Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải UltraViewer 6.2 Mới Nhất 2021 - Điều khiển máy tính từ xa dễ dàng


Tải UltraViewer 6.2 Mới Nhất 2021 - Điều khiển máy tính từ xa dễ dàng

By

Giới thiệu UltraViewer

Đối với những người dùng máy tính hay laptop mà thường xuyên kết nối làm việc với mọi người trực tuyến từ xa thì việc dùng một chương trình điều khiển máy tính từ xa là rất cần thiết, hiệu quả, chuyên nghiệp giúp xử lý và hoàn thành mọi công việc dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải đến tận nơi để hỗ trợ, tiết kiệm được thời gian và chi phí rất nhiều. UltraViewer là một trong những tiện ích được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam và luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm, đánh giá cao từ phía người dùng từ trước đến nay.


UltraView:: Tải UltraViewer 6.2 - Kết Nối, Điều Khiển PC Từ Xa Mới Nhất a


Phần mềm UltraViewer mang đến cho người dùng PC hàng loạt các tính năng và tốc độ làm việc tuyệt vời, hoàn toàn có thể thay thế cho bất kỳ phần mềm điều khiển máy tính từ xa nào cho dù là nổi tiếng như TeamViewer cũng không ngoại lệ. Phần mềm UltraViewer là một tiện ích vừa nhỏ gọn, nhẹ, cung cấp các chức năng điều khiển truy cập an toàn nhất, có thể điều khiển 1 hoặc nhiều  máy tính cùng lúc với độ bảo mật cao và hoàn toàn không bị giới hạn về khoảng cách, vị trí địa lý giữa các máy tính này với nhau.

UltraViewer là gì?

UltraViewer hay mọi người vẫn thường quen gọi là UltraView, là phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa với khả năng kết nối và làm việc thông minh, hiệu quả do chính những lập trình viên người Việt Nam phát triển, sáng tạo và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người dùng Việt. Phần mềm UltraViewer đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong cuộc cách mạng công nghệ ở Việt Nam, thể hiện tài năng và trí tuệ Việt không hề thua kém bất kỳ một sản phẩm phần mềm nổi tiếng hay có thương hiệu lớn nào trên thế giới. Ngay khi mới ra mắt, phần mềm này đã được người dùng chào đón và ủng hộ cao bởi sản phẩm không chỉ là sở hữu trí tuệ của người Việt mà còn mang đến cho chúng ta nhiều tính năng có giá trị tốt, tuyệt vời và đầy đủ không thua kém gì các phần mềm hàng đầu thế giới như TeamViewer vốn đã có mặt và chỗ đứng lâu năm trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Tính năng của UltraViewer

– Nhỏ gọn, dễ cài đặt và sử dụng, phù hợp với phần lớn là người dùng Việt Nam

– Hỗ trợ kết nối, truy cập và điều khiển máy tính, laptop hoặc cả hệ thống từ xa dễ dàng.

– Kết nối nhanh, mọi lúc, mọi nơi không phân biệt khoảng cách hay vùng miền địa lý.

– Bổ sung chức năng chát trực tuyến thời gian thực trong suốt quá trình điều khiển và làm việc với khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp mà không cần dùng thêm các tiện ích chát khác.

– Cho phép chia sẻ, gửi, nhận file giữa các máy tính điều khiển với nhau đơn giản.

– Tăng cường bảo mật, an toàn cho thiết bị và các phiên kết nối từ xa.

– Tương thích với nhiều cấu hình máy, thiết bị và hệ điều hành windows.

UltraViewer 6.2.0 mới nhất và những ưu điểm nổi bật

– UltraViewer được cộng đồng người dùng Việt đánh giá cao và sử dụng phổ biến ở hầu hết các máy tính và laptop hệ điều hành windows 7,8,10 dành cho cả đối tượng cá nhân và doanh nghiệp. Phần mềm này giúp người dùng dễ dàng ngồi một vị trí cố định và kết nối tới bất kỳ máy tính nào mà mình muốn từ xa thông qua ID mà người muốn được điều khiển cung cấp, đây là ID và mật khẩu duy nhất để truy cập vào máy đó. Trong quá trình hỗ trợ, khắc phục sự cố hay hướng dẫn bằng các thao tác trên máy tính của khách hàng, bạn có thể bật cửa sổ chát để trò chuyện, trao đổi thông tin với khách hàng về những vấn đề mà họ gặp phải được rõ ràng và chi tiết hơn.

