Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Your Uninstaller - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO


Download Your Uninstaller - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO

By

Your Uninstaller PRO Full- Gỡ ứng dụng cài đặt trên máy tính toàn diện

Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong việc loại bỏ các ứng dụng, trò chơi đã cài đặt trên máy tính, laptop khi sử dụng phương pháp gỡ bỏ thông thường với công cụ Add/Remove Program mặc định mà hệ điều hành windows tích hợp sẵn thì nay đã có giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn xử lý toàn diện vấn đề này cực dễ dàng. Hãy download và sử dụng Your Uninstaller để xóa bỏ bất kỳ thứ gì đã cài trên máy tính cực đơn giản trong vài bước.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 1

Your Uninstaller là công cụ nổi tiếng do hãng URSoft phát hành với phiên bản chính là Your Uninstaller PRO dành cho hệ điều hành windows, là một trong những tiện ích gỡ bỏ phần mềm, game đã cài đặt đã không còn sử dụng đến, lỗi thời hay gỡ bỏ bị lỗi không triệt để vẫn còn sót lại các file tàn dư trên hệ thống thậm chí có thể can thiệp sâu vào Registry để xóa bỏ tận gốc. Nhờ vậy mà hệ thống của bạn luôn chạy nhanh hơn, ổn định, ít lỗi, bộ nhớ và ổ cứng được giải phóng, không gian lưu trữ được tăng lên đáng kể dành chỗ để lưu dữ liệu, file thoải mái. Ngoài tính năng tìm và gỡ các chương trình theo yêu cầu, Your Uninstaller còn là một trình quản lý ứng dụng chuyên nghiệp, các ứng dụng đã cài hay chạy, khởi động cùng hệ thống, tối ưu hóa và tăng tốc độ trình duyệt web, các phần mềm, tiện ích máy tính, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các phần mềm dọn rác máy tính, hay các trình tăng tốc, dọn dẹp khác để việc gỡ ứng dụng được hoàn hảo, nâng cao hiệu quả, tốc độ làm việc của máy tính, laptop thường xuyên.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 2

 Cùng Pikachucodien khám phá xem phần mềm này có gì hót mà được cộng đồng ưa chuộng và yêu thích đến thế!!! Bắt đầu thôi nào!!!

Ưu điểm của phần mềm Your Uninstaller PRO


Đối với những ai đã và đang sử dụng phần mềm này thì chắc chắn đã biết được lợi ích hay những ưu điểm tuyệt vời của Your Uninstaller mang lại cũng như so với các chương trình cùng chức năng khác trên máy tính. Còn nếu bạn là người mới đang tìm cho mình một tiện ích hay, đa năng để áp dụng cho công việc gỡ ứng dụng thường ngày trên máy tính cá nhân hay khách hàng thì Your Uninstaller PRO là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi đến với Pikachucodien.blogspot.com. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích, ưu điểm mà phần mềm này hỗ trợ cho công việc của chúng ta khi thường xuyên sử dụng máy tính nhé.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 3

Your Uninstaller được đánh giá giống như một chuyên gia hàng đầu về mảng gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm trên máy tính, đối với các ứng dụng gỡ không hết, lỗi thời hay không còn nhu cầu sử dụng trên hệ thống hay thuộc TOP ứng dụng "cứng đầu" cũng đều nằm trong khả năng và phạm vi xử lý của tiện ích này. Nhiều người tin dùng Your Uninstaller cũng bởi nó đáp ứng tốt các yêu cầu, mục đích sử dụng, gỡ bỏ ứng dụng nhanh, siêu tốc, an toàn mà không lo để lại bất kỳ dấu vết liên quan nào đến chương trình đã gỡ, đồng thời giải  phóng không gian lưu trữ trên ổ cứng, tăng tốc máy tính, quản lý ứng dụng hoạt động giúp máy tính luôn khỏe, mượt và nhanh, bền hơn.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 4

