Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
DLC Boot 2021- Cách tải DLC Boot tạo usb boot cài win cực nhanh


DLC Boot 2021- Cách tải DLC Boot tạo usb boot cài win cực nhanh

By

Giới thiệu DLC Boot

DLC Boot là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo USB Boot đa năng theo chuẩn UEFI và LEGACY với định dạng chính là FAT32 với nhiều tính năng chuyên nghiệp hàng đầu để khắc phục, sửa chữa sự cố máy tính, cứu hộ PC hiệu quả có hỗ trợ mini Windows cùng với nhiều chức năng thú vị khác.


Download DLC Boot 2019 - Tạo USB Boot Đa Năng, Cứu Hộ PC a

Với phần mềm DLC Boot bạn có thể ứng dụng trong rất nhiều công việc khác nhau để trợ giúp khách hàng, người dùng khác như sửa chữa lỗi hệ thống, phần mềm, cài đặt hệ điều hành, ghost windows, sao chép hay bảo vệ dữ liệu máy tính, là giải pháp thay thế tốt nhất cho việc sử dụng CD Boot, nhờ vậy khi hệ điều hành bị lỗi cần cài mới thì bạn hoàn toàn có thể ghost trực tiếp hay chia ổ cứng không lo mất dữ liệu, ngoài ra DLC Boot còn tích hợp sẵn một số phần mềm hữu ích, cần thiết khác như phần mềm lấy dữ liệu, cập nhật driver cho phần cứng máy tính.

Ngay sau đây, Pikachucodien sẽ chia sẻ với bạn một số tính năng hay, ưu điểm vượt trội khiến cho DLC Boot luôn được ưu tiện chọn lựa hàng đầu, tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng cũng như các kỹ thuật viên máy tính, tin học.

Tính năng chính của DLC Boot mới nhất

Một tiện ích được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng chắc hẳn phải là một tiện ích hay, có giá trị cho người dùng, và sau đây là một số tính năng vượt trội của DLC Boot so với các phần mềm cùng tính năng khác:

– Tạo tính năng Boot đa năng cho USB Flash.

– Hỗ trợ nhiều loại USB khác nhau với định dạng Boot chuẩn UEFI và LEGACY phổ biến hiện nay.

– Tạo Boot khởi động hệ thống, khắc phục sự cố, cứu hộ PC, ghost, cài win tiện dụng.

– Hỗ trợ phần mềm diệt virus, cập nhật driver máy tính, sao lưu, khôi phục hệ thống, dữ liệu máy tính dễ dàng.

– Tích hợp sẵn một số công cụ cần thiết, các tiện ích văn phòng hay dùng.

– Có thể chọn định dạng Fat32 hay NTFS khi tạo USB Boot.

– Tích hợp sẵn Mini Win 10 + Win XP.

– Hỗ trợ các công cụ check thông tin phần cứng.

– Một số công cụ fixed lỗi như chống phân mảnh,gom mảnh ổ cứng.

– Lấy lại dữ liệu đã mất với công cụ Recovery hay Backup Data

– Và còn nhiều nữa, hãy tìm hiểu thêm khi dùng phần mềm các bạn nhé.

Các Công Cụ Chính Trên DLC Boot 2019

Mini Win Tools bao gồm các chức năng như Clear Temp, TeraCopy Disable, TeraCopy Enable, Set PageFile, ImDisk Virtual, Set DLC1Temp.

Disk Tools gồm Partition Wizard, Aomei Partition, Partition Guru, BootICE, Active Kill Disk, CrystalDiskInfo, Crystal Disk Mark, SSDLife Pro, Victoria, HD Tune Pro, Gru4Dos, HDD LL Format, Raid Reconstructor, FAT32 to NTFS, Linux Reader, WinConfig.

Backup and Restore gồm True Image Shell, True Image 2014, True Image 2017, Ghost 32, Ghost Explorer, GhostCast Server, Advance Tokens.

