Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Cách tải Ch Play cho iPhone đơn giản miễn phí


Cách tải Ch Play cho iPhone đơn giản miễn phí

By

Ch Play hay Google Play là cửa hàng ứng dụng hay và hữu ích mà bất kỳ người dùng di động nào cũng muốn có bởi kho ứng dụng trên CHPLAY là vô cùng phong phú, đầy đủ, an toàn và nhiều app miễn phí, nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả mọi ứng dụng mình cần. 

  • Tất cả các dòng máy iOS của Apple như iPhone 6, 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, XS Max, iPhone 11, iPhone 12 Promax, iPad... lại không có sẵn CH Play nên có nhiều người thắc mắc rằng iPhone có Ch Play hay không? Cách tải Ch Play cho iPhone, iPad? Và bài viết đưới đây để mọi người tham khảo cũng như hiểu đầy đủ hơn, chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

Hướng dẫn cách tải Ch Play cho điện thoại iPhone, iPad đơn giản nhất

Ch Play iOS gần đây được người dùng Việt quan tâm đặc biệt và trở thành một xu hướng khá HOT trên Google bởi số lượng người dùng iPhone đang tăng lên nhanh chóng từng ngày.

Bạn muốn sở hữu kho ứng dụng Ch Play Store trên điện thoại iPhone của mình để khám phá thế giới app khổng lồ này ngay trên hệ điều hành IOS. Pikachucodien sẽ hướng dẫn bạn cách tải về cửa hàng Ch Play phiên bản web mới nhất về máy iPhone, iPad quá đơn giản trong vài bước, bạn hay bất kỳ ai cũng có thể làm được nhanh chóng.


Cách tải Ch Play cho iPhone, iPad trên hệ điều hành IOS cực dễ a

 Ch Play là ứng dụng tuyệt vời hấp dẫn nhất trên bất kỳ điện thoại nào thậm chí cả trên máy tính nên ai cũng muốn sở hữu nó trên thiết bị của mình. Chắc chắn những tín đồ của iOS đang dùng iPhone cũng đã từng nghĩ đến việc làm thế nào để tải google play cho iphone của mình và cài đặt Ch Play lên iPad hay các thiết bị iOS. Trên thực tế thì không có phiên bản CH Play phù hợp cho iPhone và cũng có rất nhiều người đang cố gắng truy lùng để cài trên thiết bị của mình.

Vậy làm cách nào mà họ có được Ch Play trên thiết bị IOS của mình?

Cách tải Ch Play trên iPhone

Có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao trên nhiều máy iPhone có Ch Play, có cách nào để cài được ứng dụng này trên thiết bị IOS hay không? 

Mình cũng khá bất ngờ khi thấy được một số máy iPhone có biểu tượng Ch Play trên màn hình, sau khi tìm hiểu rõ thì biết được rằng đây chỉ là theme giống như hệ điều hành Android với Ch Play chỉ để ngắm chứ không sử dụng được. Chính vì thế bạn không nên cố gắng cài Ch PLay cho IOS bởi chỉ có được biểu tượng mà thôi. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải kho ứng dụng này bằng cách khác đơn giản, có thể vào Ch Play thực sự trên iPhone.
Cách làm như sau:

Cách tải Ch Play cho iPhone, iPad trên hệ điều hành IOS cực dễ b

  • Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ trên máy iPhone
  • Bước 2: Vào Google hoặc nhập vào địa chỉ trang chủ Ch Play bản tiếng Việt chính thức tại: https://play.google.com/store?hl=vi
  • Bước 3: Sau khi trang web tải xong bạn có thể truy cập các nội dung mà Ch Play cung cấp gồm:
- Ứng dụng: bao gồm toàn bộ các apps, game mới nhất, phổ biến, thịnh hành và nhiều chủ đề khác cập nhật hàng ngày.

- Phim: kho phim đầy đủ các thể loại bạn có thể xem qua tóm tắt nội dung dễ dàng

- Sách: gồm thư viện sách điện tử, sách nói phong phú nhất.

  • Bạn cũng có thể tham gia hay xem các đánh giá, bình luận về ứng dụng yêu thích trên Ch Play khi xem chi tiết về app đó.
  • Tìm kiếm các ứng dụng yêu thích cực nhanh, đơn giản bằng giọng nói hoặc tên apps.
  • Ngoài ra bạn còn có thể khám phá nhiều điều thú vị khác từ cửa hàng ứng dụng này trên iPhone của mình.

Ưu điểm nổi bật

- Ch Play Web không giúp mang các ứng dụng trên cửa hàng này về máy iPhone nhưng nó cũng cho bạn xem, trải nghiệm các nội dung trên cửa hàng này khá đầy đủ không kém gì bản cài.
- Khám phá những ứng dụng mới nhất, hot nhất, đang thịnh hành trên nền tảng chính thức để so sánh và tìm chúng trên App Store.

- Xem thông tin về sách, phim và cập nhật các bộ phim bom tấn mới nhất dễ dàng.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể tải về Ch Play cho iPhone thông qua trình duyệt web, chỉ xem các nội dung trên nền tảng web mà không thể cài Ch Play vào máy như các ứng dụng IOS thông thường được.

Hỏi đáp về Ch Play trên iPhone

Hỏi: Cho mình hỏi trên điện thoại iPhone có CH PLay không?
Trả lời: Ch Play được phát triển dành riêng cho Android nên sẽ không có bản cài hỗ trợ máy iPhone.
Hỏi: Muốn cài đặt ứng dụng CH Play cho iPhone thì phải làm sao?
Trả lời: Rất tiếc là không cài CH Play cho iPhone được bạn nhé, nếu bạn muốn khám phá về Ch Play trên máy iPhone thì có thể truy cập vào bằng phiên bản trên trình duyệt web ở đây https://play.google.com/store?hl=vi&gl=US
Hỏi: Vậy Ch Play trên iPhone mà mình thấy nhiều máy iphone có là gì?
Trả lời: Thực gia là theme android thôi bạn nhé!