Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Vietkey - Tải Phiên Bản Vietkey 2007 Full, Gõ Tiếng Việt Nhẹ


Download Vietkey - Tải Phiên Bản Vietkey 2007 Full, Gõ Tiếng Việt Nhẹ

By

1 Giới thiệu Vietkey

Cùng với Unikey thì Vietkey là một trong những phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt do tác giả Đặng Minh Tuấn phát triển được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trên các máy tính hệ điều hành windows của người dùng Việt với phiên bản Vietkey 2007 được nhiều người dùng tải về nhất, đây cũng là bản cập nhật cuối của phần mềm này cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thì Vietkey 2007 là một phiên bản khá ổn định, nhanh, nhẹ đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu cơ bản và nâng cao trong việc soạn thảo, chuyển đổi hay sao chép các nội dung, tài liệu văn bản bằng tiếng Việt có dấu. Vietkey 2007 mang đến cho bạn các kiểu gõ kết hợp với bảng mã thông dụng nhất hiện nay, hỗ trợ tốt cho việc gõ tiếng Việt trên máy tính, laptop, tương thích cao với các cấu hình máy cũng như nền tảng hệ điều hành như Windows 7, 8, 10, XP, Vista, Windows Server...


Phần mềm gõ tiếng Việt có dấu Vietkey khá tiện lợi và hiệu quả không chỉ trong soạn thảo văn bản hay làm việc với dữ liệu trong các công việc văn phòng mà còn được sử dụng cho các ứng dụng giải trí như phần mềm chát, mạng xã hội, website, blog hay để nhắn tin, trò chuyện và tương tác với nhau trong nhiều game online hay các ứng dụng đồ họa, chỉnh sửa ảnh, video khá chuyên nghiệp và dễ dàng.

2 Tính năng chính trên Vietkey 2007

Gõ tiếng Việt hiệu quả và đơn giản trên máy tính

Mặc dù không thường xuyên cập nhật các phiên bản mới nhưng phiên bản Vietkey 2007 vẫn được lựa chọn và đánh giá cao hơn rất nhiều các tiện ích gõ tiếng Việt mới hiện nay. Nếu bạn thường xuyên làm việc với văn bản tiếng Việt có dấu hoặc hay nhắn tin, chát chít, sử dụng mạng xã hội, viết bài và các dịch vụ khác liên quan đến tiếng Việt có dấu trên máy tính, laptop thì Vietkey sẽ là lựa chọn phù hợp và tối ưu cho công việc, học tập cũng như các hoạt động giải trí của bạn trên máy tính hay internet. Ngoài Vietkey 2007 bạn có thể download và sử dụng Vietkey 2000 cũng rất tốt. Với giao diện thân thiện, đơn giản và dễ dàng thao tác với bất kỳ người dùng nào, Vietkey xứng đáng là ứng dụng quan trọng và nên mang theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần.

Tương thích trên nhiều môi trường, hệ điều hành khác nhau

Phần mềm Vietkey 2007 full hỗ trợ hàng loạt các font chữ quốc tế, cung cấp các kiểu gõ, bảng mã phù hợp cho mọi yêu cầu khác nhau trong công việc xử lý văn bản, tương thích với nhiều cấu hình máy, hệ điều hành windows khác nhau bao gổm cả windows 10 mới nhất hiện nay cho đến các phiên bản windows xp cũ rất ít người sử dụng. Chạy ẩn và khởi động cùng windows, chiếm ít bộ nhớ và hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống của bạn. Vietkey có thể làm việc tốt trên hầu hết các ứng dụng của windows bao gổm cả các ứng dụng đồ họa, trình duyệt web, video hay các trò chơi trực tuyến, phần mềm chát...

Sao chép, chuyển đổi font chữ và bảng mã không bị lỗi

Đây cũng là tính năng tuyệt vời và mạnh mẽ của phần mềm Vietkey, cho phép bạn chuyển đổi font cho các tài liệu, văn bản mà không bị lỗi tiếng Việt hiển thị đúng và chính xác văn bản gốc sau khi chuyển đổi.

