Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Skype – Tải Skype PC 8.42.0.60 cho máy tính Win 7/10 mới nhất


Download Skype – Tải Skype PC 8.42.0.60 cho máy tính Win 7/10 mới nhất

By

Giới thiệu Skype PC

Ở Việt Nam để trò chuyện với nhau bằng tinh nhắn, gọi điện thoại hay gọi video ngoài các phần mềm nổi tiếng được đông đảo người dùng Việt yêu thích và tin dùng như Zalo, Viber, Messenger, LINE,... thì Skype cũng là một cái tên khá HOT không thể bỏ qua. Ngoài tính năng kết nối trò chuyện thì Skype còn là một tiện ích tuyệt vời để chia sẻ file, dữ liệu và tổ chức các cuộc họp trực tuyến trên PC, Mobile cực hiệu quả và chuyên nghiệp, được sử dụng rộng rãi trong môi trường doanh nghiệp và cũng là lựa chọn số 1 với nhiều người dùng cá nhân.

Download Skype – Tải Skype PC 8.42.0.60 cho Máy Tính Win 7/10 mới nhất a
Có khá nhiều phần mềm có tính năng giống như Skype nhưng điều đó không khiến cho hình ảnh của Skype mờ nhạt hay kém phần nóng bỏng trong sở thích và nhu cầu trải nghiệm, khám phá và ứng dụng nó vào trong công việc, giải trí hay học tập mỗi ngày của người dùng Việt.  Skype PC là một tiện ích đa tính năng, hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị, nó có thể chạy tốt trên cả máy tính và smartphone, kết nối mọi người dùng với nhau dễ dàng hơn mà không bị hạn chế về khoảng cách địa lý hay quốc gia trên thế giới.

Ứng dụng Skype là gì?

Phần mềm Skype Chat là một trong những tiện ích trò chuyện hàng đầu trên máy tính, laptop và điện thoại của cá nhân doanh nghiệp với ưu điểm là kết nối nhanh, ổn định, tương thích với nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau do hãng Skype Limited và Microsoft Corporation phát hành và update. Phiên bản đầu tiên được ra mắt người dùng vào tháng 8 năm 2003 với vai trò chính là kết nối bạn bè để nhắn tin, gọi điện thoại. Bạn nên Tải Skype về máy tính MIỄN PHÍ phiên bản mới nhất trên Pikachucodien để thoải mái trò chuyện, chia sẻ file, hỗ trợ khách hàng, họp và làm việc nhóm hay học trực tuyến đơn giản mà hiệu quả cao.

Được ra mắt vào năm 2003, cho đến nay đã trải qua nhiều bản nâng cấp, update khác nhau, Skype đã nhận được sự chào đón và tin tưởng của đông đảo người dùng trên toàn thế giới, và ở Việt Nam con số này cũng không hề nhỏ. Hãy cùng TaiChPlay-VN tìm hiểu về các ưu điểm và tính năng tuyệt vời nhất mà phần mềm này cung cấp cũng như download Skype về máy dùng thử để khám phá những điều thú vị so với các phần mềm cùng tính năng khác nhé.

 Skype For PC được sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới như là một tiện ích hỗ trợ tốt cho công việc, học tập hay giải trí trên các thiết bị di động và để bàn với phiên bản mới nhất là 8.40.0.70 mang đến hàng loạt các tính năng cập nhật bổ sung mới cho phép trò chuyện thoải mái hơn, chát nhóm mà không o bị giới hạn, bổ sung bộ Emoji, hỗ trợ chia sẻ tệp tin dung lượng lớn, chia ẻ hình ảnh, video, nhắn tin, gọi điện cước thấp, gọi video, tổ chức các buổi hộp thảo, họp team, họp công ty trực tuyến cực thuận tiện và hữu ích, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn cho doanh nghiệp. Người dùng Skype có thể kết nối với khách hàng, đối tác hay bạn bè, người thân cho dù họ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới chỉ trong một vài giây.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Skype PC mới nhất

