Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
 Tải CCleaner Full Pro Apk mới nhất - Cây chổi quét dọn rác hiệu quả cho Android


Tải CCleaner Full Pro Apk mới nhất - Cây chổi quét dọn rác hiệu quả cho Android

By

Với phần mềm CCleaner Apk trên điện thoại smartphone Android bạn có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các tệp tin rác, tối ưu giúp máy chạy nhanh hơn, mượt hơn. Nếu bạn muốn quét Virus hiệu quả hơn bạn nên dùng ứng dụng cây chổi Clean Master nhé.

Với người dùng máy tính thì CCleaner Full Pro chắc chắn đã không còn lạ lẫm gì bởi phần mềm này đã quá nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người khi cần tối ưu hóa, dọn dẹp và tăng tốc cho hệ thống phần cứng cũng như phần mềm. Nay CCleaner đã có bản cài dành cho các máy điện thoại di động nền tảng Android giúp bạn có được trải nghiệm cực hiệu quả với các tính năng sẵn có trên thiết bị để bàn ngay trên dế yêu của mình.

Hãy cùng Pikachucodien khám phá nhanh về cây chổi quét dọn rác tuyệt vời ngay hôm nay để làm việc trên điện thoại và PC được nhanh chóng, thoải mái và hiệu quả cao nhất nhé.

Ưu điểm vượt trội trên CCleaner Mới Nhất 2020

CCleaner mới nhất được cải tiến hơn về khả năng dọn dẹp trên các trình duyệt web, đặc biệt là các trình duyệt như Edge hay IE của Microsoft mà trước đây hay bị lỗi thì nay nó có thể quét và làm sạch dọn cache, cookies, lịch sử lướt web giúp tải trang về máy nhanh hơn, nhẹ hơn ít bị lỗi hơn.


 Tải CCleaner Full Pro mới nhất - Cây chổi quét dọn rác hiệu quả cho Android, PC a

Nếu bạn đang sử dụng cả PC và Mobile thì đây sẽ là lựa chọn nhanh cho bạn với 2 phiên bản hiệu quả như nhau. Phần mềm CCleaner được đánh giá cao về chức năng dọn rác, xóa file rác các tệp tin dư thừa hay giống nhau trên máy, trình duyệt web, hệ thống, các ứng dụng hay trò chơi tạo ra góp phần đáng kể trong việc đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định, tốc độ hơn.

Để có được các chức năng hoàn hảo nhất bạn nên sử dụng bản CCleaner Pro Full mới nhất mà không bị hạn chế bất kỳ tính năng nào, làm sạch triệt để hơn cho thiết bị của bạn. Nhắc đến việc dọn rác, lấy lại dung lượng bộ nhớ, quản lý ứng dụng, giám sát hệ thống và giúp người dùng lướt web an toàn hơn thì lập tức mọi người sẽ nghĩ ngay đến CCleaner cho thiết bị của mình.

Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 2004, cho đến nay CCleaner đã được đông đảo người dùng trên toàn thế giới ưa thích, tin dùng. Ở Việt Nam CCleaner cũng được download và sử dụng khá nhiều với lượt tải về cao, luôn tăng mạnh hơn mỗi ngày, được sẻ chia trên rất nhiều các trang web, diễn đàn về phần mềm, ứng dụng hay tin học.

Những tính năng chính trên CCleaner

Dọn rác và tối ưu điện thoại

- Chế độ quét sâu giúp quét dọn sạch tất cả các file rác trên điện thoại một cách an toàn, chính xác và hiệu quả nhất
- Giải phóng không gian lưu trữ, bộ nhớ, bộ nhớ đệm của các ứng dụng trên máy giúp tăng tốc điện thoại nhanh hơn đáng kể
- Dọn dẹp đa năng như bộ nhớ, bộ nhớ đệm ứng dụng, trình duyệt, các folder tải xuống, lịch sử duyệt web, dữ liệu biểu mẫu, các bộ nhớ tạm và nhiều vị trí khác... nói chung nó dọn dẹp khá toàn diện.

 Tải CCleaner Full Pro mới nhất - Cây chổi quét dọn rác hiệu quả cho Android, PC b

Giải phóng bộ nhớ

- Ngoài việc xóa các file không cần thiết để giải phóng không gian lưu trữ và bộ nhớ máy thì đây còn là trình quản lý ứng dụng khá hữu ích, nó sẽ giúp bạn gỡ cài đặt nhiều ứng dụng không cần thiết đang có trên điện thoại để giải phóng dung lượng trống cho bộ nhớ thiết bị giúp máy chạy mượt hơn hoặc dành không gian cài đặt các ứng dụng quan trọng khác.

Phân tích ảnh hưởng của ứng dụng

- Nó sẽ quét và đưa ra thông tin về các ứng dụng đang sử dụng nhiều tài nguyên, dữ liệu, các ứng dụng gây tốn pin, hay các ứng dụng chạy ẩn không cần thiết.
- Nhờ vào dữ liệu này để bạn sắp xếp lại hoặc loại bỏ các ứng dụng mà chưa cần dùng đến có thể gỡ bỏ và cài đặt lại sau.

Tăng tốc với tính năng mới

- Bổ sung thêm Task Killer để dừng các tác vụ đang chạy, các ứng dụng chạy ngầm sẽ được ngừng hoạt động cho đến khi bạn muốn mở lại chúng.

Đơn giản để sử dụng

- Mọi chức năng đều được thiết kế khá hợp lý để người dùng sử dụng một cách thuận tiện nhất
- Chỉ với một chạm bạn đã có thể tối ưu và dọn dẹp điện thoại của mình
- Giao diện bắt mắt, đơn giản và trực quan hơn nên ai cũng có thể sử dụng mà không cần phải tìm hiểu quá nhiều
- Hiệu quả vượt trội mà không sử dụng quá nhiều tài nguyên máy
- Bổ sung một số tính năng mới như thống kê ứng dụng giúp bạn nắm bắt tổng quan nhanh chóng về các ứng dụng trên thiết bị của mình.

Giám sát toàn hệ thống

- Biết được mức độ CPU đang dùng
- Nắm bắt được dung lượng RAM bộ nhớ trong trên thiết bị
- Quản lý nhiệt độ pin, bảo vệ pin hữu hiệu hơn.

Download CCleaner mới nhất

CCleaner Apk cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.piriform.ccleaner&hl=vi
CCleaner Full Pro cho PC Win 7/10 mới nhất: https://download.ccleaner.com/ccsetup565.exe
Chọn phiên bản phù hợp cho thiết bị đang dùng để tải về máy ngay hôm nay!