Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2021


Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2021

By

Bản Ghost Win XP - tốt nhất cho PC cấu hình yếu

Máy tính và laptop đã và đang trở thành công cụ làm việc, học tập, giải trí phổ biến và thịnh hành trên toàn thế giới. Công nghệ càng hiện đại, phát triển mạnh mẽ hơn thì cấu hình và tốc độ xử lý của máy tính cũng không ngừng được cải tiến với hàng loạt các dòng máy cấu hình cao được tung ra trên thị trường với giá cũng rất bình dân. Kèm theo các thiết bị phần cứng cấu hình cao thị hệ điều hành windows cũng ra mắt hàng loạt các phiên bản mới, cao cấp nhằm tăng cường tốc độ làm việc, xử lý dữ liệu, tính năng bảo mật, an toàn hơn cho thông tin và dữ liệu người dùng, nhanh, mượt, nhẹ hơn.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2019 a

Bên cạnh đó thì vẫn còn không ít các máy tính cũ, cấu hình thấp vẫn đang được tận dụng và có khá nhiều người vẫn đang sử dụng cho công việc và cho nghiên cứu học tập của họ. Với các dòng máy cấu hình thấp như vậy thì các phiên bản windows 7 hay 10 đều không phù hợp hoặc cấu hình không đủ để cài hay chạy các bản windows này, do vậy Windows XP vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng ở thời điểm này. Và ngay sau đây, Pikachucodien sẽ giới thiệu tới mọi người phiên bản Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit full driver nhẹ nhất với đầy đủ các tính năng vá lỗi update từ Microsoft và đây cũng là bản chuẩn cuối của hệ điều hành windows XP chất lượng cao và ổn định nhất. Điều đó có nghĩa là sau phiên bản này, Microsoft đã không update hay ra mắt các bản nâng cấp mới hơn, do đó đây cũng chính là bản ghost windows xp mới nhất 2019 dành cho bạn và mọi người có nhu cầu tải về.

File Ghost Win XP SP3 có định dạng GHO giúp bạn cài win xp trên máy tính, laptop cũ dễ dàng, đây cũng là bản đầy đủ driver và phù hợp, tương thích cao với nhiều cấu hình máy yếu cũng như các dòng máy tính mới nhất, cấu hình cao nhất hiện nay. Nếu bạn muốn download ghost win xp để sử dụng cho công việc hay đơn thuần là khám phá hay trải nghiệm hệ điều hành cũ này thì dưới đây sẽ là file chuẩn tốt nhất dành cho bạn.

Ghost Win XP là gì?

Về khái niệm ghost chắc không còn quá lạ lẫm với nhiều người, nó sử dụng phổ biến dành cho hệ điều hành windows, bao gồm 2 quá trình là sao lưu và khôi phục dữ liệu, hệ điều hành trên máy tính, laptop cá nhân, doanh nghiệp.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2019 b

Bản Ghost Win XP SP3 là bản nén, sao lưu từ hệ điều hành windows XP chuẩn sau khi cài trên máy tính, được tối ưu hóa, cập nhật đầy đủ driver cũng như các phần mềm, tiện ích văn phòng cần thiết để sử dụng ngay được như bộ cài Microsoft Office, WinRAR, Foxit Reader, Unikey, Phần mềm nghe nhạc, xem video, trình duyệt web. Trong trường hợp hệ điều hành windows xp của bạn bị lỗi, chậm hoặc không còn sử dụng được và cần phải cài lại mới hoàn toàn thì Ghost Win XP là lựa chọn, giải pháp tốt nhất để cài mới hệ điều hành này nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả nhất. Ghost thực chất là quá trình cài win siêu tốc thay cho việc cài win thông thường.

Ưu điểm nổi bật của Ghost Win XP

– Là bản ghost được tối ưu hóa, tạo từ hệ điều hành Windows XP SP3 bản chuẩn cuối cập nhật do Microsoft phát hành.

– Có đầy đủ các tính năng mới nhất, bao gồm vá lỗi và tối ưu hệ thống, hiệu suất hoạt động của hệ điều hành.

