Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Java mới nhất - Java 8, 9, 7 32bit, 64bit chạy Java trên PC


Download Java mới nhất - Java 8, 9, 7 32bit, 64bit chạy Java trên PC

By

Giới thiệu ứng dụng Java -JRE

Nếu bạn muốn các chương trình Java chạy nhanh, mượt, ổn định trên máy tính, laptop của mình thì cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là download Java và cài đặt ứng dụng này về máy của mình. Java là chương trình không thể thiếu trên các thiết bị để bản nền tảng windows hỗ trợ khởi chạy các chương trình phần mềm được tạo ra từ ngôn ngữ lập trình Java hoặc sử dụng để viết code cho các ứng dụng di động hay các chương trình điều khiển, xử lý thông qua mạng internet với chi phí cực thấp, thời gian hoàn thành nhanh, tiết kiệm chi phí và công sức lập trình với độ an toàn, bảo mật cao. Ngoài ra thì Java còn được dùng để nhiều tiện ích hay dịch vụ web mà không cần thông qua trình duyệt.
Download Java mới nhất - Java 8, 9, 7 32bit, 64bit chạy Java trên PC a

Java hiện nay được sử dụng khá phổ biến và được sử dụng để thiết kế các ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, mang đến cho người dùng môi trường thiết kế và khởi chạy các ứng dụng Java tuyệt vời trên nhiều thiết bị và hệ điều hành. Tải Java ngày càng được nhiều người chọn lựa để hỗ trợ tạo các ứng dụng cho diễn đàn, website, các cửa hàng, lập trình web, ứng dụng, tạo các cuộc thăm dò, các ứng dụng trò chuyện trực tuyến, trò chơi hữu ích hay để viết các chương trình tính toán trên máy tính hoặc xem hình ảnh ở dạng 3D chất lượng cao.

Java là gì?

Java hay gọi đầy đủ là Java Runtime Environment (JRE) là một phần mềm trên máy tính giúp tạo môi trường để cho các tiện ích viết bằng Java có thể hoạt động và tương thích trên windows dễ dàng được do hãng Oracle phát hành, đây cũng là phần mềm được các lập trình viên, học sinh hay sinh viên ngành công nghệ thông tin (tin học) đam mê với ngôn ngữ lập trình Java sử dụng để thiết kế, sáng tạo và viết code để cho ra những phần mềm ứng dụng mang đến nhiều lợi ích cho con người trong thực tế hoặc để giảng dạy, đào tạo các lập trình viên trong tương lai. Nếu bạn yêu thích hoặc đã, đang theo đuổi môn lập trình Java này thì đây có lẽ là ứng dụng cần thiết, quen thuộc và không thể thiếu trên máy tính của mình phải không nào.

Java Runtime Environment còn được viết tắt là JRE được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chức năng cũng như các ưu điểm, lợi ích mà nó mang lại là rất lớn, Java giúp khởi động và chạy các ứng dụng liên quan trực tiếp đến Java trên nền tảng Windows với giao diện, đồ họa được thiết kế bắt mắt, có sức hấp dẫn và thân thiện, dễ sử dụng cho mọi người, phiên bản Java mới nhất cũng được tăng cường, nâng cấp các tính năng bảo mật lên mức cao hơn với các tùy chỉnh khá phong phú để bạn có thể dễ dàng quản lý, thiết lập các chương trình Java của mình hay truy cập các ứng dụng cấp cao để làm việc, học tập hay giải trí trên máy tính của mình. Nếu thiếu đi Java máy tính của bạn sẽ hoạt động không được tốt 100% và thiếu đi sự ổn định, cũng như sẽ gặp phải một số lỗi khi cài một số tiện ích yêu cầu có Java đi kèm.

Tính năng chính của Java Runtime Environment mới nhất

Tạo ứng dụng, phần mềm trên nền tảng Java

Được dùng để phát triển, sáng tạo ra các sản phẩm phần mềm, ứng dụng trên nền tảng Java Platform, qua đó cung cấp thêm các tính năng, công cụ để có thể chạy ứng dụng đó trên nhiều nền tảng khác nhau dễ dàng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi bạn phát triển và tạo ra một ứng dụng trên Windows thì chúng hoàn toàn có thể cài đặt cho MAC, Linux hay di động và ngược lại các ứng dụng java được tạo từ các nền tảng khác hoàn toàn có thể chạy được trên hệ điều hành Windows. Đối với lập trình viên, kỹ sư tin học họ hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm Java để viết ra các ứng dụng, trò chơi hay các tiện ích nhúng trên website phổ biến cho đông đảo người dùng.

