Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải KMSPICO 11 Mới Nhất 2021 Active Win và Office - HD Cài Đặt A-Z


Tải KMSPICO 11 Mới Nhất 2021 Active Win và Office - HD Cài Đặt A-Z

By

Giới thiệu KMSPICO 10.2.0, Portable - Phần mềm Active Windows 10 & Office 2019

KMSPICO đã cập nhật phiên bản mới nhất 2019 là 10.2.0, là một trong những tiện ích thú vị, đa tính năng cho phép người dùng Active hệ điều hành windows 7/8/10 và bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2007/2010/2013/2016/2019 nhanh, hiệu quả và chính xác nhất.



KMSPICO là một tiện ích hoạt động toàn năng trên tất cả các hệ điều hành windows và ứng dụng Office đến từ Microsoft và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nếu sử dụng các tiện ích này với mục đích cá nhân và không thương mại hóa thì đây sẽ là tiện ích hay, tuyệt vời giúp bạn Active nhanh các sản phẩm này với dễ dàng.

– Nếu bạn không có đủ điều kiện, chi phí để sử dụng các sản phẩm hàng đầu này của Microsoft cho nhu cầu học tập hay khám phá của mình cũng như thực hành thì đây chính là giải pháp tối ưu và đơn giản nhất cho bạn, sau taiđây là một số phiên bản Windows và Office mà phần mềm KMSPICO có thể hoạt động được gồm:
  1. Windows 7 – Windows 8/8.1 – Windows 10 các bản Home, Pro, Ultimate, Start… (32bit + 64bit), Ghost Win 7, Ghost Win 10...
  2. Office 365, Office 2007, Office 2010, Office 2013, Office 2016, Office 2010

Các tính năng chính của KMSPICO

1. Hỗ trợ Active Windows và Office dễ dàng

– Sử dụng phần mềm này, hệ điều hành windows của bạn cũng như các phiên bản Office sẽ được active đầy đủ và nhanh chóng, thuận tiện cho việc nâng cấp hệ điều hành Windows 7/8/10 hay các phiên bản Office 2007/2010/2013/2016/2019 cùng nhiều dịch vụ khác trên hệ thống.

2. Active không giới hạn thời gian sử dụng

– Với tiện ích này, việc sử dụng một bản Windows hay Microsoft Office lâu dài với các tính năng, công cụ đầy đủ như bản chuẩn, full của nhà phát hành là hoàn toàn đơn giản, có thể thực hiện nhanh bất cứ lúc nào bạn muốn không bị giới hạn thời gian sử dụng, thời hạn dugnf thử. Đây là giải pháp tốt và hiệu quả cao nhất cho những ai không có điều kiện mua phần mềm và đang sử dụng các bản miễn phí từ nhà phát hành.

3. Không lo các vấn đề, lỗi phát sinh khi sử dụng

– Phần mềm KMSPICO cung cấp cho bạn các tính năng xử lý mạnh mẽ khi làm việc với máy chủ của nhà phát hành Microsoft nên hoàn toàn không cần lo về việc phiên bản Office hay Windows bạn đang dùng có được active đầy đủ, chuẩn và chính hãng hay không nhé. Cơ chế hoạt động của KMSPICO là tạo ra máy chủ mới trên máy tính của bạn để active bộ phần mềm văn phòng Office cũng như hệ điều hành Windows trực tiếp dựa trên máy chủ đã tạo đó.

4. Tương thích với nhiều phiên bản Office và nền tảng Windows (32bit + 64bit)

– Nếu bạn quan tâm đến vấn đề có phù hợp hay không khi sử dụng KMSPICO trên phiên bản hệ điều hành hay bộ công cụ văn phòng mình đang cài thì hãy yên tâm nhé. KMSPICO hỗ trợ các phiên bản Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 hay Windows 10 đầy đủ cả 2 phiên bản là 32bit lẫn 64bit, cũng vậy với các phiên bản Microsoft Office khác bạn cũng có thể áp dụng KMSPICO dễ dàng và hiệu quả ngay được.

