Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải App Store (Apple) IOS miễn phí về máy iPhone, iPad


Tải App Store (Apple) IOS miễn phí về máy iPhone, iPad

By

App Store IOS là gì?

Android IOS là 2 nền tảng hệ điều hành trên điện thoại thông minh được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nếu như Ch Play được coi là kho ứng dụng chính quan trọng nhất trên máy Android thì App Store đối với các thiết bị IOS cũng tương tự như vậy.

App Store là chợ ứng dụng (hay cửa hàng) nội dung số chính thức do Apple Inc phát hành dành riêng cho tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS như iPhone, iPad, Apple Watch... đây là ứng dụng khá nổi tiếng trên iPhone, iPad từ phiên bản cũ cho đến iPhone 11 mới nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng download miễn phí hay mua các ứng dụng, trò chơi yêu thích và nhiều nội dung số khác như nhạc, phim, sách về thiết bị của mình an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Xu hướng sử dụng App Store ngày càng trở lên thịnh hành hơn khi mà ngày càng có nhiều người dùng các thiết bị IOS ở nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế mà sự đa dạng, phong phú về nội dung, ứng dụng trên App Store cũng không hề kém cạnh so với Ch Play trên Android với đầy đủ mọi thể loại, chủ đề mà giới trẻ yêu thích.





Có ứng dụng App Store trên máy bạn hoàn toàn yên tâm download mọi thứ mà không cần lo lắng về độ an toàn, bảo mật cho thiết bị, sở hữu nhanh hàng ngàn ứng dụng, trò chơi mới cập nhật thường xuyên mỗi ngày bao gồm cả free và tính phí. Nếu như trước đây iPhone, iPad chỉ dành cho những người có thu nhập khá thì nay nó lại là thiết bị phổ biến nhiều người dùng nên số lượng cài App Store là tương đối khủng.

Đặc điểm chính trên Apple App Store


Do đặc trưng của iPhone, iPad là sử dụng hệ điều hành riêng là IOS cho chính nhà sản xuất các dòng smartphone này phát triển với độ bảo mật cao hơn hẳn so với mọi thiết bị và nền tảng khác nên nhiều tính năng người dùng mới sẽ cảm thấy khó hơn so với Android hay Windows Phone đặc biệt là bắt buộc phải có tài khoản trên điện thoại mới sử dụng được tuy nhiên điều đó cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng điện thoại để làm việc hay lưu trữ các dữ liệu quan trọng.


Trên kho ứng dụng App Store cũng có 2 nội dung chính sử dụng nhiều ở Việt Nam (VN) là ứng dụng và trò chơi, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào trên Android có như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype... Tìm kiếm và thêm các ứng dụng khá đơn giản chỉ với vài bước chọn nhờ tính năng search thông minh. Các App và game cũng được cập nhật và thêm mới thường xuyên theo chủ đề và sở thích của mọi người để bạn thỏa sức khám phá, lựa chọn.

Việc phân loại ứng dụng, trò chơi cũng giúp bạn nắm bắt được xu hướng mà người dùng cần nếu bạn đang là nhà phát triển hay phân phối nội dung số trên cửa hàng này.

Các tính năng chính trên App Store


Khi sử dụng iPhone, iPad của Apple bạn có thể khám phá và trải nghiệm các tính năng mới tuyệt vời nhất mà App Store mang lại, hãy cùng Pikachucodien điểm qua một số tính năng hàng đầu trên ứng dụng này:

- Cập nhật trò chơi mới: Các game di động sẽ được update mới mỗi ngày, phân loại, sắp xếp thành nhiều chủ đề lớn nhỏ để người dùng dễ tìm hoặc chọn theo sở thích, xu hướng hiện nay. Trò chơi

được chia thành 2 loại là miễn phí và trả tiền. Những game miễn phí bạn có thể tải về máy trực tiếp bao gồm cả những tựa game hot hàng đầu được giới trẻ yêu thích hoặc những trò chơi giải trí nhẹ

nhàng, game trí tuệ... Trò chơi trả tiền bạn cần thêm phương thức thanh toán mới có thể download về máy, bao gồm game mới, game yêu thích ở Việt Nam và thế giới.