Viết ứng dụng chạy trên nền web

Khi sử dụng Java Runtime Environment  kết hợp với máy ảo Java Virtual Machine bạn có thể viết ra các chương trình chạy trên môi trường web hay các dịch vụ website mở trên các trình duyệt mà không cần cài đặt vào thiết bị, khi thực hiện nó sẽ tạo lập một Plug-in giúp thực thi các Applet trong trình duyệt web trên máy tính bạn đang sử dụng.

Cấu hình mạng và nhiều chương trình khác trên máy

Java cung cấp cho mọi người nền tảng của Oracle một ứng dụng quản trị tương tự như trên windows với Control Panel để quản lý, thiết lập hay cấp hình mạng internet tạm thời với giấy phép và các chứng nhận an toàn khác. Sử dụng Java dễ dàng để quản lý các cấu hình của phần mềm, truy cập nhiều tính năng cao cấp khác Debugging, Java console, Default Java for Browsers, Java Plug-in, JavaFX runtime, Java Runtime Environment Auto-Download or Security, để biết rõ hơn về các tính năng này bạn vui lòng tìm hiểu và khám phá thêm thông tin trên internet nhé.

Xây dựng ứng dụng cho nhiều môi trương thực thi khác

Java được ứng dụng khá nhiều để phát triển hàng loạt các ứng dụng có tính ứng dụng cao như các phần mềm bảo mật, diệt virut, tối ưu hệ thống, tăng tốc máy tính, viết các trò chơi, các phần mềm máy tính, điện thoại, các tiện ích hiển thị 3D, phát triển và xây dựng website cho các diễn đàn hay trang web chia sẻ, download phần mềm nổi tiếng hữu ích cho người dùng.

Download Java mới nhất - Java 8, 9, 7 32bit, 64bit chạy Java trên PC b
Ngoài ra phần mềm này còn cho phép bạn kết hợp với nhiều dịch vụ và tiện ích ứng dụng khác dựa trên công nghệ Java để tạo ra các sản phẩm ứng dụng hay dịch vụ trực tuyến chất lượng cao, các chương trình trên điện thoại di động, vi xử lý hay nhiều sản phẩm miễn phí hoặc chi phí rẻ hơn các công nghệ và nền tảng khác.

Viết ứng dụng cho di động

Hiện nay Java được khai thác và ứng dụng khá nhiều trong ngành phần mềm, để tạo ra các sản phảm game online, cá tiện ích hay, cần thiết và có tính ứng dụng cao trên di động trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, ISO, Bada, Symbia, Windows Phone, BlackBerrys.

Cũng tương tự như nền tảng .Net Framework trên windows, thì Java hoạt động giống như dạng Plug-in chạy ngầm, tự động nhận dạng các ứng dụng liên quan hoặc cần tới sự hỗ trợ của nền tảng này để mở nhanh các ứng dụng trên windows hay cài Java cho máy ảo để chạy ứng dụng, game mobile trên windows, tùy vào mục đích công việc, học tập mà bạn có thể tải và sử dụng các phiên bản Java phù hợp trên Pikachucodien về máy nhé.

Cài Java cho nhiều máy và phiên bản hệ điều hành

Bạn có thể download java 64bit hay 32bit và cài đặt cho PC Win 7/8/10/XP với khả năng tương thích cao, Java có thể hoạt động trên hầu hết các phiên bản windows tới tính ổn định cao, ít lỗi.

Tính năng mới của JRE phiên bản mới nhất

Ngoài những tính năng tuyệt vời của phiên bản Java cũ thì Java mới được bổ sung, tăng cường thêm khả năng bảo mật lên mức cao cấp hơn. Bạn có thể thấy một số thay đổi hay ảnh hưởng khi sử dụng các ứng dụng, dịch vụ web Java mà chưa được kiểm duyệt và phải chọn để tiêp tục, nghĩa là nếu như trước đây bạn chạy thoải mái các ứng dụng hay dịch vụ Java trên máy tính sẽ không có cảnh báo gì thì nay Java sẽ đưa ra cảnh báo và yêu cầu người dùng cân nhắc trước khi quyết định có chạy ứng dụng mà chưa được kiểm duyệt đó hay không, nếu chắc chắn thì hãy tiếp tục mở.

