Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Onekey Ghost Full 2021 (64-bit) - Download và cài đặt cho Win 7/8/10/XP


Onekey Ghost Full 2021 (64-bit) - Download và cài đặt cho Win 7/8/10/XP

By

Giới thiệu phần mềm Onekey Ghost

Cách đơn giản nhất để cài mới, ghost hệ điều hành Windows trên máy tính, laptop là sử dụng phần mềm Onekey Ghost. Với giao diện trực quan, dễ thao tác hoàn toàn trên nền Windows mà không cần sử dụng lệnh quá phức tạp mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự tay mình tạo và bung file ghost khi hệ điều hành bị lỗi, Onekey Ghost ngày càng được đông đảo mọi người yêu thích, tin tưởng và sử dụng nhiều hơn với số lượt download tăng lên mạnh mẽ, nhanh chóng từng ngày.

Download Onkey Ghost - Cài Win Tự Động Bản Mới Nhất 2019 a

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Onekey Ghost chính là khả năng làm việc trực tiếp trên hệ điều hành windows mà không cần nhờ vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của USB hay CD Boot, ngoài ra Onekey Ghost còn cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá, tìm hiểu thêm, ngay sau đây hãy cùng Pikachucodien tham khảo thông tin chi tiết về ứng dụng, tính năng cũng như cách sử dụng cài đặt phần mềm này trên máy tính, laptop của bạn nhé.

Phần mềm Onekey Ghost là gì?

Onekey Ghost 64bit là phần mềm ghost windows đang thịnh hành giúp mọi người tạo, nén các file ghost hay bung file ghost để cài đặt hệ điều hành cho máy tính hay phục hồi dữ liệu bị lỗi, xóa nhầm hay virus phá hỏng trên các phân vùng khác của hệ thống máy tính. Ngoài ra phần mềm còn giúp bạn khắc phục nhiều vấn đề mà hệ thống của bạn đang mắc phải, sao lưu, khôi phục dữ liệu an toàn về thời điểm tốt, ổn định nhất.

Download Onkey Ghost - Cài Win Tự Động Bản Mới Nhất 2019 b
Hãy sử dụng phần mềm Onekey Ghost để cài mới lại hệ điều hành cũng như backup, restore dữ liệu của mình đơn giản và hiệu quả nhất, đây cũng là tiện ích mà nhiều người dùng đang ngày càng ưa chuộng bởi nó tiện lợi, đơn giản, dễ thực hiện, thao tác nhanh, an toàn và không phức tạp như cách cài windows hay ghost bằng CD Boot hay USB boot như cách làm cũ trước đây.

Ưu điểm nổi bật của Onekey Ghost

– Dung lượng nhỏ gọn, tải về và cài cực nhanh chóng.

– Được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

– Tự động bung hoặc nén file ghost với đầy đủ driver hỗ trợ đi kèm nên người dùng không cần cài driver cho phần cứng theo cách thủ công.

– Tương thích và hỗ trợ nhiều cấu hình máy, nền tảng hệ điều hành windows khác nhau như Windows 7/8/10/XP 32bit và 64bit.

– Nhanh, và chuyên nghiệp hơn với các tính năng được cải tiến, nâng cấp trong phiên bản Onekey Ghost mới nhất 2019.

– Có nhiều tiện ích thay đổi và mạnh mẽ hơn so với phiên bản Onekey Ghost 2018 và Onekey Ghost 2017/2016.

– Cho phép ghost trực tiếp trên Windows không cần đĩa CD hay USB Boot, tốc độ ghost nhanh, thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa công sức của người dùng.

– Tự động hóa trong việc không thêm vào các mục mới trong registry trên windows hay bất cứ thứ gì khác của các phần mềm đã xóa nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ hống hay các ứng dụng khác trên máy tính.

