Pikachu cổ điển - Chơi game pikachu Online
Chơi game Pikachu Trái Cây - Pikachu Hoa Quả miễn phí


Chơi game Pikachu Trái Cây - Pikachu Hoa Quả miễn phí

By

Pikachu trái cây - Chơi game Pikachu Hoa quả với phiên bản trò chơi toàn hoa quả đầy màu sắc với các loại trái cây quen thuộc như khế, cà tím, thanh long, lựu, cà rốt, củ cải, vải, nấm hương, chanh, dứa, nho, cam, đu đủ, lê, xoài. Ở bản game pikachu hoa quả này bạn sẽ thấy chơi dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với phiên bản pikachu cổ điển chuẩn trên trang chủ pikachucodien.
Chơi game Pikachu Trái Cây - Pikachu Hoa Quả miễn phí

Chơi Game Pikachu Hoa Quả

Nếu game bị lỗi hoặc không tải được bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY để load lại game nhé

1. Game Pikachu Hoa Quả game24h

2. Chơi game Pikachu Hoa Quả gamevui

3. Chơi Game Pikachu Trái cây GameVui

Game Pikachu Hoa Quả với sự cải tiến khác biệt chuẩn ra nó phải có cái tên khác phù hợp, tuy nhiên cứ gọi là Pikachu Hoa Qua cho dễ nhé, bởi phong cách chơi cũng khá giống với bản Pikachu Cổ điển chuẩn phải không nào.

Một số nét mới trong game pikachu trái cây:

Đây là một phiên bản độc đáo, hấp dẫn khi mà các con vật hoạt hình pikachu được thay thế bằng các loại trái cây quen thuộc mà chúng ta vẫn thường ăn hàng ngày nhằm tạo ra sự mới lạ, thay đổi không khí đôi chút đối với người chơi. Bạn sẽ có một trải nghiệm mới, khác biệt hơn các bản game pikachu khác. Hòa mình vào thế giới hoa quả vui tươi và ngon với đầy đủ các loại trái cây với màu sắc tươi vui, hấp dẫn giống như thật sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn tốt nhất sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi mỗi ngày. Trong phiên bản này bạn cần phải chơi tăng tốc hơn bởi vì game dễ chơi hơi và thời gian cũng chạy nhanh hơn nữa. Hãy giành chiến thắng trong tất cả các level và đạt điểm số cao trong hành trình "phá đảo" game pikachu hoa quả nhé.

Cách chơi game Pikachu Hoa Quả:

Game Flash chơi ngay không cần cài đặt và tải về. Sử dụng chuột để chơi game, mọi thao tác, cách nối các cặp hoa quả, ghi điểm và thời gian chạy giống như phiên bản game pikachu cổ điển chuẩn và các phiên bản khác.
Sử dụng chuột  để thực hiện các thao tác.