Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download 3DP Chip- Tự Động Kiểm Tra, Tìm Driver Cho Máy Tính


Download 3DP Chip- Tự Động Kiểm Tra, Tìm Driver Cho Máy Tính

By

Giới thiệu 3DPChip

Nếu máy tính, laptop của bạn chưa cài đặt driver hay bị thiếu driver thì có thể download và sử dụng 3DP Chip, phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra các driver bị thiếu, lỗi thời hay cần cập nhật lên phiên bản mới hơn. Cài driver là công việc mà bất kỳ ai cũng đã hoặc sẽ cần phải thực hiện khi mà cài lại windows, ghost lại hệ điều hành hay đơn giản là bạn muốn kết nối các thiết bị, phần cứng mới với máy tính của mình thì bắt buộc phải có trình điều khiển hỗ trợ được cài trên máy tính đó.

Download 3DP Chip- Tự Động Kiểm Tra, Tìm Driver Cho Máy Tính a

Với các thiết bị mới mua thì thường sẽ có driver đi kèm có dạng CD hoặc bạn cần vào trang chủ của nhà sản xuất để tải về các driver phù hợp với thiết bị đó. Trong trường hợp ổ CD của bạn không hoạt động hoặc bạn không tìm thấy CD Driver đó hay do mua lại thiết bị cũ thì chắc chắn sẽ không có được driver mà bạn cần. Vậy phải làm thế nào để cài đặt chính xác các driver mà máy tính còn thiếu để thiết bị kết nối tới máy như máy in, máy chiếu, USB, bàn phím, card mạng... có thể hoạt động ổn định bình thường được. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người phiên bản 3DPChip, một công cụ chuyên về tìm, cài driver tự động trên máy tính để bạn tham khảo, dùng thử nhé.

3DP Chip là gì?

3DP Chip là một phần mềm trên máy tính windows được thiết kế dành cho tất cả các phiên bản hệ điều hành của Microsoft với chức năng chính là xử lý các vấn đề liên quan đến Driver của máy tính, laptop mà bạn đang dùng như tình trạng thiếu driver, chưa có driver nên các thiết bị kết nối hoặc phần cứng không hoạt động như mong muốn, hay cập nhật, nâng cấp driver tự động ngay khi có phiên bản mới hơn được phát hành. Đây cũng là tiện ích nhỏ gọn, đa tính năng và chuyên nghiệp đang được nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm và đánh giá cao hiện nay.

Download 3DP Chip- Tự Động Kiểm Tra, Tìm Driver Cho Máy Tính b

Phần mềm 3DP Chip sẽ giúp bạn quét và tìm kiếm nhanh driver trên máy tính cực hiện quả, an toàn và độ chính xác cao. Do đó bạn sẽ không mất công sức kiểm tra độ tương thích về các phần mềm tải về hay băn khoăn rằng mình đã cài đủ các driver mà máy tính đang cần hay chưa, bạn chỉ cần download phần mềm này về máy, các chức năng khác hãy để 3DPCHIP giúp bạn. Việc cài đầy đủ, chính xác các driver trên PC sẽ đảm bảo cho hệ thống của bạn hoạt động nhanh chóng, ổn định, mượt và được lâu bền hơn, do đó hiệu quả làm việc sẽ được cải thiện đáng kể, và download 3DP Chip phiên bản mới nhất về máy là việc cần làm ngay.

Tính năng của 3DP Chip

– Kiểm tra chính xác và dò tìm tự động driver cho các dòng máy tính, laptop đang sử dụng.

– Tìm kiếm các driver còn thiếu hiệu quả cho PC như máy in, máy chiếu, card mạng, card màn hình, âm thanh, đồ họa, bàn phím, chuột, wifi...

– Chia sẻ link download phù hợp cho từng dòng máy với driver chính thức trên trang chủ của nhà phát hành.

– Giao diện phần mềm đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, dễ cài đặt với kích thước nhỏ gọn, tài nguyên chiếm dụng trên hệ thống là rất nhỏ, không đáng kể.

1. Cài Driver Network (mạng)

Thiếu driver Card mạng (Network) bạn sẽ không thể truy cập internet bằng máy tính này được, do đó, muốn truy cập mạng cần cài driver card mạng đầu tiên, sau đó bạn mới có thể truy cập, kết nối internet để cài các driver còn lại được.

2. Hỗ trợ tìm kiếm Driver cho Mainboard

– Có rất nhiều thiết bị trên Mainboard mà bất kỳ máy tính nào cũng có như vi xử lý, chipset, các khe cắm PCI, AGP, các khe cắm bộ nhớ hay điều khiển chuột, bàn phím, máy in, các ổ đĩa cứng, mềm. Chính vì thế cần có đầy đủ driver để Mainboard hoạt động một cách trơ tru, đồng bộ, hiệu quả nhất, sử dụng 3DP Chip sẽ giúp bạn có đầy đủ các trình điều khiển mà bo mạch chủ cần cực nhanh, dễ dàng.

3. Hỗ trợ Cài Driver cho Card Màn Hình

Khi mới cài win xong màn hình sẽ thường không rõ nét, giật hoặc màu sắc hiển thị không đẹp do thiếu driver, nếu không có đĩa CD driver cũ lúc mua máy bạn có thể dùng 3DP Chip để tìm lại các driver này với phiên bản chuẩn, mới nhất từ nhà phát hành, để máy tính của bạn cho chất lượng hiển thị ảnh, đồ họa rõ nét nhất.

Và nhiều driver cần thiết khác bạn có thể cài và tìm chúng bằng 3DP Chip ngay nhé.

