Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính miễn phí


KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính miễn phí

By

KEmulator vẫn không lỗi thời mà vẫn là một tiện ích đang được nhiều người yêu thích


Thị trường smartphone Android, IOS và Windows Phone đang hướng tới đỉnh cao chiếm lĩnh thị trường toàn cầu. Song song với đó là sự phát triển mạnh mẽ, phong phú và đa dạng của nhiều ứng dụng, trò chơi di động dành cho các nền tảng này đến từ hàng ngàn nhà phát triển, công ty, doanh nghiệp phần mềm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới mang tới cho người dùng cả thế giới tiện ích hay, hữu ích để sử dụng giải trí, học tập hay cho công việc thường ngày nhưng không vì thế mà nền tảng Java trở lên lỗi thời hay có dấu hiệu giảm nhiệt mà vẫn có một lượng người dùng cũ và mới không hề nhỏ vẫn tiếp tục khám phá, khai thác các ứng dụng, trò chơi Java mỗi ngày mặc dù các dòng di động hỗ trợ Java đến nay không còn được sản xuất phổ biến nữa. Bạn có thể dễ dàng khám phá, trải nghiệm game, ứng dụng Java mà hoàn toàn không cần đến các dòng điện thoại cũ trước đây mà chỉ cần sử dụng phần mềm giả lập Java Kemulator là đủ, với Kemulator bạn có thể giả lập bất cứ dòng máy Java yêu thích và quen thuộc nào mà trước đây hay dùng cùng những siêu phẩm game, ứng dụng ấn tượng nhất mà một thời bạn đam mê, gắn bó không thể quên.

KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính a


Hãy cùng Pikachucodien đưa bạn về với tuổi thơ dữ dội với những siêu phẩm Java vốn đã từng làm mưa làm gió trên cộng đồng người dùng di động Việt như Ola Chat, Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK), Khí Phách Anh Hùng (KPAH), Game Avatar Nông Trại, Đào Vàng, Contra, Bắn Gà, Audition...với nhiều kỷ niệm khó phai cùng bạn bè, người thân yêu thật ấn tượng khó phai phải không mọi người.

Với KEmulator bạn sẽ được thỏa sức khám phá, trở lại với những đam mê thời "trẻ trâu" trước đây ngay trên máy tính, laptop hệ điều hành windows của mình để cùng chơi lại hay test những sản phẩm Java mà bạn hay nhóm phát triển của bạn tạo ra để chia sẻ cho tất cả mọi người đang sử dụng nền tảng này. Bắt đầu ngay nào các bạn ơi!!!

KEmulator - Giả lập chạy ứng dụng, chơi game Java tốt nhất trên máy tính

Đối với người dùng hay nhà phát triển game, ứng dụng điện thoại Java thì KEmulator là tiện ích không thể thiếu trên máy tính, là giải pháp hoàn hảo nhất thay thế cho điện thoại hoặc thử nghiệm các tiện ích trên nhiều dòng máy Java khác nhau mà không cần đến thiết bị thật. Mặc dù sự ra đời của các hệ điều hành Android, IOS hay Windows Phone cùng các giả lập Android, IOS trên máy tính đã trở thành xu hướng toàn cầu và trở thành những nền tảng có sức cạnh tranh, áp đảo mạnh mẽ trên thế giới tuy nhiên vẫn có một số lượng người dùng không nhỏ vẫn đang gắn bó với nền tảng Java, con số này không quá lớn nhưng là động lực mạnh mẽ cho những lập trình viên Java tiếp tục cập nhật các tiện ích cũ hay tạo ra những ứng dụng, trò chơi mới có ích tới người dùng.

KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính b

Download Giả lập Java Kemulator giúp bạn trải nghiệm những game, tiện ích Java nổi tiếng trước đây mà bạn cực kỳ ấn tượng hay có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, gây sốt trên cộng đồng mạng mà không có trên các nền tảng Android hay IOS. Chính điều đó khiến Kemulator vẫn đang khá HOT và luôn được đánh giá cao, yêu thích từ hàng ngàn người dùng internet là phần mềm giả lập chơi game, chạy ứng dụng Java hàng đầu trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows.

