Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí


Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí

By

Giới thiệu ứng dụng Camera 360 Độ Apk

Với sự phát triển và bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ, tin học, internet như hiện nay thì điện thoại thông minh smartphone hay máy tính bảng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhu cầu làm việc hay giải trí đa phương tiện của người dùng trên toàn thế giới. Nhu cầu lướt web, nghe nhạc, xem video, truy cập mạng xã hội hay quay phim, chụp ảnh đã không còn xa lạ với các bạn trẻ chính vì thế mà có khá nhiều ứng dụng đang trở thành xu hướng phổ biến, thịnh hành trên di động với lượt tải về cực ấn tượng. Camera 360 độ là một trong những phần mềm mobile thuộc top tải nhiều trên các cửa hàng Google Play hay App Store từ các thiết bị Android, IOS do hãng PinGuo Inc phát hành.


Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí a



Camera 360 nay đã trở thành tiện ích không còn lạ lẫm gì đối với các bạn trẻ đặc biệt là những ai yêu thích chụp hình, sefie trên đi động. Là ứng dụng camera làm đẹp cho ảnh chụp kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa giúp cho ảnh chụp trở lên đẹp, hấp dẫn hơn Camera 360 độ ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng mới. Ngoài khả năng chụp hình đẹp ứng dụng còn giúp bản edit, biên tập ảnh, áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc biến ảnh thường thành ảnh nghệ thuật, đẹp lung linh, ấn tượng hơn, chuyên nghiệp không kém gì các phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng.

Link Tải Camera 360 Apk về máy

Chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn tải về ứng dụng này cho dế yêu cũng như trải nghiệm, khám phá những điều thú vị mà Camera 360 Apk mang lại phải không nào? Còn chờ gì nữa, ngay sau đây là 2 lựa chọn tải về trên Pikachucodien dành cho bạn là Camera 360 Ultimate bản đầy đủ và Camera 360 Lite (bản rút gọn cho máy cấu hình thấp).

Hướng dẫn download và cài đặt Camera 360 độ trên điện thoại, máy tính, PC, Laptop dễ dàng

Đối với điện thoại:

Bước 1: Chọn liên kết tải về ở trên và mở bằng CH Play
Bước 2: Nhấn Cài đặt (Install) để tải về ứng dụng này trên smartphone

Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí b
Bước 3: Nhấn Accept (Đồng ý) để cho phép cài ứng dụng này vào máy.
Bước 4: Đợi quá trình cài hoàn tất bạn có thể Mở (Open) và bắt đầu khám phá mọi thứ trên Camera 360 ngay hôm nay.

Trên máy tính, PC, Laptop Windows 7/10

Bạn cần cài sẵn giả lập Android trước, có thể sử dụng BlueStacks, Droid4X, Nox App Player hoặc bất kỳ phần mềm giả lập nào bạn yêu thích.
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
Bước 2: Mở Ch Play hoặc chép link tải bên trên và dán vào ô tìm kiếm trên giả lập Android
Bước 3: Thực hiện cài tương tự bước 2, 3, 4 như ở trên đối với điện thoại di động.

Video Hướng Dẫn Cài Đặt: Xem video dưới đây



Các tính năng hàng đầu trên Camera 360

Phiên bản mới nhất hiện nay là Camera 360 V8, đây là bản cập nhật với nhiều cải tiến mới về tính năng, bộ lọc, các hiệu ứng chỉnh sửa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ, thú vị hơn các phiên bản cũ trước đó.

Cung cấp nhiều tính năng chụp ảnh đẹp với các chế độ máy ảnh chụp khác nhau gồm Effect Camera, Selfie Camera,  Funny Camera,  Audio Camera, Video Camera hoàn toàn free.

Kho hiệu ứng Effect Store có tổng cộng hơn 200 hiệu ứng kèm nhiều khung ảnh đẹp, hấp dẫn được bổ sung, update thường xuyên. Bạn còn viết thêm chữ lên ảnh với nhiều font chữ, tùy chỉnh kích thước, màu sắc chữ theo ý muốn cực đơn giản.

Với khả năng chỉnh sửa đẹp, chỉ cần cài Camera 360 độ trên máy bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức chỉnh sửa mà không cần sử dụng thêm bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào khác.
- Làm đẹp ảnh với các bộ lọc làm trắng, mịn da, làm sáng mắt, to hơn, dễ thương hơn, xóa mụn, vết thâm...
Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí c

- Máy ảnh Camera 360 tự động chụp ảnh đẹp, hỗ trợ làm mờ ảnh, cân bằng trắng, màu sắc, thêm khung ảnh, điều chỉnh độ nghiêng, xoay ảnh, cắt ghép dễ dàng.

- Tạo khuôn mặt chữ V cực dễ thương trong nháy mắt với tính năng Quick-Fix kèm với đó là 8 cấp độ làm đẹp và chế độ tự động Auto Contour chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

- Dễ dàng điều chỉnh độ sắc nét, màu sắc, phơi sáng, độ thương phản, độ rung, bóng, họa tiết, nổi bật...
Tải Camera 360 Về Máy Tính Bảng, Điện Thoại Android Miễn Phí d
- Camera thông minh giúp chụp và nhận dạng hình ảnh tốt nhất

- Bổ sung thêm nhiều khung hình mới theo chủ đề, các nhãn dán vui nhộn với Stickers, Smart Stickers, Emoji Faces Stickers

- Hỗ trợ chạm đa điểm trên màn hình cảm ứng để chụp mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chạm hay sử dụng phím tắt để chụp ảnh.

Nếu bạn muốn xem thêm các ứng dụng di động Android khác có thể tham khảo thêm ở đây nhé.