Ứng dụng Skype ngày càng dần hoàn thiện và nâng cấp các tính năng của mình lên một tầm cao mới, mang đến cho người dùng các phiên bản mới đầy đủ hơn, chất lượng hơn, ổn định và hiệu quả trò chuyện tốt nhất. Giao diện cũng là một trong những ưu điểm lớn mà người dùng khá hài lòng, đánh giá cho điểm cao khi sử dụng, ở nhiều quốc gia thì Skype là tiện ích nhắn tin, trò chuyện số 1 được người dùng tin tưởng và yêu thích trên các thiết bị di động và để bàn.

Để bắt đầu tìm hiểu, khám phá mọi thứ về tiện ích này người dùng có thể khai thác thông qua bản cài hoặc gần đây là bản Skype For Web mà Microsoft phát hành mở trên trình duyệt web mà không cần cài đặt hay tải về máy. Chỉ cần đăng ký hay đăng nhập bằng tào khoản của mình là bạn đã có ngay những tính năng cần thiết để bắt đầu trò chuyện, chia sẻ file hay học trực tuyến cùng các giáo viên, chuyên gia trên toàn thế giới.

Với phần mềm này bạn không còn lo lắng hay trở ngại khi thực hiện các cuộc gọi với người nước ngoài do vấn đề về ngôn ngữ, hãy tải và cài thêm Skype Translator để dịch tự động các cuộc gọi sang ngôn ngữ tiếng Việt để giao tiếp với người nước ngoài cực đơn giản hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả mỗi ngày.
Download Skype – Tải Skype PC 8.42.0.60 cho Máy Tính Win 7/10 mới nhất b
Phiên bản Skype mới nhất mang tới cho chúng ta sự thay đổi lớn hơn so với các phiên bản cũ trước đây, kích thước nhỏ gọn, việc download về máy cũng không tốn quá nhiều thời gian. Cài đặt cũng được tối ưu hóa giúp người dùng có thể nhanh chóng cài xong phần mềm này chỉ trong một vài bước đơn giản, nhanh chóng cách sắp xếp bố trí các chức năng lại cũng dễ sử dụng và chuyên nghiệp hơn. Phiên bản Skype cho di động cũng không ngừng được nâng cấp, đặc biệt là trên các máy iPhone, iPad của Apple còn được bổ sung thêm tính năng gọi video sắc nét chuẩn HD 720p mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, không lo giật lag.

Nền tảng công nghệ chính được ứng dụng trên Skype PC là VOIP - giao thức phổ biến được dùng để trao đổi trò chuyện điện thoại trên internet phù hợp khi tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến hay làm việc nhóm nhiều người với nhau, thêm vào đó bạn có thể gọi video, gửi nhân tin nhắn, đồng bộ danh bạ, dữ liệu hay chia sẻ file trực tiếp thông qua phần mềm mà không cần dùng các dịch vụ khác như google drive hay gmail để đính kèm file.

Với tính năng trò chuyện miễn phí, người dùng chỉ có thể thực hiện các cuộc gọi tới các thiết bị có cài sẵn phần mềm Skype với nhau, tuy nhiên thì đôi khi bạn muốn thực hiện cuộc gọi tới số di động nào đó ngay cả khi người đó không dùng Skype khá đơn giản với chi phí thấp hơn so với hình thức gọi thông thường khá nhiều, Skype có hỗ trợ bạn sử dụng cuộc gọi tính phí như trên các tiện ích Chat khác.

Cách Cài đặt Skype PC vào máy tính Win 7/8/10/XP

Phiên bản Skype mới nhất được tối ưu và đơn giản hóa các bước cài đặt nên rất nhanh chóng, chỉ trong vài bước là bạn đã có thể tự mình cài xong Skype để sử dụng ngay được. Cách cài đặt Skype trên máy tính như sau:
Bước 1: Tải Skype về máy tính phiên bản mới nhất trên Pikachucodien hoàn toàn miễn phí
Bước 2: Mở khởi động file cài sau khi đã tải về máy thành công.
Bước 3: Chọn Install để tiếp tục quá trình cài.

