Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí


Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí

By

Microsoft Word 2010 - trình soạn thảo văn bản tốt nhất trên máy tính

  • Phát hành: Microsoft
  • Kích thước: 730 MB
  • Cần có Windows 7/8/10/XP/Vista
  • Phiên bản 2010 32bit, 64bit
  • Cài và sử dụng: Trial Version (Dùng thử)

Trình soạn thảo văn bản Word 2010 đang là phiên bản có nhiều người dùng nhất hiện nay với nhiều tính năng cải tiến mới hữu ích hơn để mọi người có thể thoải mái soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, tài liệu, in ấn hay lưu trữ, chia sẻ cực đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng. Bên cạnh đó bộ cài Microsoft Word 2010 có khả năng tương thích tốt trên nhiều thiết bị máy tính, laptop khác nhau, hỗ trợ lưu file doc, docx và nhiều định dạng khác.
 
Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí a

Phần mềm Word 2010 là một trong những bộ công cụ văn phòng được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất cùng với Excel 2010 và PowerPoint 2010 tích hợp sẵn trong bộ cài Microsoft Office 2010 do Microsoft phát triển. Đây cũng là bản nâng cấp từ Office 2007 được đông đảo người dùng mong đợi với lượt tải về tăng nhanh chóng với lượt download vượt xa với cả những bản Word 2019 mới nhất hay các bản Word 2013 và Word 2016 bởi thiết kế giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp, dễ sử dụng, hiệu suất ổn định, có đầy đủ các tính năng soạn thảo cơ bản cho đến nâng cao đáp ứng tốt mọi yêu cầu liên quan đến tài liệu, văn bản, in ấn, lưu trữ hay các công việc văn phòng. Word 2010 cung cấp rất nhiều tiện ích hay, các tính năng ưu việt đem lại sự thoải mái cho người dùng như giao diện Ribbon tiện lợi, liên kết với dịch vụ lưu trữ đám mây giúp lưu và chia sẻ dữ liệu an toàn, hiệu quả khi làm việc nhóm trực tuyến.

Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí b

Word là phần mềm soạn thảo tài liệu xử lý văn bản mạnh mẽ số 1 trên máy tính, laptop có mặt trên hầu hết các máy tính windows từ văn phòng, công ty, trung tâm, trường học, cửa hàng, các tổ chức nhà nước, tư nhân hay cá nhân gia đình đều được cài mặc định công cụ này sau khi cài mới hệ điều hành windows. Word 2010 với hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp giúp bạn tạo được tất cả các loại văn bản chuẩn Việt Nam và quốc tế trên PC, ngoài hỗ trợ soạn thảo văn bản, word còn cung cấp khá nhiều hàm, công thức để bạn tính toán với các bảng số liệu dữ liệu đơn giản mà không cần đến sự trợ giúp của Excel. Hiện nay ở Việt Nam bộ công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint đang được ứng dụng rộng rãi không chỉ trong môi trường văn phòng để làm việc mà nó còn được đưa vào các chương trình giảng dạy cho học sinh ở các cấp học như là một bộ môn cơ sở giúp học sinh làm quen với tin học văn phòng giúp các em làm quen với máy tính không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường cao đẳng, đại học.

Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí c

Mặc dù đã có phiên bản mới như Word 2013, 2016 hay Word 2019 nhưng phiên bản Word 2010 vẫn được ưa thích hơn cả, nếu không cần đến những chức năng mới hay đặc biệt ở phiên bản mới thì Word 2010 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho chúng ta trong thời điểm này, đủ để xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến tài liệu, văn bản với tầm cỡ của một công ty lớn. Bạn có thể lưu file của mình ở cả định dạng cũ hoặc mới gồm DOC, DOCX, PDF và nhiều định dạng khác để tiện cho việc lưu trữ, sử dụng với các thiết bị, tiện ích khác hay gửi đính kèm email, chia sẻ qua các ứng dụng chat.

Microsoft Word 2010 là bản cải tiến vượt bậc so với các phiên bản cũ về cả giao diện, chức năng lẫn hiệu suất làm việc, với giao diện mượt hơn, đẹp hơn, dễ sử dụng hơn, bạn sẽ thấy nút Office được cải tiến rất thuận tiện thay cho menu để dẫn đến Backstage, hỗ trợ in ấn tốt hơn, bảo mật dữ liệu hay chia sẻ tài liệu vô cùng đơn giản, các định dạng hay hướng dẫn chi tiết, đầy đủ hơn. Phần mềm Word 2010 được kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây (OneDrive) nhờ vậy mà bạn có thể tạo và lưu tài liệu trực tuyến một cách an toàn nhất, không cần lo đến các vấn đề về virus hay xóa nhầm file như khi lưu trên các thiết bị khác, điều thú vị nữa là khi lưu trữ trực tuyến bạn có thể chia sẻ file để mọi người cùng làm việc hay xem các thay đổi mới nhất từ bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hôm nay https://pikachucodien.blogspot.com/ sẽ chia sẻ link download và hướng dẫn các bạn cách cài đặt Microsoft Office trên máy tính, laptop win 7/8/10 đơn giản nhất.