– Nếu bạn là một kỹ thuật viên máy tính, phần mềm hay hệ thống thường xuyên phải hỗ trợ người dùng hay quản trị hệ thống của mình để giúp khắc phục sự cố hay theo dõi hệ thống hoạt động ổn định ra sao cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho đồng nghiệp hay nhân viên của mình thì một trình điều khiển từ xa như UltraViewer hay TeamViewer là hết sức cần thiết và không thể thiếu trong các hoạt động trực tuyến của mình giúp giao tiếp với các máy tính khác dễ dàng hơn mà không cần phải đến tận nơi mà vẫn có thể làm việc được với bất kỳ máy tính nào mình muốn, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức đi lại lài vừa giải quyết được cùng lúc nhiều vấn đề cho nhiều khách hàng, người dùng khác nhau.

UltraView:: Tải UltraViewer 6.2 - Kết Nối, Điều Khiển PC Từ Xa Mới Nhất b

–  Nếu như trước đây việc hỗ trợ một máy tính nào đó khi gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ về cách sử dụng, cài đặt phần mềm thông thường sẽ phải đến tận nơi để giải quyết các vấn đề đó thì nay với sự hỗ trợ của công cụ UltraViewer bạn sẽ làm việc đó ngay tại nhà hay phòng làm việc của mình chỉ sau một vài giây kết nối.

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer khá dễ dàng để thao tác và sử dụng cũng như tìm hiểu, khám phá bởi đây là phần mềm Việt, giao diện Full tiếng Việt nên bất kỳ ai cũng có thể làm quen ngay được mà không gặp phải các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ. Sau khi được cài đặt, bạn sẽ có thể ngay lập tức kết nối tới các máy tính của mọi người cần trợ giúp mà hoàn toàn không cần thiết lập hay cấu hình bổ sung gì thêm nữa. Với cửa sổ làm việc trực quan và chuyên nghiệp bạn sẽ nhận ra đâu là màn hình mình cần thao tác với 2 bảng ID và mật khẩu của mình và khách hàng/ đối tác, tiếp theo chỉ cần nhập vào hay cung cấp 2 chỉ số đó cho người điều khiển, mọi công việc còn lại hãy để các kỹ thuật viên hay chuyên gia của bạn xử lý.

– Cửa sổ chát tiện lợi sẽ giúp bạn trò chuyện nhanh khi cần khách hàng cung cấp thêm thông tin mà họ muốn bạn thao tác giúp ngay trong thời gian thực, không cần Zalo, Skype hay Messenger Facebook.

– Cũng như ứng dụng UltraViewer, phần mềm điều khiển, quản lý và kết nối, truy cập máy tính từ xa TeamViewer cũng là một tiện ích hàng đầu thế giới, nổi tiếng được nhiều người tin dùng, TeamViewer là một công cụ tuyệt vời có đầy đủ những gì cần thiết nhất mà UltraViewer hay các tiện ích khác cung cấp tới người dùng, ngoài ưu điểm là thời gian kết nối nhanh, TeamViewer cũng cung cấp cho người dùng chức năng trò chuyện tuyệt vời, chia sẻ và tuyền tải file tốc độ hơn.

– Thao tác với UltraViewer mới nhất hết sức đơn giản, an toàn và bảo mật, người dùng chỉ cần nhập vào ID và mật khẩu và nhấn vào "Connect to partner" thì chỉ trong một vài giây là đã vào ngay được máy tính của người cần điều khiển cho dù máy tính đó ở bất kỳ đâu Hà Nội, Đã Nẵng hay TP Hồ Chí Minh hoặc thậm chí đang ở nước ngoài cũng vẫn có thể nhanh chóng truy cập vào ngay được.

– Khi khách hàng của bạn ở nhiều địa điểm khác nhau, mà họ cùng muốn bạn khắc phục các vấn đề trên máy tính hay hệ điều hành của họ hoặc cần hướng dẫn thao tác sử dụng các phần mềm, ứng dụng mà bên bạn cung cấp thì UltraViewer là phần mềm tuyệt vời có thể thay thế TeamViewer hay các tiện ích điều khiển khác hiệu quả, chất lượng và tốt nhất hiện nay do người Việt phát triển. Người điều khiển có thể ngồi ở một vị trí bất kỳ đâu để truy cập vào máy tính khác và kiểm tra, giám sát mọi hoạt động của hệ thống máy tính của mình ở một vị trí khác thông qua ID và Password. Với phiên bản UltraViewer mới nhất, thông tin kết nối đã được tăng cường bảo mật tốt nhất với độ khó của mật khẩu được tăng cường, tạo mật khẩu ngẫu nhiên hoặc tùy người dùng thiết lập cho mỗi phiên làm việc và được reset lại khi người dùng ngắt kết nối.

