Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
LOLSTAT (LMSS)- Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi


LOLSTAT (LMSS)- Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi

By

Lienminhsamsoi là công cụ đang hot và thịnh hành đối với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Phần mềm này còn có cách gọi tên khác là LOLSTAT hay Liên Minh Săm Soi/ LMSS cho phép người dùng tra cứu thông tin, xem hồ sơ liên minh huyền thoại của các game thủ khác dễ dàng. Do vậy bạn có thể xem dữ liệu về bất kỳ tài khoản của game thủ nào cho dù là bạn bè, đối thủ hay những game thủ hàng đầu ở Việt Nam và bạn bè quốc tế để có thể nắm được các điểm mạnh, điểm yếu, các tướng họ hay sử dụng cho các trận đấu để từ đó có thể trang bị cho mình những kỹ năng đặc biệt để có thể đưa ra chiến thuật hợp lý để khắc chế được các đối thủ mạnh hơn.

LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi a

Tiện ích Lienminhsamsoi không chỉ là phần mềm miễn phí được các cao thủ sử dụng hàng ngày mà đây cũng chính là giải pháp phân tích về đối thủ dành cho tất cả mọi người chơi khi tham gia vào các trận đánh trong Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài việc giúp bạn nắm bắt về đối thủ thông qua xem hồ sơ người chơi, xem lịch sử thi đấu LOL hay xem rank LOL thì LMSS còn hỗ trợ bạn nhiều tính năng tuyệt vời đầy hấp dẫn, thú vị khác, cùng Pikachucodien.blogspot.com tìm hiểu, khám phá đầy đủ hơn ngay sau đây nhé.

LienMinhSamSoi - Tra Cứu Thông Tin Tài Khoản, Xem Hồ Sơ Liên Minh Huyền Thoại

Liên minh huyền thoại là một trong những game đang phổ biến, thịnh hành nhất ở Việt Nam và thế giới với số lượng đông đảo người chơi tham gia đến từ khắp các tỉnh thành và quốc gia khác nhau với quy mô ngày càng lớn và chuyên nghiệp hơn với nhiều giải thi đấu LMHT trong nước và quốc tế chuyên nghiệp đã được tổ chức và diễn ra với số lượng thành viên tham gia tương đối lớn.

LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi b

Và để có cơ hội tham gia vào các giải đấu tầm cỡ hoặc so tài cao thấp với các đối thủ mạnh thì việc nắm bắt về đối thủ sẽ mang về cho bạn lợi thế vô cùng lớn, như mọi người vẫn thường hay nói rằng biết mình biết người thì trăm trận trăm thắng là yếu tốt chủ đạo không thể bỏ qua và xem nhẹ được. Chính vì thế mà công cụ Liên Minh Săm Soi được phát triển và nhanh chóng được cộng đồng game thủ LOL biết tới là một ứng dụng vô cùng quan trọng. Phiên bản Lienminhsamsoi mới được ra mắt với đầy đủ các tiện ích cần thiết phục vụ cho người chơi đầy đủ trong việc tra cứu thông tin, hồ sơ về tài khoản của người chơi LMHT, xem lịch sử thi đấu, rank, các tướng sử dụng, cấp độ của người chơi và các bảng ngọc, bảng bổ trợ... của tài khoản mà bạn quan tâm hay sắp trở thành đối thủ trong các giải đấu của bạn, ngoài ra bạn có thể tra cứu bất kỳ tài khoản của game thủ nào trên nhiều máy chủ khác nhau dễ dàng nhất.

LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi c

LMSS hỗ trợ người chơi tốt nhất bằng cách đơn giản và tối ưu hóa các chức năng và thao tác tìm kiếm, người chơi có thể nhập chính xác tên tài khoản hoặc nhập từ gợi nhớ mà mình cần tra cứu trên hệ thống. Và phần mềm sẽ tự động truy vấn dữ liệu trên hệ thống, phân tích và đưa ra thông tin chi tiết về tài khoản của người chơi đó mà bạn cần săm soi  như tỉ lệ thắng thua, số trận thi đấu, điểm số, cấp độ, xếp hạng, bảng bổ trợ, bảng ngọc...

Để check tài khoản thông thường bạn không cần đăng nhập, hoặc sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập rất đơn giản để có được 10 ngày sử dụng VIP và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, nếu như dùng tài khoản Liên Minh Huyền Thoại để liên kết thì người chơi sẽ nhận ngay 20 VIP vào tào khoản.

Người chơi có thể xem thông tin theo Pro Player, theo Rank, Cấp độ hoặc theo tướng với bảng xếp hạng thách đấu sắp diễn ra hoặc xếp hạng cao thủ, và phiên bản mới cho phép bạn xem thông tin game thủ ở chế độ 3D vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Ưu điểm của phần mềm này là bạn không cần nhớ chính xác tên người chơi cần tra cứu, mà vẫn có thể dễ dàng tìm ra chính xác tài khoản muốn săm soi quá đơn giản. Bạn có thể thử luôn và ngay để thấy được điều tuyệt vời này.