Tốc độ gỡ bỏ cũng như sự chuyên nghiệp của Your Uninstaller khiến cho ngày càng nhiều người yêu thích, hài lòng hơn, chính vì thế mà số người dùng mới tìm đến với công cụ này không ngừng gia tăng mạnh mẽ. Đúng như cái tên gọi, Your Uninstaller mang trên mình một sứ mệnh đặc biệt mà chỉ nó mới có thể hoàn thành tốt nhất được, đó chính là loại bỏ tất cả các file tàn dư hay những thông tin, dữ liệu liên quan đến ứng dụng, trò chơi sau khi gỡ bỏ còn sót lại, cung cấp hàng loạt các chế đỗ gỡ phần mềm nhanh hoặc chuyên sâu tùy theo mục đích của người sử dụng, hơn nữa phần mềm còn rất an toàn khi gỡ bỏ bởi nó còn được trang bị thêm khả năng loại bỏ những phần mềm, ứng dụng có hại cho máy tính ra khỏi hệ thống ngay lập tức khi phát hiện ra.

Nếu bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, khách hàng của mình đang tìm kiếm một tiện ích như vậy thì đừng ngại mà chia sẻ ngay với họ để có được sự hỗ trợ tốt như bạn đã nhận nhé. Khó có một chương trình nào có thể gỡ ứng dụng sạch và hoàn hảo như Your Uninstaller, vừa thao tác nhanh, nhưng cũng rất sạch sẽ hoàn toàn, thậm chí những tiện ích được coi là "rất cứng đầu" cũng khó cưỡng lại được sức mạnh của công cụ siêu tốt này. Khi khởi động và vào màn hình chính, phần mềm sẽ hiển thị cho bạn biết được tất cả những phần mềm đang được cài trên hệ thống của mình, từ đó bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được các phần mềm mình hay dùng là gì, phần mềm nào không còn sử dụng hay đã nằm trên hệ thống quá lâu mà không động đến, hay các tiện ích được cài tự động không cần thiết khi bạn sử dụng cài vào máy các phần mềm miễn phí từ internet thì những tiện ích thứ 3 này được tự động cài kèm vào, vì thế bạn sẽ thấy được có khá nhiều thứ cần loại bỏ để tăng tốc cho máy tính của mình nhanh hơn. Bạn có thể gỡ trực tiếp trên giao diện của Your Uninstaller mà không cần vào Add/Remove Program trên hệ thống như trước, và sau khi gỡ bỏ với chế độ, tùy chọn mà bạn mong muốn, phần mềm sẽ tự động gỡ sạch mọi thứ trên hệ thống ngay cả các tệp tin, dữ liệu liên quan ở các ngóc ngách cũng không nằm ngoài tầm kiểm soát, thậm chí cả trên Registry cũng đều được dọn dẹp hết hay các Menu Context của trình duyệt web như IE. Your Uninstaller còn giúp bạn kiểm soát dễ dàng các ứng dụng khởi động cùng Windows, từ đó có được biện pháp tối ưu hóa một cách chính xác nhất.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 5

Sử dụng Your Uninstaller sẽ mang đến cho người dùng giải pháp gỡ bỏ toàn bộ các ứng dụng đã cài đặt trên windows an toàn, nhanh và hiệu quả hơn một cách triệt để, tận gốc sạch sẽ nhất mọi dữ liệu liên quan hay tệp tin đã được thêm vào máy tính khi phần mềm đó được cài đặt. Các chế độ tùy chọn gỡ ứng dụng khác nhau cũng sẽ phù hợp hơn với thời gian, mục đích hay yêu cầu về mức độ gỡ bỏ ra sao đối với mục đích riêng của mỗi người, trong đó chế độ gỡ nhanh phù hợp với những ai quá bận rộn, gỡ triệt để nếu muốn hệ thống ổn định và ít lỗi hơn, không để lại bất kỳ file nào còn sót lại khi hoàn thành, kèm với đó là khả năng quét các ứng dụng độc hại có thể không an toàn cho máy tính của bạn cũng sẽ được loại bỏ ngay lập tức. Phần mềm này còn cho phép bạn cập nhật các phiên bản mới, đánh giá được độ tin cậy của tiện ích được cài hay thực thi các công việc liên quan khác nhằm tăng tốc cho hệ thống máy tính như dọn dẹp file rác, tối ưu các trình khởi động cùng windows, dọn dẹp registry cùng hàng loạt các chức năng tuyệt vời khác.

