Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Garena Plus - Download Garena 2.0 PC 2021 mới nhất về máy tính


Tải Garena Plus - Download Garena 2.0 PC 2021 mới nhất về máy tính

By


Phần mềm Garena 2.0 hay Garena Plus là một trong những tiện ích quá quen thuộc và gần gũi với hầu hết các game thủ di động và máy tính khi tham gia các tựa game nổi tiếng thế giới như Liên Quân Mobile, FiFa Online hay Liên Minh Huyền Thoại (LOL), hỗ trợ người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức các trò chơi yêu thích trên PC hay điện thoại smartphone của mình. Và ngay sau đây, hãy cùng Pikachucodien khám phá các tính năng vượt trội, chuyên nghiệp của siêu phẩm Garena xem có gì hay, thú vị và hấp dẫn mọi người như vậy nhé. Let's GO!

Thông tin về phần mềm Garena

Garena là phần mềm được xây dựng, phát triển và ra mắt bởi nhà phát hành cùng tên Garena với 2 phiên bản chính là Garena PC (dành cho máy tính, laptop) và GAS Garena (phiên bản dành cho điện thoại di động Android, IOS) để bạn có thể thưởng thức tất cả các game di động hay game máy ttinhs do nhà phát hành này cung cấp. Ngoài việc sử dụng tài khoản trên Garena để chơi game thì người dùng còn có thể tương tác, trò chuyện với nhau dễ dàng nhờ tính năng chát hoặc xem các video live stream game trực tuyến trực tiếp cực thú vị và hấp dẫn của những game thủ nổi tiếng trên thế giới với các trò chơi đang hót, thịnh hành nhất hiện nay với số lượng game thủ tham gia cực đông đảo như AOE, Liên Quân Mobile, LOL, FiFA Online 4 hay Blade & Soul...

Tải Garena Plus - Download Garena 2.0 PC 2019 mới nhất về máy tính a

Không chỉ mang lại cơ hội chơi, trải nghiệm hoặc xem các trận thi đấu game yêu thích trực tiếp từ thiết bị của mình, bạn còn có cơ hội tham gia vào các giải đấu game hay các sự kiện lớn do Garena tổ chức với quy mô lớn trong khu vực Đông Nam Á như Liên Minh Huyền Thoại hay PUBG Mobile thu hút nhiều người cùng tham gia.

Không chỉ đơn thuần là công cụ kết nối người chơi với nhau, Garena còn được coi như là một mạng xã hội dành cho cộng đồng game thủ trực tuyến, nơi mọi người có thể làm quen, kết bạn hay tương tác với nhau dễ dàng để chia sẻ kinh nghiệm chơi game hay với bạn bè và người chơi khác hoặc tán gẫu cho vui. Và để bắt đầu sử dụng các tính năng của phần mềm Garena này bạn cần download Garena về máy tính, cài đặt và sau đó đăng ký tài khoản, đăng nhập và bắt đầu sử dụng mọi chức năng có trên phần mềm.

Cùng với GAS, GarenaGarena Plus + đã và đang tạo ra một sân chơi vô cùng hữu ích và hiệu quả giúp kết nối game thủ và chơi game an toàn nhất hiện nay. Với nhiều cải tiến và nâng cấp trong các phiên bản mới ra mắt gần đây, Garena ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên hơn trong các trận đấu đỉnh cao trong nước cũng như các giải đấu tầm cỡ thế giới.

Các tính năng chính của Garena PC

Thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn hơn

Các phiên bản của Garena đều được thiết kế với đồ họa tương đối đẹp mắt, đặc biệt trong phiên bản Garena PC mới nhất 2019 có giao diện mượt hơn, trực quan và có sức hút mạnh mẽ và gây ấn tượng với người dùng và game thủ. Các trức năng được sắp xếp khá tiện dụng và dễ dàng cho việc chọn lựa, người dùng chỉ cần click chuột và chọn trực tiếp trên cửa sổ giao diện phần mềm mà không cần tìm kiếm hay mất nhiều thời gian để thao tác với chức năng mình cần. Thú vị hơn nữa ở phiên bản Garena mới nhất việc cài đặt (xem hướng dẫn cài trên bài viết này) được tối ưu hóa và nhanh hơn rất nhiều, chỉ cần 3 bước đơn giản là bạn đã cài xong Garena trên máy tính, và thời gian cập nhật game cũng được giảm đi đáng kể, cho phép cập nhật trò chơi hoàn toàn tự động ngay khi có phiên bản mới ra mắt. Điều đó vừa giúp người chơi tiết kiệm được thời gian mà không cần quan tâm hay theo dõi khi các phiên bản mới được phát hành.

