Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Foxit Reder 9.7 Full 2021 Vĩnh Viễn 100%- Đọc Và Chỉnh Sửa PDF


Tải Foxit Reder 9.7 Full 2021 Vĩnh Viễn 100%- Đọc Và Chỉnh Sửa PDF

By

Giới thiệu Foxit Reader Full - Phần Mềm Đọc File PDF Trên Máy Tính

Để đọc file tài liệu PDF trên máy tính và di động có khá nhiều phần mềm hỗ trợ vừa đơn giản, gọn nhẹ tuy nhiên đầy đủ tính năng và tốt nhất hiện nay phải kể đến phần mềm Foxit Reader, trình đọc PDF nổi tiếng hàng đầu trên thế giới dành cho máy tính, laptop cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời khác ngoài đọc file pdf như tạo, chỉnh sửa, cắt ghép, gộp nối file PDF cực chuyên nghiệp, an toàn, bảo mật với tốc độ xử lý nhanh hơn so với tất cả các tiện ích cùng chức năng.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất a


Foxit Reader full mới nhất  giúp bạn xem một hay nhiều file pdf khác nhau trên cùng một cửa sổ màn hình làm việc dạng tab, thoải mái biên soạn, tham khảo hay di chuyển vị trí các tài liệu đang mở và quản lý khá hiệu quả.

Tính năng chính của Foxit Reader


1. Đọc, Xem Nội Dung File PDF Cực Thú Vị

Không hề nhàm chán hay khô khan như các phiên bản Foxit Reader cũ trước đây hay các trình đọc pdf không chuyên nghiệp khác, với những cải tiến, nâng cấp và thay đổi về mặt giao diện người dùng thì Foxit Reader hỗ trợ người xem nội dung file cực ấn tượng và thú vị với sự thay đổi mạnh mẽ, vượt trội trong cách thiết kế giao diện, bố trí và sắp xếp chức năng trên màn hình cực chuyên nghiệp không những tạo được sự thoải mái, hứng thú và tập trung nhất cho người xem.

Vưn bản được trình bày và hiển thị rõ ràng ngay trung tập của giao diện, thanh cuộn tiện lợi có thể sử dụng chuột để kéo hoặc sử dụng bàn phím để điều khiển khi xem nội dung dễ dàng hơn, hoặc người xem có thể đọc nội dung văn bản với tính năng cuộn tự động mà không cần phải dùng tay thao tác mà vẫn có thể xem hết toàn bộ các trang của file văn bản. Thêm vào đó là rất nhiều chế độ xem như phóng to, thu nhỏ, xem trước ở dạng 2 mặt, 4 mặt trên màn hình trước khi in ấn, xem ở dạng mục lục, hoặc sử dụng xem file bằng tính năng đọc bằng giọng nói.

– Giao diện đọc rõ ràng, trực quan, thanh điều khiển Ribbon chuyên nghiệp giống như bộ cài Office cho phép xoay, lật, phóng trang khi xem file pdf cực ấn tượng.

–  Mở nhanh file mà không ảnh hưởng đến tốc độ và các hoạt động của máy tính, phần mềm khác đang chạy.

– Hỗ trợ xem trước tài liệu trước khi in ấn, in trực tiếp khi kết nối với máy in.

– Tìm kiếm các nội dung trên file pdf với từ, cụm từ dễ dàng.

– Hỗ trợ xem nhiều tài liệu, quản lý các tài liệu đang xem chuyên nghiệp hơn thông qua các tab riêng biệt.

– Thêm, xóa, chỉnh sửa bookmark có trên tài liệu.

– Thê các hiệu ứng âm thanh cho các thao tác làm việc với tệp tin.

2. Tạo mới file PDF Trực Tiếp Trên Ứng Dụng

Cho phép bạn tạo nhanh các file tài liệu đuôi PDF nhanh và chuyên nghiệp hơn, tạo các báo cáo, thuyết trình cực đơn giản.