So với trình loại bỏ file Add/Remove Program trên windows thì Your Uninstaller được đánh giá và lựa chọn ưu tiên hơn cả bởi có quá nhiều thứ Your Uninstaller làm được mà trình Add/Remove Program không thể làm tốt như vậy được.

Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full PRO Có Gì HOT

- Xóa bỏ triệt để ứng dụng, trò chơi đã cài trên máy tính
- Xóa bỏ hiệu quả file rác, thư mục rỗng, cache và dữ liệu duyệt web
- Tăng tốc độ, hiệu suất gỡ bỏ các ứng dụng đã cài trên hệ thống máy tính, laptop
- Gỡ bỏ an toàn, triệt để, tận gốc, sạch sẽ và toàn diện hơn so với nhiều tiện ích cùng loại khác.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 6

Thông thường nhiều người có thói quen là sử dụng công cụ Add/Remove Program để loại bỏ các ứng dụng không dùng trên hệ điều hành Windows, việc đó cũng khá hiệu quả và hữu hiệu với những ứng dụng bình thường, đơn giản. Còn với các ứng dụng được xếp vào loại khó khăn, cứng đầu trong khi gỡ bỏ hoặc khó có thể loại bỏ theo cách thông thường như vậy, nếu có cố tính xóa vẫn sẽ tồn tại lại những dấu vết có thể ảnh hưởng tới hoạt động của máy tính hay gâp ra lỗi cho những lần cài đặt sau đó. Chính vì thế ngày càng có nhiều người dùng biết và tìm đến với Your Uninstaller hơn bởi sự thông minh, tiện ích, tốc độ, hiệu quả làm việc trên máy tính mà phần mềm này đem lại hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với công cụ tích hợp sẵn trên hệ thống.

Theo như đánh giá của nhà phát hành với một số thử nghiệm đã đưa ra rằng Your Uninstaller có khả năng loại bỏ các ứng dụng khó trên máy tính nhanh hơn 5 đến 10 lần so với công cụ Add/Remove Program trên hệ điều hành windows. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi sử dụng phần mềm này thay thế, vừa tiết kiệm thời gian, lại xóa bỏ mọi dữ liệu liên quan mà không lo để lại dấu vết hay bất kỳ dữ liệu nào khác, kể cả các folder trống, rỗng không có gì cũng đều bị xóa sạch, nhờ vậy mà bạn quản lý file trên PC dễ dàng hơn, tăng thêm không gian trống lưu trữ cho ổ cứng cũng như ổ hệ thống nhờ vậy sẽ chạy nhanh, nhẹ, mượt, ổn định và thời gian cài lại windows sẽ được kéo dài hơn rất nhiều.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 7

Có thể bạn cũng đã từng sử dụng hay nghe nói đến một số tiện ích khác như Revo Uninstaller, IObit Uninstaller hay CCleaner... những bộ công cụ hàng đầu về tăng tốc, tối ưu hệ thống máy tính, laptop, là một trong những chuyên gia hàng đầu về gỡ ứng dụng cài đặt trên máy, dọn dẹp tệp tin rác, file temp, file dư thừa hay các phần mềm có hại cho máy tính, tăng tốc hệ điều hành, trình duyệt web và nhiều ứng dụng, trò chơi đang chạy trên máy. Bạn có thể download những công cụ này vừa để giúp gỡ ứng dụng, trò chơi chuyên nghiệp hơn, vừa giúp máy tính chạy nhanh, ổn định hơn, lưu trữ được nhiều file, dữ liệu hơn trước đây. CCleaner cũng được biết đến là trình gỡ bỏ các ứng dụng một cách khá triệt để, toàn diện, ngoài ra thì còn hàng loạt các chức năng mạnh mẽ trong dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc phần cứng, phần mềm máy tính laptop lên nhiều lần so với bình thường. Còn Revo Unistaller thì lại mạnh về gỡ, xóa ứng dụng giống như Your Uninstaller, còn nếu nói về tốc độ có lẽ không thể bỏ qua IObit Uninstaller, trong mỗi tiện ích đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng của nó mà nhà phát hành muốn chia sẻ cung cấp tới mọi người dùng, tùy vào nhu cầu, mục đích công việc cũng như thói quen, sở thích mà dùng phần mềm nào cho phù hợp, hiệu quả.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 8

