Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Đào Vàng Kiểu Úc - Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc Online Miễn Phí


Đào Vàng Kiểu Úc - Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc Online Miễn Phí

By

Giới thiệu

Game Đào Vàng Kiểu Úc (daovangkieuuc) là một trong những phiên bản sáng tạo cực ấn tượng của seri game đào vàng trên Pikachucodien mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người. Mang đậm chất trí tuệ và giải trí nhẹ nhàng, đào vàng kiểu úc đã và đang chiếm được sự yêu thích và cảm tình của nhiều game thủ là dân văn phòng cũng như học sinh, sinh viên từ trước đến nay.




Đào Vàng Kiểu Úc - Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc Online Miễn Phí a


Ưu điểm nổi bật của game đào vàng kiểu úc đó chính là có thể chơi nhanh không cần cài đặt, bạn có thể trải nghiệm trò chơi này trực tiếp ngay trên các trình duyệt web có hỗ trợ Adobe Flash Player như Cốc Cốc, Chrome hay Firefox... dễ dàng chỉ với kết nối internet tốc độ vừa phải như 3G hoặc WIFI là đã có thể load và chơi ngay được.

Tính năng, ưu điểm

Tựa game trí tuệ Đào Vàng là một trong những cái tên khá quen thuộc và gắn liền với sở thích và thời thơ ấu của nhiều người dùng máy tính, đặc biệt là dân văn phòng thế hệ 8x, 9x, 2000 chắc hẳn ai cũng đã từng biết đến hoặc đã từng chơi trên các máy tính, laptop cá nhân của mình hoặc ngoài các quán NET.

Với kịch bản hấp dẫn, bạn sẽ vào vai một thợ mỏ trên đất nước Australia và tham gia vào công việc khai thác vàng cùng những khoáng sản có giá trị khác. Công việc khá khó khăn, vất vả và đòi hỏi sự tập trung, chính xác cao cùng sự phán đoán hợp lý để mua các công cụ, dụng cụ hỗ trợ đúng thời điểm để giá trị đạt được ở mức cao nhất. Và với những ai biết tư duy và tính toán chính xác thì các phần thưởng như vàng, kim cương mà họ nhận được là không hề nhỏ.

Đào Vàng Kiểu Úc - Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc Online Miễn Phí c
Đào Vàng Kiểu Úc có lối chơi hấp dẫn bởi sự đơn giản, nhỏ gọn, người chơi hoàn toàn không cần tải về máy hay thao tác cài đặt phức tạp mà có thể chơi nhanh trên trình duyệt web của di động hay máy tính có flash hỗ trợ. Do đó bạn không cần quan tâm đến tính tương thích, cũng như phiên bản hệ điều hành bởi điều đó hoàn toàn không liên quan đến môi trường mà trò chơi hoạt động, chỉ cần có kết nối internet và một trình duyệt web là đã có thể nhanh chóng kết nối và chơi được game đào vàng kiểu úc ngay rồi.

Không gian của trò chơi là một mỏ khoáng sản trong lòng đất mà phần lớn chính là VÀNG (GOLD) nằm xen kẽ với các vật chất khác như đá, các thùng dầu, kim cương, và nhiều sinh vật nhỏ bé trong lòng đất khác. Nhiệm vụ của bạn chính là thả mỏ neo xuống sao cho trúng các cục vàng lớn để mang về số $ là lớn nhất. Tuy nhiên nếu gặp phải kim cương bạn nên ưu tiên cho việc khai thác kim cương hơn bởi giá trị mà nó mang lại lớn hơn vàng rất nhiều.
Đào Vàng Kiểu Úc - Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc Online Miễn Phí b

Một số vật dụng hỗ trợ bạn tăng tốc khai thác như nước tăng lực, công cụ phá đá, đánh bóng kim cương... sẽ giúp cho bạn khai thác nhanh hơn, nhiều hơn so với bình thường.

Mỗi level sẽ có một mức điểm cần vượt qua, bạn cần tích lũy càng nhiều điểm ở các level đầu tiên càng tốt bởi càng về sau sẽ càng khó hơn. Và mục tiêu vượt qua được bạn sẽ bước sang một level mới, mỗi level đều mang đến cho bạn một sự thú vị, bất ngờ và trải nghiệm hoàn toàn mới, ấn tượng hơn.

Chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc

Mời bạn cũng thưởng thức trò chơi ngay ở đây:


Lý do bạn nên chơi Game Đào Vàng Kiểu Úc thay vì các game Online khác

- Game có lối chơi và chiến thuật đơn giản nên phù hợp với đông đảo người chơi hơn so với các game online khác.

- Miễn phí, không tốn kém vì không phải nạp thẻ hay sms như các game khác.

- Mang tính giải trí nhẹ nhàng pha chút tư duy, trí tuệ nên hữu ích hơn các trò chơi tốn tiền vô bổ khác.

- Âm thanh sống động, đồ họa đẹp, thân thiện và hiển thị rõ nét.

- Tương thích với hầu hết các dòng máy tính và smartphone có flash.

- Không cần cài đặt, có thể chơi trong điều kiện mạng kết nối không đủ mạnh.

Bạn cũng có thể thưởng thức các trò chơi hay download phần mềm, ứng dụng hay cho PC, di động trực tiếp trên trang chủ Pikachucodien được update thường xuyên nhé.
Chúc bạn thành công!