– Tạo các file tài liệu theo chuẩn văn bản hiện nay trên máy tính.

– Cho phép chèn file media trực tiếp thông qua kéo thả.

– Bổ sung thêm media, file đính kèm hay chèn liên kết vào tài liệu.

– Thiết lập các từ khóa hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm các file pdf.

– Cho phép trở về, khôi phục thao tác trước đó với lệnh Undo/Redo.

– Thêm các đối tượng khác như các hình toán học vào tài liệu như hình tròn, vuông, chữ nhât, mũi tên.

3. Chia sẻ file PDF Đơn Giản

- Hỗ trợ chia sẻ file thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây khi kết nối internet hoặc qua Email qua phươn thức đính kèm file.

4. Tăng cường bảo mật cho File PDF

Người dùng có thể tạo mật khẩu để bảo vệ file pdf của mình, với thuật toán mã hóa ASLR và DEP tiên tiến giúp cho việc tạo ra các mật khẩu là tương đối an toàn cho các file PDF để bảo vệ khỏi sao chép hay in ấn các file nội dung bản quyền hoặc không muốn người khác sử dụng.

5. Thêm dấu bản quyền với Watermark

Bạn có thể tạo chữ ký và lưu các file ảnh có chữ ký thật của mình để chèn vào file pdf tạo dấu bản quyền trên file pdf hiệu quả và chất lượng, khẳng định thương hiệu và bản quyền của người dùng tốt nhất.

Lưu ý: Foxit Reader Full có thể được cài đặt kèm theo các ứng dụng khác, người dùng nên tham khảo và đọc kỹ hướng dẫn để loại bỏ hoặc không cài đặt các ứng dụng đi kèm này nhé.


Ưu điểm nổi bật của Foxit Reader - Phần Mềm Đọc File PDF Tốt Nhất Trên Máy Tính

Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader hỗ trợ và tương thích trên nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau trên máy tính Windows, MAC. Ngoài ra nhà phát hành còn ra mắt thêm phiên bản dành cho Mobile trên các smartphone Android, IOS (iPhone, iPad) với tên chính thức là Foxit MobilePDF với khả năng đọc nội dung file pdf đa ngôn ngữ, giúp xử lý file pdf nhanh, tiện lợi, thêm vào đó là khả năng kết nối, tích hợp sẵn với các dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ dữ liệu an toàn hoặc làm việc nhóm trực tuyến cho phép nhiều người cùng thao tác, làm việc dễ dàng và trực tuyến.

Download Foxit Reader về máy vừa giúp bạn đọc file pdf tốt nhất, vừa có thể tạo các tài liệu pdf chuẩn, chỉnh sửa hay bảo mật cho tệp tin pdf đầy đủ theo tiêu chuẩn an toàn cho công việc, học tập hay giảng dạy của người dùng. Foxit Reader luôn được mọi người đánh giá cao cả về giao diện lẫn các chức năng trên phần mềm, thân thiện và đẹp mắt hơn, ở trong bản Foxit Reader mới nhất 2019 còn được kết nối với nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến giúp tổ chức họp, hội thảo hay làm việc nhóm vô cùng tiện dụng, hiệu quả.

So với nhiều chương trình xử lý pdf khác thì Foxit Reader hỗ trợ bạn xử lý tài liệu nhanh và chất lượng hơn nhiều, mọi thứ liên quan đến PDF đều có thể giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn, ngoài ra nhiều tính năng mở rộng tuyệt vời khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ và trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt hơn trong việc xem tài liệu cũng như các hoạt động chỉnh sửa, cắt ghép phong phú khác.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất b
Foxit Reader hội tụ và tập hợp đầy đủ các chức năng cơ bản cho đến nâng cao mà mọi người dùng cần để xử lý tài liệu file pdf của mình như xem nội dung, tạo các chữ ký số, đổi đuôi, định dạng file, lưu trữ hay chia sẻ trực tuyến an toàn trực tiếp ngay từ các dịch vụ tích hợp sẵn trên phần mềm. Với giao diện thiết kế đẹp, tinh tế hơn nhưng không làm giảm đi sự thân thiện, và tối ưu hóa cá chức năng người dùng trong các công việc trên máy hoặc in ấn hay scan cũng khá đơn giản, tiện dụng.

