Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Cách sửa lỗi thiếu file msvbmv50.dll khi chơi Pikachu trên Windows 7


Cách sửa lỗi thiếu file msvbmv50.dll khi chơi Pikachu trên Windows 7

By

Khắc phục lỗi thiếu file msvbmv50.dll Pikachu Win 7

Một trong những lỗi hay gặp nhất khi bạn download và cài đặt chơi game Pikachu phiên bản Offline trên máy tính, laptop windows 7 đó chính là thiếu file msvbmv50.dll. Với các phiên bản hệ điều hành cũ hơn như windows XP thì không gặp phải lỗi này.

Cách sửa lỗi thiếu file msvbmv50.dll khi chơi Pikachu trên Windows 7 a

Thiếu file msvbmv50.dll khiến bạn không thể cài hay chơi game Pikachu trên hệ điều hành win 7 được. Và cách nhận biết đơn giản nhất sẽ có thông báo như sau:

– "This application has failed to start because msvbvm50.dll was not found. Re-installing the application may fix this problem".

– Cách nhanh nhất là download file PikachuW7fix.exe ở dưới bài viết này về và giải nén, chạy tệp tin là OK nhé. Vì sao file này có thể khắc phục lỗi triệt để cho Pikachu trên win 7? Đơn giản vì đây là file tích hợp và giải nén sẵn msvbvm50.dll trong folder system32 của hệ điều hành windows 7.

– Hoặc bạn có thể chơi nhanh game Pikachu Online phiên bản trực tuyến không cần cài đặt, tương thích với mọi trình duyệt, máy tính và laptop hệ điều hành windows 7, 8, 10 hay XP dễ dàng nhất.

Liên kết tải xuống fle msvbvm50.dll: fshare.vn/file/TMRYXQCGDT/ 

Password giải nén là: www.vforum.vn

Chúc bạn thành công!