Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32bit, 64bit) Dễ Dàng


Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32bit, 64bit) Dễ Dàng

By

Giới Thiệu Driver Canon LBP 2900/2900B

Driver Canon 2900 là bộ cài để điều khiển cho máy in Laser Canon LBP 2900 CAPT trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows. Bộ cài này chỉ hoạt động đối với máy in Canon lbp 2900 và đối với các dòng máy in khác bạn nên cài driver phù hợp để đảm bảo tính tương thích cũng như kết nối giữa máy in và máy tính không bị lỗi, có thể nhận các lệnh hay tài liệu in ấn từ máy tính để in ra dễ dàng nhất.

Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32-bit, 64-bit) Dễ Dàng a

Trên thị trường có khá nhiều loại máy in khác nhau, mỗi dòng máy in đều có những điểm mạnh và phù hợp với mục đích công việc của những đối tượng người dùng khác nhau.

Trong đó thì dòng máy in Canon lbp 2900 được sử dụng khá phổ biến trong hầu hết các công ty, doanh nghiệp, trường học, gia đình hay các văn phòng và là dòng máy in đang thịnh hành nhất hiện nay ở Việt Nam, phù hợp cho đông đảo đối tượng người sử dụng với các công việc liên quan đến in ấn tài liệu nhiều, thường xuyên. Và để sử dụng được máy in thông qua máy tính hay laptop bạn cần download driver Canon lbp 2900 và cài đặt phiên bản chuẩn, chính thức của nhà phát hành Canon ngay trên bài chia sẻ này.

Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32-bit, 64-bit) Dễ Dàng b

Driver Canon Laser Printer lbp 2900 hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành windows như Win 2000, XP, Vista, Win 7, 8, 8.1 hay Win 10, ngoài ra bạn cũng có thể cài tiện ích này trên cả các phiên bản windows server 2003, 2003 R2 hay 2008 bình thường.

Nếu bạn mới mua máy in Canon Lbp 2900/2900B thì thông thường sẽ có bộ CD/ DVD Driver đi kèm theo máy in, vì vậy có thể sử dụng bộ phần mềm này để cài trực tiếp mà không cần tìm kiếm hay download về từ internet nữa. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng, phần lớn người dùng đều không giữ được bộ cài driver này hoặc mua lại máy in cũ từ người khác sẽ gặp phải khó khăn khi không có sẵn driver đi kèm. Ngoài việc download Driver Canon LBP 2900 Win 7/8/10 32bit, 64bit trực tiếp trên Pikachucodien, bạn có thể sử dụng các phần mềm tải driver tự động để đơn giản và hiệu quả hơn trong việc tìm các driver còn thiếu trên máy tính như Driver Booster, Driver Easy... và nhiều tiện ích hay tương tự khác.

Các tính năng, ưu điểm nổi bật của Driver máy in Canon LBP 2900

Driver Canon LBP 2900/2900B 32bit, 64bit giúp máy tính kết nối chính xác tới máy in mà người dùng cần để thực thi các lện in, các thao tác in ấn tài liệu đơn giản trực tiếp từ máy tính, ngoài ra thì bộ cài driver này còn giúp khắc phục, hạn chế các lỗi liên quan đến máy in Laser Canon Lbp 2900 do thiếu trình điều khiển, ngoài in các tài liệu văn bản thì bạn cũng có thể in ấn hầu hết các tệp tin media khác trên máy tính của mình như hình ảnh, file pdf, file html...

Trình điều khiển Driver Canon Lbp 2900 là công cụ tốt nhất đảm bảo cho việc kết nối máy in với máy tính được suôn sẻ và dễ dàng, hỗ trợ các lệnh, quá trình in ấn được thực hiện hiệu quả, an toàn mà không gặp bất kỳ sự cố nào khi làm việc. Và đây cũng là dòng máy in thuộc loại cao cấp được giới văn phòng và hầu hết mọi người dùng yêu thích, tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên nó chỉ hoạt động tuyệt vời, cung cấp trải nghiệm in ấn cực chất lượng cho công việc của bạn khi cài đúng, chính xác driver chuẩn của nó, đây là điều rất quan trọng giúp cho việc tương tác giữa máy tính với máy in luôn được ổn định, thông suốt, không gặp phải các sự cố ngoài ý muốn khi hoạt động.

Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32-bit, 64-bit) Dễ Dàng c
 Chính vì thế mà nhà phát hành Canon cũng là công ty sản xuất ra dòng máy in này đã phát triển các phiên bản driver dành riêng cho từng dòng máy in của mình để việc in ấn được thuận lợi và dễ dàng hơn. Với dòng máy in canon 2900 bạn cần bộ cài Driver Canon LBP 2900/2900B Capt là chính xác nhất, việc tải về phần mềm này không khó, bạn chỉ cần chọn link tải phù hợp với bản cài windows 32bit hay 64bit tương ứng là được. Việc cài driver này cho các máy in trong văn phòng hay gia đình của bạn là khá đơn giản, giúp cho công việc luôn được giải quyết nhanh chóng, cho ra những bản in chất lượng cao và tiết kiệm tối đa chi phí về giấy mực hay các nguồn nguyên liệu in ấn khác.