Driver gồm DriverPack Online, Double Driver, 3DP Chip

Network gồm Maxthon, Cent Browser, LinksVIP Tool, Internet Download Manager, TeamViewer, GetAlbumMP3, Ultrasuf, SoftPerfect Network, TFtpd32, DNS Jumper, Remote Computer, MyLanViewer, Change MAC, RealVNC Server, RealVNC Viewer, Wake Me On Lan, Wifi Hotspot, Free Wifi Hotspot

Data Recovery gồm có GetDataBack, EASEUS Data, Ontrack EasyRecovery, Power Data, iCare Data, O&O Disk, CardRecovery, Find and Mount, Partition Recovery, File Recovery, 7 Data Recovery, Hetman Recovery, Diskgetor Recovery, Miford Recovery.

Hardware Tools gồm HWiNFO32, CPU-Z, GPU-Z, GetDiskSerial, HD Serial Changer, Hardware Monitor, Video Memory Test, Is My LCD OK, KeyboardTest, BatteryMon, Dead Pixcel Tester, Key Tweak.

Office gồm Word, Excel, PowerPoint, Unikey, SumatraPDF.

Altivirus gồm Eset NOD32 v4, MalwareByte, Malware Hunter, Bkav, BKAntiMacroVirus, Anti Macro Names, Kaspersky Reset.

Systems gồm Total Uninstall, Revo Uninstaller, WinNTSetup, Active BCD Editor, Registry Editor, Defraggler, Fix My Printer, Registry Workshop, PowerTools, Process Explorer, Fix NTLDR, NTBOOT AutoFix, .Net Framework, Active Lad Hive, DLLRegSVR, UltimatePIDCheck.

Utilities gồm Total Commander, 7-Zip, CCleaner, Splitter & Joiner, RAR Repair, Turn Off Monitor, Blank & Sercure, Screen Keyboard, Mouse Emulator, UltraISO, BurnAware, Recover Key, Duplicate Finder, VLC Player, MP3 Cutter Joiner, Rename File, SmartRipper, Check File Hash.

USB Boot gồm USB Disk Format, USB Unhide, Test USB, Rufus, Flash Toolkit, SD Formatter, NTFS Protection.

Password Remove gồm Anti Deep Freeze 0.1, Anti Deep Freeze 0.4, XMOS De-Animator, Active Password, Daossoft Password, Tenor Password, Password Resetter, Browser Password, PDF Pass Remover, Get Password, Windows Gate, Recover Pass.

Một số công cụ khác gồm Ghost Boot Menu, ATI Boot Menu, DLC Boot Password, Disable UAC, Boot FoxConn Fix, Qemu Boot, BootNext, Aomei PXE Boot....