Tính năng chính của Lienminhsamsoi/ LMSS

1. Hỗ trợ tìm kiếm nhanh, đơn giản, chính xác hơn

Phiên bản mới nhất của Lienminhsamsoi (4.0) với khả năng tìm kiếm thông minh, tốc độ, chính xác và hiệu quả sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hài lòng, chỉ sau một vài giây là đã có kết quả với đầy đủ thông tin được hiển thị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cực bất ngờ, ưng ý nhất.

2. Giao diện nâng cấp đẹp và dễ sử dụng

Bản cập nhật mới mang đến sự khác biệt và thuận tiện hơn so với các phiên bản cũ trước đây, thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, load dữ liệu nhanh, hiển thị đẹp, chuyên nghiệp, tốc độ và không yêu cầu cấu hình máy cao.

3. Xem full thông tin, hồ sơ người chơi

Với LMSS thì gần như không thể che giấu bất kỳ thông tin nào của tài khoản LMHT. Đúng vậy từ ngày tham gia, ảnh đại diện, trang phục, thời gian chơi, bảng bổ trợ... và hàng loạt các thông tin khác giúp bạn nhanh chóng phân tích và nắm bắt được ưu, nhược điểm của bất kỳ người chơi nào mình muốn.
LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi d

Xem chi tiết về các trận đấu đã tham gia, các tướng sử dụng gần nhất, IP, Chỉ số thông thạo, Vàng, Rank và số trận đấu tham gia...

Xem dữ liệu về lịch sử thi đấu, các tướng sử dụng cho trận đấu, số rồng, chỉ số KDA, 3ron, vàng, mức độ sát thương, các trang  bị cho trận đấu.

4. Xem thông tin các tướng

Phiên bản Lienminhsamsoi 2019 sẽ giúp bạn xem thông tin các tướng đầy đủ, chi tiết nhất như các thông số, kỹ năng, cấp độ và các skin cho mỗi tướng cụ thể.
Nắm bắt được điểm mạnh yếu của tướng giúp bạn có thể nắm chắc được phần thắng là bao nhiêu khi tham gia thách đấu, khắc chế đối thủ mạnh dễ dàng hơn.

5. Hỗ trợ chế độ 3D khi xem Skin

Điều này không phải bất kỳ game thủ nào cũng biết, ở trong folder 3D Skin của Lienminhsamsoi bạn có thể thấy được toàn bộ các tướng với trang phục đẹp, ấn tượng với các hình ảnh dạng 3D sống động và chân thực nhất.

6. Live Stream các trận đấu của cao thủ với PRO LIVE

Xem video về các trận đấu hay từ những cao thủ LMHT hàng đầu thế giới mà bạn yêu thích nhất cực đơn giản, Click Pro Live là xem ngay được.

7. Xem Rank theo vị trí được xếp hạng

Bảng xếp hạng cũng rất quan trọng với người chơi, bạn có thể theo dõi bảng xếp hạng của các server để nắm bắt được những tài khoản có rank tốt nhất. Thường thì vị trí 1, 2,3 đáng quan tâm nhất thuộc top xuất sắc. Và bảng xếp hạng này luôn được cập nhật thường xuyên khi các trận đấu kết thúc với rank, số trận thắng, tên các tướng tham gia gần nhất đầy đủ.

8. Hỗ trợ đăng nhập bằng Facebook

Sử dụng Facebook Account đăng nhập bạn sẽ khám phá nhiều tính năng hấp dẫn hơn cũng như nhận nhiều tính năng ưu đãi như thêm VIP miễn phí.

Lợi ích khi sử dụng Lienminhsamsoi - LOLSTAT - Liên Minh Săm Soi

Khi mà game Liên minh huyền thoại ngày càng thịnh hành và chiếm lĩnh phần lớn thị trường game PC Việt Nam và thế giới với độ hấp dẫn, thú vị và cách thiết kế cũng như các tính năng cao cấp khiến cho LMHT trở thành một trong những game chiến thuật đỉnh cao hàng đầu trên máy tính. Không chỉ đơn thuần là chơi game giải trí, gắn kết người chơi, các giải đấu Liên Minh lớn trong nước và thế giới cũng đã mang về những giải thưởng không hề nhỏ cho những ai tham gia và giành chiến thắng thu hút số lượng lớn game thủ tham gia.

LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi tài khoản LMHT - Liên Minh Săm Soi e

Và với nhiều người chơi như vậy thì Lienminhsamsoi đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp người chơi có thể phân tích, đánh giá về đối thủ tốt hơn, từ đó cơ hộ chiến thắng cũng nhiều hơn so với bình thường. LOLSTAT - LMSS góp phần không nhỏ hỗ trợ người chơi giành lấy chiến thắng trong các trận đấu lớn, quan trọng.

Download Lienminhsamsoi - Phiên bản mới

Với Liên Minh Săm Soi bạn sẽ có được sự tự tin cần thiết để bước vào các trận đấu LMHT lớn cùng các đối thủ mạnh nhờ vào các dữ liệu vô cùng hữu ích và hiệu quả đã check được.


Tải về Lienminhsamsoi phiên bản nhúng trên website hoàn toàn miễn phí ngay sau đây. Download thêm các phần mềm, ứng dụng hay khác trên Pikachucodien.blogspot.com khác cho máy tính và điện thoại nếu chưa có nhé.