Mặc dù mang đến cho người dùng công cụ làm việc cực chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh, nhẹ, mượt hơn bất kỳ công cụ xử lý pdf file trên internet hiện nay nhưng Foxit Reader lại là phần mềm hoàn toàn MIỄN PHÍ, nhỏ gọn hơn nhiều phần mềm khác, download và cài đặt nhanh chỉ với vài bước, mở file pdf nhanh, hỗ trợ cả những file kích thước lớn hoặc có số trang lên tới hàng trăm, ngàn trang cho mỗi tài liệu.

Nếu như chỉ để mở file và xem nội dung trên tài liệu pdf thì có nhiều chương trình giúp bạn làm việc đó, tuy nhiên thì phần mềm Foxit Reader là tiện ích mở, đọc pdf hiệu quả hơn nhờ vào nhiều tính năng mới bổ sung cần thiết trong lúc đọc như chỉnh sửa, cắt ghép hay gộp các tệp tin thành một file duy nhất, thay đổi kích thước, chỉnh sửa văn bản, thêm nội dung, file media cho tài liệu, thay đổi kích thước, font chữ hay thêm các ghi chú cho tài liệu đơn giản và trực tiếp, thậm chí là các tính năng cao cấp mà bạn có thể dùng, áp dụng ngay hoàn toàn miễn phí.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất c
Foxit Reader mang đến cho người dùng những tính năng tốt và hữu ích nhất cho các hoạt động trên tài liệu đuôi pdf, không chỉ đơn thuần là đọc, xem nội dung trên file, mọi người có thể đọc các bình luận trên file, xem trước các layer hay file đính kèm, xác minh hay xác nhận chữ ký bảo mật, phần mềm còn mang tới khả năng đọc tập trung chỉ với văn bản mà bỏ qua các đối tượng hình ảnh, video khác trên file, xem ở chế độ toàn màn hình hay 2 trang trên màn hình làm việc, sử dụng các phím tắt để điều khiển hay sử dụng chức năng trên phần mềm nhanh chóng và thuận tiện hơn. Người dùng có thể lọc các bình luận theo tên của người comment, quản lý các comment trên bảng tổng kết để tiện theo dõi, quản lý.

Phiên bản Foxit Reader 9.2.0 build 9297 là một trong những bản được tải nhiều và cung cấp đến người dùng các công cụ tốt và chất lượng nhất mới được bổ sung, cập nhật, vì thế việc chỉnh sửa, xóa nội dung, thay đổi font, nền hay định dạng lại văn bản trên file PDF trực tiếp là cực đơn giản, thoải mái chèn các nội dung, văn bản, hình ảnh, video, file âm thanh hay bất kỳ file đính kèm nào khác vào tài liệu, chèn các ghi chú, bình luận trên tài liệu, thêm các hộp văn bản, chèn liên kết đều có trong phiên bản này.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất d
Cho đến nay sau khoảng thời gian khá dài kể từ khi phiên bản đầu tiên được phát hành thì Foxit Reader vẫn luôn nhận được sự chào đón, ủng hộ bởi đông đảo người dùng máy tính windows, bởi những gì mà nó mang lại đều rất tuyệt vời, chất lượng và uy tín hàng đầu khó có một tiện ích nào thay thế hoàn toàn được. Foxit Reader là một trong những giải pháp làm việc với pdf file hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới với khả năng xử lý pdf toàn diện hơn, đầy đủ mọi tiện ích, phù hợp với xu hướng công nghệ và nhu cầu của người dùng như tạo PDF file, đọc pdf ở nhiều chế độ khác nhau, chỉnh sửa, thay đổi, cập nhật nội dung file, bảo vệ file an toàn với mật khẩu và chữ ký số. Giao diện của phần mềm cũng được nâng cấp và cải tiến dần qua từng phiên bản, mang đến một tiện ích đẹp mắt, trực quan, tối ưu hóa để tiện lợi, dễ sử dụng hơn cho mọi người, ngay cả những người mới lần đầu sử dụng hoặc làm quen cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được các chức năng cơ bản nhất của phần mềm này.