KEmulator là gì?

KEmulator cũng giống như các trình giả lập Android BlueStacks, Droid4X , KoPlayer hay Nox Player trên máy tính, là một Emulator giúp giả lập, tạo ra môi trường Java trên máy tính khá nổi tiếng do hãng JavaEmulator.Com phát hành với phiên bản chuẩn mới nhất hiện nay là Kemulator v0.9.8 (lite) có khả năng tạo ra hầu hết các thiết bị Java ảo được ưa chuộng, thịnh hành trước đây như các máy điện thoại Nokia, Samsung, LG, Motorola, Sony Eriction... Ưu điểm của phần mềm là tạo các các máy điện thoại ảo giống như thật, nhỏ gọn, nhanh, nhẹ, dễ sử dụng, load dữ liệu tối ưu hơn nhiều so với trên các thiết bị thật. Kemulator sử dụng bộ nhớ máy tính cho các máy Java ảo kết hợp với internet tốc độ cao từ máy tính mang đến cho người chơi tốc độ và hiệu suất vượt trội trên màn hình lớn hơn, hỗ trợ độ phân giải cao, game có đồ họa sắc nét cùng khả năng kết hợp mạnh mẽ với chuột, bàn phím, nhờ vậy mà tăng tốc chơi game và lên level nhanh chưa bao giờ lại đơn giản đến thế.

Ưu điểm của Kemulator khiến cho giả lập này luôn HOT và được hàng ngàn người dùng ưa chuộng

KEmulator giúp mang cả thế giới điện thoại, game, ứng dụng Java về máy tính, laptop dễ dàng
KEmulator đã từng nổi tiếng toàn thế giới là ứng dụng giả lập mobile hàng đầu HOT nhất được nhiều người yêu thích và tin dùng khi mà các thiết bị chạy hệ điều hành Android hay IOS vẫn còn là một thứ xa sỉ trên thị trường, khá đắt đỏ nên chưa phổ biến không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho riêng mình. Với số lượng người dùng khổng lồ không kém gì các giả lập Android lớn mà hiện nay đang dùng, KEmulator nhanh chóng được người dùng máy tính ở Việt Nam biết đến như là một công cụ tuyệt vời, hoàn hảo nhất để tải về các trò chơi, ứng dụng Java yêu thích vô cùng tiện lợi giúp người chơi cập nhật tiện ích mới nhất hàng ngày với những ưu điểm hơn hẳn so với các cấu hình thiết bị Java trên thị trường đang có. Java được coi là công cụ kết nối giữa người chơi với nhà phát triển game, ứng dụng vô cùng mạnh mẽ, nhỏ gọn, giúp người chơi phát huy tối đa hiệu suất, mọi tính năng mà trên di động còn hạn chế giúp tăng thứ hạng nhanh chóng, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc hơn, nhà phát triển game apps cũng có được nhiều lợi ích khi sử dụng, có thể thử nghiệm sản phẩm của mình trên tất cả các dòng mobile mà hoàn toàn không cần có bất kỳ một máy điện thoại nào. Kemulator nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ngày càng nhiều người download, tin tưởng sử dụng hơn, được người dùng và chuyên gia về công nghệ đánh giá cao về mọi mặt ví như là một thiết bị ảo lý tưởng, đa năng mà các máy di động khó có được.

KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính c

Một khi đã sử dụng Kemulator bạn sẽ muốn bỏ qua bất kỳ điện thoại Java nào cho dù đó là dòng máy cao cấp và tốt nhất, bởi giả lập này hoàn toàn có thể làm tốt hơn những gì trên di động có. Cơ chế hoạt động của phần mềm không khác gì trên điện thoại, nó tạo ra một nền tảng giống y như hệ điều hành Java để các ứng dụng, trò chơi di động có thể hoạt động dễ dàng, giúp cho người chơi thoải mái tận hưởng những game mình yêu thích, thỏa sức download các file JAR về máy, hỗ trợ API của các ứng dụng J2ME, các ứng dụng đồ họa với thiết kế 2D, 3D, cấu hình độ phân giải, độ lớn của màn hình hay các điều khiển trò chơi trên loại thiết bị mà bạn trước đây hay sử dụng.

Khi cài Kemulator cũng đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu cho mình cả một thư viện game, ứng dụng Java khổng lồ với hàng trăm game, hay ứng dụng cũ và mới mà trước đây bạn rất yêu thích, bạn hoàn toàn có thể tải về nhiều hơn nữa mà không cần lo lắng về khả năng lưu trữ bởi giả lập này sử dụng tài nguyên trên máy tính nên có thể lưu trữ thoải mái gấp nhiều lần so với điện thoại. Người chơi cũng có thể chạy nhiều trò chơi cùng lúc hoặc đăng nhập nhiều tài khoản game trên phần mềm dễ dàng, tuy không hỗ trợ dạng tab chuyên nghiêp như trên các giả lập Android nhưng như vậy cũng là quá tuyệt vời rồi phải không nào. Nhờ vậy người chơi vừa thoải mái tham gia các trận đấu hay vừa trò chuyện cùng bạn bè thông qua các ứng dụng chát như Ola hay Messenger để trao đổi thông tin, tương tác với những người chơi khác hay team của mình. Kemulator có thể chạy được tất cả hầu hết mọi game Java cũ và mới trên điện thoại bao gồm cả game online, offline. Như vậy giả lập này không chỉ cung cấp cho bạn bộ sưu tập điện thoại Java đủ loại mà còn mang tới cả thế giới game, apps thật đơn giản, tiện dụng, là giải pháp hàng đầu cho game thủ hay các hãng phát triển game, ứng dụng JAR hoàn toàn không cần đến thiết bị thực, chỉ cần máy ảo Java là đủ.

Cho đến nay không có nhiều giả lập Java có được đầy đủ tính năng, hiệu suất và dễ sử dụng như KEmulator, đây vẫn là phần mềm mạnh mẽ và đáng tin cậy số 1 được nhiều người tin dùng khi cần tạo máy ảo Java chạy ứng dụng di động hay chơi trò chơi với hàng loạt tính năng tốt nhất được cung cấp cùng sự ổn định, nhẹ, mượt hỗ trợ nhiều cấu hình máy tính, laptop và phiên bản hệ điều hành khác nhau, hầu hết mọi người đều tỏ ra hài lòng, đánh giá cao với những gì mà KEulator làm được.

KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính d

Hiện nay thị trường di động và tiện ích đã có những bước phát triển đột phá mạnh mẽ trên toàn thế giới, trong đó 3 nền tảng thịnh hành và có sức ảnh hưởng lớn nhất mang tính toàn cầu đó là Android, IOS và Windows Phone. Cùng với sự nóng lên của các hãng smartphone hàng đầu là sự lớn mạnh không kém của ngành công nghệ phần mềm, ứng dụng và trò chơi cho các dòng máy này. Các công ty, nhóm phát triển phần mềm ngày càng nhiều và có sự đóng góp không hề nhỏ cho cộng đồng những ứng dụng hay, hữu ích, các trò chơi hấp dẫn nhưng không vì thế mà Java không còn được mọi người biết đến và ưa chuộng nữa. Theo thống kê trên internet, nhu cầu người dùng tìm và cài Kemulator để chạy Java riêng ở Việt Nam cũng có tới hàng ngàn lượt mỗi ngày và không hề có dấu hiệu sụt giảm. Bạn thấy đấy, Java vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm, chia sẻ, và có dấu hiệu phục hồi trở lại ngay cả khi dòng máy điện thoại này không còn được sản xuất phổ biến nữa, bởi đã có máy ảo Java trên Kemulator thay thế.

