Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất


Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất

By

Download Game Kim Cương Cổ Điển, game trí tuệ hay, thú vị cho dân văn phòng. Chơi Game Kim Cương trên máy tính, điện thoại di động.

Game Kim Cương là trò chơi trí tuệ thú vị hay và hấp dẫn trên máy tính, là một trong những game offline hay, nhẹ hàng đầu trên Pikachucodien, trò chơi này được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là dân văn phòng hay những ai muốn sở hữu những trò chơi giải trí nhẹ nhàng, không tồn tiền và thời gian vô bổ với nhiều phiên bản như game kim cương trái cây, 2, 3, không gian, cổ điển và phiên bản game kim cương huyền bí.

Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất a


Có lối chơi khá giống với Pikachu Cổ Điển hay Line 98 Màn Hình Rộng, nhiệm vụ của bạn là xếp kim cương theo đường thằng, ngang hay chéo để loại bỏ dần các khối kim cương đồng màu khỏi màn hình, tuy nhiên điểm khác biệt của trò chơi này là ăn kim cương tính điểm để thăng cấp, lên level, khi khối kim cương bị biến mất thì ngay lập tức lại xuất hiện các viên kim cương khác thay thế.

Game Kim Cương Có gì hấp dẫn, ấn tượng với mọi người chơi

1. Đồ họa sắc nét, chân thực, nhiều màu sắc

Ấn tượng mạnh mẽ ngay khi nhắc tới cái tên trò chơi kim cương đó chính là đồ họa trong game, đúng như cái tên "kim cương" mọi thứ đều được thiết kế với màu sắc, hiệu ứng rất chân thực trên màn hình máy tính, điện thoại smartphone.

2. Là tựa game "Cổ Điển" hót trên PC

Game Kim cương Bejeweled là tựa game quen thuộc, cổ điển có mặt từ rất lâu trên máy tính cùng thời điểm với một số trò chơi offline hay khác như Pikachu Cổ Điển, Rồng Đen hay Bắn Cá Ăn Xu, Line 98... tuy nhiên cho đến nay danh sách những trò chơi này vẫn thuộc top hot nhất và không hề giảm nóng, thậm chí khi mà các smartphone ngày càng phổ biến thì số lượt người tìm kiếm, download lại tăng lên gấp nhiều lần so với trước đây.
Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất b

Luôn nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ phía người dùng, đây được coi là một trong những sản phẩm trò chơi đạt được khá nhiều thành công của hãng Popcapgames, đã có tới hơn 50 triệu bản được bán ra và hiện nay cũng có khá nhiều bản miễn phí cho bạn chọn lựa, và chính vì nhận được sự sự yêu mến của người chơi nên game kim cương cũng ngày càng được cải tiến, nâng cấp chất lượng cũng như đồ họa với nhiều bản mới mang đến trải nghiệm và sự khác biệt mới cho người chơi nhưng không vì thế mà bản Game Kim Cương Cổ Điển bị ảnh hưởng, thậm chí nó còn tăng vọt trong thời gian gần đây.

3. Chế độ chơi hấp dẫn, thoải mái tùy chọn

Giờ đây bạn có thể chơi game kim cương cả trên máy tính và điện thoại di động thông minh dễ dàng với 3 chế độ chơi không thay đổi qua thời gian đó là chế độ chơi cổ điển, chế độ hiện đại và chế độ tùy chỉnh. Với mỗi chọn lựa chơi khác nhau bạn sẽ có được sự khám phá và cách chơi thú vị riêng của game mang lại.
Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất c

Ngoài kim cương, pikachu thì bắn gà cũng được xếp vào tựa game cổ điển trên máy tính được nhiều người yêu thích, điểm thú vị của game này là đã vượt qua được sự giới hạn, gò bó của những trò chơi offline để kết nối trực tuyến hoặc qua LAN với nhau dễ dàng, kết hợp hành động vui nhộn là sự di chuyển nhanh nhẹn, trí tuệ và mang tính giải trí nhẹ nhàng cũng như dễ chơi hơn.

4. Là tựa game dân văn phòng yêu thích

Với lối chơi khá nhẹ nhàng, đơn giản, dễ chơi, đồ họa đẹp, âm thanh sống động, đặc sắc game mang đến sự thoải mái, và không hề bị nhàm chán. Mặc dù khá sắc nét, nhưng game lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chạy nhẹ trên các thiết bị, không chiếm nhiều phần cứng cũng như là ảnh hưởng đến hệ thống, các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, nói chung là nó không đòi hỏi cấu hình máy cao nên bạn có thể thoải mái chơi trên bất cứ thiết bị nào mình muốn.