Nếu bạn bè hay người thân, khách hàng của bạn đang gặp vấn đề với dòng máy in này, hãy chia sẻ và giúp họ tải về bản driver Canon lbp 2900 phù hợp nếu trên máy của họ đang bị thiếu trình điều khiển này để khắc phục nhanh các vấn đề, lỗi in ấn do thiếu driver hay driver cũ, lỗi thời để không ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập trên máy tính.

Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32-bit, 64-bit) Dễ Dàng d
Đối với phiên bản windows 7/8/10 64bit thì cần chọn đúng bản Driver Canon LBP 2900 64bit sẽ không gặp phải hiện tượng xung đột hoặc không tương thích một số thành phần khi cài đặt, tương tự đối với bản windows 32bit, cài đúng sẽ giúp cho máy in hoạt động ổn định hơn.

Có nhiều loại máy in khá phổ biến trên thị trường hiện nay để phục vụ cho nhu cầu, sở thích cũng như sự đa dạng của công việc mà mỗi người dùng khác nhau cần đến. Và dòng máy in Canon lbp 2900 luôn được chọn ưu tiên hàng đầu trong các văn phòng cũng như dùng cho mục đích cá nhân, gia đình bởi đây vừa là dòng máy in cao cấp, vừa tiện dụng, tính phổ biến cao, dễ sử dụng, thao tác và thời gian in ấn tài liệu nhanh, có thể in với số lượng lớn tài liệu, phù hợp với những tài liệu thông dụng trên các khổ giấy A4, A5. Nếu đang dùng dòng máy này mà tự nhiên bạn gặp phải sự cố không tìm thấy máy in trên PC hay gặp phải lỗi in ấn, hãy kiểm tra ngay driver xem có vấn đề gì không trước khi mang đi sửa hoặc bảo hành nhé.

Windows 7 mặc dù được ra mắt khá lâu và nay đã có windows 10, nhưng hệ điều hành này vẫn đang được cài trên hàng triệu máy tính ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, và bạn có đang dùng win 7? Download ngay Driver Canon LBP 2900/ 2900B Win 7 (32-bit, 64-bit) khi kết nối máy in của bạn với hệ điều hành này.

Tương tự như máy in canon lbp 2900 thì với dòng máy in Canon 3300 cũng cần đến bộ Driver Canon 3300 riêng của nó để giao tiếp với máy tính, vừa đảm bảo tính ổn định trên hệ thống, việc in ấn cũng sẽ thuận lợi, tiết kiệm và hiệu quả cao hơn nhiều. Các bước và quá trình cài cũng tương tự như đối với các phiên bản khác.

Nếu việc tìm và download driver là công việc quá khó khăn với bạn thì hãy sử dụng các công cụ hỗ trợ tìm, cập nhật driver tự động như 3DP Chip, Driver Booster... mọi thứ sẽ trở lên đơn giản và dễ thở hơn. Hoặc nếu vẫn gặp phải nhiều vấn đề không xử lý được, hãy để lại comment dưới đây để mình teamviewer giúp nhé.

Thao tác cài driver máy in Canon lbp 2900 64bit hay 32bit cũng khá đơn giản, bạn có thể tự cài như các phần mềm khác hoặc xem hướng dẫn chi tiết mà không cần quan tâm đến cấu hình máy, phiên bản hệ điều hành bởi bộ công cụ này hoàn toàn phù hợp trên các máy tính, pc, laptop windows 7, windows 8/ 8.1 hay windows 10 32bit, 64bit và hoàn toàn MIỄN PHÍ download, điều quan trọng nhất chính là chọn đúng bản cài 32-bit hoặc 64-bit tương ứng với bản windows đang dùng là được.

Lý do chính nên sử dụng driver Canon Lbp 2900 32bit, 64bit mới nhất

Với các dòng máy in Canon thì driver là trình điều khiển không thể thiếu khi muốn kết nối và giao tiếp với máy in đó thông qua máy tính để gửi lệnh in ấn dữ liệu, file ra giấy. Chính vì thế mà với bất kỳ dòng máy in nào nhà phát hành cũng cung cấp bản cài driver tương thích với từng dòng máy in đó. Driver Canon 2900 cũng vậy, nó được phát triển dành riêng cho dòng máy in Canon LBP 2900 CAPT và các dòng máy in khác như 3300 đều không sử dụng được. Driver này giúp cho máy tính nhận đúng máy in đã kết nối, đảm bảo mọi thứ hoạt động với nhau bình thường khi gửi lệnh in hay lên lịch in ấn của công ty, gia đình hoặc trong các quán photocopy. Driver Canon LBP 2900 không chỉ mang đến chất lượng in ấn mượt nhất, tốn kém chi phí thấp nhất đồng thời cũng là trình fixed lỗi tuyệt vời cho các vấn đề liên quan đến thiếu hay lỗi driver trên máy tính.

