Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
[Cách] Tải Ghost Win 7 64-bit cài sẵn Full Driver + Soft 2021 mới nhất


[Cách] Tải Ghost Win 7 64-bit cài sẵn Full Driver + Soft 2021 mới nhất

By

Ghost Win 7 là xu hướng mà nhiều người dùng yêu thích hệ điều hành này lựa chọn để cài Windows 7 cho máy tính, laptop của mình khi mà luôn có sẵn các bản ghost được tạo ra với rất nhiều tùy chọn như có đầy đủ driver, đủ các phần mềm, tiện ích cơ bản, ghost trắng, ghost đa cấu hình, ghost siêu nhẹ hay các bản ghost từ Windows 7 Ultimate, Professional....

Là hệ điều hành vẫn còn khá hót và thịnh hành trên các máy tính và laptop mới, cấu hình cao trên thị trường hiện nay, windows 7 vẫn đang tiếp tục là chủ đề yêu thích được nhiều người dùng máy tính tìm kiếm và quan tâm từ trước đến nay. Ngoài cách sử dụng đĩa win 7 hay file ISO cài đặt từ USB để cài mới hệ điều hành windows 7 thì có một cách đơn giản, hiệu quả hơn giúp bạn cài lại win 7 dễ dàng, nhanh nhất đó chính là dùng ghost win 7 mới nhất.

Download ghost win 7 32bit, 64bit 2018 bản nhẹ, full driver, đa cấu hình a

Sự khác biệt giữa ghost win 7 và cài win ra sao? Ghost win 7 dành cho những ai? Lợi ích khi sử dụng và những điều cần lưu ý khi sử dụng như thế nào. Ngay sau đây hãy cùng Pikachucodien.blogspot.com giải quyết các vấn đề mà bạn đang thắc mắc để có được lựa chọn tối ưu, hoàn hảo nhất khi cần làm mới hệ điều hành win 7 của mình nhé.

Ghost win 7 là gì?

Như đã chia sẻ trong bài viết này, ghost là quá trình nén và giải nén các bản windows đã cài trước đó dành cho hệ điều hành hay các phân vùng chứa dữ liệu trên máy tính với ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ, dễ thực hiện.

Ghost win 7 bao gồm 2 quá trình là tạo file ghost win 7 với định dạng đuôi .GHO của hệ điều hành windows 7 đến từ Microsoft, bản ghost win 7 được tạo ra có thể sử dụng cho nhiều máy tính, laptop khác nhau (đa cấu hình) tùy theo cấu hình và tùy chỉnh của người đã tạo ra nó, sử dụng khi cần cài lại hệ điều hành windows 7 32bit hay 64bit cho khách hàng hay máy tính cá nhân của mình.

Giới thiệu bản ghost win 7 chuẩn Microsoft

Bản ghost win 7 là file ghost định dạng GHO được tạo bằng phần mềm ghost hay CD, USB Boot đa năng từ các phiên bản windows 7 Professional, Home và Ultimate chuẩn, chính thức mới nhất của hãng Microsoft cung cấp với đầy đủ tính năng vá lỗi và cập nhật mới từ nhà phát hành. Các bản ghost win 7 hiện nay đều là bản đa cấu hình, tự nhận full driver và cài full soft cơ bản nên khá tiện dụng, đầy đủ những tính năng cần thiết nhất để người dùng có thể làm việc ngay sau khi hoàn thành. Hãy download ghost win 7 mới nhất để khám phá hệ điều hành này trên máy tính, laptop của mình hoặc ghost cho khách hàng, bạn bè, người thân cực chất lượng, an toàn, bảo mật, không lo virut.

Trong bài chia sẻ này, mình sẽ giới thiệu tới mọi người 2 phiên bản thịnh hành nhất hiện nay là ghost win 7 64bit 2018  và ghost win 7 32bit siêu nhẹ được cài đủ full driver và tối ưu hóa giúp tăng tốc hệ thống nhanh hơn, mượt hơn khi sử dụng. Nếu như bạn lo lắng về không còn CD Driver đi kèm theo máy để có thể cài chính xác các trình điều khiển mà thiết bị của bạn đang cần thì nay không cần bận tâm về điều đó, bản ghost này có khả năng nhận full driver hoàn toàn tự động mà không cần phải tìm kiếm hay cài thủ công như trước đây nữa.