– Là bản ghost chuẩn, phù hợp với các cấu hình máy yếu, thấp, tự động nhận full driver sau khi cài, tương thích cao ngay cả với các dòng máy tính, laptop cao cấp mới nhất hiện nay.

– Là bản gốc, chưa cá nhân hóa, người dùng có thể tối ưu, tùy chỉnh lại thành bản ghost của riêng mình ngay sau khi cài xong.

– Nhỏ gọn, tốc độ, ổn định, nhanh, mượt, nhẹ, đáng để bạn dùng thử.

Cấu hình tối thiểu để cài Ghost Win XP SP3

–  Không yêu cầu quá cao về cấu hình, với các máy mới hiện nay bạn không cần quan tâm tới phần này, tuy nhiên trên máy cấu hình cũ bạn cũng nên xem qua các thông tin về phần cứng xem có đáp ứng được bản cài này không nhé.

– Yêu cầu CPU 233MHz hoặc hơn

– Bộ nhớ trong RAM 64MB

–  Ổ cứng HDD trống 1,5GB

– Card màn hình yêu cầu Super VGA và màn hình có độ phân giải MIN 800x 600.


Cách chọn bản Ghost Win XP SP3 chất lượng, chuẩn, nhẹ nhất

Windows XP là hệ điều hành được ra mắt và sử dụng trên máy tính vào những năm 2001 và khá phổ biến cho đến 2008, và chính thức đến tháng 4/2014 thì Microsoft đã thông báo chính thức ngừng update hay nâng cấp hệ điều hành này cho các tính năng mới hay các bản vá lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Do đó bản Ghost Win XP SP3 sẽ là bản chuẩn và mới nhất dành cho bạn, đây là hệ điều hành có dung lượng khá nhỏ gọn, nhẹ, chạy nhanh, mượt trên hầu hết các máy cấu hình thấp.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2019 c
Ghost Win XP có nhiều phiên bản cũng như được tạo bởi nhiều người dùng khác nhau, các file ghost được chia sẻ cũng khá đa dạng đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của mọi người, và chúng tôi đã chọn lọc các file ghost chuẩn, uy tín để bạn yên tâm tải về, sử dụng.

Chọn đúng bản ghost phù hợp với mục đích sử dụng và theo yêu cầu công việc của mình hoặc khách hàng, đối tác khi bạn cài giúp họ, với nhiều người họ thích bản ghost trắng thì nên chọn file ghost win xp no soft, hoặc muốn đầy đủ thì chọn bản full driver, full soft sẽ không mất công và thời gian tìm kiếm driver cho phần cứng.

Cách ghost Win XP SP3 sử dụng Onekey Ghost

Phần mềm Onekey Ghost khá thịnh hành và được nhiều người dùng, kỹ thuật viên tin học, máy tính và phần mềm hiện nay tin dùng bởi tính đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Không quá phức tạp như khi dùng CD Boot hay USB Boot với DOS và lệnh ghost thì nay mọi thứ đều sử dụng chuột và chọn với các chức năng khá trực quan ngay trên màn hình phần mềm Onekey Ghost, các bước cũng ít hơn, thời gian ghost nhanh, ít khi xảy ra lỗi. Bạn có thể tham khảo thêm cách ghost win xp với Onekey Ghost thông qua các video trên kênh youtube nhé.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản 32bit, 64bit Full Driver, Nhẹ 2019 d

Bạn cần chọn chính xác phiên bản Ghost Win XP 32bit hay 64bit phù hợp cho thiết bị của mình, thời gian cài nhanh chỉ khoảng 20 phút là bạn đã có ngay một hệ điều hành windows xp mới để làm việc, đầy đủ các soft cần thiết và driver cho phần cứng, đảm bảo windows chạy nhanh, ổn định và mượt trong suốt quá trình làm việc.

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Full Driver nhẹ nhất

Dung lượng: 1,9GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: SP3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Bản ghost win xp full driver

Liên kết tải xuống: Download

Ghost Win XP Đa cấu hình

Liên kết tải xuống: Download

Ghost Win XP SP3

Liên kết tải xuống: Download
Chúc bạn chọn được bản ghost win xp phù hợp nhất cho máy tính của mình trên Pikachucodien nhé.