Mỗi người dùng có những sở thích giải trí không giống nhau, có người thì thích những trò chơi hành động, nhập vai có lối chơi khá phức tạp và yêu cầu cao về cấu hình máy, đồ họa, nhưng cũng có những người lại thích các trò chơi offline hay giải trí nhẹ nhàng mà "pikachu cổ điển" là một ví dụ điển hình. Vì vậy với những ai yêu thích Android có thể sử dụng BlueStacks, Droid4X hay Andy, Android Studio, Genymotion, Nox, KoPlayer để giả lập máy ảo Android trên máy tính của mình giúp cải tiến hiệu suất, tăng tốc độ trò chơi nhanh hơn. Còn với những ai vẫn có được niềm đam mê, yêu thích sự đơn giản của nền tảng Java thì hãy download Kemulator ngay trên bài viết này nhé.

Trên nền tảng Android, người dùng có rất nhiều lựa chọn khác nhau để giải trí, học tập hay làm việc từ các ứng dụng di động trên máy tính với những giả lập nổi tiếng như BlueStacks mạnh về chơi game trên máy tính, giả lập Droid4X phù hợp cho máy tính cấu hình cũ, yếu, giả lập Nox hỗ trợ nhà phát triển chạy thử ứng dụng khá hoàn hảo nên sự đóng góp của nền tảng này đã và đang chiếm ưu thế hơn so với tất cả các nền tảng di động khác. Với Android thì BlueStacks luôn là lựa chọn top 1 của người dùng còn với Java thì Kemulator quan trọng không kém và là ứng dụng không thể thiếu với những tín đồ yêu game Java. Bộ cài Kemulator mới nhất cũng đã tích hợp sẵn rất nhiều trò chơi, ứng dụng hay nổi tiếng trước đây để bạn có thể mở ngay sau khi cài đặt mà không cần download hay tải lại nữa.
KEmulator - Tải giả lập Java KEmulator 0.9.8 Lite về máy tính e

Kemulator có thể coi là một thiết bị Java ảo đỉnh cao so với tất cả các máy điện thoại Java trên thị trường di động, bạn có được bất cứ thứ gì hay, hấp dẫn nhất mà Java Mobile có, thỏa thích chơi game, mở ứng dụng và khám phá những điều thú vị nhất về nền tảng di động đầy tiềm năng này ngay trên PC với các siêu phẩm game online, offline ưa thích chỉ trong vài bước, thao tác vô cùng đơn giản.

Nếu bạn muốn tạo ra máy Nokia hay bất kỳ dòng điện thoại của hãng nào khác như Samsung hay LG bạn chỉ cần vào phần tùy chọn là xong, mọi thứ khác hãy để phần mềm tự động tùy chỉnh giúp bạn. Bạn sẽ có được hiệu suất, tốc độ chạy game, ứng dụng cực nhanh, mượt với khả năng kết nối internet tốc độ cao, load dữ liệu và xử lý các nhiệm vụ trong trò chơi trơn tru, mượt mà hơn, không lo giật lag, thậm chí những trận đấu hay, đỉnh cao với kỹ năng tuyệt đỉnh cũng sẽ được bạn chụp lại thông qua tính năng chụp ảnh hay ghi lại màn hình cực thú vị để chia sẻ tới bạn bè hay nghiên cứu lối chơi, chiến thuật của đối thủ.

Kemulator được coi là vị cứu tinh tốt nhất cho các đế chế Java một thời làm mưa làm gió trên cộng đồng như Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola không bị lỗi thời mà vẫn mang về một lượng người dùng nhất định thậm chí còn tăng nhẹ so với thời điểm trước đây.