Đến với Pikachucodien bạn có thể Tải Foxit Reader Full mới nhất 2019 về máy tính bàn hay laptop để đọc pdf file chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Đặc biệt là những ai đang làm công việc văn phòng hay làm trong công tác giảng dạy, học tập thì làm việc với các file pdf chắc chắn đã quá quen thuộc và không còn lạ lẫm gì nữa. Việc sử dụng file pdf hoặc chuyển đổi từ file word, excel hay file ảnh sang PDF sẽ giúp cho kích thước file được giảm nhẹ, cũng như đọc và hiển thị dữ liệu được nhanh, mượt hơn khi mà mở những tệp tin nhiều hình ảnh, video hay nội dung dài lên tới vài trăm hoặc hàng ngàn trang sẽ rất tốt, ổn định và ít khi bị lỗi hay đơ máy khi đang xem. Nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời này mà phần mềm Foxit Reader luôn là một trong những ứng dụng đứng top đầu trên máy tính cần có ngay sau khi cài mới hệ điều hành hoặc chưa có trình đọc đuôi pdf, bạn cũng có thể chuyển đổi nội dung văn bản từ pdf sang word mà không lo bị lỗi font chữ hay bị thiếu, mất dữ liệu trong quá trình chuyển đổi. Nếu bạn muốn sở hữu trình đọc file này trên di động, bạn hãy vào cửa hàng Ch Play trên Android hoặc App Store trên iPhone, iPad để download và cài trực tiếp phiên bản di động có tên là Foxit ReaderMobile nhé.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất e
So với các kiểu tài liệu khác như Word, Excel, PowerPoint hay các tệp tin dạng hình ảnh như JPG, BMP, PNG hay GIF thì File PDF được ưa chuộng và phổ biến hơn cả, người dùng cũng thường xuyên tìm kiếm cách để chuyển đổi các định dạng văn bản, tài liệu này sang PDF file vừa tiện cho việc quản lý, chia sẻ đồng thời cũng giảm tải được dung lượng lưu trữ trên máy tính đáng kể nhờ khả năng nén thông minh của công cụ này.

Ngoài Foxit Reader, một công cụ khác cũng đáng để mọi người quan tâm, dùng thử, là một trong những tiện ích tốt để thay thế khi trình đọc pdf trên máy tính của bạn bị lỗi đó là Adobe Reader cũng có đầy đủ các tính năng đọc, chỉnh sửa, can thiệp làm thay đổi nội dung file pdf khi cần thiết. Adobe Reader cũng hỗ trợ thêm vào các mô tả, ghi chú hay tạo các chữ ký số, bảo vệ file với mật khẩu, đánh dấu các đoạn hay câu văn bản quan trọng trên file, hỗ trợ in ấn và lưu trữ file trên máy tính hoặc các dịch vụ trực tuyến khác và hoàn toàn tương thích khi mở xem với các trình xem pdf file khác.

Trình đọc PDF Foxit Reader trên máy tính giúp bạn xử lý toàn diện các định dạng file được tạo từ phần mềm này đơn giản và hiệu quả nhất, bạn có thể soạn thảo các tài liệu chuyên nghiệp hơn để làm báo cáo thay cho PowerPoint hay các tài liệu khác thay thế cho văn bản Word nhanh và nhẹ hơn nhiều, không lo lỗi font, thậm chí bạn có thể tạo các tài liệu theo biểu mẫu hoặc theo cách của riêng mình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau thật đơn giản trên mọi nền tảng windows 7/8/10 32bit hay 64bit đều rất tiện lợi. Hoặc chạy trực tiếp từ USB hay ổ cứng mà không muốn cài đặt có thể sử dụng bản Foxit Reader Portable chạy ngay không cần cài vừa đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng lại di động tiện cho việc mang theo và sử dụng trên các máy tính khác.

