Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải ProShow Producer 9.0 Full Mới Nhất - Làm Video Từ Ảnh Cực Đẹp


Tải ProShow Producer 9.0 Full Mới Nhất - Làm Video Từ Ảnh Cực Đẹp

By

Proshow Producer không thể thiếu đối với những ai sử dụng máy tính có sở thích hay đam mê làm việc liên quan đến làm, biên tập video, phim, clip từ hình ảnh có sẵn. Là một trong những tiện ích phổ biến toàn cầu ngày càng nhiều người biết đến cài về máy, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với phần mềm này khi sử dụng. Vậy Proshow Producer là gì? Những ưu điểm nổi bật cũng như cách cài và sử dụng như thế nào? Hãy cùng Pikachucodien tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

ProShow Producer là gì?

ProwShow Producer là phần mềm làm video, clip từ album ảnh trên máy tính, laptop được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể cài và sử dụng phần mềm này để tạo ra các video yêu thích thật dễ dàng, đặc biệt là các ảnh viện áo cưới hay các studio thì đây là công cụ phù hợp nhất, chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản để tạo ra các sản phẩm video theo yêu cầu của khách hàng cho dù là người khó tính cũng thấy hài lòng.

ProShow Producer 9.0 là bản đang hot, cập nhật đầy đủ giúp tạo ra các video bắt mắt, ấn tượng từ những hình ảnh chụp thường kết hợp với các hiệu ứng chuyển động ảnh cực sống động, phong phú, âm nhạc.

Download ProShow Producer 9 Mới Nhất - Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh a

Sở hữu phần mềm Proshow Producer 9.0 Full trong tay, bạn có thể tự mình sáng tạo ra nhiều video có sức hút mạnh mẽ tới người xem khi áp dụng những hiệu ứng đẹp lung linh, huyền ảo trong bộ sưu tập có sẵn hoặc load thêm về từ internet. Ai cũng có thể làm cho mình một video, clip ngắn hoặc dài để ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp đáng nhớ như thời học sinh, sinh viên, sinh nhật, cưới hỏi, gia đình, bạn bè, vui chơi, du lịch... đẹp xuất sắc không thua kém gì những studio chuyên nghiệp vẫn làm.

ProShow không chỉ giúp chúng ta tạo các video giải trí không giới hạn sự sáng tạo, thỏa thích thể hiện phong cách riêng của mình mà còn rất hiệu quả trong công việc để làm các slide show thuyết trình, báo cáo khá ấn tượng từ ảnh trong các buổi học, giảng dạy hay họp, hội thảo trên máy tính. ProShow 9.0 hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh trên điện thoại, máy tính gồm JPEG, PNG, JPG, BMP... và add nhiều tệp tin nhạc, audio mp3 làm nhạc nền giúp video trở lên sinh động hơn mà không bị nhàm chán.

ProShow Producer áp dụng được nhiều định dạng file ảnh, audio khác nhau và có thể chèn văn bản, viết chữ lên ảnh trong các slide chuyển động mà người dùng muốn. Ngoài list nhạc có sẵn trong bộ sưu tập mà phần mềm cung cấp mặc định thì bạn có thể thêm vào bất kỳ bài hát yêu thích nào của mình vào project. Đi kèm với đó là nhiều chức năng, công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để người dùng tùy biến, edit ảnh, hiệu ứng, nhạc, chèn âm thanh, clip vào video, thay đổi các thông số chuyển ảnh như thời gian, hiệu ứng, chữ chạy, chèn logo vào video... để bạn tạo cho mình những video phong cách, bản quyền tốt nhất.

Proshow Producer Với Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội

Có mặt trên thị trường thế giới từ lâu, cho đến nay Proshow Producer - Phần mềm làm video từ ảnh vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng và là lựa chọn số 1 đối với người dùng máy tính trong mảng tạo video có sức hút tuyệt vời từ bộ album ảnh. Lý do chính bởi những ưu điểm khá hoàn hảo mà chắc chắn bạn hay bất kỳ ai khác đều không thể dễ dàng bỏ qua:

Download ProShow Producer 9 Mới Nhất - Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh b

– Phần mềm hỗ trợ đầy đủ nhất trong việc tạo các video ấn tượng từ ảnh hoàn toàn miễn phí

– Hỗ trợ đa nền tảng Windows và nhiều dòng máy tính, laptop khác nhau như WIn 7/8/10/XP 64-bit + 32-bit

– Dễ cài đặt, sử dụng với chức năng đơn giản, giao diện trực quan với các tính năng, hiệu ứng vô cùng đẳng cấp

– Cung cấp kho hiệu ứng chuyển ảnh đặc sắc và ấn tượng với hàng trăm hiệu ứng đẹp nhiều chủ đề, phong phú và sinh động để bạn áp dụng cho bất kỳ video nào phù hợp nhất.