Tải Garena Plus - Download Garena 2.0 PC 2019 mới nhất về máy tính b

Dễ dàng vào các phòng chơi Garena có nhiều người tham gia

Sử dụng Garena để tham gia vào các phòng game với số lượng lớn người chơi tham gia là điều đơn giản và không lo bị giới hạn người truy cập như khi chơi game ở các máy chủ nước ngoài và thường bị tính phí để có một tài khoản truy cập thoải mái. Với phần mềm Garena bạn có thể bước vào các phòng game lớn lên tới hơn 200 người cùng chơi cực đơn giản, và các chỉ số PING đều được gửi tới chi tiết từng người chơi đầy đủ nhất, ngoài ra người chơi còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình và sự kiện game shows hấp dẫn và may mắn nhận được nhiều phần quà có giá trị, chính điều đó đã thu hút rất nhiều người đăng ký và tham gia tăng lên nhanh chóng.

Tương tác, trò chuyện, kết bạn với game thủ khác trên Garena Server

Nhu cầu giao tiếp, trao đổi thông tin giữa các người chơi với nhau nay đã được bổ sung và tích hợp thêm vào phiên bản Garena mới nhất này, nhờ vào chức năng trò chuyện người chơi có thể tương tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng chơi game với nhau trên toàn thế giới, kết bạn, tán gẫu cực thú vị mỗi ngày với Garena Plus còn gì tuyệt vời hơn. Và điều đó khiến cho Garena có nhiều điểm tương đồng với một mạng xã hội thu nhỏ khi mà người chơi cần tạo tài khoản, đăng nhập hay kết nối trò chuyện với nhau trực tiếp trên hệ thống máy chủ của Garena. Tính năng trò chuyện giúp mọi người giao lưu, kết bạn và thoải mái nhắn tin với nhau không giới hạn về khoảng cách địa lý hay ngôn ngữ, đáp ứng ngày càng đầy đủ, tiện ích hơn cho người tham gia. Trên di động phiên bản GAS Garena còn mang đến cho người dùng chương trình VÒNG QUAY MAY MẮN cực thú vị để nhận được nhiều hơn các vật phẩm, món đồ có giá trị trong các game FIFA Online, Chiến Dịch Huyền Thoại, LOL hay Chiến Cơ Huyền Thoại khi cài và sử dụng trên các máy Android hay iPhone, iPad hoặc sử dụng phiên bản này trên các giả lập Android trên máy tính. Những vật phẩm may mắn nhận được này có giá trị lớn mà người chơi không có điều kiện để mua hay sở hữu bằng cách nạp tiền với tỉ lệ quay và trúng thưởng đồ cao nên GAS Garena cũng ngày càng được nhiều người dùng cài trên PC hơn.

Từ phiên bản Garena 2.0 trở lên cũng đã hỗ trợ thêm tính năng Garena Live có khả năng Live Streamming video chơi game hoặc xem video live cực hấp dẫn, người chơi có thể phát trực tiếp video của mình hay xem các video phát trực tiếp chơi game khác với ưu điểm nổi bật là phát được video nhanh, ổn định, ít giật, lag. Đặc biệt khi liên kết với tài khoản Facebook hay Windows Live sẽ giúp bạn kết nối và giữ liên lạc với bạn bè, người thân dễ dàng hơn.

Garena Plus + chơi nhiều game trực tuyến hơn

Download Garena Plus bạn sẽ có được bộ sưu tập game online hót nhất của Garena với các trò chơi đối kháng, chiến thuật đặc sắc hay game trí tuệ hay tuyệt vời mang tính đồng đội cao. Người chơi được phép tạo và cấp hình cho phòng chơi cho các trò chơi yêu thích với số lượng người tham gia cực khủng.

Tải Garena Plus - Download Garena 2.0 PC 2019 mới nhất về máy tính c
Garena cùng với Garena Plus đều là những công cụ kết nối người chơi trên toàn thế giới, chuyển đổi các mạng internet trở về một phòng chơi ảo để mọi người cùng tham gia lập team hoặc cùng nhau chơi các game hàng đầu trên PC, Mobile. Tạo lập cho người chơi một không gian chơi chuyên nghiệp, thoải mái tương tác, trao đổi thông tin, chiến thuật với nhau thời gian thực, đồng thời tăng cường chống gian lận hiệu quả nhất, hệ thống phòng game đa dạng hỗ trợ nhiều người cùng tham gia và không bị giới hạn như các trò chơi khác, do đó bạn có thể truy cập nhanh vào bất kỳ phòng chơi nào mình muốn cực dễ dàng.

