Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
WeChat Web - Cách đăng ký, login WeChat trên trình duyệt PC nhanh


WeChat Web - Cách đăng ký, login WeChat trên trình duyệt PC nhanh

By

Trong bài viết này Pikachucodien sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về WeChat Web và làm thế nào để sử dụng WeChat For Web trên PC Windows 7/8/10 không cần dùng đến phần mềm. Với phiên bản này bạn có thể mở trực tiếp trên trình duyệt web máy tính để đăng ký, đăng nhập vào WeChat trực tiếp từ Cốc Cốc, Firefox, Chrome giống như trên điện thoại.

WeChat Web - Cách đăng ký, login WeChat trên trình duyệt PC a


WeChat cũng giống như Zalo là một ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới với hàng tỷ người dùng, đây cũng là mạng xã hội dành cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ, nơi chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày và còn hơn thế nữa.

Nếu bạn thường xuyên làm việc với WeChat như trò chuyện với khách hàng hay hỗ trợ bạn bè, đồng nghiệp thì sử dụng nó trên máy tính là thích hợp nhất, đảm bảo nhập tin nhắn nhanh hơn, thoải mái hơn, chia sẻ file cũng tốc độ hơn so với điện thoại. Ngoài WeChat Desktop bạn có một cách khác là dùng WeChat Web bản chạy trực tiếp trên trình duyệt PC mà không cần tải về hay cài đặt vào máy.

Cách Sử Dụng WeChat Web - Đăng Nhập Wechat Chat Online Trên Trình Duyệt

Bước 1: Mở ứng dụng WeChat trên điện thoại di động, nếu chưa đăng nhập bạn hãy đăng nhập ngay và luôn nhé. Hoặc nếu chưa đăng ký bạn có thể tạo nhanh một Account bằng số điện thoại đang dùng trên máy. Đăng nhập WeChat trên điện thoại là bắt buộc nếu bạn muốn sử dụng WeChat Web nó sẽ giúp bạn đăng nhập nhanh mà không cần tải thêm phần mềm WeChat về máy tính.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng "Thêm" có hình dấu "+" trên ứng dụng của điện thoại. Tiếp theo chọn Scan QR Code để quét mã QR

WeChat Web - Cách đăng ký, login WeChat trên trình duyệt PC b

Bước 3: Trên PC, LapTop bạn mở trình duyệt Cốc Cốc, Firefox hay Chrome đều được nhé. Tiếp theo bạn mở địa chỉ web https://web.wechat.com/ sẽ thấy màn hình với biểu tượng mã QR lớn xuất hiện với thông báo "Scan to log in to WeChat. Tip: Web WeChat requires the use browser cookies to help you log in to allow the web application to function." nhắc bạn cần quét mã QR để đăng nhập.

Bước 4: Đưa điện thoại di động ra để tiến hành quét QR Code trên máy tính, nó sẽ nhận diện mã, hồ sơ của bạn trên màn hình PC.

=> Trên điện thoại bạn nhấp chọn "Login" và nó sẽ tự động điền thông tin và đăng nhập WeChat trên trình duyệt web máy tính của bạn. Đến đây quá trình đăng nhập đã hoàn tất, bạn có thể sử dụng WeChat để trò chuyện bằng tin nhắn, video cùng bạn bè ngay bây giờ.


Ở đây bạn sẽ thấy có điểm khác biệt so với Zalo PC là chỉ có một phương thức đăng nhập duy nhất với QR Code, còn ở Zalo cho phép bạn đăng nhập với số điện thoại và tài khoản Facebook hoàn toàn không cần đến điện thoại hay máy tính bảng.

Tính năng nổi bật trên WeChat Web

Mọi thứ trên WeChat For Web đều khá giống với Wechat App và đều cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng cơ bản một cách thoải mái nhất như nhắn tin, gọi video, chia sẻ data...

Ngày càng có nhiều người trên thế giới lựa chọn dùng WeChat hơn

- Trò chuyện thoải mái với nhiều cách khác nhau như nhắn tin, gọi video, audio, chia sẻ vị trí dễ dàng
- Tạo và trò chuyện nhóm cực thú vị với tối đa lên tới 500 thành viên
- Gọi video chất lượng tới bất kỳ nơi nào trên thế giới bạn muốn, tạo nhóm gọi video lên tới 9 thành viên.
- Chia sẻ vị trí thời gian thực để mọi người có thể tìm thấy bạn hoặc biết bạn đang ở đâu.
- Chia sẻ ảnh và status cực ấn tượng yêu thích lên dòng thời gian chỉ với một chạm
- Quay video ngắn và lưu trong hộp thư tự động xóa trong vòng 24 tiếng
- Thư viện nhãn dán cực nhiều với hàng ngàn nhãn dán đa dạng về chủ đề cực kỳ vui nhộn mà bạn yêu thích khi trò chuyện
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- An toàn, bảo mật hơn

Giờ đây ngoài việc đăng nhập Wechat Desktop bạn có thể sử dụng WeChat Web nhanh, hiệu quả hơn trên máy tính của mình để trò chuyện bằng tin nhắn, video cùng bạn bè, đồng nghiệp giúp làm việc trực tuyến hiệu quả, thú vị hơn.

Ngoài ra cài Wechat PC cũng sẽ giúp bạn có được đầy đủ các tính năng cơ bản, nâng cao hơn phục vụ tốt nhất cho công việc của mình. Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ cho mọi người sử dụng ngay nhé.
Tải WeChat Web về trình duyệt PC: https://web.wechat.com/