– Thêm chữ lên màn hình dễ dàng với nhiều hiệu ứng xuất hiện nhảy múa hay các font chữ cực cuốn hút sẽ giúp cho clip của bạn có điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

– Xử lý nhiều định dạng ảnh khác nhau gồm JPGE, PNG, BMP, JPG... với chất lượng hiển thị không thay đổi

– Thoải mái chèn nhạc, file âm thanh làm nhạc nền cho video

– Xuất ra nhiều định dạng video phù hợp với nhiều loại màn hình thiết bị với tỉ lệ tương ứng như smartphone, TV, laptop hay đăng tải lên các kênh video, mạng xã hội

– Hỗ trợ các định dạng video chất lượng cao chuẩn HD hoặc Full HD

Những Tính Năng Được Yêu Thích Trên ProShow Producer 9 Mới Nhất

Ngoài bản Full chính thức bạn có thể sử dụng ProShow Producer Portable chạy trực tiế không cần cài đặt và tải thêm nhiều mẫu hiệu ứng ngoài các style có sẵn trên phần mềm này.

Proshow Producer 9 đang là bản mới nhất 2020 do Photodex phát hành, cập nhật, được đánh giá cao hơn bởi nhiều tính năng, hiệu ứng mới lạ, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ là Proshow Producer 8 hoặc 7. 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tính năng HOT nhất của phần mềm này nhé:

– Bổ sung thêm nhiều style tạo hiệu ứng chuyển ảnh đẹp giúp đa dạng hơn kho hiệu ứng khổng lồ của phần mềm

– Thoải mái tùy chỉnh thời gian hiển thị, hiệu ứng cho video, ảnh

– Nhanh hơn, mượt hơn so với phiên bản cũ khi khởi chạy, export video

– Thêm lớp, bộ lọc mới cho slide để người dùng thỏa sức sáng tạo video ấn tượng hơn

– Hỗ trợ đầu ra video chất lượng cao lên tới 4K thay vì HD và Full HD như trước đây

– Chèn và chỉnh sửa nhạc đơn giản

– Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tiếp trong dự án Proshow

Viết tiếng Việt có dấu trên Proshow Producer 9 cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cài Unikey hay Vietkey hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu (sử dụng bộ kiểu gõ và font VNI nhé) để thoải mái chèn những câu status hay, ý nghĩa cho video của mình thay vì viết không dấu mà trên nhiều phần mềm tương tự khác không hỗ trợ. Tải về bộ gõ tiếng Việt nếu bạn chưa có ở đây:

Link Tải Proshow Producer Về Máy

Mời bạn tải về phiên bản phù hợp cho máy tính, laptop của mình:

Download Proshow Producer 9

Tải về: Ở Đây

Download Proshow Producer 8

Tải về: Ở Đây

Download Proshow Producer 7

Tải về: Ở Đây

Download Proshow Producer 6

Tải về: Ở Đây

Download Proshow Producer Portable

Tải về: đang cập nhật

Hướng dẫn Cài Đặt ProShow Producer 9.0

  • Bước 1: Mở File tải về để tiến hành cài phần mềm vào máy tính
  • Bước 2: Bỏ qua Upgrade nếu có bằng cách chọn No Thanks và chọn Next để tiếp tục cài
  • Bước 3: Chọn Next I Gree
  • Bước 4: Chọn Next Install
  • Bước 5: Đợ xong nhấn Finish
Download ProShow Producer 9 Mới Nhất - Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh c

Cấu Hình Cài Đặt ProShow Producer 9

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 32bit & 64bit
  • Vi xử lý: 1GHz trở lên
  • RAM: 2GB
  • HDD: 70MB trống
  • Screen: độ phân giải 1024 x 786
  • Card đồ họa: 512MB hoặc cao hơn càng tốt

Đán Giá Phần Mềm

Một chương trình làm video, clip rất đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp đã và đang được rất nhiều người dùng máy tính, kỹ thuật viên, studio, ảnh viện áo cưới hay dân công nghệ thông tin lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Đến nay số lượng người tải về ngày càng tăng lên mạnh mẽ hơn bởi tính đơn giản, đẹp, ấn tượng mà không cần phải học quá nhiều cũng có thể tự mình làm được các video độc đáo, ấn tượng để giải trí hay phục vụ cho công việc.

Proshow Producer thật quá tuyệt phải không nào??? Còn chờ gì nữa mà chưa sở hữu cho mình công cụ ấn tượng này ngay trên Pikachucodien. Bạn cũng có thể download các phần mềm hay, hữu ích khác mà PC hay Smartphone đang thiếu hoàn toàn miễn phí nhé.