Nhiều tiện ích, công nghệ Java được áp dụng một cách tinh tế, linh hoạt mang đến cho người dùng phiên bản chuẩn, chất lượng có sự ổn định cao phù hợp cho nhiều nền tảng di động với độ an toàn, bảo mật đã được cải thiện đáng kể bảo vệ máy tính, laptop tốt nhất khi chơi game, chạy ứng dụng. Cho đến nay Java vẫn là nền tảng được ưa chuộng và mở rộng sản phẩm trên nhiều nền tảng, thiết bị di động và để bàn khác nhau để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng trên toàn thế giới.


Ưu điểm nổi bật của Java Runtime Environment

Theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của công nghệ, internet và máy tính, di động là sự phát triển và nở rộ của vô số các ứng dụng, tiện ích mới cho di động, máy tính được phát triển từ nhiều ngôn ngữ lập trình và nền tảng khác nhau. Và một trong những ứng dụng thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay chính là Java được sử dụng để phát triển rất nhiều các sản phẩm cho hệ điều hành Windows, Android, IOS và nhiều nền tảng khác nữa với nhiều sản phẩm chất lượng, ổn định với chi phí hoàn thành thấp tiết kiệm hơn cho cả nhà phát triển lẫn người sử dụng.

Download Java mới nhất - Java 8, 9, 7 32bit, 64bit chạy Java trên PC c
Một trong những bản Java nhiều người quan tâm nhất đó chính là Java 7 Update 67 với nhiều update mới, hỗ trợ chạy ứng dụng cực tốt, bảo mật cao với hầu hết các ứng dụng Java dạng APP hoặc Web, ngoài ra bản Java 1.7.0.25 64bit cũng được nhiều lượt tải về áp dụng cho việc viết các ứng dụng Java để chạy trên các trình duyệt web trên máy tính khác nhau.

Ngoài JRE thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phần mềm tương tự giúp làm việc hiệu quả với Java tuy nhiên thì JRE vẫn là tiện ích mạnh mẽ hàng đầu và được nhiều người tin dùng, do đó Tải Java về máy tính sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn và không hề lỗi thời, ngay sau khi download và cài đặt xong bạn đã có thể bắt đầu làm việc với Java ngay được, khám phá, tìm hiểu các tính năng cao cấp Default Java for Browsers, Java Plug-in, JavaFX runtime, Java Runtime Environment Auto-Download or Security, Debugging, Java console đơn giản, hiệu quả mà không có bất kỳ hạn chế hay khó khăn nào.

Nhiều người biết đến và sử dụng Java với nhiều cái tên khác nhau như JRE hay Java Runtime Environment, tuy nhiên điều đó hoàn toàn phù hợp bởi đây chỉ là cách gọi tắt hay đầy đủ mà không ảnh hưởng đến việc tìm và tải về đúng phiên bản mà bạn đang cần. Các ứng dụng được áp dụng công nghệ Java đã và đang được thịnh hành, ưa chuộng trên các thiết bị khác nhau bao gồm việc chơi game, chạy ứng dụng, phần mềm chát, duyệt web, xem tin tức, ảnh...với tốc độ nhanh, nhẹ.

Ngoài Java thì Eclipse Classic cũng được dân lập trình biết đến và không còn xa lạ với nhiều người, tương tự như Java thì phần mềm này cũng là một trong những công cụ tạo môi trường phát triển và tích hợp Java hàng đầu nổi tiếng được áp dụng nhiều để phát triển các ứng dụng java với công nghệ Eclipse mới, sử dụng nền tảng này người lập trình sẽ giảm bớt được công sức cũng như mã nguồn lập trình hơn với bộ mã nguồn trực quan, đầy đủ mà Eclipse Classic cung cấp.

Download Java 7, 8, 9 32bit, 64bit mới nhất về máy tính win 7/8/10 miễn phí

Chọn bản cài phù hợp, yêu thích nhất ngay sau đây:
Dung lượng: 2,47 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 7,8,9
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Java  10.0.2 / 11 build 8 early access / 8 build 212

Download Java  10.0.2 / 11 build 8 early access / 8 build 181

Download Java 8 Update 201

Download Java 8 Update 191

Download Java 8 Update 171

Download Java 8 update 161

Download Java 9.0.1 64bit

Liên kết tải xuống: download

Download Java 9.0 64bit

Download Java 8 update 151

Nhanh tay sở hữu về máy tính phiên bản Java mới nhất hoặc phù hợp với cấu hình máy tính đang dùng để thoải mái cài và sử dụng môi trường Java trên máy tính win 7/8/10 trên Pikachucodien và cài đặt Java ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công!