Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải iTunes 12.7.5.9 mới nhất (32bit & 64bit) về PC Win 7/8/10/XP miễn phí


Tải iTunes 12.7.5.9 mới nhất (32bit & 64bit) về PC Win 7/8/10/XP miễn phí

By

Giới thiệu phần mềm iTunes của Apple

iTunes là công cụ tuyệt vời đa tính năng được Apple phát triển dành riêng cho các thiết bị IOS của hãng này như điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad, iPod Touch. Phần mềm này được cài đặt trên máy tính với chức năng chính là kết nối iPhone với PC, giúp cho máy tính và iPhone, iPad, iPod giao tiếp với nhau dễ dàng để quản lý dữ liệu media trên iPhone hay copy nhạc, ảnh, video vào iPhone, đồng bộ dữ liệu, tạo nhạc chuông ấn tượng...

 Download iTunes - Tải iTunes 12 Cho PC Mới Nhất, Copy Nhạc Vào iPhone a


iTunes Store cũng là một kho lưu trữ nội dung trực tuyến khổng lồ với bộ sưu tập media nhiều chủ đề trên các máy iOS, hỗ trợ người dùng truy cập và tải về các nội dung yêu thích dễ dàng. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và ngạc nhiên về những gì mà phần mềm iTunes mang tới như những ca khúc mới, hay nhất, các bộ phim truyền hình đang hot, kho sách phong phú hay các chương trình truyền hình hàng đầu trên thế giới, nơi bạn có thể xem thông tin, trải nghiệm toàn bộ nội dung của thiết bị IOS ngay trên máy tính thông qua phương thức mua hoặc tải về miễn phí.

Phần mềm iTunes có 2 phiên bản chính là iTunes 64bit32bit không chỉ phù hợp và làm việc tốt nhất trên máy tính, laptop hệ điều hành windows mà iTunes còn chạy được trên các nền tảng khác như MAC OS. Ngoài chức năng sao chép mạnh mẽ và tốc độ cao thì iTunes còn cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa PC với iPhone cực nhanh và an toàn.

 Download iTunes - Tải iTunes 12 Cho PC Mới Nhất, Copy Nhạc Vào iPhone b
Không những là một trình quản lý tốt, chuyên nghiệp, một công cụ sao chép và đồng bộ file media tuyệt vời, iTunes còn là một trình nghe nhạc và chơi video hàng đầu trên máy tính với công cụ iTunes Player giúp bạn thưởng thức các cac khúc hay, các video hấp dẫn, và qua đó bạn cũng có thể lên ý tưởng và sáng tạo ra những bản nhạc chuông độc đáo cho riêng mình.

Là một phần mềm được đánh giá cao và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, chuyên nghiệp tới người dùng nhưng iTunes lại là một tiện ích MIỄN PHÍ hoàn toàn, cung cấp giải pháp tốt nhất cho việc quản lý và đồng bộ dữ liệu trên thiết bị IOS của mình. Nhanh tay Download iTunes bản cập nhật mới nhất 2019 trên Taichplay-vn để khai thác, khám phá và làm việc với iPhone, dữ liệu trên IOS an toàn, hiệu quả cho công việc, giải trí hay học tập nghiên cứu hàng ngày của mình nhé.

Chức năng nổi bật trên iTunes mới nhất

1. iTunes Player - trình nghe nhạc, xeo video miễn phí

Cài iTunes bạn sẽ có được trình nghe nhạc iTunes Player chơi nhạc, mở video dễ dàng mà không cần sử dụng các phần mềm media player khác, giúp bạn thoải mái thưởng thức các bài hát yêu thích, các bộ phim bom tấn hay các chương trình truyền hình trực tuyến nổi tiếng trên thế giời trực tiếp từ máy tính windows hay MAC. Không cần thiết phải ghi ra đĩa CD và tìm lại mỗi khi muốn nghe hay xem gì đó, chỉ cần bật máy tính rồi mở iTunes bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần, nghe và xem các bài hát, video yêu thích mọi lúc, mọi nơi.
 Download iTunes - Tải iTunes 12 Cho PC Mới Nhất, Copy Nhạc Vào iPhone c
iTunes Player có đầy đủ các chức năng cơ bản của một trình chơi nhạc chuyên nghiệp trên máy tính, bạn có thể phát một video hay chơi một bản nhạc trực tiếp trên bộ nhớ của máy tính hoặc phát từ danh sách yêu thích mà iTunes cung cấp, bạn cũng có thể thưởng thức các kênh Radio, Podcast trực tuyến hay các chương trình truyền hình chất lượng cao trên thế giới đang thịnh hành. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các bài hát, chơi nhạc, video ngay trên trình duyệt, và lưu tự động các nội dung yêu thích và danh sách media quản lý trên phần mềm.