- Cập nhật ứng dụng, phần mềm di động: Không thua kém gì so với Android, số lượng ứng dụng trên App Store cũng rất phong phú, đa dạng về chủ đề, thể loại khác nhau, cũng được cập nhật thường

xuyên ngay trên cửa hàng ứng dụng. Do đó người dùng không cần quan tâm tới phiên bản mà chỉ cần chọn download về máy sử dụng. Các ứng dụng trên IOS được chọn lọc và kiểm duyệt sẽ giúp điện

thoại của bạn cài đặt an toàn hơn, thông minh hơn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
- Các ứng dụng nổi bật sẽ có trong menu "Hôm nay" để bạn có thể nắm bắt được tất cả các app mới một cách nhanh nhất.

- Cập nhật app hot thường xuyên hàng ngày với số lượng lớn, bạn chỉ cần lướt qua danh sách và tải về các ứng dụng mình muốn là OK.

- Tìm kiếm tiện lợi, thông minh hơn: Xu hướng tìm kiếm nhanh đang được áp dụng trên hầu hết tất cả các kho ứng dụng, dịch vụ web giúp người dùng di động tối ưu nhất về thời gian, thao tác chọn, chỉ cần nhập vào chữ cái đầu tiên, danh sách app sẽ được liệt kê thành list để bạn chọn sẵn hoặc nhập thêm từ chính xác hơn mà không cần phải gõ toàn bộ tên ứng dụng cần tải về.

- Update tự động các phiên bản ứng dụng, trò chơi ngay khi có bản mới hơn.

- Lưu trữ game, app thông qua tài khoản iTunes, sẽ giúp bạn lưu lại các trò chơi, ứng dụng và tiếp tục trải nghiệm trên các máy khác hoặc PC dễ dàng thông qua tài khoản này.

- Nếu bạn là nhà phát triển ứng dụng hãy đưa sản phẩm của bạn lên App Store để tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Nếu bạn đang sở hữu cả thiết bị smartphone Android thì có thể tham khảo và tải về kho ứng dụng Ch Play ở đây nhé.

Tải App Store (Apple) - Về Máy iPhone, iPad IOS Apple Miễn Phí

Download ứng dụng App Store cho thiết bị IOS (iPhone, iPad) chính hãng của Apple ngay hôm nay để trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu về app, game trên thiết bị của mình dễ dàng, nhanh chóng, an

toàn, hiệu quả link trực tiếp trên Pikachucodien:
Link tải về máy: https://apps.apple.com/vn/app/apple-store/id375380948?l=vi

Đánh giá về App Store

"Ứng dụng Apple Store cung cấp một cách cá nhân hơn để mua sắm các sản phẩm và phụ kiện mới nhất của Apple. Nhận các đề xuất dựa trên các sản phẩm Apple bạn đã sở hữu. Tìm hiểu những phụ kiện tương thích với thiết bị của bạn. Dễ dàng nâng cấp lên iPhone mới từ chiếc hiện tại của bạn. Theo dõi các đơn đặt hàng của bạn bất cứ nơi nào bạn đi. Và đăng ký các phiên thực hành trong cửa hàng. Bạn thậm chí có thể sử dụng Apple Pay để kiểm tra từ iPhone của mình khi bạn truy cập Apple Store tham gia.

Lưu ý rằng ứng dụng Apple Store và một số tính năng nhất định chỉ khả dụng ở một số quốc gia được chọn.

Dữ liệu của bạn được sử dụng như thế nào

Để xác nhận tính tương thích và đề xuất sản phẩm, ứng dụng sẽ truy cập cả dịch vụ và tên, kiểu máy và số bộ phận của thiết bị được liên kết với ID Apple của bạn. Để tắt tính năng này, hãy đi tới Tài khoản> Cài đặt> Thiết bị và Dịch vụ của tôi."

Thông tin thêm về ứng dụng

Nhà phát hành: Apple
Dung lượng: 80, 6MB
Tương thích: IOS 12 + và WatchOS 4.0, iPhone, iPad, iPod Touch
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Hà Lan, Hàn Quốc, Việt Nam