Hỗ trợ gõ tắt nhanh hơn

Gõ tắt là tính năng không thể thiếu trên các phần mềm gõ tiếng Việt, nó giúp cho việc soạn thảo được nhanh hơn, giảm bớt công sức làm việc và nâng cao hiệu quả khi cần nhập các văn bản, cụm từ có tính chất lặp lại nhiều lần. Bạn có thể định nghĩa các cụm từ bằng phím tắt của riêng mình thoải mái để hỗ trợ tốt nhất khi làm việc và hiện tại đã và đang có nhiều người download Vietkey trên Pikachucodien và khá hài lòng về chất lượng mà phần mềm này đem lại.

3 Ưu điểm nổi bật của Vietkey 2007

Vietkey 2007 còn là giải pháp thay thế tốt nhất khi phần mềm Unikey trên máy tính của bạn bị lỗi hoặc không hoạt động được, và vẫn là tiện ích có số lượng người dùng lớn, cho phép sử dụng các bảng mã và kiểu gõ phổ biến nhất áp dụng cho các chuẩn soạn thảo văn bản như TCVN3, VNI, Unicode, ABC... Phần mềm còn cho phép bạn sử dụng gõ tắt nhanh cho các cụm từ tiếng Việt trong nhiều ứng dụng, trình duyệt web trên windows, tương thích và ổn định trên nhiều môi trường cũng như hệ điều hành.

Tiện ích gõ tiếng Việt Vietkey ngày càng trở lên thịnh hành và phổ biến trở lại sau thời gian dài bị lãng quên, đây thực sự là một phần mềm tốt, nhỏ gọn và đơn giản, nên có thể mang theo trên các thiết bị lưu trữ mọi lúc, mọi nơi để sử dụng cho bất kỳ máy tính nào bạn muốn. Sử dụng Vietkey sẽ giúp bạn gõ tiếng Việt nhanh hơn, thân thiện và dễ sử dụng không kém gì các phần mềm gõ tiếng Việt số 1 ở Việt Nam như Unikey.


Bạn có thể sử dụng phần mềm Vietkey trên hầu hết các ứng dụng của windows hay trên các trò chơi, trình duyệt web để gõ tiếng Việt có dấu hiệu quả và tốc độ cao trên máy tính, laptop, soạn thảo văn bản dễ dàng hơn hay viết chữ có dấu trên các ứng dụng đồ họa hay video như Photoshop, Proshow Producer.

Trước đây Vietkey là phần mềm gõ tiếng Việt đầu tiên được ra mắt dành cho hệ điều hành windows và hầu hết ai cũng đều biết đến và sử dụng như một công cụ mặc định cho các công việc văn phòng hay học tập của mình trên máy tính. Là ứng dụng số 1 được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất khi mà Unikey vẫn còn chưa xuất hiện nên cái tên Vietkey ngày càng nổi tiếng và không thể thiếu trên mọi máy tính, laptop cá nhân, doanh nghiệp hay trường học, với dung lượng nhỏ, giao diện sử dụng đơn giản, đẹp, các chức năng full tiếng Việt khá dễ dàng cho bất kỳ người dùng nào ngay cả lần đầu tiên làm quen và sử dụng. Đặc biệt là Vietkey cho phép người dùng cấu hình và tùy chỉnh thoải mái cho phù hợp với mục đích và yêu cầu công việc hoặc cần tăng tốc độ soạn thảo nhanh hơn, chế độ chạy ngầm cũng đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động của các ứng dụng khác và tài nguyên hệ thống mà phần mềm này chiếm dụng là cực thấp không đáng kể.


Phiên bản Vietkey 2007 là bản chuẩn cập nhật sau cùng và vẫn chưa có bản nào  mới hơn, do đó đây là bản khá đầy đủ, hoàn hảo và hỗ trợ tốt nhất cho mọi người, mang tới nhiều tùy chọn gõ tiếng Việt thông minh, tốc độ và thân thiện với các kiểu gõ, bảng mã thông dụng nhất hiện nay trong các tài liệu, văn bản liên quan tới tiếng Việt.