2. iTunes Store - Cửa hàng iTunes

Với kho nội dung giải trí khổng lồ, âm nhạc chỉ là một trong số các nội dung thú vị nhất trên iTunes Store, ngoài thưởng thức âm nhạc, người dùng còn được trải nghiệm thêm hàng loạt các nội dung hấp dẫn khác như phim hay, phim HD, sách, tải ứng dụng cho iPhone, iPad với 2 hình thức miễn phí và trả tiền.

3. iTunes in the Cloud

iTunes trên đám mây là nơi người dùng có thể download nhạc, phim, ứng dụng, trò chơi hay nhiều loại dữ liệu khác về cho iPhone của mình thật đơn giản, cho dù là IOS hay bất kỳ thiết bị nào khác. Nếu muốn sử dụng nội dung trả phí, người dùng có thể mở file bản ghi mua sắm cho các chương trình truyền hình yêu thích muốn tải về...

4. iTunes Everywhere (iCloud) - Bạn đồng hành với iCloud

Mọi dữ liệu trên iPhone của bạn đều có thể được đồng bộ hóa để sử dụng trên PC cực đơn giản gồm danh bạ, ảnh, nhạc, lịch, video, email, hay cả bookmark trên trình duyệt đều nằm trong khả năng đồng bộ của iTunes, ngoài ra nó còn giúp bạn sao lưu dữ liệu trên iPhone sang máy ính cực hiệu quả, an toàn.

 Download iTunes - Tải iTunes 12 Cho PC Mới Nhất, Copy Nhạc Vào iPhone d

iTunes cung cấp cho bạn 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí để lưu tài liệu và các file quan trọng của mình an toàn, và nhanh chóng hơn với các file ứng dụng, nhạc, ebook hay hình ảnh và có thể tải về sử dụng mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.
Không chỉ là tải về, thưởng thức các ca khúc hay, bạn còn có thể chia sẻ bài hát, video trên máy tính hay iPhone của mình lên internet mà không cần thông qua ứng dụng hay dịch vụ nào khác.

Các tính năng của iTunes

Quản lý file media trực tiếp trên máy tính

Khi iPhone được kết nối với PC bạn sẽ dễ dàng quản lý các file đa phương tiện (ảnh, nhạc, phim) của thiết bị này trên máy tính của mình, tổ chức, sắp xếp và thưởng thức các bản nhạc yêu thích, các bộ phim hay cùng các kênh truyền hình đặc sắc nổi tiếng trên thế giới. Hoặc nếu bạn yêu thích nghe đài phát thanh thì hãy sử dụng iTunes Radio nhé. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở iTunes, chương trình sẽ tự động tìm kiếm toàn bộ các file media trên máy tính ở mọi vị trí lưu trữ khác nhau và liệt kê thành danh sách để bạn chọn và trực tiếp mở nội dung, file ưa thích. iTunes cũng giúp bạn tạo danh sách file cực đơn giản để có thể mở nhanh mỗi khi truy muốn xem mà không cần tìm kiếm hay biết chúng nằm ở đâu trên thiết bị mà add bình thường vào danh sách ưa thích bình thường như các phần mềm xem phim, nghe nhạc trực tuyến khác.

 Download iTunes - Tải iTunes 12 Cho PC Mới Nhất, Copy Nhạc Vào iPhone e

Tổ chức, sắp xếp các file đa phương tiện trên iPhone, iPad

Phần mềm iTunes có khả năng làm việc tốt cả trên PC và điện thoại IOS của Apple như MAC, iPhone, iPad, iPod Touch màn hình cảm ứng hay Apple TV. Cung cấp các chức năng đồng bộ dữ liệu, file đa phương tiện, copy nhạc, ảnh, phim để xem, nghe trên mọi thiết bị dễ dàng mà không cần copy thủ công bằng tay. iTunes giúp bạn tạo và phân loại các tệp tin media, tổ chức, sắp xếp cá file này hợp lý và khoa học trên các thiết bị IOS của mình. Tổ chức file chuyên nghiệp từ danh sách mà phần mềm quét được trên máy giúp bạn có thể kết nối IOS với PC và đăng nhập bằng tài khoản cá nhân của mình để sử dụng dữ liệu đơn giản nhất.

Cập nhật xu hướng âm nhạc, phim đang thịnh hành

Việc nắm bắt được xu hướng âm nhạc hay điện ảnh thịnh hành giúp cho người dùng sẽ biết được những ca khúc, bài hát hay bộ phim nào đang nổi tiếng, mới ra mắt hay được nhiều người quan tâm nhất. Phần mềm sẽ tự động update xu hướng này để bạn dễ dàng thấy được ngay khi truy cập iTunes, không cần tìm kiếm mà có thể nắm bắt chính xác ngay được, đơn giản lắm, chỉ cần mở phần mềm, duyệt và xem các nội dung mà bạn muốn.

