Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
[Cách] Tải Ghost Win 10 cài sẵn full Driver + Soft 2021 32bit, 64bit nhẹ nhất


[Cách] Tải Ghost Win 10 cài sẵn full Driver + Soft 2021 32bit, 64bit nhẹ nhất

By

Hệ điều hành Windows 10 đã và đang dần trở thành xu hướng sử dụng rộng rãi của nhiều người dùng máy tính, laptop văn phòng hay cá nhân dần thay thế cho các hệ điều hành cũ hơn như Win 7 hay Win 8. Chính vì thế mà có rất nhiều người muốn tải về bản ghost win 10 về máy để cài cho nhanh, tiết kiệm thời gian, và ở đây sẽ có 2 bản ghost win 10 32bit và 64bit cho bạn lựa chọn, ngoài ra cũng có một số tùy chọn khác nếu bạn muốn như có sẵn đầy đủ driver, phần mềm tiện ích thông dụng, đa cấu hình hay theo các chuẩn mới nhất hiện nay.

Nếu như việc cài mới hệ điều hành windows 10 cho máy tính, laptop thường tốn nhiều thời gian cũng như khiến bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm chính xác, đầy đủ các driver cho phần cứng sau khi cài win thì ghost win 10 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Download Ghost Win 10 bản siêu nhẹ 32bit, 64bit Pro 2019 mới nhất a

Bản ghost win 10 đúng chuẩn Microsoft sẽ giúp bạn sở hữu một phiên bản windows mới chất lượng, nhanh và ổn định không khác gì cài lại win 10, không những thế một file ghost win 10 full driver, full soft còn tự động cài giúp bạn tất cả các driver cần thiết cũng như một số tiện ích cơ bản để bạn có thể sử dụng làm việc hay học tập ngay sau khi các thao tác ghost được hoàn thành. Vậy ghost là gì? Ưu điểm và tính năng có gì hấp dẫn hơn DVD windows? Ghost win 10 mang tới cho người dùng lợi ích lớn như thế nào? Hãy cùng Pikachucodien.blogspot.com khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Ghost là gì?

Ghost là thuật ngữ được dùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thường áp dụng cho hệ điều hành windows bao gồm 2 chức năng chính là sao lưu và khôi phục hệ điều hành. Ghost thực chất cũng là một quá trình cài win "đặc biệt" tốn ít thời gian, công sức nhất.

Download Ghost Win 10 bản siêu nhẹ 32bit, 64bit Pro 2019 mới nhất b

Ghost là quá trình nén (backup) hệ điều hành hay các phân vùng dữ liệu, thậm chí là cả thiết bị lưu trữ như USB khi kết nối tới máy tính để tạo ra các bản sao lưu khi dữ liệu và hệ điều hành ở trạng thái tốt nhất dự phòng cho trường hợp hệ điều hành bị lỗi, chậm hoặc thiếu file do virut gây ra, hay dữ liệu trên máy tính bị lỗi hoặc xóa mất thì có thể khôi phục lại nhanh chóng không ảnh hưởng nhiều tới thời gian làm việc hay học tập của mọi người.

Giới thiệu bản ghost win 10

File ghost win 10 có định dạng đuôi là .GHO tương tự như các file ghost phiên bản windows khác, đây là bản được tạo ra từ hệ điều hành Windows 10 Pro mới nhất, update đầy đủ mọi tính năng mới và vá lỗi do hãng Microsoft phát hành, bản ghost win 10 này là bản đa cấu hình, có thể tương thích với hầu hết các dòng máy tính, laptop và cấu hình mới hiện nay. Bạn có thể download bản ghost windows 10 pro này về máy để sử dụng cho máy tính cá nhân, công ty hay trường học, trung tâm đào tạo của mình và hoàn toàn yên tâm cài đặt nhé, đây là bản an toàn, tin cậy và không cá nhân hóa cho phép tùy chỉnh thoải mái phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi người.

Có 2 bản chính để bạn chọn tải về là ghost win 10 32bitghost win 10 64bit pro mới nhất 2018, 2019, có thể nhận đủ full driver tự động, được tối ưu hóa để chạy cho các máy có cấu hình vừa phải đảm bảo dùng mượt hơn, không giật lag hay chậm khi sử dụng. Phiên bản này tích hợp đủ các trình điều khiển cần thiết mà bạn không cần vào trang chủ để chọn hay tải về thủ công như trước, và hấp dẫn hơn là một số phần mềm, công cụ văn phòng như bộ cài Microsoft Office, bộ gõ tiếng Việt Unikey hay phần mềm giải nén WinRAR đều có sẵn để bạn có thể làm việc được ngay sau khi ghost xong. Có hàng trăm website, blog chia sẻ file ghost win 10, vậy làm thế nào để download được bản chất lượng và tốt nhất cho máy tính của mình, ngay sau đây Pikachucodien sẽ chia sẻ tới bạn cách hay tới bạn và mọi người.

Cách chọn bản ghost win 10 tốt nhất

Có nhiều website chia sẻ file ghost windows 10 khác nhau do nhiều người tạo ra, làm thế nào để biết được bản ghost đó có chất lượng, uy tín và an toàn hay không thì ngoài việc chọn từ các nguồn tải về uy tín thì trong quá trình sử dụng bạn nên nhờ những người am hiểu về công nghệ thông tin kiểm tra xem giúp để phát hiện ra những lỗ hổng hay những điều bất thường (nếu có) trên hệ điều hành win 10 này.