Cách sử dụng phần mềm KEmulator để chơi game, mở ứng dụng Java trên máy tính

Nếu như bạn chưa biết thao tác cũng như sử dụng phần mềm giả lập Kemulator như thế nào có thể tham khảo nhanh các thao tác đơn giản nhất sau đây:

- Download & cài đặt Kemulator phiên bản Lite 0.9.8 mới nhất trên Pikachucodien

- Download Java mới nhất và cài vào máy tính để hỗ trợ chạy Java trên windows tốt nhất

- Khởi động Kemulator

- Trên màn hình chính chọn chức năng Midlet >> chọn Load jar...

- Tìm đến các tệp tin trò chơi, ứng dụng được đính kèm, tích hợp sẵn trong bản nén Kemulator mà bạn download về máy rồi chọn Open để mở chạy game, apps yêu thích.

- Hoặc download thêm các trò chơi, ứng dụng khác từ các nguồn chia sẻ Java file uy tín khác.

- Đăng nhập vào trò chơi, ứng dụng để bắt đầu ngay!!!

Những tính năng chính của Kemulator mà bạn cần biết

- Là phần mềm chuyên nghiệp, nổi tiếng nhất giúp tạo máy ảo Java, giả lập Java trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows.

- Kích thước nhỏ gọn, download và cài đặt nhanh chỉ trong vài bước.

- Tạo lập được hầu hết các dòng máy ảo mà trước đây phổ biến, HOT nhất.

- Cập nhật các tính năng, hiệu suất và tốc độ load dữ liệu, xử lý dữ liệu nhanh hơn bản cũ.

- Phù hợp trên hầu hết các cấu hình máy tính cũ, mới, mạnh, yếu hiện nay.

- Khắc phục lỗi còn tồn tại trên bản Kemulator cũ

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

- Hỗ trợ cập nhật khi có bản mới hơn ra mắt.

- Dễ tùy chỉnh, cấu hình các tính năng, độ phân giải, phím điều khiển...

- Hỗ trợ chụp ảnh, quay video và lưu lại hoặc chia sẻ lên các trang web, blog, mạng xã hội của bạn.

- Cài được hầu hết các ứng dụng, game java có trên di động trước đây hay các tiện ích mới phát hành.

Download Kemulator - Phiên bản Kemulator Lite 0.9.8 mới nhất

Dung lượng: 2,51 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 0.9.8
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Đây là bản Kemulator mới nhất trên trang chủ của nhà phát hành, link download miễn phí, an toàn mà Pikachucodien đã chọn lọc để bạn yên tâm sử dụng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt ngay sau đây:

Cài đặt Kemulator trên máy tính cực đơn giản chỉ trong khoảng một phút


Bước 1: Mở file KEmulator_0.9.8_Setup.exe và tiến hành các bước cài Kemulator, Nhấn Next để bắt đầu:

Cài đặt Kemulator trên máy tính cực đơn giản trong một phút 1

Bước 2: Chọn Ổ đĩa, folder cài phần mềm, mặc định là ổ C như hình dưới đây, để thay đổi bạn nhấn Browse..., tiếp theo nhấn Next.

Cài đặt Kemulator trên máy tính cực đơn giản trong một phút 2

Bước 3: 2 tùy chọn này không quan trọng lắm, có thể để mặc định và chọn Next.

Cài đặt Kemulator trên máy tính cực đơn giản trong một phút 3

Bước 4: Click Install và phần mềm sẽ được cài hoàn toàn vào máy tính của bạn

Cài đặt Kemulator trên máy tính cực đơn giản trong một phút 4

Bước 5: Cài hoàn thành, chọn Finish để đóng thông báo và khởi động chạy KEmulator lần đầu tiên.


Và như vậy mình đã hướng dẫn xong bạn cách download và cài đặt phần mềm giả lập Java Kemulator Lite V0.9.8 mới nhất vào máy tính, laptop windows 7/8/10. Các bước khá đơn giản và thời gian cũng không quá lâu, chỉ trong khoảng một vài phút là bạn đã thao tác thành công 100% và có thể trải nghiệm các sản phẩm ứng dụng Java trên máy tính ngay sau khi cài xong. Chúc bạn thành công!!!