Qua bài chia sẻ này chắc chắn bạn đã biết lý do tại sao nên cài phần mềm chuyên dụng riêng cho việc gỡ ứng dụng đã cài trên máy tính mà không sử dụng các tiện ích sẵn có trên hệ thống rồi phải không nào. Đó là bởi vì khả năng, sức mạnh và sự tin cậy của những phần mềm này đều rất đáng để chúng ta tin dùng, trải nghiệm và ưu tiên chọn dùng. Ngoài Your Uninstaller thì một số phần mềm cài trên máy tính cũng có trình gỡ bỏ riêng do nhà phát hành cung cấp, ví dụ như các phần mềm do hãng Adobe phát hành như Adobe Photoshop, Adobe Dreamweaver hay Adobe Audition... sẽ có một phần mềm do Adobe cung cấp như Adobe CS5 Tool có tính năng gỡ bỏ sạch toàn bộ các ứng dụng đến từ hãng này mà không cần đến Your Uninstaller can thiệp vẫn đảm bảo được triệt để nhất.

Cùng điểm qua các tính năng của phần mềm Your Uninstaller PRO

Phiên bản PRO với nhiều tính năng cao cấp giúp loại bỏ hoàn toàn các ứng dụng, chương trình phần mềm, trò chơi cùng dữ liệu liên quan mà tiện ích Add/Remove Program trên hệ thống không thể loại bỏ được.

Nhiều chế độ gỡ cài đặt được cung cấp mang đến cho người dùng thêm nhiều tùy chọn tốt nhất cho ứng dụng cần gỡ bỏ như :

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 9

+ Advance Uninstall: là tính năng gỡ bỏ nâng cao được bổ sung thêm nhiều tùy chọn cũng như nó có thể loại bỏ phần mềm kèm theo một số chức năng mở rộng khác như thông báo sự cố, lỗi để khắc phục kịp thời.
+ Quick Uninstall: Cho phép bạn gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột, nếu bạn không muốn dành nhiều thời gian hay các ứng dụng thuộc loại đơn giản thì có thể dùng ngay tùy chọn này là đủ.

Nói chung có 4 chế độ gỡ phổ thông nhất là chế độ chuẩn, chế độ an toàn, chế độ thông thường và chế độ super mode tương ứng với những mục tiêu cần gỡ bỏ của người dùng mà áp dụng sao cho hợp lý, an toàn, hiệu quả cao nhất.

Download Your Uninstall - Tải về phần mềm Your Uninstaller Full PRO 10

- Quét các khóa, data trong Registry để loại bỏ những dấu vết còn lưu lại về ứng dụng trong mục này.
- Tìm kiếm nhanh, chính xác và áp dụng hành động cực đơn giản.

- Tìm kiếm thông minh, không tốn nhiều thời gian, thao tác.

- Xóa bỏ những tiện ích có hại cho PC, bảo vệ PC.

- Dọn sạch và tối ưu Menu Context của trình duyệt IE.

- Xóa cookie, lịch sử duyệt web, cache hay dữ liệu biểu mẫu giúp giảm tải, tăng tốc độ duyệt web, load hình ảnh, video nhanh hơn.

- Quản lý, kiểm soát được các thành phần khởi động cùng windows hay đang chạy, đã lâu không dùng đến.

- Hỗ trợ backup, restore cài đặt ứng dụng.

- Tạo báo cáo dạng tệp tin để in ấn thành tài liệu.

- Kéo thả file dễ dàng.

Đây còn là công cụ dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc máy tính hiệu quả với tính năng dọn dẹp, quản lý khác gồm các công cụ Startup Manager, Disk Cleaner, Start Menu, Trace Eraser, File Sharedder, mọi người muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể trải nghiệm trong khi mở, sử dụng phần mềm nhé.

Tải Your Uninstaller 7.5 Full PRO mới nhất 2019

  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
  • Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
  • Phiên bản mới nhất: 7.5
  • Link Download:
  • Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải về và cài đặt phần mềm Your Uninstaller Full PRO và Portable mới nhất 2019 về máy tính, chia sẻ ứng dụng này tới bạn bè và khách hàng của mình nếu thấy hay, hữu ích bằng cách nhấn nút shared trên các mạng xã hội mà bạn đang tham gia nhé. Chúc bạn thành công!