– Cho đến nay thì UltraViewer ngày càng được nhiều người dùng biết đến, ưa chuộng và dần trở thành ứng dụng thay thế tốt nhất cho TeamViewer khi cần thiết, không chỉ bởi vì đây là phần mềm Việt mà còn vì đây là phần mềm uy tín, chất lượng cao, ổn định, chi phí phù hợp cho doanh nghiệp hay cá nhân khi có nhu cầu sử dụng nhiều.

– Để so sánh các ưu nhược điểm của UltraViewer với TeamViewer thì thật khó đưa ra được khẳng định hay đánh giá là phần mềm nào tốt hơn, bạn có thể cài cả 2 và phần mềm nào dễ, phù hợp hơn, bảo mật tốt hơn thì sử dụng nhé.

Lý do nên sử dụng UltraViewer để điều khiển PC từ xa

Nếu đã sử dụng UltraViewer chắc hẳn bạn sẽ thấy đây là một phần mềm khá thú vị, có nhiều điểm tương đồng với phần mềm TeamViewer về tính năng, cách sử dụng và giao diện sử dụng.

UltraViewer mang tới khả năng hỗ trợ đầy đủ hơn với tính năng trò chuyện trực tuyến thuận tiện hơn, có thể chát với người dùng tại thời điểm đang hỗ trợ, tắt hoặc ẩn đi cực tiện lợi, người điều khiển có thể giao tiếp với chủ nhân của máy tính đang được điều khiển bất cứ lúc nào nếu cần. Nếu như cần các file, ứng dụng trên máy tính của bạn thì có thể chia sẻ trực tiếp với thời gian nhận khá nhanh mà ít khi bị lỗi, sự cố khi truyền file, dữ liệu. Có thể hỗ trợ, kết nối nhiều người, nhiều máy tính cùng lúc hoặc chia sẻ màn hình đơn giản cho nhiều người cùng truy cập, xem.

Các tính năng bảo mật trên UltraViewer cũng khá nổi bật đáng để mọi người tin dùng, đối với các dữ liệu nhạy cảm trên hệ thống sẽ luôn được đảm bảo an toàn và riêng tư cao. Người điều khiển sẽ chịu sự giám sát của người chủ máy tính, laptop mà bạn truy cập một cách tuyệt đối với quyền cao nhất, do đó mọi hành động truy cập hay lấy đi dữ liệu, file trái phép đều không thể thực hiện được khi chưa được phép của người đó, trong trường hợp bạn cố tình vi phạm sẽ bị ngắt kết nối ngay lập tức mà không cần thông báo lý do.

Nếu như bạn sử dụng máy tính, laptop cá nhân mà số lượng khách hàng cần hỗ trợ không quá nhiều và thường xuyên, bạn có thể sử dụng phiên bản UltraViewer miễn phí, hoặc nếu dùng nhiều hơn có thể sử dụng bản dành cho doanh nghiệp với chi phí khá hợp lý, nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cũng như nguồn nhân lực để quản trị hệ thống máy tính của mình, hoặc sử dụng cho các cuộc họp, làm việc trực tuyến từ xa rất chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Đây là phần mềm dễ sử dụng, cài đặt cho tất cả mọi người cho dù là am hiểu về tin học hay không cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Tải UltraView:: Download UltraViewer Điều Khiển PC Từ Xa Mới Nhất 2019

Dung lượng: 2,47 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 6.2, 6.1, 6.0, 5.1, 5.0, Portable
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download UltraViewer 6.2 (2,47 MB)

  • Liên kết tải xuống: http://a.tuviviet.net/v2106xm/2018/11/1/ultraviewer.exe

Download UltraViewer 6.1

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2018/7/ba/2/ultraviewer_6113_vi.exe

Download UltraViewer 6.0

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2017/10/ba/3/ultraviewer_6010.exe

Download UltraViewer 5.1

  • Liên kết tải xuống: Đang cập nhật

Download UltraViewer 5.0

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2017/9/ba/4/ultraviewer_5028.exe

Download UltraViewer Portable (không cần cài đặt)

  • Liên kết tải xuống: Đang cập nhật

Hãy chọn ngay phiên bản UltraViewer mới nhất hoặc phù hợp với sở thích của bạn trên Pikachucodien miễn phí để download và cài đặt vào máy tính, laptop windows 7/8/10 32bit hoặc 64bit để sử dụng cho công việc, học tập hay giải trí mỗi ngày bằng cách kết nối tới máy tính, hệ thống máy tính mà khách hàng, bạn bè hay người dùng khác cần bạn giúp đỡ ngay hôm nay nhé.
Chúc bạn thành công!