Cách chọn bản ghost win 7 như thế nào là tốt nhất

Thật khó để biết chắc chắn được rằng các bản ghost win 7 mà mọi người chia sẻ trên internet có thực sự tốt và an toàn như họ nói hay không. Có hàng trăm file ghost windows 7 miễn phí trên các website, blog hay điễn đàn công nghệ cung cấp để người dùng chọn  lựa, vì thế nên số lượng các file GHO khá nhiều, đa dạng và không giống nhau bởi nó được tạo ra từ nhiều người và nhiều phiên bản windows 7 và có thể bị thay đổi, rút gọn trước khi chia sẻ. Chính bởi có quá nhiều bản ghost khác nhau mà các công việc liên quan tới dữ liệu quan trọng như kế toán, ngân hàng hay trường lớp lại có yêu cầu khắt khe về tính bảo mật, an toàn thông tin, dữ liệu trên máy tính và hệ thống, do đó không thể tùy tiện chọn bừa để tải về dùng được.

Download ghost win 7 32bit, 64bit 2018 bản nhẹ, full driver, đa cấu hình b

Để có được bản ghost win 7 32bit, 64bit an toàn, tin cậy chúng tôi đã lựa chọn những link download uy tín số 1 hiện nay để bạn tham khảo, tải về và dùng thử. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia hay những người am hiểu về tin học và máy tính đánh giá, kiểm tra giúp bạn để yên tâm sử dụng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng nhất. Sau đây là một số tiêu chí để bạn xem thêm để tìm và tải về các file .gho đáp ứng được đa số yêu cầu của mọi người dùng cũng như được các kỹ thuật viên, chuyên gia IT đánh giá cao:

- File ghost win 7 32bit, 64bit full được tạo từ phiên bản hệ điều hành windows 7 chuẩn, gốc do Microsoft phát hành, update đầy đủ các tính năng mới nhất từ bản chuẩn cuối.

- Được tối ưu hóa các thành phần không cần thiết, đảm bảo được dung lượng tải về nhẹ, download nhanh hơn, đầy đủ các file quan trọng trên hệ thống để tăng tốc độ và hiệu suất windows hoạt động ổn định, không lỗi.

- Tương thích với nhiều cấu hình máy tính, laptop cũ và mới, sử dụng được cho cả các máy cấu hình thấp, yếu.

- Tích hợp full driver, full soft có thể làm việc được ngay sau khi ghost xong.

- Sạch sẽ, không virut, an toàn, bảo mật tốt nhất của bản chuẩn cuối.

- Mới và mượt như cài win từ DVD, USB.

Cấu hình tối thiểu cài ghost win 7

Bản ghost win 7 nhẹ, đa cấu hình có thể tương thích trên nhiều máy cấu hình thấp, hoạt động nhanh mượt hơn trên các dòng máy tính cao cấp hiện nay và được khuyến khích cài trên các dòng máy corei3 trở lên. Tuy nhiên nếu không có đủ điều kiện sở hữu các máy tính cấu hình cao thì bạn nên tham khảo xem cấu hình sau đây có phù hợp để bạn cài bản ghost win 7 không nhé:
  • CPU 1GHZ
  • RAM 1GB (32bit), 2GB (64bit)
  • HDD 16GB (32bit), 32GB (64bit)
  • DirectX9, WDDM v1.0
Nếu đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu như trên thì tiếp theo là download ghost win 7 bản 32bit hay 64bit để cài và trải nghiệm win 7 ngay hôm nay.

Lý do chính nên ghost win 7 thay vì cài win từ DVD

Nếu windows của bạn đang bị lỗi hay chạy chậm, ì ạch, hoặc bạn không muốn sử dụng hệ điều hành hiện tại mà muốn chuyển sang win 7 bạn sẽ có 2 lựa chọn là cài mới từ đĩa win và cài lại từ file ghost win 7. Ưu điểm nổi bật của cài win từ đĩa DVD hay USB là sự ổn định, an toàn, bảo mật cao so với bất kỳ bản ghost nào trên internet, bạn sẽ có được hệ điều hành mới nhất để thoải mái cài đặt, cấu hình hay tùy chỉnh bất cứ thứ gì mình muốn dễ dàng. Nếu bạn có kiến thức về tin học đủ để giúp cho việc cài win hay các tiện ích khác như driver hay phần mềm, tiện ích văn phòng thì đây là cách hay, tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng.