Cách Cài đặt Skype PC vào máy tính  a


Bước 4: Tiến trình cài phần mềm Skype vào máy tính sẽ được được tự động diễn ra trong vài phút, hãy đợi cho đến khi có thông báo tiếp theo và không thao tác thêm bất cứ điều gì trên màn hình cài này.
Cách Cài đặt Skype PC vào máy tính b

Bước 5: Cài đặt hoàn thành, chọn Let's go để xem qua các tính năng cũng như cấu hình thêm trước khi chính thức đăng nhập Skype để kết nối trò chuyện bằng tin nhắn hoặc video cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,đối tác, khác hàng của mình trên máy tính nhé.

Lý do chính nên sử dụng Skype PC, Mobile

Mặc dù không phải là ứng dụng nhiều người dùng nhất ở Việt Nam nhưng số lượng người tìm kiếm và download phần mềm này không hề nhỏ và cũng không còn lạ lẫm với người dùng máy tính.
– Là ứng dụng trò chuyện chất lượng cao nhưng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

– Hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị, có thể cài đặt Skype cho điện thoại Android, IOS hay máy tính, laptop.

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt.

– Kích thước nhỏ gọn, download nhanh, cài đơn giản, dễ dàng khám phá, sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

– Kết nối thiết bị trò chuyện với nhau theo mô hình VoIP và mạng ngang hàng.

– Hỗ trợ đầy đủ các phiên bản hệ điều hành Windows gồm Win 7/8/10 cả 32bit, 64bit.

– Chia sẻ, gửi nhận file tốc độ cao.

– Cập nhật bổ sung thường xuyên thư viện emotion đầy đủ, phong phú, nhiều chủ đề.

– Bảo mậ cao hơn với thuật toán mã hóa thông tin được cải tiến, nâng cấp, bảo vệ tài khoản người dùng an toàn hơn khi trực tuyến.

– Cho phép đồng bộ tài khoản của Microsoft trên PC và Mobile để kết nối trò chuyện mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

– Gọi video sắc nét, hỗ trợ gửi ảnh chụp màn hình, gửi video trong lúc trò chuyện.

– Quản lý trò chuyện, tin nhắn, cuộc gọi, nhật ký và lịch sử trò chuyện khoa học, chuyên nghiệp hơn.

Download Skype mới nhất - Tải Skype cho máy tính win 7, 8, 10

Chọn bản cài phù hợp để tải về máy ngay dưới đây nhé!
Dung lượng: 59,2 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Chát, Gọi Video
Phiên bản mới nhất: Skype 8.42.0.60
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Skype PC 8.42.0.60 (59,2MB)

Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2019/3/ba/5/skype-842060.exe

Skype 7.40

Liên kết tải xuống: Đang cập nhật

Skype Full

Liên kết tải xuống: https://www.skype.com/en/

Skype 8.36.0.52 2018

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2018/12/ba/2/skype_836052.exe

Skype Cho Win 10

  • Liên kết tải xuống: https://www.microsoft.com/en-us/store/p/skype/9wzdncrfj364

Skype Cho Win 7

  • Liên kết tải xuống: https://www.skype.com/en/get-skype/

Skype Cho IOS(iPhone, iPad)

  • Liên kết tải xuống: https://itunes.apple.com/vn/app/skype-cho-iphone/id304878510?l=vi&mt=8&at=11lwIV&mt=8

Skype Cho Android

  • Liên kết tải xuống: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skype.raider&hl=vi
Download Skype cho PC, Mobile Full mới nhất 2019 trên Pikachucodien và khám phá, sở hữu thêm các phần mềm chát yêu thích khác để kết nối bạn bè, nhắn gửi yêu thương cực ý nghĩa và thú vị mỗi ngày.