Chơi nhạc đơn giản

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng internet, iTunes mang đến cho bạn cả thế giới âm nhạc để tận hưởng, thưởng thức và thể hiện tình yêu âm nhạc của mình thật đơn giản. Nơi bạn có thể tìm thấy, nghe các ca khúc hót nhất, các album hay, các ca sĩ, ngôi sao hàng đầu thế giới, nơi bạn có thể khám phá thêm nhiều thể loại nhạc mới mà có thể bạn chưa từng trải nghiệm trước đó.

Nghe radio hot nhất

iTunes Radio cung cấp cho bạn danh sách các chương trình phát thanh radio đa dạng, đầy đủ bạn có thể chọn ra các kênh radio hay, thú vị để nghe hàng ngày.
Cung cấp nhiều kênh truyền hình và bộ sưu tập phim số 1 thế giới
Bạn luôn mong muốn có được xem các chương trình truyền hình đặc sắc hay các bộ phim bom tấn nổi tiếng nhiều người yêu thích, thật đơn giản, trên iTunes có tới hơn 300,000 các chương trình tuyền hình hay, đặc sắc, được chọn lọc và hơn 85,000 bộ phim tuyển chọn rất đáng để bạn khám phá, trải nghiệm. Nếu bạn muốn xem không có internet hãy nhấp tải về nếu nơi làm việc hay ở nhà không có wifi hay 3G yếu nhé.

Cấu hình cài đặt iTunes trên máy tính

Cài đặt iTunes không khó, tuy nhiên bạn cần kiểm tra cấu hình máy trước khi cài để tránh bị lỗi hoặc không tương thích nhé.

Yêu cầu Phần cứng (tối thiểu)

- Ram 512MB, CPU 1GHz, DirectX9.0, Sound Card 16bit, độ phân giải màn hình 1024 x 786, có ổ CD, DVD, HDD 250MB.

Yêu cầu phần mềm

 - Hệ điều hành windows: Win 7, 8, 10 32bit, 64bit, Windows XP SP 2, Vista.

Cài đặt iTunes 64bit, 32bit trên máy tính

Để cài iTunes vào máy tính, laptop bạn làm theo các bước như sau:

Bước 1: Tải iTunes 12 mới nhất trên Pikachucodien về máy, nhớ chọn đúng bản iTunes 64bit hoặc iTunes 32bit phù hợp với hệ điều hành nhé.
Bước 2: Mở file để bắt đầu quá trình cài iTunes.
Bước 3: Chọn Next.
Bước 4: Tùy chọn ngôn ngữ, có hỗ trợ tiếng Việt.
Bước 5: Chọn Install và đợi cho đến khi thông báo cài xong thì bấm Finish trên cửa sổ thông báo.
Cài phần mềm iTunes trên PC chỉ đơn giản như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự mình cài nhanh chỉ với vài bước khá dễ dàng, tiếp theo thì mở iTunes và kết nối với iPhone, iPad và bắt đầu khám phá, trải nghiệm mọi thứ mà bạn muốn trên IOS devices ngay trên màn hình máy tính thôi.

Download iTunes - Tải iTunes 12 cho PC Win 7, 10 64bit, 32bit mới nhất

iTunes 12.9.2.6 64bit

iTunes  12.9.2.6 32bit

iTunes 12.4

  • Liên kết tải xuống: Download

iTunes 12.5

  • Liên kết tải xuống: Download

iTunes 12.6

  • Liên kết tải xuống: Download

iTunes 12.7

iTunes 12.8 64bit

itunes 12.0.1 64bit

  • Liên kết tải xuống: Download

iTunes 11

  • Liên kết tải xuống: Download

Tải iTunes cho Win 7

  • Liên kết tải xuống: Download

Tải iTunes cho Win 10

  • Liên kết tải xuống: Download

Tải iTunes cho Win XP

  • Liên kết tải xuống: Download

itunes mới nhất 2017

  • Liên kết tải xuống: Download

itunes mới nhất 2018

  • Liên kết tải xuống: Download

itunes mới nhất 2019

  • Liên kết tải xuống: Download

itunes portable

  • Liên kết tải xuống: Download
Download iTunes về máy tính phiên bản iTunes 12 64bit, 32bit mới nhất cho PC win 7, 8, 10, XP miễn phí và cài đặt trên Pikachucodien. Xem thêm các ứng dụng PC, Mobile hay khác trên trang chủ website nhé.