho tất cả mọi thiết bị Android để tải về các phần mềm hay cho điện thoại, máy tính bảng trực tuyến và cài đặt nhanh chóng trực tiếp từ cửa hàng Google Play Store. Có ChPlay trên điện thoại là một điều tuyệt vời nhưng nay ứng dụng này có mặt trên máy tính và laptop windows chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn nữa khi được trải nghiệm mọi thứ trên Android vào màn hình máy tính lớn hơn cực thoải mái và cực đã. Và tiếp theo bài viết này mình sẽ hướng dẫn và giúp bạn cách tải ứng dụng Ch Play về máy tính và đăng nhập sử dụng đơn giản hoàn toàn không cần cài đặt phần mềm.
  • Ch PLay là tiện ích hay và không còn xa lạ với hầu hết người dùng Smartphone trên toàn thế giới và ở Việt Nam đây cũng là ứng dụng thịnh hành và đáng tin cậy nhất hỗ trợ cho người dùng di động download trò chơi, ứng dụng và nhiều nội dung giải trí, học tập, làm việc về thiết bị của mình. Ch PLay mang đến sự an toàn, tin cậy, bảo mật, tiện lợi, nhanh chóng và đầy đủ nhất, có đủ mọi ứng dụng và nội dung khác mà người sử dụng có nhu cầu. Ngoài các thiết bị Smartphone thì Ch PLay còn là một tiện ích giúp chơi game, tải ứng dụng nhanh chóng, miễn phí được sử dụng trên các máy tính, laptop nền tảng windows nữa. Và ngay sau đây hãy cùng Pikachucodien khám phá và tìm hiểu về cách tải ứng dụng CH Play về máy tính đơn giản trong vài bước.

1 CH PLay là gì?

Ứng dụng CH PLay (hay còn được gọi là Google Play) là cửa hàng ứng dụng, trò chơi quan trọng nhất không thể thiếu trên các máy điện thoại thông minh màn hình cảm ứng hệ điều hành Android. Nhờ vậy người dùng di động có thể khám phá hay cài đặt bất kỳ ứng dụng miễn phí, trò chơi hay mua sách, nhạc, phim, TV miễn phí về cho dế yêu của mình mỗi ngày. Tại đây mọi ứng dụng, trò chơi đều được chọn lọc, kiểm duyệt khá chặt chẽ trước khi được đẩy lên Ch PLay, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của ứng dụng cũng như không cần lo lắng các vấn đề liên quan đến Virus hay bản quyền khi sử dụng nhé.

Cách tải Ch PLay (Google Play) về máy Tính cực nhanh, dễ dàng a


Và để khám phá đầy đủ hơn các tính năng của CH Play mời bạn hãy cùng tham khảo nhanh ở đây nhé.

2 Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019

Ch PLay chạy được trên máy tính thông qua các trình giả lập Android như Droid4X, BlueStacks, Nox App Player, KoPLAYER... và trong các phiên bản mới nhất của các giả lập này CH PLay thường được tích hợp sẵn bản cập nhật mới nhất, bạn chỉ cần cài giả lập và đăng nhập bằng tài khoản Google là có thể truy cập cửa hàng ứng dụng CH PLay để duyệt xem hoặc tải về ứng dụng yêu thích ngay được.

Và sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn các tải và đăng nhập CH PLay trên BlueStacks (giả lập Android hàng đầu cho các PC mới hiện nay).

