Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Trò chơi Pikachu 2 - Game Pikachu 2 hay nhất trên máy tính, điện thoại


Trò chơi Pikachu 2 - Game Pikachu 2 hay nhất trên máy tính, điện thoại

By

1 Giới thiệu Game Pikachu 2

Pikachu 2 là một trong những phiên bản Pikachu khá hót và được yêu thích nhất hiện nay trên Pikachucodien và được tích hợp sẵn trong phiên bản này khi người chơi mở khóa hết các level trong ô khóa đầu tiên, tiếp đến là 2 ô khóa khác với Pikachu 2 và một số phiên bản Pikachu mới khác để người chơi có được trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn và thú vị nhất khi đến với trò chơi trí tuệ tuyệt vời này.
Trò chơi Pikachu 2 - Game Pikachu 2 hay nhất a

Trò chơi Pikachu 2 mang đến cho bạn những màn chơi thi đấu đầy tính trí tuệ, hấp dẫn và có phần khó hơn một chút so với phiên bản cũ do các hình ảnh hoạt hình mới nên sẽ khiến người chơi có được cảm giác bất ngờ hơn. Trong khi các trò chơi online khác đã và đang có sức ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ Việt thì Pikachu 2 và các bản Pikachu game khác vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo các game thủ đặc biệt là dân văn phòng, học sinh, sinh viên, giáo viên và các bạn nữ yêu thích các trò giải trí nhẹ nhàng, đơn giản và MIỄN PHÍ hoàn toàn. Nhờ vậy Pikachu 2 cũng như Pikachu game nói chung vẫn tiếp tục là một chủ đề nóng hổi và đang có xu hướng tăng mạnh mẽ, nhanh chóng từng ngày, nhận được sự tin tưởng và có được vị trí vừng chắc trong sở thích của nhiều người dùng máy tính.

2 Chơi game Pikachu 2 Nhanh Ở Đây:




Phiên bản game Pikachu 2 được nâng cấp, và cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế so với phiên bản cũ, bạn có thể chơi game Pikachu 2 trên máy tính windows, MAC hay Linux thậm chí là các thiết bị smartphone di động các nền tảng khác dễ dàng nếu có trình duyệt web và sự hỗ trợ của Adobe Flash Player. Pikachu2 là một sự thay đổi vượt trội cả về diện mạo lẫn phong cách thiết kế, các ảnh con vật hoạt hình được thay đổi và khác biệt hoàn toàn so với các hình pikachu classic trước đây mang tính sáng tạo và đem lại ấn tượng mạnh mẽ với người chơi nhiều hơn, vừa đẹp mắt, chơi nhanh, mượt, nhẹ lại mang tính trí tuệ và thử thách lớn hơn so với phiên bản cũ. Nói chung sức hấp dẫn trong trò chơi Pikachu 2 là rất đáng để trải nghiệm và tận hưởng ngay, khó có thể bỏ qua.


3 Ưu điểm nổi bật của trò chơi Pikachu 2

– Pikachu là một tựa game đã có từ lâu nhưng cho đến nay vẫn là một siêu phẩm phù hợp với thời đại, được cải tiến về lối chơi để người dùng có thể giải trí ngay trên trình duyệt mà không cần cài đặt, hạn chế tối đa về các lỗi do tương thích về hệ điều hành cũng như một số vấn đề khác như trên bản cài trước đây hay gặp phải.

– Nếu mọi người thường xuyên làm việc với máy tính mà lại có ít thời gian để nghỉ ngơi, giải trí thì Pikachu 2 là một trò chơi phù hợp cho bạn trong những giờ nghỉ giải lao ngắn để xả stress và lấy lại nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc, học tập hoặc chơi vui giải trí. Nó không chiếm quá nhiều thời gian của người chơi nên có thể chơi tranh thủ trong một vài phút, sau đó ghi điểm hoặc chơi tiếp những lần sau thật quá dễ dàng.