Tính năng nổi bật trên Word 2010


* Là bản chính thức do Microsoft phát triển nằm trong bộ cài Office 2010 nên bạn hoàn toàn yên tâm download về sử dụng.
* Nhiều thay đổi, nâng cấp mới so với phiên bản cũ giúp người dùng có được trải nghiệm đầy mới mẻ và thoải mái hơn khi làm việc
* Tương thích với nhiều thiết bị nền tảng hệ điều hành khác nhau
* Lưu trữ file, dữ liệu an toàn
* Chia sẻ file tiện lợi, làm việc trực tuyến dễ dàng hơn
* Giao diện Ribbon mới giúp truy cập nhanh những chức năng hay dùng mà không tốn nhiều thời gian tìm kiếm
* Nhiều mẫu biểu đồ mới giúp cho người dùng đa dạng hơn trong cách thiết kế tài liệu word của mình
* Nhiều mẫu thiết kế đẹp

Download Microsoft Word 2010 64bit về máy tính, laptop miễn phí


Word 2010 nằm trong bộ cài Office 2010 nên bạn cần download cả bộ Office này về sau đó chọn cài đặt Word 2010 hay cài riêng bất cứ phần mềm nào bạn muốn.

Link tải: http://v90.x8top.net/tmp082020/cf/larger/2017/office_professional_plus_2010_64bit.exe

Cách cài đặt phần mềm Microsoft Word 2010 trên máy tính, laptop


Sau đây mình sẽ hướng dẫn qua một số bước cài trọn bộ Office 2010 hoặc chỉ cài Word 2010 trên hệ điều hành Windows rất đơn giản để bạn tham khảo qua và tự mình thực hiện nhé:

Bước 1: Khi đã tải xong về máy, hãy mở file office_professional_plus_2010_64bit.exe để tiến hành cài Word vào máy tính

Bước 2: Bấm vào I accept the terms of this agreement và click nút Continue để sang bước tiếp theo

Bước 3: Có 2 tùy chọn là Customize (Cài đặt tùy chọn) để bạn chọn cài các phần mềm mình cần trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint, không thích cái nào bạn bỏ chọn cái đó.

Cách cài đặt phần mềm Microsoft Word 2010 trên máy tính, laptop a

>> Và Install Now nếu muốn cài đầy đủ cả bộ Office ngay mà không qua tùy chọn.
Bước 4: Tiếp theo chọn Install Now để bắt đầu quá trình cài đặt

Cách cài đặt phần mềm Microsoft Word 2010 trên máy tính, laptop b

Bước 5: Cài xong sẽ có thông báo hiển thị, chọn Close để hoàn thành cài đặt

Cách cài đặt phần mềm Microsoft Word 2010 trên máy tính, laptop c

Xem video hướng dẫn cài:

Tính năng mới cập nhật trên Phiên bản Word 2010


Dễ dàng tùy chỉnh Quick Access ToolBar và thanh Ribbon

Đây chính là 2 điểm nhấn nổi bật nhất trên Word 2010 với thanh Quick Access Toolbar sẽ có những tùy chọn được sử dụng thường xuyên như Open, Save, Undo,... bạn có thể tìm thấy và sử dụng chúng nhanh chóng ở ngay phía trên cùng bên trái của phần mềm còn thanh Quick Access Toolbar sẽ bao gồm các lệnh dùng nhiều nhất. Bạn có thể tùy chỉnh để thêm vào các tùy chọn hay dùng trên các thanh công cụ này để hỗ trợ xử lý công việc nhanh hơn.

Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí d

Ribbon

Bạn có thể tùy chỉnh thanh Ribbon để lôi ra những công cụ mình muốn truy cập nhanh bằng cách vào Office =>Word Option =>Customize Ribbon.


Bổ sung Protected View

Tính năng này giúp bạn bảo vệ tài liệu của mình khỏi virus hay người dùng khác chỉnh sửa tùy ý đối với các tài liệu quan trọng hoặc có bản quyền. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Protected View sau đó tài liệu sẽ tự động vô hiệu hóa khả năng chỉnh sửa, và muốn chỉnh sửa được cần kích hoạt lại tùy chọn này mới có thể thao tác được.

Cộng tác trực tuyến

Với chức năng này bạn có thể chia sẻ tài liệu tới nhiều người cùng làm việc để tham gia chỉnh sửa trực tuyến cùng lúc, những thay đổi về nội dung hay số người tham gia sẽ được hiển thị chi tiết giúp bạn biết được có bao nhiêu người cùng tham gia và những thay đổi mà họ vừa thao tác.

Tải Word 2010 - Phần mềm soạn thảo văn bản Mcrosoft Word miễn phí e

Chỉnh sửa ảnh

Word 2010 cho phép bạn thao tác chỉnh sửa ảnh trực tiếp mà không cần đến photoshop hay paint, bạn vào Insert >> Illustration >> Picture, khi chèn ảnh xong bạn sẽ thấy xuất hiện tab Picture Tools sẽ chứa các tùy chọn chỉnh sửa ảnh ở đây.

Xóa nền

Đối với nhiều hình ảnh cần xóa phông nền bạn hoàn toàn yên tâm bởi word 2010 đã có tính năng xóa nền background đơn giản, hiệu quả. Để xóa nền cho hình ảnh bạn chọn ảnh chèn vào tài liệu, sao đó chọn tab Picture Tools và chọn tiếp Background Removal, sau đó phần mềm sẽ thực hiện xóa nền và bạn chỉ cần kiểm tra lại.

Chụp màn hình

Chụp ảnh màn hình tiện lợi hơn với  Screen Capturing trên word 2010, bạn chỉ cần vào Insert chọn Screenshot và lấy công cụ đó ra.

Nếu bạn mới cài lại máy tính, laptop chắc chắn Word 2010 hay Office 2010 sẽ không thể thiếu để bạn làm việc hay học tập trên máy tính hàng ngày, vì thế hãy download và cài ngay bộ Office: Word, Excel, PowerPoint 2010 ngay hôm nay.