Ngoài các nền tảng game PC thì Garena Plus còn hỗ trợ chơi các tựa game hot nhất dành cho điện thoại smartphone như Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền THoại hay Chiến Cơ Huyền Thoại cùng nhiều siêu phẩm game nổi tiếng khác do hãng Garena phát hành với tên chính thức là GAS Garena Mobile.

Đăng nhập Garena và Garena Plus với cùng một tài khoản

Mặc dù là 2 phiên bản khác nhau nhưng đều là do hãng Garena phát hành, do vậy game thủ có thể sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập trên phần mềm Garena Plus và ngược lại và mọi thông tin về tài khoản, các dữ liệu của tài khoản game ở Garena đều được bảo toàn như trên tài khoản Garena Plus, thậm chí là danh sách bạn bè hay những trò chơi đã cài đều sẽ được đồng bộ đầy đủ, tiện dụng và thuận lợi nhất cho người chơi.

Khắc phục một số sự cố game phát sinh khi chơi

Không ít lần các trò chơi xảy ra lỗi ngoài ý muốn khi người dùng đang chơi, tuy nhiên trên Garena mới nhất sẽ hỗ trợ và mang đến cho bạn các tính năng, tiện ích tốt nhất để khắc phục nhanh các lỗi khó chịu đó, chỉ cần bật chức năng sửa game, phần mềm sẽ nhanh chóng phân tích và khắc phục sự cố ngay lập tức để bạn có thể tiếp tục chơi các game yêu thích của mình được ổn định, mượt nhất.

Đánh Giá, Nhận Xét Phần Mềm

Cả 2 tiện ích Garena và Garena Plus đều là những phần mềm nhận được sự yêu thích và đánh giá cao bởi người chơi trên toàn thế giới, giúp cho mọi người dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm các tựa game hay, hấp dẫn nhất trên thế giới của Garena phát hành, có khả năng kết nối cộng đồng rộng lớn, đông đảo người tham gia.

Ngoài những tính năng, ưu điểm vượt trội mà Pikachucodien đã chia sẻ trên bài viết, chắc chắn vẫn còn rất nhiều điều thú vị, hay ho trong phiên bản Garena, Garena Plus mới nhất 2021 đang chờ đón bạn khám phá và tìm ra khi sử dụng. Còn chờ gì nữa mà chưa download?

Download Garena - Tải Garena Plus mới nhất 2021 về PC, Máy Tính

Chỉ cần chọn link tải phù hợp cho thiết bị và nền tảng hệ điều hành bạn đang sở hữu, bạn sẽ nhanh chóng có được bản cài Garena và Garena Plus chuẩn mới nhất của nhà phát hành ngay sau đây:
Dung lượng: 69,72 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All, Android, IOS
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Máy Tính
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Garena 2.0.2990 Cho PC

Download Garena Plus (Beta)

Phiên bản GAS Garena cho Android

Phiên bản GAS Garena cho iOS (iPhone, iPad)


Cách cài đặt Garena mới nhất trên máy tính

Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách cài phần mềm Garena 2.0 trên máy tính, laptop hệ điều hành windows 7, 8, 10 nhé.
Bước 1: Download Garena về máy tính ngay trên bài viết này, sau đó mở file đã tải xuống thành công để thực hiện cài phần mềm vào máy tính.
Bước 2: Chọn "Chấp nhận điều khoản sử dụng" và "Tùy chỉnh" (nếu muốn) sau đó nhấp chọn vào chức năng "Cài đặt".
Bước 3: Việc cài phần mềm Garena sẽ được tự động diễn ra sau một vài phút, hãy chờ đợi cho đến khi xuất hiện thông báo cài thành công.
Tiếp theo bạn có thể Đăng nhập ngay sau khi cài xong để vào hệ thống của Garena và tham gia vào các trò chơi yêu thích hay sử dụng, khám phá các chức năng có trên phần mềm với tài khoản đã tạo sẵn trước đó hoặc "Tạo tài khoản" nếu như đây là lần đầu tiên bạn sử dụng phần mềm này hay chưa có tài khoản nào trên hệ thống.

Chúc bạn thành công!