5. An toàn, hiệu quả cao

– Bạn hoàn toàn có thể yên tâm download KMSPICO về máy mà không cần lo lắng các vấn đề về Virus hay các phần mềm không đáng tin cậy ảnh hưởng đến máy tính hay hệ thống của bạn, KMSPICO hoàn toàn vô hại.

6. Đơn giản, dễ sử dụng

– KMSPICO không cần phải tìm hiểu hay khám phá quá nhiều mà bạn hay bất kỳ người dùng PC nào cũng có thể nhanh chóng nắm bắt các tính năng cơ bản cũng như làm chủ các hoạt động của mình trên phần mềm ngay sau khi cài đặt. Việc sử dụng KMSPICO khá đơn giản, chỉ cần chọn Active và mọi vấn đề khác liên quan đến sản phẩm, phần mềm của bạn sẽ được kích hoạt sao một vài phút và thông báo tới bạn khi quá trình này hoàn tất và thành công 100%.

7. Miễn phí cho mọi máy tính

– Đây là sản phẩm được cung cấp và chia sẻ miễn phí tới cộng đồng người dùng, bạn hay ai đó đều có thể tải KMSPICO về máy và sử dụng cho các máy tính, laptop cá nhân của mình với mục đích không mang tính thương mại là được nhé. Các tính năng miễn phí cũng sẽ khiến mọi người hài lòng và có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Hướng dẫn Cài Đặt KMSPICO trên máy tính

– Để cài phần mềm KMSPICO trên máy tính, laptop diễn ra thuận lợi và dễ dàng nhất, hãy tắt các chương trình bảo vệ như tường lửa hay chống virus trên máy tính của bạn.

– Mở file cài đã tải về thành công.

– Khởi chạy file KMSeldi.exe để khởi động phần mềm này.

– Một cửa sổ cài đặt mới được hiển thị, chọn nút chức năng có màu đỏ trên màn hình.

– Sau khi thực thi thành công, bạn sẽ nhận được thông báo từ một cửa sổ khác cho biết phần mềm trên máy tính của bạn đã được active thành công, thay vì dùng bản free như trước.

– Hãy bắt đầu ngay KMSPICO với các tiện ích windows của bạn khi chưa được active hoặc sắp hết thời gian dùng thử (đặc biệt là Office với hệ điều hành Windows 10).

Hướng dẫn cách sử dụng  Kmspico 2019 mới nhất

– Nếu dùng bản cài đặt, hãy download và cài  Kmspico vào máy tính của bạn bình thường, tiếp theo bạn vào Start menu và khởi động phần mềm  Kmspico lên. Tiếp đó là nhấn chọn nút chức năng màu đỏ để active Office hay hệ điều hành Windows trên máy tính của mình nhé.

– Nếu sử dụng phiên bản  Kmspico Portable không cần cài đặt, bạn hãy dùng các phần mềm giải nén như WinRAR hay WinZIP để giải nén sau khi download xong về máy và chạy file  Kmspico để active các sản phẩm bạn muốn. Nhớ tắt các chương trình bảo vệ PC hay diệt virut đi trước khi thực hiện nhé.

Những điều cần chú ý khi sử dụng  Kmspico 102.0 2019

  • Để phần mềm hoạt động đảm bảo tốt nhất và không bị lỗi bạn hãy tắt các chương trình bảo vệ như tường lửa, chống virut trên máy tính trước khi khởi động chạy phần mềm KMSpico.
  • Sau khi Active xong Office, Windows hãy bật lại các trình bảo vệ này.
  • Có thể xóa bỏ hay gỡ phần mềm KMSpico sau khi Active Office và Windows xong.

Download KMSPICO 2019 (10.2.0)- Tải về KMSPICO Portable miễn phí

Dung lượng: 3,1 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 2019, 10.2.0
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
  • Liên kết tải xuống: https://drive.google.com/file/d/1XSvFJoHQMhzX2d1c82TXyYBhzF22mHsI/view (3,1 MB)
Tải và cài các ứng dụng PC, Mobile khác miễn phí trên trang chủ Pikachucodien cập nhật mới mỗi ngày.
Chúc bạn thành công!