Thông tin thêm về Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader

Phiên bản mới nhất của phần mềm đọc pdf này có thể liên kết trực tiếp tới các trang đánh dấu trên một tài liệu PDF thông qua trình duyệt web hay tạo các gạch đầu dòng cho chú thích trên tài liệu, người dùng có thể sử dụng Microsoft IRM để bảo vệ an toàn cho tài liệu của mình. Phiên bản mới này cũng khắc phục một số lỗi hay gặp trên bản cài cũ và bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích hay, mới cải tiến hiệu suất và tăng tốc độ làm việc nhanh hơn đáng kể so với bản cài cũ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full - Phần Mềm Đọc PDF Nhẹ, Tốt Nhất f
Phần mềm có khả năng đọc và mở được hầu hết tất cả các tài liệu pdf được tạo từ các phiên bản Foxit Reader hay các trình đọc PDF khác trên máy tính, cung cấp một giao diện và các thao tác hết sức đơn giản để tạo, chỉnh sửa PDF nhanh hơn, thậm chí còn tương thích và làm việc được với Microsoft Office thông qua một số Plug-in đi kèm.

Luôn là ứng dụng đi đầu, Foxit Reader mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị tài liệu tốt nhất trên cả phần mềm lẫn trình duyệt web với tốc độ khởi động, load trang nhanh hơn các phần mềm khác, khả năng xử lý dữ liệu thông minh, mở và quản lý được nhiều tài liệu thuận tiện cho việc xem, tham khảo nhiều file pdf cùng lúc. Thoải mái hơn trong việc thiết lập cấu hình cho việc đọc, xem và in ấn tài liệu như xem full screen, xem các trang lẻ, xem 2 trang đối mặt, cuộn liên tục, xem tài liệu có hình ảnh thú vị hơn với chế độ xoay ảnh phong cảnh, chế độ xem chân dung và nhiều hiệu ứng hấp dẫn khác.

Cách Cài Đặt Phần Mềm Foxit Reader Full mới nhất

Bước 1: Tải phần mềm về máy trực tiếp ngay sau đây.

Bước 2: Mở file để bắt đầu quá trình cài đặt vào máy tính.

Bước 3: Chọn Next để tiếp tục.
Cách Cài Đặt Phần Mềm Foxit Reader Full mới nhất a

Bước 4: Chọn Next kèm tùy chọn "I accept the agreement"

Cách Cài Đặt Phần Mềm Foxit Reader Full mới nhất b

Bước 5: Chọn vị trí đường dẫn cài và chọn Next tiếp
Cách Cài Đặt Phần Mềm Foxit Reader Full mới nhất c

Bước 6: Chọn Next, Next, NextInstall để hoàn thành cài.
Đợi quá trình cài hoàn tất là bạn đphaã có thể mở và làm việc với file PDF ngay và luôn nhé.

Download Foxit Reader 9.4.1.16828 Full mới nhất 2019

Dung lượng: 74,57 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 9.4.1.16828
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Foxit Reader 9.4.1.16828 (74,57MB) Foxit Reader 9.4.0 build 16811 Foxit Reader 9.3.0.10826 Foxit Reader 9.2.0 build 9297 Foxit Reader 9.1.0 build 5096 Foxit Reader 9.0.0.29935 Foxit Reader Portable Chọn phiên bản Foxit Reader Full phù hợp trên Pikachucodien.blogspot.com để tải về máy tính, laptop windows 7/8/10/XP nhé. Chúc bạn thành công!