Tuy nhiên cài win thường không dễ với số đông người dùng máy tính, các bước, thao tác phức tạp và ngôn ngữ tiếng Anh khiến cho nhiều người thấy khó khăn và không thể thực hiện đúng các bước cài được, thêm vào đó là tốn nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm, cài đặt các trình điều khiển cho phần cứng hay một số phần mềm văn phòng cần thiết nhất như Office, Winrar hay trình duyệt web nên mọi người thường có xu hướng sử dụng ghost nhiều hơn.

Ưu điểm của Ghost win 7 là đơn giản, thời gian thực hiện nhanh, tiện dụng khi mang theo và cài cho các máy tính, laptop khác nhau mà không cần Boot. Ghost cũng không yêu cầu quá cao về kỹ thuật hay kiến thức am hiểu sâu về tin học, khả năng nhận tự động và cài full driver nên bạn không lo bị thiếu các trình điều khiển gây ra hiện tượng lỗi khi kết nối một số thiết bị như USB, chuột hay bàn phím máy tính.

Hướng dẫn Cách Ghost Win 7 32bit, 64bit bằng Onkey Ghost, USB

Ghost win 7 bằng USB

Yêu cầu có sẵn USB (đã tạo boot với phiên bản Hiren BootCD chuẩn) và file ghost win 7 32bit hoặc 64bit muốn cài.
Bước 1: Khởi động máy tính chọn Boot từ USB và chọn Dos Program
Bước 2: Chọn Backup Tools..., chọn tiếp Norton Ghost 11.5.1
Bước 3: Chọn Ghost (Normal)
Bước 4: Chọn OK.
>> Trên màn hình chính của phần mềm Norton Ghost 11..5.1 bạn chọn menu Local, chọn Partition và chọn From Image để tìm, chọn file .GHO.

Bước 5: Click chọn file .GHO và chọn Open để load file.

Bước 6: Chọn phân vùng cài và Yes để xác nhận Ghost.

Tiếp theo bạn đợi quá trình ghost hoàn thành và khởi động lại máy tính để xem kết quả nhé.

Ghost win 7 bằng phần mềm Onekey Ghost

Onekey Ghost là phần mềm nhỏ gọn nhưng tuyệt vời nhất để bạn chọn lựa cho công việc ghost windows 7 của mình đơn giản và nhanh chóng nhất. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, các tùy chọn và chức năng phổ biến mà bất kỳ ai cũng biết và sử dụng được nên giờ đây sử dụng phần mềm Onekey Ghost đang trở lên thịnh hành và nhận được sự quan tâm của nhiều người, với phần mềm này việc sử dụng Boot CD, USB hay truy cập DOS để gõ lệnh hoàn toàn không cần đến nữa.

Onekey Ghost cho phép bạn tạo và bung file ghost trên giao diện windows, thao tác bằng chuột và bàn phím máy tính, đặc biệt hơn nó có thể thực hiện quá trình ghost ngay cả khi không vào được windows.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit 2021 - Bản chuẩn full driver, full soft

Kiểm tra cấu hình máy tính, laptop của bạn hay khách hàng xem phù hợp với bản ghost win 7 32bit hay ghost win 7 64bit để chọn tải về nhé:

Bản Ghost win 7 32bit Full Driver nhẹ nhất 2019

  • Liên kết tải xuống: Download

Bản Ghost win 7 64bit Full Driver nhẹ nhất 2019

  • Liên kết tải xuống: Download

bản ghost win 7 32bit full driver 2017

  • Liên kết tải xuống: Download

ghost win 7 32bit full driver 2017

  • Liên kết tải xuống: Download

bản ghost win 7 32bit full driver 2018

  • Liên kết tải xuống: Download

bản ghost win 7 64bit full driver 2018

  • Liên kết tải xuống: Download
Liên kết download ghost win 7 (32bit, 64bit) full driver mới nhất 2018, 2019 đang được Pikachucodien cập nhật, bạn có thể để lại địa chỉ Email hoặc Facebook để chúng tôi gửi trực tiếp tới những ai có nhu cầu sử dụng. Chúc bạn thành công.