Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Bộ Font VNI– VNI-Times Full Đẹp, Nhẹ Cho PC Win 7/8/10/XP


Download Bộ Font VNI– VNI-Times Full Đẹp, Nhẹ Cho PC Win 7/8/10/XP

By

Giới thiệu bộ Font VNI Full - Phông chữ tiếng Việt đầy đủ

Mặc dù không phổ biến và được sử dụng nhiều như Font Unicode nhưng VNIVNI-Times là những kiểu Font chữ tiếng Việt đẹp được nhiều người dùng yêu thích, ứng dụng trong việc soạn thảo văn bản, tài liệu hay các phần mềm chát, mạng xã hội, hay các ứng dụng đồ họa, video hàng đầu hiện nay trên máy tính.

Download Font VNI, VNI-Times Full Tiếng Việt Đẹp Cho PC Win 7/8/10 a

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ để bạn và mọi người cùng download bộ font VNIFont VNI-Times chuẩn, mới nhất được bổ sung thêm nhiều mẫu chữ đẹp mới khác nhau, đa dạng về kiểu chữ để bạn thỏa thích chọn lựa và áp dụng kiểu phù hợp nhất cho công việc, tài liệu học tập hay các hoạt động giải trí của mình trên PC, laptop. Bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng font chữ này cần chuyển đổi kiểu gõ và bảng mã trên các phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey sang VNI mới dùng được nhé.

Tải về bộ sưu tập font chữ vni full đầy đủ trên Pikachucodien bạn sẽ không còn lo bị lỗi hay thiếu font chữ trong một số trường hợp như mở các tài liệu, văn bản download trên internet về máy hay sử dụng các font chữ để tạo tài liệu theo yêu cầu. Thoải mái chát nhắn tin cùng bạn bè với những font chữ độc đáo, ấn tượng và đẹp tuyệt vời khi sử dụng các phần mềm như Messenger, Zalo, Viber, Skype. Ngoài các font chữ VNI chuẩn thì bạn còn được sở hữu thêm bộ font VNI thư pháp tuyệt đẹp và ấn tượng với những nét chữ mềm mại theo phong cách và nét chữ giống như các ông Đồ vẫn hay viết trong các dịp lễ hội hay tết cổ truyền.

Việc bạn cần làm rất đơn giản, chỉ cần chọn bộ font phù hợp và nhấn download để tải font vni hay font vni-times về máy, sau đó Add font vào thư mục Fonts trên Windows là bạn đã có ngay trọn bộ Font VNI full, đẹp cho việc viết chữ trên máy tính của mình rồi nhé. Trước khi tải xuống, hãy cùng khám phá thêm các tính năng, ưu điểm nổi bật và một số thông tin cần thiết khác về bộ Font VNI, Font VNI-Times để thấy được sự thú vị và hấp dẫn đầy bất ngờ của font chữ này khi áp dụng gõ tiếng Việt nhé.

Ưu điểm nổi bật của Font VNI, VNI-Times Full

– Là bộ font tiếng Việt chuẩn, đẹp, đầy đủ với nhiều mẫu font chữ mới được bổ sung, cập nhật mang đến sự đa dạng hơn cho người dùng chọn lựa.

– Được cung cấp, chia sẻ hoàn toàn miễn phí.

– Nhiều bộ font khác nhau được tích hợp như font vni chuẩn, font vni nghệ thuật đẹp và font vni thư pháp cùng nhiều font chữ ấn tượng đặc biệt khác.

– Tương thích trên nhiều cấu hình máy cũng như các ứng dụng văn phòng như trình soạn thảo văn bản (offfice, notepad++...) các phần mềm chát, trình duyệt web hay các ứng dụng về đồ họa (photoshop), video... giúp bạn luôn có được kiểu chữ đẹp mắt, phù hợp trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.

– Tương thích với các công cụ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, Gotiengviet...

– Hoạt động ổn định trên PC, laptop cũ, mới nhất với nền tảng hệ điều hành là Win 7/8/10/XP 32bit, 64bit.

– Hoạt động ngay sau khi bật kiểu gõ và bảng mã sang chế độ gõ là VNI.