Game thuộc top những trò chơi yêu thích, phổ biến nhất dành cho dân văn phòng, cũng đã từng là tựa game kinh điển được các bạn học sinh, sinh viên thường hay chơi.

5. Nhiều cấp độ, thú vị bất ngờ hơn

Tham gia vào trò chơi bạn sẽ phải vượt qua nhiều level, cấp độ khác nhau để trở thành người thắng cuộc, được phân chia rõ ràng cho các kiểu chơi khác nhau để mọi người chọn lựa.

Với phiên bản game kim cương cổ điển, bạn sẽ phải trải qua ít nhất là 5 đến 6 màn chơi để trở thành người thắng cuộc.

6. Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị khác nhau

Đã có đầy đủ các phiên bản game kim cương cổ điển và phiên bản mới nhất dành cho máy tính và điện thoại di động smartphone khác nhau. Do đó bạn có thể cài và chơi game trên máy tính, PC, Laptop Win 7, Win 10, Win 8, Win 8.1, Win XP 32bit hay 64bit và điện thoại smartphone Android, IOS, hay Windows Phone dễ dàng với các bản cài phù hợp mà kho ứng dụng trên thiết bị đó cung cấp.

Cách Chơi Game Kim Cương - Phiên bản cũ, cổ điển

Bạn cần download và cài đặt game kim cương về máy tính, điện thoại để có thể mở và chơi sau khi cài xong.
Cách chơi game kim cương khá đơn giản, bạn chỉ cần click, chạm để đổi vị trí của các viên kim cương ở cạnh nhau để có được 3 viên kim cương cùng màu hoặc nhiều hơn càng tốt để ghi điểm, với 3 viên kim cương đồng màu thì điểm số ghi được sẽ không cao, do vậy bạn cần xếp và chọn khối kim cương càng lớn càng tốt, cơ hội ghi điểm sẽ là cao hơn nhiều.
Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất d

Để có cơ hội chiến thắng trong game xếp kim cương này, yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự tư duy trong lối chơi, ngoài sự nhanh nhẹn thì khả năng tính toán hợp lý cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng giành được chiến thắng, và không phải ngẫu nhiên mà trò chơi này cũng được xếp vào danh sách game trí tuệ đáng để chơi trên PC, Mobile. Chiến thuật hợp lý sẽ giúp bạn vượt qua các màn chơi dễ hơn, kết hợp với khả năng quan sát nhanh, nhanh tay click chuột hay chạm trên màn hình cảm ứng sẽ mang tới sức mạnh tổng hợp để đi đến level cuối cùng của trò chơi.

Ngoài game kim cương bạn cũng có thể xem thêm về trò chơi kinh điển khác như Đào Vàng, Pikachu, Plants VS Zombies (hoa quả nổi giận), đây đều là những tựa game khá thành công trên máy tính không kém gì game của PopCap dành cho những ai yêu thích game trí tuệ, tư duy và chiens thuật đều có thể download về máy dễ dàng. Còn nếu yêu thích game nhập vai thì GTA5 cũng đang là game nằm trong top cao của bảng xếp hạng những trò chơi được yêu thích trên PC.

Lý do bạn nên chọn game Kim Cương để chơi, giải trí hàng ngày

Có nhiều người chọn game Kim cương chỉ đơn giản là họ yêu thích tựa game này, họ đã gắn bó và chơi thường xuyên trên thiết bị của mình. Nhưng cũng có nhiều lý do thú vị khác mà bạn không nên bỏ qua khi chọn đây là tựa game phổ biến cho danh sách trò chơi ưa thích của mình.

Download Game Kim Cương - Chơi Game Kim Cương Cổ Điển Hay Nhất e

Là game offline, nên bạn không cần kết nối internet vẫn có thể dễ dàng chơi được. Do đó có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi thoải mái hơn.
Game nhỏ gọn nhưng có đồ họa tương đối đẹp mắt, hiệu ứng lên level và ăn kim cương đáng để bạn thử.

Nhiều chế độ chơi hay, phù hợp trên nhiều thiết bị, đặc biệt là miễn phí hoàn toàn với phiên bản Game Kim Cương Online và bản cài đặt trên máy tính.

Download Game Kim Cương Cổ Điển Về Máy Tính, Điện Thoại Miễn Phí

Để có thể tải về miễn phí phiên bản game kim cương cổ điển cho máy tính và điện thoại di động Android, IOS, Windows Phone hãy đến với Pikachucodien.blogspot.com nhé.
Trên di động bạn truy cập vào các kho tải như Ch PLay hay App Store trên thiết bị để download nhanh và an toàn nhé.
Game trên Pikachucodien hay và hấp dẫn, bạn đã khám phá hết chưa?