Trò chơi Pikachu 2 - Game Pikachu 2 hay nhất a
– Không quá cầu kì như những trò chơi online khác, không tính phí, không nạp thẻ, không tốn thời gian mà mang lại hiệu quả giải trí cao với những tình huống thách thức đầy trí tuệ, Pikachu 2 luôn được đánh giá cao là một trong những phiên bản game di động, pc có được sự tăng trưởng đều với số lượng người chơi tham gia cực ổn định trên máy tính.

– Pikachu 2 có thể mở trên mọi trình duyệt web hiện đại, phổ biến hiện nay và tương thích tốt trên các thiết bị và nền tảng di động, để bản như Android, IOS, Windows Phone, Mac, Linux, Windows 7, 8, 10, XP được giới trẻ và dân văn phòng ưa thích nhất.

– Số lượng level và thời gian chơi phù hợp, vừa phải giúp người chơi có thể giải trí thoải mái nhất mà không thấy mệt cũng như không tập trung quá lâu vào màn hình điện thoại, máy tính.

4 Hướng dẫn Cách chơi game Pikachu 2

– Cũng tương tự như game trúc xanh, người chơi cần loại bỏ các cặp hình vẽ con vật giống nhau trên màn hình và phải thỏa mãn điều kiện là kết nối không bị gián đoạn bởi 3 đoạn thẳng gấp khúc mới đúng luật và ăn được cặp hình ảnh đó.

– Để thắng cuộc, người chơi cần loại bỏ, ăn hết các cặp Pikachu trên mỗi màn chơi trước khi thanh thời gian chuyển sang màu đó hoặc hết giờ.

– Thắng cuộc người chơi có cơ hội khám phá sang level tiếp theo cũng như mở khóa các ô bí mật khác để trải nghiệm các màn chơi với phiên bản Pikachu mới nhất.

– Các cặp hình ảnh sẽ được xuất hiện và đảo vị trí ngẫu nhiên khi bắt đầu hoặc không có cặp nào để ăn và mỗi lần như vậy bạn sẽ bị trừ đi một lượt chơi, hoặc thắng cuộc sẽ được cộng thêm lượt chơi mới với tổng lượt chơi lớn hơn 1 sẽ được đi tiếp và bị trừ nhiều về 0 hoặc nhỏ hơn sẽ bị tính là thua cuộc.

– Để chơi lại lần sau người chơi có thể lưu điểm và "Tiếp tục" chơi lại nếu muốn.

– Có thể sử dụng Pikachu 2 để đua top về thời gian hoàn thành level với bạn bè, hay để tổ chức sự kiện, cuộc thi vui nhộn và hấp dẫn.

5 Đánh giá, Nhận xét

– Pikachu 2 là một trong những trò chơi hay giúp bạn rèn luyện khả năng nhanh nhạy của đôi tay và phản xạ tốt của đôi mắt cũng như tư duy trong lối chơi game trí tuệ, đồng thời cũng là một trò chơi xả stress cực tốt cho mọi nền tảng và thiết bị di động, để bàn hiện nay.

– Chơi Pikachu 2 giúp bạn giải trí tốt hơn là những trò chơi online tốn tiền và thời gian của bạn, an toàn, miễn phí và cực thú vị.

6 Mẹo hay chơi game Pikachu 2 nhanh, điểm cao nhất

– Để chơi trò chơi này mang về điểm thưởng và tốc độ nhanh nhất bạn cần chú ý 3 yếu tố sau đây: Quan sát thật kỹ, tập trung cao độ và tư duy chính xác.

– Quan sát tổng thể giúp bạn biết được các vị trí có cặp hình ảnh giống nhau có thể ăn được, tập trung sẽ giúp bạn không bị phân trò chơi làm cho bối rối và khó nhìn ra các vị trí có thể ăn được, và tư duy logic sẽ giúp người chơi có những bước đi chính xác nhất tránh việc bị đánh lừa hoặc rơi vào thế bí.

7 Tải Game Pikachu 2 về máy Android, IOS

Bạn có thể download game Pikachu 2 cho các máy Android, IOS trực tiếp miễn phí ở đây hoặc trên kho ứng dụng Google Play, App Store trên các thiết bị của mình an toàn nhé.
Tải về điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.onet201966.classic&hl=vi
Chúc bạn thành công!