– Mang đến cho người dùng hơn 300 font chữ đẹp cũng như phù hợp nhất với các tiêu chuẩn soạn thảo văn bản hiện nay trên máy tính cũng như áp dụng dễ dàng cho các phần mềm Office 2007/2010/2013/2016/2019 với Word, Excel, PowerPoint, hay Notepad, Wordpad mang đến hiệu quả cao cho công việc văn phòng cũng như tạo tài liệu, văn bản đẹp mắt, hấp dẫn và ấn tượng hơn cho người xem.

– Là cách đơn giản nhất để đọc được toàn bộ các tài liệu, văn bản trên internet khi sử dụng font VNI hay khắc phục được tình trạng lỗi do thiếu font chữ trên máy tính.

Các tính năng chính của bộ Font VNI Times Full

– Được tổng hợp từ những nguồn chia sẻ miễn phí uy tín và tin cậy hàng đầu trên internet.

– Mang tới bộ sưu tập font chữ, kiểu chữ đẹp nhất, đầy đủ nhất, đa dạng và phong phú khác nhau cho nhiều đối tượng người dùng.

– Không chỉ là hơn 300 font chuẩn, đẹp mà còn hơn thế nữa.

– Nhẹ, nhỏ gọn, cài đặt đơn giản, nhanh chóng trong vài bước.

– Tương thích tốt trên thiết bị, ứng dụng, nền tảng hệ điều hành cũng như nhiều phần mềm liên quan khác.

– Bổ sung thêm nhiều font chữ khác như VNI Times, Avo, Helve, Aptima, Thư Pháp, Font chữ nghệ thuật...

Download Font VNI – VNI-Times Full Đẹp, Nhẹ, Chuẩn Cho PC Win 7/8/10/XP

Dung lượng: 8819 KB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
  • Font VNI Đẹp: https://bit.ly/2DwOcQm
  • Font VNI Full: https://bit.ly/2DwOcQm
  • Font VNI Cho Win 7/ XP:https://bit.ly/2DwOcQm
  • Font VNI Cho Win 8.1: https://bit.ly/2DwOcQm
  • Font VNI Cho Win 10: https://bit.ly/2DwOcQm

Chọn bộ font phù hợp cho phiên bản hệ điều hành windows 32bit hay 64bit mà bạn đang sử dụng trên Pikachucodien mới nhất 2019. Sau đây hãy cùng xem hướng dẫn cách add font (cài đặt) vào máy tính, laptop như thế nào nhé?

Cách Cài Đặt Font VNI Full Vào Máy Tính Windows

Để thực hiện theo hướng dẫn này, bạn cần tải sẵn bộ font VNI full về máy trước, sau đó giải nén với công cụ WinRAR hay phần mềm giải nén file khác.

Bước 1: Giải nén toàn bộ font VNI Full hay Font VNI-Times vào một folder chung trên máy tính.

Bước 2: Chép (Copy) toàn bộ font chữ trong folder chứa font này

Download Font VNI, VNI-Times Full Tiếng Việt Đẹp Cho PC Win 7/8/10 b

Bước 3: Dán (Paste) toàn bộ font đã chép ở trên vào thư mục Fonts trên windows theo đường dẫn C:\Windows\Fonts

Download Font VNI, VNI-Times Full Tiếng Việt Đẹp Cho PC Win 7/8/10 c

>> Nếu trên máy bạn đã có sẵn một số font giống như font vni đã tải về, lúc này hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn thay thế (ghi đè) chúng hay không. Bạn chỉ cần check vào ô "Do this for all current items" và nhấn Yes là xong.

Download Font VNI, VNI-Times Full Tiếng Việt Đẹp Cho PC Win 7/8/10 d

Bước 4: Và đến đây, quá trình Install (Cài đặt) font sẽ được diễn ra tự động vào máy tính của bạn. Chỉ cần đợi quá trình này hoàn thành, bạn đã có được trọn bộ font chữ VNI đẹp, đầy đủ như mong muốn.
Thật đơn giản phải không nào? Còn chờ gì nữa mà chưa hành động ngay thôi!!!
Chúc bạn và mọi người thành công!