Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Laban Key Apk - Bàn phím gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android


Tải Laban Key Apk - Bàn phím gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android

By

Laban Keyứng dụng bàn phím tiếng Việt có dấu hay còn được gọi là Vietnamese Keyboard cho phép người dùng gõ tiếng Việt nhanh chóng, hiệu quả trên điện thoại di động. Ứng dụng này được người dùng Việt ưa thích và sử dụng khá nhiều bởi khả năng gợi ý từ tốc độ và độ chính xác cao, giúp tăng tốc độ soạn thảo, gõ phím trên điện thoại giúp hoàn thành công việc cũng như trong học tập. Ngoài diện mạo đẹp với bộ sưu tập chủ đề và emoj đang hot thì còn mang đến cho chúng ta khá nhiều tính năng thông minh, thú vị khác. Hãy cùng Pikachucodien tìm hiểu đầy đủ rõ hơn về Laban Key Apk bản dành cho điện thoại thông minh Android ngay dưới đây nhé.
Tải Laban Key Apk - Bàn phím gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android a
 Ứng dụng Laban Key APk trên CH Play
Ứng dụng Laban Key được phát triển bởi Zalo Group có thiết kế khá thân thiện, dễ sử dụng dựa trên bàn phím chuẩn Google Keyboard, phù hợp với thói quen gõ phím của đông đảo người dùng Việt, tương thích trên nhiều thiết bị Android khác nhau, thậm chí là trên máy tính, PC, LapTop thông qua các trình giả lập Android cũng rất tuyệt vời.

Các tính năng chính trên Laban Key Android

Như đã chia sẻ ở trên, Laban Key có khả năng chạy được trên nhiều thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hệ điều hành Android, do đó các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Nokia, Vivo, Realme... đều có thể cài và sử dụng Laban Key Apk dễ dàng. Các dòng máy này đều có hỗ trợ bộ gõ tiếng Việt riêng tuy nhiên có nhiều điểm hạn chế và chỉ có Laban Key là lựa chọn tốt nhất cho những ai thường xuyên nhắn tin, soạn thảo tiếng Việt bởi nó đã khắc phục được những điểm yếu mà các tiện ích mặc định chưa làm được.

Tải Laban Key Apk - Bàn phím gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android b

Cung cấp các kiểu gõ VNI, Telex chuẩn tiếng Việt giống như Unikey, Vietkey trên máy tính, thêm dấu, bỏ dấu, ngừng tự động bỏ dấu đối với các từ nhập vào không phải là tiếng Việt.
Thay đổi và tùy chỉnh giao diện bàn phím yêu thích với nhiều mẫu theme bắt mắt, các tùy chỉnh khác cũng khá tiện dụng khi người dùng muốn thay đổi để tránh nhàm chán như âm thanh nhập phím, nhờ vậy gõ tiếng Việt sẽ thú vị, hấp dẫn hơn. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước phím, thêm hình ảnh, thiết lập phím theo thói quen sử dụng, chuyển đổi chế độ gõ từ tiếng anh sang Việt và ngược lại đơn giản.

Một tính năng khá ấn tượng dành cho những người "lười" gõ phím đó là sử dụng giọng nói để nhập văn bản mà không cần thao tác bằng tay, bạn chỉ cần chọn biểu tượng MIC trên bàn phím và bắt đầu nói, sau đó nó sẽ chuyển thành văn bản phù hợp khi bạn đang bận mà vẫn có thể trả lời tin nhắn từ bạn bè.
Tải Laban Key Apk - Bàn phím gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android c

  • Tăng tốc độ gõ nhanh hơn với kiểu Telex nâng cao với cách gõ cc=ch, gg=gi, kk=kh, nn=ng, qq=qu, pp=ph, tt=th, uu=ươ
  • Gợi ý nhanh, chính xác về từ tiếp theo khi người dùng đang gõ, tiết kiệm thời gian làm việc cũng như đảm bảo không bị sai, lỗi từ.
  • Sử dụng gõ dấu để thay thế khi bỏ dấu tiếng Việt
  • Sửa lỗi sai chính tả tự động tránh được lỗi viết sai từ
  • Thiết kế, tùy chỉnh bàn phím theo thói quen và sở thích riêng của bạn.
  • Các theme đẹp mắt và nổi bật nhiều người lựa chọn như Laban Key Colorful Themes, Laban Key Clay Themes, Laban Key Simple Themes
  • Điều hướng dễ dàng với sự hỗ trợ của các phím điều hướng
  • Thay đổi kích thước phím trong phần tùy chọn
  • Tách đôi bàn phím khi sử dụng trên các máy tính bảng màn hình lớn hơn
  • Sử dụng được gõ tắt cho các phụ âm đầu & phụ âm cuối

Ưu điểm nổi bật của Laban Key

Laban Key là giải pháp hiệu quả nhất để thay thế cho các bộ gõ tiếng Việt có dấu sẵn có trên điện thoại di động, đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp với đông đảo người dùng Việt Nam. Nếu bạn mới mua máy hoặc chưa cài ứng dụng này thì hãy nhanh tay download về máy hoàn toàn miễn phí trên Pikachucodien hoặc cửa hàng ứng dụng Ch Play ngay nhé.

Lưu ý:

Các quyền truy cập mà Laban Key sẽ yêu cầu gồm: Quyền ghi âm (nhập văn bản bằng giọng nói), quyền truy cập mạng và tài khoản google tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng gì đến dữ liệu trên thiết bị, bảo mật và an toàn riêng tư đối với dữ liệu người dùng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Khi cài đặt ứng dụng thì Android sẽ đưa ra cảnh báo về việc ứng dụng này thu thập thông tin, dữ liệu cá nhân bởi đây là nơi tạo ra các phím gõ, bạn không nên băn khoăn nhiều bởi đối với bất kỳ chương trình bàn phím di động nào nó cũng đưa ra cảnh báo như vậy chứ không chỉ đối với Laban Key, nhà phát hành cam kết là không thu thập dữ liệu hay bất kỳ thông tin người dùng nào.

Tải Laban Key (Apk) Về Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Những thông tin hữu ích về ứng dụng này chắc đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về Laban Key rồi phải không nào. Vậy còn chờ gì nữa? Hãy tải về máy phiên bản Laban Key Apk mới nhất về điện thoại, máy tính bảng Android ngay trực tiếp ở đây:

Hướng dẫn Cài đặt

  • Bước 1: Mở liên kết tải xuống bằng cửa hàng Ch Play
  • Bước 2: Nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng về máy
  • Bước 3: Chọn Accept (Đồng ý) để cài ứng dụng trên máy Android của bạn
Sau khi cài xong bạn có thể mở và sử dụng Laban Key để soạn tin nhắn, văn bản, viết bài trên mạng xã hội để trải nghiệm tốc độ, hiệu quả mà tiện ích này mang lại. Nếu bạn quan tâm các ứng dụng Android khác có thể xem thêm ở đây.