Ưu điểm nổi bật, lợi ích khi sử dụng DLC Boot 2019 trên máy tính

Nếu như trước đây phần mềm này chỉ hỗ trợ định dạng FAT32 thì nay bản DLC Boot 2019 hỗ trợ bạn tạo boot với nhiều định dạng bảo mật tiêu chuẩn cao hơn như NTFS, NTFS (UEFI), Fat32 (UEFI) trong tùy chọn tạo Boot cũng như sử dụng Boot Loader là SysLinux hay Grub4Dos. Ngoài ra giao diện mới boot chuẩn UEFI cũng được bổ sung nhiều tính năng hơn và người dùng hoàn toàn có thể  chọn chuẩn Boot phù hợp như Boot trên Legacy, UEFI, USB, HDD Box, LAN hay các thiết bị Android dễ dàng. Tuy nhiên để không xảy ra lỗi hay xung đột khi tạo bạn cần tắt các trình bảo vệ máy tính khỏi virus hoặc đối với các thiết bị smartphone Android thì cần thực hiện root máy để chạy phần mềm.
Download DLC Boot 2019 - Tạo USB Boot Đa Năng, Cứu Hộ PC b
DLC Boot 2019 đã và đang là xu hướng hot, thịnh hành nhất trên windows hiện nay, với nhiều nâng cấp và đổi thay so với các bản DLC trước đó, người dùng sẽ có được bản chuẩn và hoàn hảo hơn, nhiều tiện ích hơn như có thêm Mini Windows 10 nên có thể khởi động tùy chọn với win xp hoặc win 10 mini thay vì chỉ hỗ trợ chọn được Mini Win XP như trước đây. Win XP cũng được tối ưu hóa lại từ bản được trích xuất trên Hiren's Boot 15.2 và được bổ sung thêm khả năng Boot từ LAN hay các thiết bị nền tảng Android. DLC Boot giúp bạn tạo USB chuẩn UEFI là một trong những chuẩn phổ biến nhất hiện nay, cung cấp chức năng mạnh mẽ để hỗ trợ format các loại USB cứng đầu nhất, khóa USB Flash trong những trường hợp mà người dùng muốn. Phần mềm Grub4dos cũng là một trong những công cụ hỗ trợ tạo boot cho usb hiệu quả hiện nay để cứu hộ và khắc phục sự cố máy tính nhanh, an toàn, được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng, ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này là có thể tự động nhận dạng thiết bị USB để kết nối nhanh chóng theo yêu cầu.

Phiên bản DLC Boot 2019 còn giúp người dùng nhiều tính năng mở rộng khác trên hệ thống như sửa lỗi ổ cứng, gom và chống phân mảnh ổ cứng, chia ổ, lấy dữ liệu đã xóa, kiểm tra thông tin phần cứng và nhiều công cụ khác hỗ trợ sao lưu và khôi phục hệ điều hành, cập nhật driver máy tính hiệu quả cùng nhiều công cụ tuyệt vời khác dành cho văn phòng như trình duyệt web, microsoft office, phần mềm gõ tiếng Việt, đọc PDF... Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều tiện ích cùng loại khác, thậm chỉ ngay cả siêu phẩm Hiren's BootCD một thời nổi tiếng cũng không thể trang bị nhiều tính năng tốt như vậy, tuy nhiên mỗi tiện ích đều có điểm mạnh và khả năng làm việc đặc trưng riêng của nó, với nhiều người quen dùng boot CD thì lại không thể thiếu được Hiren's Boot được.

Cách tạo USB Boot với DLC Boot 2019

Để sở hữu cho mình công cụ boot tiện lợi, đa tính năng bằng chính chiếc USB nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo bên mình sử dụng mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ giúp đỡ mọi người tốt nhất khi cần khắc phục lỗi hệ thống, cài win hay có nhu cầu cài một số tiện ích văn phòng, diệt virus hay khôi phục dữ liệu khác ngay sau đây là cách đơn giản để bạn có được chiếc USB đa năng đó với phần mềm DLC Boot:
Bước 1: Tải DLC Boot về máy tính, laptop và cài đặt phần mềm.

Download DLC Boot 2019 - Tạo USB Boot Đa Năng, Cứu Hộ PC c

Bước 2: Khởi động mở phần mềm.
Bước 3: Thiết lập các tùy chọn phù hợp cho một thiết bị Boot và chọ Create Boot để bắt đầu khởi tạo.
Tiếp theo hãy đợi thông báo tạo thành công là bạn đã có ngay một USB Boot đầy tính năng tuyệt vời do DLC Boot mang lại.

Download DLC Boot 2019 mới nhất

DLC Boot 2019

dlc boot 2018 v3.5 iso

  • Liên kết tải xuống: Download

dlc boot 2017 v3.4 iso

  • Liên kết tải xuống: Download

DLC Boot 2016

  • Liên kết tải xuống: Download
Download phiên bản DCL Boot yêu thích trên https://pikachucodien.blogspot.com/ miễn phí. Khám phá nhiều game, apps hay khác trên trang web được đăng tải và update thường xuyên mỗi ngày nhé.