Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải WeChat - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC Miễn Phí


Tải WeChat - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC Miễn Phí

By

WeChat là ứng dụng nổi tiếng với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng hàng ngày bởi đây không chỉ là tiện ích chát thông thường mà còn là mạng xã hội được giới trẻ yêu thích trên di động. Nó cho phép bạn nhắn tin với bạn bè hay gọi điện thoại, video call giống như các phần mềm chát Zalo, Viber, Skype, Messenger... hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra phần mềm này còn chứa đựng rất nhiều tính năng vượt trội khác mà bạn không thể bỏ qua. Với Smartphone Android, IOS bạn có thể download trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng Ch Play hoặc App Store trên máy chỉ cần kết nối internet wifi hoặc 4G là được. Còn với máy tính bàn hay laptop bạn có thể download trực tiếp ngay trên bài viết này, nhưng trước hết hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm cùng tính năng nổi bật của ứng dụng tuyệt vời này đã nhé.

Những tính năng nổi bật


Tính năng mạnh mẽ nhất của phần mềm này chính là nhắn tin, nếu bạn thường xuyên liên lạc với bạn bè của mình bằng tin nhắn thì WeChat là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với tốc độ internet trung bình, WeChat mang đến trải nghiệm cực hài lòng về tốc độ gửi, nhận các tin nhắn bao gồm cả tin nhắn văn bản thông thường và đa phương tiện. Một điểm khá thú vị tiếp theo giống như Zalo đó là những người có trong danh bạ điện thoại của bạn đang sử dụng WeChat cũng sẽ được cập nhật tự động vào danh sách bạn bè, do đó có thể nhắn tin hay gọi video trực tiếp ngay trên ứng dụng mà không tốn tiền gọi điện hay nhắn tin từ số điện thoại.

Tải WeChat - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC Miễn Phí a


WeChat cũng cho phép bạn gửi và nhận các tin nhắn đa phương tiện với hình ảnh, video hay file audio khi trò chuyện, hoặc chia sẻ file tài liệu, data tới khách hàng, đối tác hay bạn bè dễ dàng. Bạn cũng có thể tìm đường đi rất thuận tiện với khả năng liên kết với Google Map giúp bạn tra cứu đường đi hay địa điểm bất kỳ mọi lúc, mọi nơi. Hoặc chia sẻ vị trí của mình để bạn bè biết được bạn đang ở đâu, có gần với địa điểm của họ hay không.

Xóa đi sự nhàm chán với các tin nhắn văn bản thông thường trên điện thoại bằng các biểu tượng cảm xúc, ảnh động hay các nhãn dán Sticker đang được hầu hết các ứng dụng chát áp dụng, với kho nhãn dán cực vui nhộn, hài hước đầy biểu cảm sẽ làm cuộc trò chuyện trở lên thú vị hơn. Bạn cũng có thể tạo nhóm chát để mời nhiều bạn bè của mình tham gia để cùng nhau tán gẫu, chia sẻ những câu chuyện mà mọi người quan tâm.

Tải WeChat - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC Miễn Phí b

Gọi Video Call cũng được nhiều người dùng WeChat ưa thích, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi thoại hay gọi video chất lượng cao để nhìn thấy bạn bè của mình với hình ảnh rõ nét như đang trực tiếp nói chuyện với nhau vậy. Kết nối video giúp mọi người gần nhau hơn từ mọi khoảng cách vùng miền, quốc gia.

Một số trò chơi mini cũng được tích hợp để bạn giải trí cùng bạn bè khi rảnh dỗi hay sau giờ làm việc học tập căng thẳng, hãy chọn những game bổ ích mà không tốn nhiều thời gian các bạn nhé.

WeChat hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 20 thứ tiếng khác nhau để ngày càng nhiều người dùng hơn kết nối nhắn gửi yêu thương với nhau được thuận tiện nhất.

Ưu điểm vượt trội


WeChat ngày càng trở lên phổ biến và nhiều người dùng trên thế giới biết đến bởi chất lượng cuộc gọi và tính năng chát cực tốt không hề kém cạnh những phần mềm nổi tiếng hàng đầu hiện nay, đặc biệt hơn nữa là nó được cung cấp miễn phí tới người dùng. Kết nối các tài khoản WeChat trên điện thoại hay PC giờ đây đã đơn giản và nhanh hơn nhiều, chất lượng trò chuyện cũng được cải thiện với hiệu quả cao hơn.

Phần mềm được ứng dụng nhiều cho công việc hay học tập bởi hiệu quả mà nó mang lại rất thiết thực, bạn có thể dùng để chia sẻ file tài liệu, dữ liệu tới đồng nghiệp cực nhanh chỉ với thao tác kéo thả từ PC hay điện thoại đều được.

Tải WeChat - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC Miễn Phí c

WeChat cũng giúp bạn xả stress rất hữu hiệu với các mini game hấp dẫn để bạn thấy thoải mái hơn sau những mệt mỏi từ công việc hay bài vở mỗi ngày.

Ứng dụng được người dùng đánh giá cao, nhắn tin, gọi video thả ga trên smartphone, PC không mất phí mà chỉ sử dụng internet để kết nối. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn học sinh, sinh viên khi mà nhu cầu giao tiếp với bạn bè, gia đình hàng ngày là tương đối nhiều.
Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm một số tiện ích chát, video call khác như Zalo, Messenger, Viber, Skype... để chọn cho mình ứng dụng phù hợp. Trong đó Zalo là phần mềm chát hàng đầu được dùng phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tải WeChat Về Máy Tính, PC, LapTop Mới Nhất Miễn Phí


Tải WeChat Cho PC trên Pikachucodien ngay hôm nay nếu bạn thường xuyên làm việc nhiều với máy tính để tiện liên lạc cùng bạn bè hay làm việc với đồng nghiệp, khách hàng của mình nhé.
Chúc bạn thành công!