Bước 1: Tải về máy tính file cài đặt BlueStacks mới nhất ở đây www.bluestacks.com, bấm vào "Tải BlueStacks"

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 a

Bước 2: Tìm file BlueStacks đã tải xuống xong, bấm chuột phải để mở file chuẩn bị quá trình cài đặt. Khi màn hình cài đặt BlueStacks xuất hiện chọn Install Now để cài nhanh BlueStacks vào máy tính của bạn. Hoặc có thể chọn cài đặt tùy chỉnh qua biểu tượng Customize installation trên giao diện cài phần mềm.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 b

Bước 3: Chờ một lát quá trình cài đặt sẽ hoàn thành, chọn Coplete để đi đến các bước cài và cấu hình CH Play trên PC.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 c

Bước 4: CH Play được tích hợp sẵn và phần mềm BlueStacks sẽ cài CH Play tự động, bạn không cần download hay thao tác cài nữa, chỉ cần đăng nhập Ch Play và sử dụng thôi.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 d

Bước 5: Sau khi cài xong Ch Play trên máy tính bạn sẽ được BlueStacks đưa đến giao diện như sau, và để dễ dàng hơn cho các thao tác cũng như sử dụng chức năng trên phần mềm bạn hãy chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt, tiếp theo chọn Hãy bắt đầu nhé.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 e

Bước 6: Nhập tài khoản gmail hoặc số điện thoại đăng ký gmail để đăng nhập vào tài khoản CH Play của bạn trên máy tính, nhập tiếp mật khẩu để hoàn thành đăng nhập.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 f

Bước 7: Khi đăng nhập vào CH Play thành công màn hình sẽ xuất hiện thông báo "You have successfully logged in.". Tiếp theo bạn chọn nút Start using BlueStacks để bắt đầu khám phá kho ứng dụng, trò chơi và nội dung số khác trên CH Play của máy tính thông qua giả lập Android này.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 g

Bước 8: Với biểu tượng Ch Play quen thuộc trên màn hình BlueStacks bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào mình muốn thật dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả ngay trên máy tính, laptop hệ điều hành windows của mình, thoải mái thưởng thức các ứng dụng thịnh hành, các game hot, mới nhất 2019 thú vị và hấp dẫn hơn nhiều so với trải nghiệm trên di động.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 h

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách đơn giản và hiệu quả nhất để tải và cài đặt Ch Play (Google Play Store) trên máy tính, laptop chỉ với vài bước thông qua cài và cấu hình giả lập Android. Bây giờ bạn đã có thể truy cập và tải các ứng dụng miễn phí về máy hoặc khám phá kho trò chơi, sách, nhạc, phim đã mua hoặc thuê trên di động để thưởng thức trên màn hình lớn của máy tính.

Cách Tải CH Play Về Máy Tính, LapTop Mới Nhất 2019 i

CH Play mang đến sự tiện lợi, thú vị và đầy tiện ích cho dù bạn sử dụng nó trên điện thoại smartphone hay máy tính, laptop để bàn đều rất tuyệt vời. Vậy còn đợi gì nữa mà chưa Tải Ch Play về máy tính để tận hưởng những gì yêu thích trên di động và còn hơn thế nữa.

Hỏi đáp về CH Play trên PC windows


Hỏi: Cách tải ứng dụng từ Google Play về máy tính Win 7/Win 10 giống như trên điện thoại?
Trả lời: Bạn không thể tải trực tiếp các ứng dụng di động về máy tính để sử dụng ngay được mà cần cài nó trên các trình giả lập Android để chạy tương tự như trên điện thoại thông minh.
Hỏi: Ngoài BlueStacks em có thể sử dụng những phần mềm giả lập nào khác?
Trả lời: Bạn có thể thay thế BlueStacks với Droid4X, Nox App Player, KOPlayer hoặc LDPlayer đều OK nhé.
Hỏi: Bluestacks có làm nặng máy không?
Trả lời: Với những dòng máy tính và laptop mới hiện nay thì hoàn toàn đảm bảo bluestacks chạy ổn định, mượt và nhẹ.
Hỏi: Cài ch play trên pc có lợi ích gì?
Trả lời: giúp bạn cài các ứng dụng di động để chạy nhanh và hiệu quả hơn trên điện thoại.
Hỏi: RAM mấy gb thì cài được bluestacks?
Trả lời: CPU 2 nhân và ram khoảng 4GB là ok bạn nhé.