Có driver Canon 2900 bạn có thể quản lý và kết nối với máy in của mình tốt hơn, chuyên nghiệp hơn khi trên pc có nhiều máy in khác nhau cùng kết nối, việc giao tiếp với máy in canon 2900 để thực hiện in ấn sẽ được thực thi chính xác các lệnh in ấn hoặc ngắt kết nối nếu muốn.

Khi sử dụng trình điều khiển canon 2900 sẽ cung cấp một giao diện làm việc để máy tính giao tiếp với máy in, nhận lệnh in ấn hay gửi file, dữ liệu tới máy in để thực hiện in ấn khi người dùng yêu cầu và ngắt kết nối khi công việc in ấn được hoàn tất an toàn. Bạn cũng có thể chia sẻ máy in trong cùng một hệ thống mạng cho các máy tính khác như các máy nội bộ của công ty, văn phòng, nhà trường hay quán internet để in ấn tiết kiệm hơn mà không cần cài driver máy in canon 2900 cho các máy tính được chia sẻ đó.

Phiên bản driver Canon 2900 64bitPikachucodien chia sẻ là bản được sưu tầm, chọn lọc từ những nguồn download uy tín hàng đầu hiện nay trên internet, đáng tin cậy để mọi người thoải mái tải về và sử dụng.

Lưu ý khi cài đặt Driver Canon LBP 2900

- Đầu tiên cần giải nén bộ cài khi download xong về máy

- Chạy file setup để tiens hành các thao tác cài tiếp theo.

- Cần ngắt kết nối (thông qua cap) của máy tính và máy in trước khi cài đặt driver

- Chỉ kết nối cáp giữa PC và Printer khi việc cài đặt đã hoàn thành.

Download Driver Canon LBP 2900 Về Win 7/8/10/XP (32-bit, 64-bit) Dễ Dàng e

Máy in canon lbp 2900 là thế hệ máy in đã và đang thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, là dòng máy cao cấp với giá cả hợp lý, chất lượng và hiệu quả cũng rất tuyệt vời, được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và môi trường làm việc khác nhau từ cá nhân, gia đình cho tới doanh nghiệp đều sử dụng được. Bạn có thể in ấn dữ liệu đen trắng với chất lượng in laser cao với độ phân giải 600x1200dpi cho phép in nhanh với tốc độ lên tới 12 tờ/phút đối với khổ giấy A4, vừa tiết kiệm lại hiệu quả cao.

Ngoài việc cài Driver Canon lbp 2900 cho máy tính của mình, bạn có thể mang theo cài dự phòng cho các máy tính, laptop khác hoặc sử dụng cho những lần cài đặt sau mà không cần phải tải lại nữa. Ngoài cách cài trực tiếp bạn có thể sử dụng thêm các trình tìm và cài driver tự động như 3DP Chip, DriverEasy để download những driver còn thiếu trên máy tính giúp hệ thống hoạt động trơn tru, ổn định và ít lỗi nhất.

Cách xử lý khi máy in Canon LBP 2900 in không đều mực

- Khi sử dụng máy in canon 2900 để in dữ liệu liên tục trong thời gian dài, thì bộ phận bảo vệ có tên DRUM có thể bị hư hỏng khiến cho việc in ấn không được đẹp và đều như mong muốn.

- Bạn có thể tự mình thay DRUM hoặc nhờ các kỹ thuật viên máy in xử lý để đảm bảo không ảnh hưởng nhiều tới công việc và hoạt động in ấn dữ liệu của mình.

- Hoặc tự mình xử lý bằng cách tham khảo các video hướng dẫn trên youtube và làm theo các bước hướng dẫn nhé.

Download Driver Canon LBP 2900 Cho Win 7/8/10 (32-bit, 64-bit) Quá Đơn Giản

Dung lượng: 10,93 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Driver
Phiên bản mới nhất: 32bit, 64bit
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows XP (64-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows XP 32bit

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows 10 (64-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows 10 (32-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B (64-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B (32-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 8/8.1 (64-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 8/8.1 (32-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7 (64-bit)

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7 (32-bit)

Chọn phiên bản tương thích, phù hợp với máy in đang kết nối và phiên bản hệ điều hành tương ứng mà bạn đang sử dụng để tải về driver máy in canon 2900 32bit, 64bit chuẩn nhất nhé. Chúc bạn thành công!