Để có được bản ghost win 10 32bit, 64bit tốt nhất bạn nên tham khảo và chọn các file .gho đáp ứng được các tiêu chí cơ bản như sau:

- Là bản ghost được sao lưu từ bản cài hệ điều hành windows 10 pro chuẩn, đầy đủ nhất do Microsoft phát hành bao gồm cả bản vá lỗi và các tính năng update mới nhất đi kèm.

- Bản ghost không bị rút gọn quá nhiều, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ các file quan trọng của hệ thống tránh bị lỗi trong lúc làm việc.

- Là bản đa cấu hình, phù hợp, tương thích với hầu hết các cấu hình và dòng máy tính, laptop phổ biến trên thị trường hiện nay.

- Không cá nhân hóa, không bị chỉnh sửa, giúp người dùng có được bản windows 10 gốc, chất lượng để cấu hình và tùy chỉnh theo sở thích, phong cách riêng để sử dụng và tạo các bản ghost dự phong cho máy tính của mình sau này.

- An toàn, bảo mật, không virut, không có các phần mềm lạ đi kèm.

- Đầy đủ driver, các phần mềm, ứng dụng cơ bản hay dùng nhất.

- Nhanh, ổn định, mượt như cài win.

Lý do bạn nên sử dụng ghost win 10 thay vì cài lại win

Máy tính sử dụng liên tục trong thời gian dài thì lỗi win là điều không thể tránh khỏi. Khi hệ điều hành windows của bạn bị lỗi và không có khả năng sửa chữa hay vá lỗi để sử dụng tiếp được thì điều đầu tiên bạn nghĩ ngay đến chính là cài win. Trên thực tế, cài mới lại hệ điều hành windows là cách hay nhất, tốt nhất để bạn có được một bản windows mới 100%, an toàn, tin cậy và không có bất kỳ rủi do nào như sử dụng các bản ghost trôi nổi trên internet. Nếu bạn là người học, có kiến thức và biết về công nghệ thông tin thì việc cài win sẽ vô cùng đơn giản, và không có bất kỳ khó khăn nào từ khi bắt đầu cài cho đến khi hoàn thành bao gổm cả việc cài các ứng dụng văn phòng cơ bản nhất cho đến download và cài đủ trọn bộ driver để máy tính của bạn có thể hoạt động tốt nhất, ổn định nhất so với bất kỳ bản ghost nào khác.

Download Ghost Win 10 bản siêu nhẹ 32bit, 64bit Pro 2019 mới nhất c
Cài hệ điều hành windows 10 được thực hiện qua 3 cách phổ biến là cài từ internet, đĩa DVD hay USB, với các kỹ sư công nghệ hay kỹ thuật viên máy tính đây chính là công việc thường xuyên mà họ phải làm và không có gì đáng ngại. Nhưng với những người dùng không chuyên nghiệp thì đây là một công việc khó và không phải tất cả trong số họ đều làm tốt được. Cho dù vì lý do gì thì cài win 10 mới được là điều rất tuyệt vời, chúng tôi khuyến khích bạn nên làm điều đó. Tuy nhiên thì phần lớn mọi người dùng máy tính đều khá bận rộn với công việc hay bài vở của mình nên cách này không phù hợp, và ghost win 10 là cách tối ưu, hiệu quả và nhanh chóng nhất dành cho mọi người. Ưu điểm của ghost là đơn giản, dễ thực hiện, thời gian hoàn thành ngắn, có sẵn các driver cần thiết và không cần cài thêm nữa.

Cách ghost win 10 32bit, 64bit bằng phần mềm OneKey Ghost

Sự hỗ trợ của các phần mềm ghost như OneKey Ghost hay Norton Ghost là quá tuyệt vời đã mang đến sự đơn giản và trực quan hơn để người dùng có thể ghost win 10 một cách thuận lợi, dễ dàng nhất. Đúng vậy, giờ đây việc sử dụng phần mềm ghost để làm mới lại hệ điều hành đã không còn xa lạ và khó khăn như thời mà CD hay USB Boot còn phổ biến.

Nếu như làm việc với Hiren' Boot CD hay USB khiến bạn gặp nhiều khó khăn với việc chọn chức năng hay câu lệnh bao nhiêu thì OneKey Ghost lại mang đến cho bạn những thao tác cực kỳ dễ bấy nhiêu. Bạn không cần vào DOS để viết lệnh hay chọn các menu lệnh phức tạp trong DOS nữa, mọi bước đều thông qua chuột để click chọn, các bước cũng được tối ưu và rút gọn đi nhiều. Người dùng có thể thực hiện ghost win 10 từ trên giao diện windows từ lúc bắt đầu cho đến khi ghost xong 100%. Có phần mềm OneKey Ghost bạn có thể tự mình thực hiện cài win từ file .GHO mà không cần đến các kỹ thuật viên hỗ trợ, hướng dẫn nữa.

Download Ghost Win 10 full driver, full soft, mới nhất

Bản Ghost win 10 64bit

Liên kết tải xuống: Download (link Google Driver)

Bản ghost win 10 32bit

Liên kết tải xuống: Download (link Google Driver)

Bản ghost win 10 64bit 2017

Liên kết tải xuống: Download (link Google Driver)

Bản ghost win 10 64bit 2018

Liên kết tải xuống: Download (link Google Driver)

Bản ghost win 10 64bit 2019

Liên kết tải xuống: Download (link Google Driver)

Link download ghost win 7 đang cập nhật, sẽ có bản mới nhất để bạn tải về trong thời gian sắp tới. Tham khảo thêm các ứng dụng PC, Mobile miễn phí khác trên trang chủ nhé.