Tính năng chính trên Onekey Ghost 64bit mới nhất

– Phần mềm Onekey Ghost cung cấp cho mọi người nhiều tính năng đơn giản mà hiệu quả để trợ giúp cho việc cài win được nhanh và an toàn nhất, không ảnh hưởng đến các dữ liệu trên máy tính của mọi người, thậm chí ngay cả khi windows bị lỗi hoặc không hoạt động bạn cũng có thể ghost lại dễ dàng. Qua các bản nâng cấp, cập nhật và bổ sung thường xuyên thêm các tính năng, tiện ích còn hạn chế thì nay Onekey Ghost 2019 đã dần được hoàn thiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất cho người dùng, đảm bảo nhanh hơn, đơn giản hơn so với cách làm cũ đã lỗi thời.

– Onekey Ghost cho phép bạn ghost trực tiếp trên PC, laptop ngay trên giao diện trực quan của phần mềm này mà không cần đến các công cụ boot từ đĩa CD hay USB flash như trước. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thích cách ghost cũ có thể tham khảo thêm về phần mềm Rufus hay DLC Boot để tạo CD hay USB Boot cài win đầy đủ nhất. Chính vì vậy mà nhiều người còn gọi Onekey Ghost là tiện ích ghost không cần đĩa boot, ghost windows 7/8/10/xp mà không cần lệnh DOS hay khởi động lại máy quá nhiều lần.

– Sử dụng Onekey Ghost cũng đảm bảo cho việc nén và giải nén file ghost diễn ra tự động nhưng an toàn cho dữ liệu khỏi nguy cơ lây lan hoặc xâm nhập của virus, thậm chí bạn còn có thể ghi đĩa ghost thành CD hay DVD khi sử dụng phần mềm này.

– Nếu muốn chạy ngay không cần cài bạn có thể sử dụng phiên bản Onekey Ghost Portable cũng khá đầy đủ, giúp tìm ra các phân vùng máy tính để tự động khôi phục dữ liệu hay cài win mà không cần quá nhiều bước.

Cách sử dụng phần mềm Onekey Ghost để cài win trên máy tính

Yêu cầu, bạn cần có sẵn phiên bản ghost windows muốn cài trên máy tính, laptop của mình ở định dạng file *.gho, nếu bạn chưa có file ghost nào trên máy có thể tham khảo và download các phiên bản phù hợp ngay sau đây:
>> Tải Ghost Windows 7
>> Tải Ghost Windows 10
>> Tải Ghost Windows XP

Các bước làm như sau đây:

Bước 1: Khởi động phần mềm Onekey Ghost, tiếp theo chọn vào option là Restore nếu muốn bung file ghost, click chọn Open và tìm đến vị trí lưu file ghost của hệ điều hành mà bạn muốn cài lại.

Bước 2: Click chọn phân vùng muốn cài bản ghost sau đó chọn nút Yes.

Download Onkey Ghost - Cài Win Tự Động Bản Mới Nhất 2019 c
Bước 3: Chọn tiếp Yes để khởi động lại máy tính

Bước 4: Sau đó là quá trình bung file ghost bắt đầu được diễn ra, bạn sẽ thấy nó giống như quá trình ghost bằng CD hay USB boot vậy.

Bước 5: Quá trình bung file ghost hoàn tất, máy tính sẽ khởi động lại và bạn đã có ngay bản windows mới để sử dụng.

Download Onekey Ghost 64bit Mới Nhất - Phần Mềm Ghost Windows Đơn Giản

Chọn phiên bản phù hợp để tải về máy nhé, bản Onkey ghost 2018 đang là bản chuẩn cuối cập nhật mới nhất tới thời điểm hiện tại.
Dung lượng: 3,79 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 2018,2017,2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Download Onekey Ghost 2019 Download Onekey Ghost 2018 Download Onekey Ghost 2017 Download Onekey Ghost 2016 Download Onekey Ghost Portable
Tải Onekey Ghost cho PC Win 7/8/10 miễn phí mới nhất trên Pikachucodien.blogspot.com để cài win cho máy tính đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!