Với phần mềm này, việc tìm kiếm driver còn được trợ giúp ngay cả khi không có kết nối internet bằng cách trả về link download để bạn có thể tải về khi có internet với các đường dẫn về trang chủ của driver đó. Và với kết nối internet bạn có thể download và cài ngay được các driver mà phần mềm phát hiện, dò tìm ra được để cài đặt vào máy tính.

- Phần mềm có dung lượng nhỏ gọn, nhẹ nên rất thuận tiện cho việc download, cài đặt, chia sẻ hay mang theo dùng cho nhiều máy tính, laptop khác rất dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của 3DPChip

– Phần mềm này có nhiều điểm tương đồng với Driver Booster hay Driver Easy trong việc hỗ trợ tìm, cài driver còn thiếu trên hệ thống.

– Có đầy đủ các chức năng cần thiết để xử lý nhanh chóng, triệt để các vấn đề liên quan đến trình điều khiển thiết bị như tải về, cài đặt, cập nhật.

– Giao diện thân thiện, phù hợp với người dùng Việt và nhiều quốc gia trên thế giới.

– Tương thích với hầu hết các cấu hình máy tính và nền tảng hệ điều hành windows 7, 8, 10, XP mới nhất của Microsoft.

– Hoạt động nhẹ nhàng, chiếm dụng ít tài nguyên hệ thống, hoạt đông hoàn toàn không phụ thuộc hay ảnh hưởng đến các ứng dụng, phần mềm khác trên windows.

– Tìm kiếm driver chuẩn, nhanh chóng, hiệu quả.

3DP Chip 19.04 Mới Nhất Có Gì Hot

Hỗ trợ thêm nhiều sản phẩm mới như Bo mạch chủ (Vender + Model + Tên Chipset): [ASRock 970A-G / 3.1] AMD 970 (13.6W) + SB950 (6W) và cải tiến mạnh mẽ về tính năng, giao diện người dùng.

3DP Chip 19.04 tiếp tục phát triển các công cụ quét, dò tìm driver chuyên nghiệp hàng đầu của mình để vươn lên vị trí top 1 về xử lý driver cho hệ thống, hỗ trợ đầy đủ các mainboard của các dòng máy tính mới nhất hiện nay. Có 3DP Chip 19.04 trên máy tính, việc tìm kiếm driver của bạn sẽ trở lên vô cùng chuẩn xác, tốc độ và dễ dàng hơn nhiều so với phương pháp tìm thủ công trước đây. Phiên bản cập nhật có dung lượng không lớn hơn các phiên cũ là mấy, nên không ảnh hưởng nhiều đến không gian lưu trữ hay cài đặt trên hệ điều hành, do vậy bạn không cần quan tâm tới vấn đề cấu hình hay bộ nhớ để cài phần mềm này.

Đối với 3DP Chip, bất cứ driver nào bạn muốn cũng có thể cập nhật ngay được từ Driver đồ họa, âm thanh, internet, wifi, chuột, bàn phím, máy tính, máy in hay camera điều khiển, và một khi cài chuẩn driver, các thiết bị này luôn chạy hiệu quả, ổn định và bền hơn nhiều so với bình thường. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trình cài driver như DriverMax, Driver Booster, Driver Easy, tuy nhiên thì 3DP Chip vẫn luôn chiếm được sự ủng hộ, yêu thích từ phía đông đảo người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau, mỗi tiện ích đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng của nó, bạn hãy download về, dùng thử và so sánh để chọn lọc cho mình một chương trình hỗ trợ cài driver tốt nhất ngay hôm nay nhé.


DriverEasy cũng là một công cụ lý tưởng, hoàn hảo trong việc xác định các driver mà máy tính đang cần, với thư viện hơn 1 triệu driver của nhiều loại phần cứng, thiết bị khác nhau khiến cho DriverEasy luôn đáp ứng đủ driver mà người dùng cần với tốc độ cập nhật nhanh, chính xác nhất.

So với nhiều công cụ trả phí thì phần mềm 3DP Chip cũng không hề thua kém gì, mà lại được cung cấp miễn phí 100%, nếu bạn không có đủ điều kiện mua phần mềm trả phí thì đây là cách đơn giản, tối ưu nhất để cài đủ các trình điều khiển cho phần cứng mà không tốn một đồng nào.

Download 3DP Chip 19.04- Tự Động Kiểm Tra, Tìm Driver Cho Máy Tính

Dung lượng: 3 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Driver
Phiên bản mới nhất: 19.04
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Tải Về: Ở Đây

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019

Bước 1: Tải về, mở file để tiến hành cài, giao diện cài đặt hiển thị, bạn chọn ngôn ngữ và bấm OK.

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 a

Bước 2: Chọn Next để tiếp tục:

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 b

Bước 3: Chọn Next với 3DP Chip Lite được tích hợp sẵn:

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 c

Bước 4: Bỏ check chọn như trong hình ảnh, click Next sang bước tiếp theo.

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 d

Bước 5: Bấm vào Click here để tùy chọn cài tiện ích mở rộng ngoài:

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 e

Bước 6: Bỏ tất cả các check để tránh cài các phần mềm free đi kèm:

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 f

Bước 7: Chọn đường đẫn cài vào hệ thống Click Next để tiếp tục:

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 g

Bước 8: Click Install để tiến hành cài đặt, quá trình cài đặt 3DP Chip sẽ tự động cho đến khi hoàn tất, bạn hãy đợi một lát nhé.

Cài đặt & sử dụng 3DP Chip 18.11 mới nhất 2019 h

Như vậy Pikachucodien đã hướng dẫn xong bạn cách cài đặt phần mềm 3DP Chip trên PC, bây giờ hãy mở phần mềm ra để sử dụng thôi, với các chức năng tìm kiếm, tải về driver còn thiếu hay backup, restore driver trên máy tính đang được nhiều người dùng quan tâm. Chúc bạn thành công