Vietkey có khả năng nhận diện và hỗ trợ không chỉ các font chữ tiếng Việt mà còn cho phép áp dụng nhiều font chữ khác nhau trên thế giới cho tài liệu, văn bản của người dùng, cung cấp rất nhiều các công cụ hay, hữu ích giúp soạn thảo nhanh hơn, không bị lỗi font, sử dụng phím tắt, chuyển đổi font chữ chuyên nghiệp hay sao chép văn bản từ các tài liệu, file khác không bị lỗi font chữ. Và cho đến nay mặc dù Unikey đã và đang là ứng dụng uy tín, nhiều người dùng nhưng Vietkey vẫn được đông đảo mọi người tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao hơn so với nhiều công cụ gõ tiếng Việt mới.

Nếu như thói quen nhắn tin, đăng tải status trên các tiện ích chát, mạng xã hội khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc tương tác, truyền tải nội dung, thông điệp yêu thương tới bạn bè, người thân yêu thậm chí mất nhiều thời gian để có thể hiểu đúng nghĩa của các câu không dấu này thì nay mọi thứ đều trở lên đơn giản và chuyên nghiệp hơn nhiều nhờ có Vietkey, tiếng Việt của chúng ta vốn rất phong phú và giàu có cho nên khi sử dụng để truyền đạt nội dung, ý nghĩa muốn nhắn gửi cần phải chính xác, đầy đủ để mọi người nhanh chóng nắm bắt được những gì mà người nhắn gửi muốn nói.

Ngoài bản 2007 bạn có thể download Vietkey 2017 về dùng thử nhé, đây cũng là một bản dễ sử dụng và mang lại cho mọi người hiệu quả tốt nhất trên windows.

4 Cách gõ tiếng Việt với Vietkey 2007

Trước khi áp dụng cho công việc của mình bạn cũng nên tham khảo qua hướng dẫn sử dụng để có thể nắm bắt và áp dụng thành thao các quy tắc cơ bản những rất quan trọng trong gõ tiếng Việt như gõ nguyên âm trước, sau đó mới đến các dấu thanh, dấu mũ, móc, các dấu huyền/ sắc/ hỏi/ ngã/ nặng có thể gõ trực tiếp trên nguyên âm hoặc sau khi viết xong từ. Để gõ chữ in HOA hay chuyển đổi chữ HOA sang chữ THƯỜNG bạn có thể sử dụng phím SHIFT để áp dụng cho chữ cái của câu hoặc CAPSLOCK cho toàn bộ văn bản cần soạn thảo và phần mềm còn hỗ trợ bạn thêm một số quy tắc, định nghĩa gõ tắt của riêng mỗi người dùng để giúp cho soạn thảo được nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cũng như công sức làm việc luôn đạt được kết quả tốt nhất.

5 Đánh giá, nhận xét về phần mềm

Trải qua thời gian dài kể từ khi ra mắt cho đến nay có lẽ mọi người đều đã quá hiểu rõ về phần mềm Vietkey rồi phải không nào. Có khá nhiều điểm mạnh mà Vietkey mang đến cho chúng ta mà trên các phần mềm khác không được tốt như vậy và sau đây là một số ấn tượng mạnh mẽ về phần mềm mà người dùng đã được trải nghiệm như:

– Hỗ trợ gõ tiếng Việt với nhiều font chữ .VN kèm theo.

– Giao diện full tiếng Việt, dễ sử dụng và thân thiện với mọi người.

– Cung cấp các kiểu gõ, bảng mã hàng đầu thông dụng nhất Việt Nam.

– Download và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

– Tuy nhiên so với Unikey thì vẫn còn nhiều tính năng chưa được tối ưu tốt như phần mềm này.

6 Download Vietkey - Tải Vietkey 2007, 200, 2017 mới nhất về máy tính


Dung lượng: 1 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 2007, 2000, 2017
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

VietKey 2007

VietKey 2000

Vietkey 2017 Full

Các phiên bản Vietkey trên Pikachucodien đều nhỏ gọn, đầy đủ các tính năng ưu việt nhất cho các công việc, tiện ích văn phòng hay học tập và giải trí hàng ngày của mọi người với máy tính, laptop windows 7, 8, 10, XP 32bit hay 64bit hiệu quả nhất. Tải và sử dụng Vietkey ngay hôm nay.